Hiệu quả với 3 bài thuốc chữa yếu sinh lý cực chuẩn, phái mạnh đừng bỏ qua

Con ác mộng lớn nhất của một người đàn ông chính là bị yếu sinh lý, nhất là nếu để ai khác biết được tình trạng này thì còn bất hạnh hơn nhiều. Chứng bệnh này mặc dù không nguy hiểm nhưng nó lại gây ra rất nhiều phiền toái, khiến nam giới ngày đêm ăn không ngon, ngủ không yên, bởi nó sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ, đời sống tình dục và cả hạnh phúc về sau. Với 3 bài thuốc yếu sinh lý sau đây sẽ giúp các anh giải quyết nhanh chóng vấn đề nan giải này, đừng chần chừ nữa hãy thử áp dụng ngay nhé.

Chia sẻ 3 bài thuốc chữa yếu sinh lý cực chuẩn

Sinh lý yếu gây ra nhiều ảnh hưởng xấu cho nam giới

Sinh lý yếu gây ra nhiều ảnh hưởng xấu cho nam giới

Nam giới bị yếu sinh lý là một vấn đề muôn thủa, nếu không nói đây là bệnh thường gặp ở nam giới thì cũng chiếm đến 20-30% hoặc con số có thể hơn nhưng vì là chứng bệnh tế nhị khó nói nên không dễ gì các chàng lại tự khai mình mắc bệnh này. Yếu sinh lý không chỉ ảnh hưởng đến sức khoẻ, tinh thần mà còn tác động cực xấu đến đời sống vợ chồng, hạnh phúc gia đình.
Có thể các chàng thường tìm đến những phương thuốc đắt tiền, chứ danh để chữa trị, nhưng chưa chắc đã mang lại hiệu quả triệt để bởi tuỳ thuộc vào mỗi cơ địa sẽ có thể trạng bệnh khác nhau. Và để có được phương pháp chữa trị chuẩn nhất, đạt hiệu quả tốt nhất cần phải xác điều trị từ nguyên nhân của bệnh. Tuy vậy, các chàng hoàn toàn có thể áp dụng 3 bài thuốc chữa yếu sinh lý có nguồn gốc thảo dược, thực phẩm sau đây, chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả tốt không thua kém bất cứ “thần dược”, hay phương pháp hiện đại nào.

1. Cá Chạch

Cá chạch là một loại cá được dùng để chế biến rất nhiều món ăn ngon. Theo Đông y loại cá này có vị ngọt mát, tính bình, có tác dụng thanh nhiệt, tráng dương bổ huyết, chống lão hoá… vì thế mà nó cũng được dùng như một vị thuốc trong 3 bài thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả cho các đấng mày râu.
Món ăn bài thuốc chữa bệnh sinh lý yếu hiệu quả
Món ăn bài thuốc chữa bệnh sinh lý yếu hiệu quả
Với nguyên liệu từ cá chạch, có thể chế biến thành 3 món ăn bài thuốc chữa trị các chứng bệnh yếu sinh lý ở nam giới theo từng dạng cụ thể như:
+ Chữa liệt dương: 1 con cá chạch khoảng 250g bỏ đầu, làm sạch và lọc lấy thịt để nấu thành cháo cùng với phụ phiến và nhục quế. Hầm thật nhừ với lửa nhỏ sau đó cho thêm vài lát gừng, gia vị và ăn khi còn nóng. Đây vừa là món ăn vừa là cách giúp cho các cậu nhỏ của chàng biết nghe lời hơn, giải quyết chứng yếu sinh lý nhanh gọn.
+ Chữa chứng suy giảm ham muốn: Lọc lấy thịt của khoảng 5-6 con cá chạch, thái thành miếng sau đó đem chiên qua với dầu ăn, sau đó cho thêm 300ml rượu trắng và vài lát gừng để đun, để lửa nhỏ trong khoảng 30 phút.  Nếu thấy có lớp dầu váng đục trên bề mặt thì vớt bỏ đi sau đó nêm gia vị vừa ăn rồi thường thức.
Thực hiện món ăn này trong một thời gian sẽ tăng cường sinh lý nam giới, giúp các anh tăng ham muốn, chuyện chăn gối viên mãn hơn.

2. Thịt chim sẻ

Là đàn ông hãy thử ngay món ăn chữa sinh lý yếu từ thịt chim sẻ

Là đàn ông hãy thử ngay món ăn chữa sinh lý yếu từ thịt chim sẻ

Một trong 3 bài thuốc chữa yếu sinh lý nam giới hiệu quả chính là từ thịt chim sẻ. Với tác dụng bổ thận, tráng dương, ích tinh ôn, kiện gân cốt…. thịt chim sẻ thường được dùng trong các bài thuốc chữa sinh lý yếu, tăng cường ham muốn phái mạnh.
Chỉ cần chuẩn bị khoảng 5 con chim sẻ chế biến sạch, chiên qua với dầu ăn hoặc bơ, sau đó cho gừng tỏi vừa đủ và nước sôi vào đun với lửa nhỏ khoảng 1h, sau đó cho khoảng 10g đại hồi và tiểu hôi vào, nêm thêm gia vị vừa ăn và có thể thưởng thức. Món ăn bài thuốc này sẽ loại bỏ nhanh chứng liệt dương, yếu sinh lý cho các chàng hiệu quả.
Trên đây là những chia sẻ, hướng dẫn về cách chế biến và thực hiện các món ăn và cũng là 3 bài thuốc chữa yếu sinh lý nam giới hiệu quả nhưng lại rất đơn giản và không hề tốn kém. Các chàng vừa được ăn ngon lại vừa chữa được bệnh khó nói thì còn gì bằng. Hy vọng rằng, sau bài viết hôm nay, các anh sẽ bỏ túi thêm những bí quyết để giúp sinh lực của mình luôn cường tráng, chuyện chăn gối luôn hoà thuận, viên mãn nhất nhé.
Bảo Anh(t/h)

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo