Bạn đã biết cách chữa yếu sinh lý bằng gừng?

Gừng từ lâu đã được biết đến là một loại gia vị quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày. Nhưng ít ai biết, gừng còn là một vị thuốc quý để chữa yếu sinh lý hiệu quả cho nam giới. Bạn đã biết cách chữa yếu sinh lý bằng gừng?

Tác dụng chữa yếu sinh lý của gừng

Gừng, trong Đông y được gọi là sinh khương. Gừng có tính ấm, vị cay, quy vào các kinh phế, tỳ, vị. Xét theo phương diện khoa học, gừng có chứa Zingiberol, zingiberene, nonanal, borneol, chavicol, citral và methyheptenone.

Chữa yếu sinh lý bằng gừng

Gừng rất tốt cho sức khỏe, giúp lấy lại phong độ cho đàn ông nhanh chóng

Bản thân gừng có tác dụng trị hàn, long đờm, kích thích tiêu hóa, tăng cường tuần hoàn máu và có thể chữa yếu sinh lý bằng gừng.

Gừng chữa yếu sinh lý ở nam giới là do các hợp chất có trong gừng như gingerol, shogaol, zingiberene có tác dụng kích thích các mạch máu, tăng cường tuần hoàn máu và kích thích sự co thắt tuần hoàn máu, do đó gừng được sử dụng như vị thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả ở nam giới. Trước đây, gừng đã được phát hiện ra công dụng chữa yếu sinh lý này.

Các bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng gừng

Bài viết hôm nay sẽ chỉ ra cho các bạn các bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng gừng.

1. Nước gừng mật ong chữa yếu sinh lý

Nước gừng chữa yếu sinh lý khi được kết hợp cùng mật ong. Với những người mắc bệnh lý này, bạn nên cho họ sử dụng hỗn hợp nước gừng, mật ong 3 lần/ngày và việc dùng thường xuyên sẽ đem lại kết quả cao.

Cách dùng: Bạn hãy chuẩn bị gừng tươi, rửa sạch, cạo sạch vỏ, đồng thời ép chừng 2 thìa nước cốt gừng tươi. Sau đó, bạn hãy trộn nước gừng này với hỗn hợp mật ong vừa đủ để tạo thành hỗn hợp nước gừng mật ong chữa yếu sinh lý ở nam giới.

 Chữa yếu sinh lý bằng gừng

Nước gừng mật ong có tác dụng chữa yếu sinh lý hiệu quả

2. Bóng cá khô nấu với gừng

Bệnh yếu sinh lý nam có thể được khắc phục một cách hiệu quả nếu như bạn nấu món bóng cá khô với gừng. Món ăn này có tác dụng trị yếu sinh lý ở nam giới, giúp bổ thận tráng dương ở nam giới.

Cách dùng: Nguyên liệu cần có để nấu món ăn này là 30g cá bóng khô, 30g ích trí, 30g ba kích thiên, gừng cùng vài quả táo đỏ. Trước tiên, bạn hãy ngâm bóng cá khô và thải nhỏ chúng thành những sợi như sợi bún. Với các nguyên liệu còn lại, bạn hãy rửa sạch chúng rồi cho vào nồi nước sôi đã được vặn nhỏ, đun các nguyên liệu này trong 3 tiếng đồng hồ cho thật nhừ.

 Chữa yếu sinh lý bằng gừng

Gừng nấu với bóng cá khô có thể chữa yếu sinh lý

3. Uống nước gừng tươi

Bạn hoàn toàn có thể chữa yếu sinh lý bằng gừng bằng cách thường xuyên uống nước gừng tươi. Chức năng sinh lý sẽ được cải thiện rõ rêt. Cánh mày râu sẽ lấy lại được phong độ của mình, giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Cách dùng: Rửa sạch gừng sạch, cạo vỏ, ép lấy nước. Hòa với nước ấm thêm một chút chanh tươi và đường, uống đều đặn hàng ngày vào mỗi buổi sáng. Lưu ý không uống nước gừng vào buổi tối.

Chữa yếu sinh lý bằng gừng

Nước gừng cũng có nhiều tác dụng

Chữa yếu sinh lý bằng gừng là biện pháp đơn giản và đem lại hiệu quả tích cực. Bạn cũng hoàn toàn có thể kết hợp việc uống nước gừng tươi với các thực phẩm chức năng khác để hỗ trợ sinh lý theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Các bác sĩ Đông y cũng đã kết hợp gừng với một số loại thảo mộc khác để tạo thành một phương pháp châm cứu dọc cơ thể, giúp chữa chứng bất lực ở nam giới.

Đặc tính của gừng sẽ được kết hợp với thảo mộc được đốt cháy là phương pháp điều trị hiệu quả. Việc ăn gừng tươi và kết hợp gừng với các món ăn hằng ngày cũng rất tốt bởi không chỉ làm cho chúng ta ngon miệng, gừng còn có nhiều tác dụng khác, chứ không chỉ riêng gì việc chữa yếu sinh lý ở nam giới.

Tuy nhiên, với những người mắc chứng cao huyết áp thì không nên lạm dụng gừng quá nhiều để chữa yếu sinh lý ở nam giới. Những người này nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa.

Có thể khẳng định rằng, chữa yếu sinh lý bằng gừng là một phương pháp hiệu quả, đơn giản, dễ làm và không nên bỏ qua. Những bài thuốc như thế này, các bạn nên sưu tầm, tác dụng và hiệu quả của chúng sẽ giúp ích cho bạn. Đặc biệt cách chữa trị như thế này không gây ra tác dụng phụ trên cơ thể của bạn.

Bởi vậy, nếu không may bạn đang mắc chứng yếu sinh lý ở nam giới thì hãy tìm hiểu các bài thuốc chữa trị từ bài thuốc từ củ gừng, các bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Chúc các bạn thành công và luôn khỏe mạnh.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo