Lương Y Nguyễn Tùng Lâm: Chuyên Gia Điều Trị Bệnh Sinh Lý Nam Giỏi Miền Nam

Một trong những thầy thuốc, bác sĩ chữa bệnh sinh lý nam khoa giỏi ở Hồ Chí Minh không thể bỏ qua cái tên Nguyễn Tùng Lâm. Ông được rất nhiều nam giới dành lời khen đặc biệt về kinh nghiệm và thái độ khi chữa bệnh.

Thông tin chung về lương y Nguyễn Tùng Lâm

Lương y Nguyễn Tùng Lâm xuất phát điểm trong một gia đình có truyền thống theo nghề y. Cha mẹ đều là những lương y giỏi, ngay từ khi còn nhỏ ông đã được tiếp xúc với cây cỏ, say mê với y học cổ truyền. 

Vì thế, lương y Lâm đặt mục tiêu theo nghiệp y, quyết tâm thi và tốt nghiệp loại giỏi trường đại học y học Hồ Chí Minh, chuyên ngành Y học cổ truyền. 

Quá trình đào tạo

Để trở thành một lương y, bác sĩ chữa bệnh sinh lý nam giỏi, lương y Lâm đã mất nhiều thời gian để học hỏi kinh nghiệm, trải nghiệm qua nhiều chức vụ:

  • Uỷ viên hội Đông Y xã Hoà Tân, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh
  • Nguyên Bác sĩ phụ trách Khoa YHCT Bệnh Viện Đa khoa huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh
  • Từng khám và chữa bệnh Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc.
  • Uỷ viên hội Đông Y Thành Phố Cần Thơ, phụ trách chuyên môn khám chữa bệnh tại Hội Đông Y
  • Hiện là Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường (Chi nhánh TP HCM)

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Chuyên môn khám chữa

Lương y Nguyễn Tùng Lâm hiện đang thực hiện khám chữa các bệnh sinh lý nam theo phương pháp y học cổ truyền. Cụ thể chữa trị:

  • Yếu sinh lý
  • Xuất tinh sớm
  • Liệt dương
  • Rối loạn cương dương
  • Suy giảm ham muốn
  • Di tinh
  • Mộng tinh

Để tìm ra vấn đề và đưa ra chẩn đoán chính xác, lương y Lâm áp dụng cách khám bệnh của y học cổ là Vọng – Văn – Vấn – Thiết (Nhìn -Nghe – Hỏi – Bắt mạch). Đây là phương pháp đã được áp dụng áp dụng qua hàng ngàn năm, được nghiên cứu chứng minh chính xác không thua kém y học hiện đại.

Đóng góp cho nền y học

Mặc dù ông chưa có những giải thưởng cá nhân, nhưng lương y Lâm có rất nhiều cống hiến cho sự phát triển chung của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, giúp đơn vị gặt hái danh hiệu:

  • Giải thưởng “Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2017”
  • Cúp VÀNG “Top 20 Thương hiệu Việt Nam uy tín năm 2020”

Tên tuổi của ông đã được báo 24H đưa tin: Nguyễn Tùng Lâm – Người thầy thuốc tâm huyết với cây thuốc Nam 

Phương pháp điều trị

Khi anh em điều trị tại Đỗ Minh Đường, quá trình thăm khám và tư vấn sẽ diễn ra khép kín, chỉ có lương y Lâm. Điều này rất thuận tiện để anh em chia sẻ vấn đề đang gặp mà không cần lo ngại có người ngoài.

Phương pháp chẩn bệnh sẽ là Vọng – Văn – Vấn – Thiết (Nhìn – Nghe – Hỏi – Bắt mạch). Đây là cách chẩn bệnh của y học cổ truyền, đã được chứng minh hiệu quả không thề thua kém tây y, mà tiết kiệm được rất nhiều thời gian + chi phí làm kiểm tra.

Sau khi thăm khám và kê đơn, anh em sẽ sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Phương thuốc gia truyền hơn 150 năm của Đỗ Minh Đường. Phương thuốc này đã được kiểm chứng hiệu quả bởi hàng ngàn anh em bị vấn đề sinh lý trên cả nước.

Thành phần, công dụng của bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh
Thành phần, công dụng của bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh

Thuốc có công dụng với những vấn đề sinh lý như:

  • Yếu sinh lý
  • Xuất tinh sớm
  • Rối loạn cương dương, liệt dương
  • Mộng tinh, di tinh
  • Suy giảm ham muốn

Theo lương y lâm chia sẻ: “Trung bình thời gian điều trị vấn đề nam khoa sẽ khoảng 3 -5 tháng dùng thuốc. Thuốc của chúng tôi là nam dược, thành phần thiên nhiên nên nam giới sẽ thấy hiệu quả chậm hơn chút so với tây y, nhưng chỉ 1,2 tháng đầu. Sau một thời gian phục hồi chức năng các tạng và giải quyết nguyên căn gây bệnh, thuốc sẽ phát huy rất nhanh công dụng. Thêm vào đó là sự an toàn, bền vững về sau, không cần lo lắng tác dụng phụ.

Trong thời gian điều trị, nam giới cũng không cần quá kiêng khem gì, chỉ cần hạn chế rượu bia, chất kích thích và làm việc quá sức là được. Thuốc đã được sắc sẵn ở dạng cao và rượu, rất thuận tiện sử dụng.”

Hiệu quả của thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn nam giới trên cả nước, anh em có thể tham khảo thêm qua video dưới đây:

Thời gian làm việc và hướng dẫn đặt lịch khám

Hiện lương y Lâm đang công tác tại cơ sở Hồ Chí Minh, có địa chỉ tại: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh.

Anh em có thể đến thăm khám trực tiếp hoặc liên hệ với lương y qua:

Thời gian làm việc của ông sẽ từ 8h30 sáng – 17h30 chiều, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Đối với nam giới muốn khám ngoài giờ hành chính hoặc ngày nghỉ T7, chủ nhật, cần liên hệ đặt lịch trước. 

Đánh giá của nam giới và chuyên gia về lương y Lâm

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc: 

Anh Lâm là đồng nghiệp tôi rất tôn trọng, từ trình độ chuyên môn với đạo đức trong nghề. Đỗ Minh Đường phát triển được như ngày hôm nay, anh Lâm cũng đã góp rất nhiều công sức. 

Để có được ngày hôm nay, chúng tôi đã tìm được tiếng nói chung: Giúp đỡ người bệnh từ cái tâm của mình, làm hết sức để không hổ thẹn với lương tâm. Thành công lớn nhất của Đỗ Minh Đường là sự khỏe mạnh của người bệnh.”

Theo anh Nguyễn Huy Hoàng nhận xét

Tui trước nay không có nhiều thiện cảm với bác sĩ, cảm thấy rất xa cách. Nhưng khi đi gặp lương y Lâm, ông ấy rất nhiệt tình, vui vẻ, khi khám bệnh tui không hề thấy ngại hay xa cách gì, cứ bình thường tâm sự vấn đề của mình.

Anh Trần Minh Hùng chia sẻ:

Ông Lâm giỏi lắm anh em ạ, bắt bệnh rất chuẩn, thuốc cũng tốt. Trong thời gian chữa bệnh tôi được thăm hỏi thường xuyên, có vấn đề gì là bác sĩ giúp luôn. Trước tôi bị yếu, sau 3 tháng dùng thuốc của ông ấy là hết bệnh rồi, chưa thấy bị tái lại. Cảm ông Lâm rất nhiều.”

Trên đây là toàn bộ thông tin về lương y Nguyễn Tùng Lâm, anh em có thể tham khảo. Nếu đang gặp khó khăn về chuyện ấy, sinh lý không ổn định, anh em có thể tìm đế lương y Lâm để được tư vấn MIỄN PHÍ.

Thăm khám với lương y Lâm tại đây

Bảo mật – Miễn phí – Chính xác

Xem thêm: Nam giới lấy lại phong độ sau khi điều trị tại Đỗ Minh Đường

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo