Giúp bạn nhận biết biểu hiện yếu sinh lý để khắc phục bệnh hiệu quả

Biểu hiện yếu sinh lý dễ nhận biết nhất là thông qua các vấn đề về khả năng tình dục trong khi giao hợp. Tình trạng yếu sinh lý khiến không ít nam giới rơi vào trạng thái khủng hoảng tính thần khi bị coi là bất lực. Danh sách các biểu hiện yếu sinh lý ở đàn ông sẽ được các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ ngay sau đây.

Các biểu hiện yếu sinh lý thường gặp là gì?

Biểu hiện yếu sinh lý nam khá dễ để nhận biết khi nhận thấy chất lượng “cuộc yêu” của mình suy giảm. Một trong những tâm sự thường gặp nhất của nam giới với các bác sĩ chuyên khoa là về tình trạng rối loạn cương cứng của dương vật, rối loạn xuất tinh, đau khi giao hợp, suy giảm ham muốn. Theo các chuyên gia y tế thì đây chính là biểu hiện yếu sinh lý ở đàn ông thường gặp. Cụ thể:

1. Rối loạn cương dương là biểu hiện của bệnh yếu sinh lý

Nếu nhận thấy dương vật khó cương cứng, phải mất thời gian lâu để cương cứng, quan hệ chưa được bao lâu, chưa xuất tinh “cậu nhỏ” đã bị xìu khiến cuộc yêu bị gián đoạn, không đạt được cực khoái thì bạn đã có biểu hiện yếu sinh lý cần chữa trị.

Biểu hiện yếu sinh lý khi quan hệ

Biểu hiện yếu sinh lý khi quan hệ

Một số trường hợp dương vật cương cứng không đúng lúc, cương cứng khi xem phim ảnh có tính kích thích hoặc thủ dâm nhưng lúc quan hệ thật lại không cương cứng cũng được xem là yếu sinh lý.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

2. Rối loạn xuất tinh là biểu hiện của yếu sinh lý ở nam giới

Thông thường khi giao hợp đạt được hưng phấn bạn sẽ xuất tinh. Nếu không thể xuất tinh bình thường được, xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng lên bàng quang thì bạn đang có biểu hiện yếu sinh lý.

3. Đau nhức khi quan hệ là biểu hiện yếu sinh lý ở nam

Khi khả năng tình dục bị suy giảm, nam giới sẽ có cảm giác đau nhức dương vật khi cương cứng, đau khi xuất tinh, tiểu buốt sau khi xuất tinh… Ngoài biểu hiện yếu sinh lý đây còn có thể là dấu hiệu của các bệnh nam khoa khác.

4. Suy giảm ham muốn biểu hiện của yếu sinh lý nam

Ở độ tuổi còn sung mãn mà bạn lại không hoặc ít có ham muốn, hứng thú quan hệ với bạn tình, không có cảm giác khi quan hệ, “làm tình” theo kiểu trả bài cho xong thì đó là biểu hiện yếu sinh lý nam không thể coi thường.

5. Biểu hiện yếu sinh lý không thỏa mãn sau khi quan hệ

Sau khi xuất tinh và quan hệ xong mà nam giới và bạn tình vẫn chưa thỏa mãn, chưa đạt được khoái cảm mong muốn cũng là biểu hiện của yếu sinh lý nam giới mà phái mạnh nên chú ý, thăm khám tìm hiểu nguyên nhân yếu sinh lý.

Biểu hiện yếu sinh lý thường gặp

Biểu hiện yếu sinh lý thường gặp ở nam giới

6. Biểu hiện của người yếu sinh lý

Ngoài những biểu hiện trong quan hệ tình dục, có nghiên cứu còn đưa ra những thông tin để nhận biết yếu sinh lý qua hình dáng bên ngoài như: Giọng nói trầm, bị rụng tóc, khứu giác kém, ngón tay trỏ dài hơn ngón tay áp út, các vệt đỏ trên móng tay…

7. Biểu hiện yếu sinh lý ở nữ giới

Phái đẹp đừng nghĩ rằng biểu hiện yếu sinh lý chỉ xảy ra với nam giới mà là nữ giới bạn cũng có thể gặp chứng bệnh này nếu nhận thấy: Không còn hứng thú với “chuyện ấy”, đau nhức khi giao hợp, không đạt được cực khoái, mất cảm giác khi giao hợp, vô sinh…

Ngoài ra, dấu hiệu yếu sinh lý nữ còn biểu hiện ở tình trạng trầm cảm, lo âu, bụng tích mỡ, tăng cân, rối loạn giấc ngủ, đau xương khớp…

Phải làm sao khi có biểu hiện yếu sinh lý?

Khi có các biều hiện của bệnh yếu sinh lý nam hay nữ, bạn nên thực hiện ngay những lời khuyên sau đây:

– Thăm khám và chữa trị ngay tại các cơ sở y tế uy tín.

– Tuân thủ tư vấn và hướng dẫn sử dụng thuốc điều trị yếu sinh lý của bác sĩ chuyên khoa.

Thăm khám khi nhận thấy biểu hiện yếu sinh lý

Thăm khám khi nhận thấy biểu hiện yếu sinh lý

– Đừng vội vàng sử dụng các loại thuốc và thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý khi chưa tham khảo ý kiến bác sĩ.

– Xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ để khắc phục tình trạng yếu sinh lý.

– Duy trì quan hệ tình dục đều đặn, giải tỏa áp lực về tâm lý, chia sẻ với bạn tình.

Hy vọng thông qua bài viết này đã giúp nam giới nhận biết được các biểu hiện yếu sinh lý và chủ động thăm khám, chữa trị để cải thiện chất lượng đời sống tình dục, có những “cuộc yêu” thăng hoa hơn.

>> Xem thêm: Cách chữa yếu sinh lý đơn giản và hiệu quả dành cho nam giới

Thanh Thu (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo