Bomdin tăng cường sinh lý nam giới có tốt không, có tác dụng phụ không?

Bomdin có công dụng tăng cường và cải thiện sinh lý cho phái mạnh, lấy lại bản lĩnh đàn ông. Tuy nhiên nhiều người băn khoăn bomdin có tốt thật không, có gây tác dụng phụ không, hay nên mua ở đâu thì tốt,… Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Bomdin là gì?

Đàn ông từ độ tuổi 40 trở đi hoóc môn sinh dục nam suy giảm, nhiều người bị rối loạn sinh lý, xuất tinh sớm, giảm ham muốn, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng. Giải pháp được nam giới sử dụng là tìm đến các loại thuốc, thực phẩm chức năng hỗ trợ, cải thiện. Bomdin là một trong những thực phẩm được phái mạnh ưa chuộng.

Rất nhiều người nhầm lẫn Bomdin là thuốc tăng cường sức khỏe sinh lý nhưng thực chất là thực phẩm chức năng giúp nam giới tự tin hơn, rút ngắn thời gian nghỉ ngơi giữa hai lần giao hợp, tăng tần suất yêu, đem lại đời sống tình dục viên mãn cho vợ chồng.

Hình ảnh thực phẩm chức năng Bomdin

Thành phần chính của Bomdin

Bomdin là thực phẩm chức năng có thành phần từ những nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên: Enostim, Nhung hươu, LJ 100 và một số phụ liệu khác.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

+ Enostim: có nguồn gốc chủ yếu từ nghệ tây, táo và nho đóng vai trò tăng lưu lượng máu đến dương vật, giúp giãn mạch, tăng độ cương cứng của dương vật.

+ Nhung hươu: được nhập khẩu hoàn toàn từ New Zealand. Đây là loại nguyên liệu rất tốt, rất bổ, chứa hơn 25 loại Acid Amin, hơn 26 các nguyên tố vi lượng và khoáng chất khác giúp tăng cường sinh lực cho nam giới, tăng cường sức mạnh cơ bắp, tăng lưu lượng tim.

+ LJ 100: đây là chiết xuất của sâm Tongkat Ali giúp tăng hoocmon nam giới, chữa rối loạn cương dương, tăng ham muốn, đồng thời rút ngắn thời gian phục hồi giữa hai lần quan hệ, tăng tần suất “yêu”.

+ Phụ liệu khác như Talc, Magie Stearate,… với liệu lượng vừa đủ.

Thành phần chính của Bomdin gồm Enostim, Nhung huơu, LJ 100

Công dụng của Bomdin

  • Khi sử dụng Bomdin đều đặn, thường xuyên, nội tiết tố nam testosterone được sản sinh nhiều hơn giúp nam giới ở độ tuổi trung niên tăng ham muốn, trị rối loạn cương dương hiệu quả.
  • Chữa trị và ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm.
  • Bomdin có tác dụng vừa cải thiện, tăng cường sinh lý vừa nâng cao sức khỏe cho nam giới.
  • Tăng độ bền cho cơ bắp, khả năng luyện tập thể dục thể thao được bền bỉ hơn.

Đối tượng nên sử dụng

Nam giới từ 40 tuổi trở lên.

Chống chỉ định

Những người đang sử dụng các loại thuốc, rượu tăng cường sinh lý khác và người mắc bệnh tim mạch không được dùng Bomdin.

Cách sử dụng

Uống hàng ngày khoảng 30 phút sau khi ăn với liều lượng 2 lần/ngày và 2 viên/lần.

Đơn vị sản xuất và phân phối Bomdin

Công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú.

Những thắc mắc thường gặp về thực phẩm chức năng Bomdin

Bomdin có giá bao nhiêu và nên mua ở đâu?

Bomdin được điều chế dưới dạng viên nang, đóng hộp, mỗi hộp 2 vỉ, 10 viên/vỉ có giá bán khoảng 470.000 đồng/hộp.

Sản phẩm được phân phối trên khắp cả nước nhưng để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng thì nên mua ở các đại lý phân phối của hãng, các nhà thuốc uy tín.

 

Bomdin dạng viên nang, có giá 470.000 đồng/hộp

Bomdin có hiệu quả không?

Bất cứ một loại thuốc nào đều tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, có người hợp thuốc cho hiệu quả cao, ngược lại có người lại dùng thuốc không hợp nên bệnh tình không được cải thiện. Tuy nhiên, theo thống kê có đến hơn 90% phái mạnh khi sử dụng Bomdin để cải thiện chức năng sinh lý, cải thiện yếu sinh lý, tăng cường sức khỏe đều đạt được kết quả tốt.

Mặc dù đem lại kết quả cao nhưng để có kết quả tốt nhất thì nam giới cẩn phải uống đều đặn trong khoảng thời gian dài nên khá tốn kém.

Bomdin có tác dụng phụ hay không?

Mặc dù có thành phần từ tự nhiên nhưng một số trường hợp phái mạnh khi sử dụng Bomdin cơ thể có phản ứng không hợp như:

  • Người cảm thấy nóng khó chịu
  • Tim đập nhanh, gấp và loạn

Vì vậy, để tránh xảy ra tác dụng phụ, trước khi sử dụng Bomdin nên hỏi ý kiến bác sỹ chuyên khoa.

Trên đây là những thông tin cần biết về Bomdin giúp bạn có được câu trả lời Bomdin có tốt không, nên mua ở đâu đảm bảo chất lượng,… Chúc các bạn luôn khỏe mạnh!

Xem Thêm: Cách điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả nhất hiện nay

Như Nguyễn (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo