Các bước kiểm soát xuất tinh sớm đơn giản và hiệu quả nhất

Hiện nay, người bị xuất tinh sớm không còn hiếm và nguyên nhân có thể do tâm lý, bệnh lý hoặc thói quen xấu. Kiểm soát xuất tinh sớm giờ đây dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ với những bài tập hay kỹ thuật đơn giản. Nếu bạn đang bị rơi vào tình trạng này, hãy xem 7 bước kiểm soát xuất tinh sớm dưới đây để có thể điều trị căn bệnh này tận gốc nhé.

Các bước kiểm soát xuất tinh sớm đơn giản và hiệu quả

Bước 1: thả lỏng, thư giãn

Lo lắng, căng thẳng chính là nguyên nhân tâm lý dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm và càng để lâu sẽ khiến bệnh càng nặng. Cách kìm hãm xuất tinh sớm lúc này bạn cần làm là điều chỉnh lại tâm lý sao cho thật thoải mái. Bạn có thể thư giãn bằng cách xem phim, nghe nhạc, trò chuyện,…Khi tinh thần đã được thả lỏng, vấn đề “yêu” của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bước 2: hãy tập trung vào “cậu nhỏ”

Tập trung vào

Tập trung vào “cậu nhỏ” là một trong những bước kiểm soát xuất tinh sớm

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Quan tâm đến cảm giác của “cậu nhỏ” là việc làm rất quan trọng giúp hãm tinh trùng lại khi chúng muốn phóng ra. Hãy dùng ngón tay để kích thích nhẹ nhàng dương vật, tinh hoàn, sau đó mạnh dần. Nên nhớ, cần tập trung để xem mức độ cảm giác “cậu nhỏ” khi được kích thích. Khi nào cảm thấy sắp xuất tinh thì dừng lại rồi thả lỏng cơ thể cho cảm giác hưng phấn qua đi.

Lặp lại hành động trên từ 3 đến 4 lần, mỗi lần từ 15 – 30 phút, và để dương vật xuất tinh tự nhiên cho lần cuối cùng. Với cách hạn chế xuất tinh sớm này có thể giúp kìm hãm cảm xúc của bản thân và cân bằng lại cơ thể khi độ hưng phấn đang ở mức cao.

Bước 3: hãy dừng lại để bắt đầu

Dừng lại để bắt đầu là bước kiểm soát xuất tinh sớm rất hiệu quả mà nhiều người thường dùng. Đây là bước giúp làm chậm lại quá trình xuất tinh và kéo dài thời gian quan hệ. Để bước này đạt kết quả cao, hãy dùng tay kích thích dương vật đến khi nào đạt cực khoái thì dừng lại, đừng suy nghĩ về nó để hưng phấn giảm xuống. Sau vài giây lại bắt đầu kích thích dương vật rồi lại dừng lại. Cứ như thế, thực hiện bước này 20 – 30 phút mỗi ngày bạn sẽ thấy được kết quả thật tuyệt vời.

Bước 4: dừng lại để bắt đầu trong môi trường ướt

Môi trường ướt là nơi tuyệt vời giúp thực hành kiểm soát xuất tinh sớm

Môi trường ướt là nơi tuyệt vời giúp thực hành kiểm soát xuất tinh sớm

Đó có thể là môi trường âm đạo của phụ nữ, là môi trường kìm hãm xuất tinh tốt nhất. Để thực hiện, bạn có thể thực hiện bước này dưới vòi hoa sen, thực hiện một thời gian sẽ giúp “cậu nhỏ” dần quen với cảm giác ẩm ướt bên trong “âm đạo” và sẽ không bị kích thích hưng phấn khi quan hệ thực sự. Đây là một trong những cách tập lâu xuất tinh vô cùng hiệu quả mà bạn nên thử.

Bước 5: kích thích “cậu nhỏ” chậm – nhanh

Với bước này bạn có thể thực hiện trong môi trường nước hoặc nếu là môi trường khô thì cần chất bôi trơn. Khi kích thích gần đạt đến cực khoái bạn hãy làm chậm dần lại. Lúc đầu có thể chưa quen bạn sẽ phải dừng vài giây nhưng chỉ cần sau vài lần tập luyện bạn sẽ thành thạo hơn. Đây là bước giúp kiểm soát xuất tinh sớm rất hiệu quả khi quan hệ thực sự bạn có thể thử.

Bước 6: duy trì hưng phấn nhưng không xuất tinh

Duy trì hưng phấn nhưng không xuất tinh là bước quan trọng trong việc hãm tinh trùng

Duy trì hưng phấn nhưng không xuất tinh là bước quan trọng trong việc hãm tinh trùng

Có thể duy trì độ hưng phấn ở mức cao nhưng không để xuất tinh là việc làm không hề dễ. Tuy nhiên, nếu bạn đã thực hành thành thục 5 bước trên thì đến bước này nó không còn quá khó. Hãy chia độ cực khoái của mình theo thang độ từ 0 -10. Hãy kích thích dương vật để độ cực khoái lên đến mức 8 và giữ chúng trong 2 phút. Sau đó, làm chậm lại để độ cực khoái ở mức 6 rồi đẩy nhanh tốc độ. Với cách kìm hãm xuất tinh sớm này, bạn có thể duy trì trạng thái hưng phấn trong 5 phút sau đó hãy lâm trận.

Bước 7: bạn nam là người chỉ huy

Sau khi thực hành thuần thục 6 bước bên trên, lúc này, việc kiểm soát xuất tinh sớm bên trong âm đạo khi quan hệ thực sự không còn khó khăn. Điều đó tuyệt vời nhất là khi để người nam cầm thế chủ động và chỉ huy. Tư thế tốt nhất để “cuộc yêu” kéo dài lúc này chính là bạn nam ở dưới và bạn nữ ở trên. Sau khi đưa “cậu bé” vào trong “cô bé”, người nữ hãy nhẹ nhàng lên xuống cho đến khi người nam bảo ngừng. Nhận được tin hiệu từ người nam, người nữ nên ngừng lại cho đến khi người nam nói tiếp tục.

Trên đây là 7 bước kiểm soát xuất tinh sớm đơn giản và hiệu quả. Tuy rằng, các bước trên đều đơn giản nhưng cần phải có sự kiên trì và quyết tâm cao mới đạt kết quả tốt nhất. Hãy thực hiện một cách nghiêm túc và kiên trì để có những “cuộc yêu” như ý bạn nhé.

Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo