Các loại thực phẩm giúp chữa xuất tinh sớm ở nam giới

Bạn có biết, thực phẩm đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khoẻ của chúng ta, thậm chí nó cũng góp phần chữa nhiều chứng bệnh từ đơn giản, khó nói thậm chí cả nan y. Đặc biệt, thực phẩm chữa xuất tinh sớm là một trong những hiệu quả đặc biệt, chắc hẳn còn nhiều đấng mày râu chưa biết đến vấn đề này. Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những loại thực phẩm bổ dưỡng, giúp chữa bệnh sinh lý nam giới hiệu quả như thế nào nhé.

Những loại thực phẩm chữa yếu sinh lý nam giới hiệu quả

Tình trạng xuất tinh sớm hay còn gọi là “chưa đến chợ đã hết tiền” ở nam giới đang là một vấn đề gây ra nhiều phiền toái cho cánh mày râu, nó ảnh hưởng lớn đến hiệu quả trong hoạt động tình dục, khiến cho không chỉ các anh bị áp lực, mệt mỏi mà còn khiến các chị em không thoả mãn.

Khám phá các loại thực phẩm chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Khám phá các loại thực phẩm chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Chắc chắn một điều rằng bất cứ người đàn ông nào gặp phải tình trạng xuất tinh  sớm cũng sẽ có một nỗi sợ. Sợ ở đây không phải vì mình vừa mới “lâm trận” đã bỏ cuộc, mà là sợ sẽ bị bị đối tác phàn nàn, giận dỗi… Và các anh cần xem xét lại xem nguyên nhân do đâu mình lại bị “hết tiền” nhanh đến như vậy.

Theo nghiên cứu, thực phẩm có ảnh hưởng lớn đến chứng xuất tinh sớm nam giới, trong đó thể có những loại có thể gây xuất tinh sớm, nhưng cũng có những loại thực phẩm chữa xuất tinh sớm hiệu quả.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Vai trò của thực phẩm đối với sinh lý nam giới

Thực phẩm đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khoẻ con người. Với nam giới, hiệu suất, độ cương cứng hay phong độ của các anh trong chuyện chăn gối chịu ảnh hưởng nhiều từ những loại thực phẩm mà các canh vẫn ăn hàng ngày. Chính vì thế, nếu gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, các anh nên xây dựng lại chế độ ăn uống của mình sao cho thật hợp lý.

Đặc biệt, nam giới hoàn toàn có thể chọn lựa những loại thực phẩm chữa xuất tinh sớm hiệu quả để bổ sung mỗi ngày. Đây là cách lấy lại phong độ đơn giản, hiệu quả mà tiết kiệm chi phí nhất.

Các loại thực phẩm giúp chữa xuất tinh sớm ở nam giới

Trong vô vàn các loại thực phẩm bổ dưỡng, theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng có rất nhiều loại thực phẩm bổ dưỡng mà thành phần của nó có tác dụng tốt cho chứng cho sinh lý nam giới, nhất là có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả.

Tác dụng của thực phẩm chữa bệnh xuất tinh sớm

Tác dụng của thực phẩm chữa bệnh xuất tinh sớm

Và dưới đây sẽ là Top 15 loại thực phẩm chống xuất tinh sớm ở nam giới rất tốt, các đấng mày râu hãy bổ sung hợp lý trong thực đơn ăn uống của mình nhé.

1. Măng tây

Nam giới muốn “đến chợ mà tiền rủng rỉnh” thì hãy bổ sung ngay các món ăn từ măng tây trong thực đơn hàng ngày của mình. Đây là một loại thực phẩm có rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ và sinh lý nam giới. Đặc biệt nhất đó chính là những tác dụng tích cực giúp thúc đẩy ham muốn trong chuyện chăn gối, giúp nam giới và bạn tình có thể “thăng hoa” hơn.

Bởi trong măng tây có chứa nhiều vitamin, nhất là vitamin E và khoáng chất giúp tăng cường chức năng nội tiết tốt nam, hỗ trợ việc sản xuất tinh trùng hiệu quả hơn, sinh lý ổn định hơn.

2. Trứng chữa xuất tinh sớm

Trong các loại thực phẩm chữa xuất tinh sớm ở nam giới không thể thiếu trứng, nhất là trứng gà. Trong thành phần của nó có chứa rất nhiều dưỡng chất, trong đó với lượng vitamin D dồi dào sẽ là dưỡng chất cần thiết để thúc đẩy ham muốn tình dục.

Theo nghiên cứu cũng cho biết, nếu nam giới ăn 2 quả trứng mỗi ngày sẽ giúp gia tăng nồng độ hormone sinh dục nam và việc chữa xuất tinh sớm với thực phẩm là trứng sẽ mang đến hiệu quả cao.

3. Sô cô la đen giúp chữa xuất tinh sớm

Sô cô la đen là một loại thực phẩm có tác dụng kích thích máu lưu thông đến các bộ phận sinh dục hiệu quả, đồng thời nó có chữa các acid amin như L – Arginin HCL có tác dụng quan trọng để sản xuất nội tiết tố của cơ thể. Nhờ vậy mà để chữa xuất tinh sớm, nam giới nên dùng sô cô la đen.

4. Nam giới nên ăn cà rốt

Không cần nhắc nhiều chắc ai cũng biết, cà rốt là một loại thực phẩm cung cấp nhiều dưỡng chất và vitamin cho cơ thể. Nhất là với việc cà rối giúp tăng cường sức khoẻ cho “cậu nhỏ” bằng cách điều chỉnh lưu lượng máu đến các cơ quan sinh dục, nên sẽ đảm bảo hoạt động sinh lý được hiệu quả nhất.

Chữa xuất tinh sớm bằng thực phẩm không nên bỏ qua cà rốt

Chữa xuất tinh sớm bằng thực phẩm không nên bỏ qua cà rốt

5. Bột yến mạch rất tốt cho sinh lý nam giới

Thực phẩm chữa xuất tinh sớm cho nam giới  rất hiệu quả nữa đó là bột yến mạch. Trong thành phần của loại thực phẩm này có chữa một loại chất có tên serotorin giúp giảm lo âu, căng thẳng rất tốt. Nhất là khi tình trạng xuất tinh sớm cũng xuất phát từ việc nam giới lo âu, căng thẳng quá mức.

Ngoài ra, bột yến mạch cũng có chứa nhiều đạm giúp làm tăng nồng độ hormon sinh dục nam hiệu quả.

6. Quả bơ

Quả bơ có chứa rất nhiều vitamin như B, C, K và các loại khoáng chất. Đặc biệt với hàm lượng vitamin K rất cao nhằm điều chỉnh lượng máu đến các cơ quan trong cơ thể, để tăng cường sinh lý. Và trái bơ cũng rất giàu protein và chất xơ để thúc đẩy ham muốn tình dục cho nam giới.

7. Quả việt quất

Việt quất được xem như một loại trái cây hàng đầu trong việc ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Sử dụng loại thực phẩm chữa xuất tinh sớm này sẽ giúp các quý ông mau chóng tìm lại phong độ bởi nó có tác dụng loại bỏ các gốc tự do, hỗ trợ việc cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng.

8. Quả chuối

Chuối là một loại trái cây vô cùng dinh dưỡng, cũng được biết đến là một loại thực phẩm giúp tăng số lượng tinh trùng hiệu quả. Chuối cũng có chứa một loại enzyme có tên là bromelain giúp tăng ham muốn tình dục ở nam giới.

9. Rau cần tây

Nhắc đến các loại thực phẩm chữa xuất tinh sớm ở nam giới không thể không nhắc đến cần tây, đây là loại rau xanh rât giàu adrostenol và androstenone có tác dụng rất tốt cho sức khoẻ nam giới. Nhất là khi loại rau này có tác dụng hữu ích trong việc điều trị bệnh xuất tinh sớm, giúp nam giới cải thiện chuyện phòng the hiệu quả nhất.

10. Hành tây và tỏi

Đây là những thực phẩm có chứa một chất quan trọng là allicin – đây là thành phần quan trọng giúp tăng ham muốn cho phái mạnh và nó cũng có tác dụng tốt để điều chỉnh lưu lượng máu đến các cơ quan sinh dục. Hành tây và tỏi cũng là thực phẩm chữa xuất tinh sớm rất tốt.

Dùng tỏi chữa xuất tinh sớm rất tốt

Dùng tỏi chữa xuất tinh sớm rất tốt

11. Nấm

Thực phẩm chữa xuất tinh sớm hữu hiệu, nó rất giàu kẽm và sẽ giúp thúc đẩy tăng ham muốn tình dục cho nam giới. Chàng cũng nên ăn nhiều thực phẩm này để giúp tăng chất lượng và số lượng tinh trùng hơn.

12. Hạnh nhân

Hạnh nhân rất giàu protein và giàu kẽm, cũng là một loại thực phẩm tốt để chữa trị bệnh xuất tinh sớm.

13. Quả óc chó

Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, óc chó có tác dụng chữa chứng rối loạn cương dương và xuất tinh sớm rất tốt. Loại quả nhày cũng chứa rất nhiều dinh dưỡng, rất cần thiết cho cơ thể con người, giúp nam giới thêm khoẻ mạnh hơn.

14. Sâm Ashwagandha

Đây là một loại thảo mộc có nhiều ở vùng Tây Ấn, được nghiên cứu và chứng minh rằng có nhiều tác dụng để cải thiện chức năng tình dục của nam giới. Nhất là việc ngăn ngừa xuất tinh sớm, giảm lo âu phiền muộn hiệu quả…

15. Ngũ cốc

Ngũ cốc là loại thực phẩm rất phổ biến, được biết đến với nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ như chất xơ, canxi, sắt… Ngũ cốc cũng có chứa thiamine và niacin có chức năng giúp cho “cậu nhỏ” cương cứng tối hơn, lâu hơn, tạo cảm giác cực khoái để chuyện ấy sung mãn hơn. Đặc biệt, đây cũng là loại thực phẩm chống xuất tinh sớm cho nam giới vô cùng hiệu quả.

Với các loại thực phẩm bổ dưỡng trên đây, có tác dụng tốt cho sinh lý nam giới nhất là trong việc phòng và hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm, là những thực phẩm chữa xuất tinh sớm. Hy vọng các quý ông sẽ cân nhắc và bổ sung hợp lý trong thực đơn ăn uống của mình, giúp lấy lại phong độ hiệu quả, phòng tránh việc “chưa đến chợ đã hết tiền” nhé.

Xem Thêm: Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng đông y hiệu quả tuyệt đối

Bảo Anh (tổng hợp)

Bình luận (24)

  1. hoang Nam do says: Trả lời

    Sâm ashagada kia mua ơ đâu vây ? Co đăt không?

  2. hoang Nam do says: Trả lời

    Sâm ashagada kia mua ơ đâu vây ? Co đăt không?

  3. Nhung trịnh says: Trả lời

    Em thấy hàu rất tốt cho nam giới. Chồng em lúc chữa xuất tinh sớm em cũng thường xuyên cho ăn hàu. Thế sao ở đây lại không thấy nhắc đến vậy?

  4. bui khanh van says: Trả lời

    Chong em bi xuat tinh som nang roi y. 2 vo chong moi chi mon tron nhau thoi ma anh y da xuat roi. Co an may thuc pham nay thi cung chang an thua gi dau

    1. Minh Thu says: Trả lời

      Ơ trên báo chí cũng viết nhiều mà. Điều trị bằng thuốc nam còn hiệu quả hơn thuốc tây luôn ý chứ, ma flaji không lo có tác dụng phụ . Đây này bạn https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-benh-d389823.html

    2. Võ thị hồng says: Trả lời

       

      Giờ em mới biết là thuốc nam chữa được bệnh của nam giới đó chị Thu à..

    3. Minh Thu says: Trả lời

      Ừ thì cũng phải kết hợp cả thuốc men rồi thì tập luyện nữa. Anh nhà mình vừa uống thuốc nam, vừa song song chơi các môn thể thao, rồi mình cũng cho 1 chế độ ăn uống tốt nhất nữa thì thấy cải thiện hẳn.

  5. Đào Nguyễn says: Trả lời

    Nhà em lúc nào cũng sẵn chuối luôn, cho cả bố lẫn con nhà nó luôn. Ăn chuối tốt mà.

  6. Giauten says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi, em bị xuất tinh sớm nhưng uống thuốc không khỏi, bây giờ em định chuyển sang dùng loại thuốc bôi trực tiếp vào dương vật thì có được không? Có ai dùng rồi cho em xin tư vấn.

    1. Namthanh says: Trả lời

      Ca thuoc xit, thuoc boi hay la thuoc keo dai thoi gian quan he toi deu dung ca roi, cai nao cung cotac dung phu ca, hai suc khoe lăm.

    2. Hạnh says: Trả lời

      Có phải cái loại thuốc bôi của nhật mà vỏ màu xanh đậm đậm không? Tôi dùng cái đó xong bị đi tiểu buốt mấy hôm liền đấy.

  7. Khoa says: Trả lời

    Em 22 tuổi, đã từng sống thử. Đợt đó em thấy bản thân khỏe mạnh, làm chuyện đó cũng rất ổn. Em và người yêu có làm chuyện đó hàng ngày luôn. Nhưng 1 tuần trở lại đây, em thấy mình có dấu hiệu xuất tinh nhanh hơn, và xuất cũng rất ít nữa. Cho em hỏi tình trạng em như vậy có phải là bị xuất tinh sớm rồi không??

  8. Minh Ng says: Trả lời

    May thuc pham nay thi cung de mua thoi, nhung van de la an vao co the khoi duoc benh khong?

  9. Vũ Linh says: Trả lời

    Tình trạng bệnh của chồng em hiện tại bác sĩ còn đnag khuyên là nên mổ, nhưng em lại lo quá, bọn em còn chưa có con, không biết chồng mổ xuất tinh sớm thì có sao không.

  10. Diệp Bích says: Trả lời

    Bọn em mới qh lần đầu tien, nhưng em thấy ny em yếu lúc làm chuyện đó lắm. Trong khi anh ý còn làm PT hẳn hoi, cơ bắp 6 múi. Vậy mà…đời không như mơ

    1. Lệ Hằng says: Trả lời

      Có khi lại uống phải cái thuốc tăng cơ gây ysl rồi…

  11. Hoàng Hoa says: Trả lời

    May mà đọc được cái bệnh này kịp lúc, không có khi đòi chia tay ông ý vì cái bệnh xuất tinh sớm mất

    https://www.webtretho.com/forum/f4697/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-2648461/

    1. Hương Mai says: Trả lời

      Thuốc tốt thật luôn ý chị ơi, nói ko phải ngoa chứ giờ chồng em cứ như trai 18, khỏe mạnh phong độ. Người không hay bị ốm vặt như trước, ăn uống cũng khỏe hơn.

    2. Thuy says: Trả lời

      Minh cung vua di tim hieu cac thong tin ve cho chua tri benh ysl. Thay chi em cung khen nha thuoc nay lăm, them nua, minh cung thich chua theo dong y hon la tay y. De mai bao chong di ham luon vay

  12. quy says: Trả lời

    Noi ong y đi kham og y khong nghe,  2 vo chong gian nhau may hom nay roi

  13. Tiên phạm says: Trả lời

    Các chị em nếu đọc được bình luận này mà biết món ăn nào ngon, bồi bổ sinh lực cho chồng thì bình luận để cho mọi người cùng học hỏi thêm nhé

    1. thùy dương says: Trả lời

      biết mỗi món tôm xào lá hẹ với đuôi bò hầm.

  14. Bùi thị tám says: Trả lời

    Chồng em chữa khỏi bệnh rồi nhưng vẫn tập theo mấy động tác mà bác sĩ chỉ, vừa khỏe cả cơ thể, lại vừa lợi dương

    1. ngOc says: Trả lời

      Ch b chua bsi nao vAy?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo