Top 5 cách chống xuất tinh sớm đơn giản mà cực kỳ hiệu quả

Với nam giới, chắc chắn không ít người gặp phải tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”. Đây là một vấn đề lớn khiến cho các cánh mày râu phải lo lắng, mệt mỏi đến mất ăn mất ngủ. Chính vì vậy, ngay sau đây sẽ là tổng hợp các cách chống xuất tinh sớm đơn giản, hiệu quả mà các anh có thể tham khảo và lựa chọn phương pháp phù hợp cho mình để giải quyết nhanh gọn vấn đề rắc rối này.

Với những ai đã và đang gặp phải tình trạng bị xuất tinh sớm khó chịu này cũng đừng quá lo lắng khiến tâm lý không ổn định vì nó cũng sẽ gây cho tình trạng thêm nghiêm trọng hơn. Hãy bình tĩnh và khám phá ngay sau đây.
Cách chống xuất tinh sớm đơn giản nhất như thế nào?

Cách chống xuất tinh sớm đơn giản như thế nào?

Chia sẻ 5 cách chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất

Chứng xuất tinh sớm hay còn được nhiều người nói lái đi như là “chưa đến chợ đã hết tiền”, là một vấn đề tế nhị nhưng lại rất quan trọng, nó có ảnh hưởng đến sức khoẻ, hạnh phúc và cuộc sống mỗi ngày của phái mạnh. Việc có cách chống xuất tinh sớm là điều hết sức cần thiết, nam giới không nên chủ quan với vấn đề này.
Dưới đây sẽ là những cách chống xuất tinh sớm đơn giản, hiệu quả, ổn định nhất và không để lại những tác dụng phụ xấu nào, đồng thời giúp các anh tiết kiệm chi phí và sớm trở lại bình thường, khoẻ mạnh và phong độ nhất. Hãy lựa chọn cách phù hợp và mang lại hiệu quả cho mình.

Liệu pháp tâm lý

Liệu pháp tâm lý ổn định là một trong các phương pháp chống xuất tinh sớm. Tất cả chúng ta cần phải biết và nhận định khách quan rằng hiện tượng xuất tinh sớm vốn dĩ rất phổ biến đối với nam giới, bất cứ ai cũng có thể gặp phải ít nhất là 1 lần trong đời, nhất là với thực trạng xã hội, môi trường như hiện nay vốn dĩ luôn là một cuộc chạy đua đầy căng thẳng, lại cộng thêm  tình trạng ô nhiễm môi trường…  Chính vì thế mà bệnh xuất tinh sớm cũng ngày càng phổ biến hơn. Tất cả đều sẽ có cách giải quyết, nên bạn đừng quá lo lắng khiến cho tâm lý bất ổn, bệnh lý ngày càng tệ và ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ.
Cách chống xuất tinh sớm đơn giản là dùng

Cách chống xuất tinh sớm đơn giản là sử dụng “áo mưa”

Ngừng thủ dâm

Nam giới bước vào độ tuổi dậy thì thường sẽ phát triển mạnh về nhu cầu sinh lý, và hành động thủ dâm chính là cách để giải quyết và mang lại được khoái cảm. Mặc dù thủ dâm không phải có hại hoàn toàn nhưng tình trạng xuất tinh sớm bạn đang gặp phải cũng có thể chính là do bạn đã thủ dâm không đúng cách. Vậy nên, một trong các cách chống xuất tinh sớm đơn giản, hiệu quả là nên chấm dứt việc bạn đang làm hoặc tìm hiểu thật kỹ để thực hiện một cách đúng đắn, điều độ.

Giảm bớt sự kích thích đến “cậu nhỏ”

Khi bước vào “cuộc chiến” của hai người, bạn có thể chống xuất tinh sớm bằng cách giảm bớt sự kích thích tới cậu nhỏ. Có thể là không nên để bạn tình của mình “vuốt ve” quá nhiều hay tác động kích thích đến “cậu nhỏ” này, mà đôi bạn nên từ từ từng bước một để bước vào cuộc chiến một cách ổn định và lâu dài nhất.

Sử dụng bao cao su giúp chống xuất tinh sớm

Một trong những cách chống xuất tinh sớm đơn giản không thể không nhắc đến chính là việc sử dụng bao cao su. Đây là một biện pháp vừa an toàn vừa có thể kéo dài thêm thời gian “yêu”, đặc biệt với những người đàn ông đang ở tình trạng nhẹ thì bao cao su chính là lựa chọn tuyệt vời nhất.
Bài tập kegel là cách chống xuất tinh sớm đơn giản và hiệu quả

Bài tập kegel là cách chống xuất tinh sớm đơn giản và hiệu quả

Bài tập chống xuất tinh sớm

Yếu tố thể chất, sức khoẻ cực kỳ quan trọng đối với mỗi con người và với nam giới đây cũng là yếu tố quan trọng quyết định thời gian “yêu”, xuất tinh sớm hay muộn. Chính vì vậy, cách chống xuất tinh sớm để quan hệ được lâu chính là nên tích cực rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên cho cơ bắp săn chắc, cơ thể khoẻ mạnh. Bạn có thể áp dụng bài tập kegel với cơ đáy chậu… sẽ giúp cho khả năng điều khiển thời gian quan hệ sẽ tốt hơn.
Trên đây là 5 cách hữu hiệu mà đơn giản nhất, để giúp đấng mày râu cải thiện mỗi cuộc “yêu”. Tuy vậy, dù là ai thì bạn cũng không nên chủ quan về tình trạng mình đang mắc phải, sớm có cách chống xuất tinh sớm đơn giản, hiệu quả mới giúp bạn sớm khôi phục lại bản lĩnh đàn ông của mình ngay cả khi “trên giường” và trong cuộc sống.
Chúc bạn luôn khoẻ!

>> Xem thêm: Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng đông y hiệu quả tuyệt đối

Bảo Anh (Tổng hợp)

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (19)

  1. Huy says: Trả lời

    Tôi đang cố gắng không nghĩ ngợi gì trong lúc quan hệ để có thể thỏa mãn vợ. Nhưng mà tình trạng xuất tinh sớm vẫn cứ diễn ra mà không thể làm cách nào khácđược luôn ấy.

  2. Đỗ Thao says: Trả lời

    Thảo nào cứ mỗi lần sử dụng bao cao su tôi lại tahasy tôi ra lâu hơn bình thường. Chắc là trong bao cao su có chất gì đó làm kéo dài thời gian nhỷ?

  3. Lương Thu Thủy says: Trả lời

    Tôi có đọc được bài viết nói lá hẹ cực tốt cho sinh lý nam luôn. các bà vợ nên tham khảo.

    1. Minh hằng says: Trả lời

      Em cũng hay nấu cho nhà em món canh hẹ hoặc làm bánh hẹ lắm. Cả hàu nữa chị ah, hàu cũng tốt lắm.

  4. Thi says: Trả lời

    Bênh này có vẻ khó chưa. Em tìm hiêu trên mang moi thuc nhập khẩu từ Anh, Mỹ hay Nhật em đều mua cho chồng cả rôi. Nhưng cai nao cũng chi đươc môt thơi gian thôi, rôi đâu lai vào đây không an thua lăm.

    1. Nga quỳnh nguyễn says: Trả lời

      The sao ban khong tinh den phuong an doi sang thuocnam cho chong dung. Thuoc nam ma khoi roi thi khong co chuyentai phat nhu may thuockia dau  https://www.chuabenhxuattinhsom.net/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh.html

  5. Cẩm Tú says: Trả lời

    Ny mình bị xuất tinh sớm và cả rối loạn cương dưỡng nữa. Có loại thuốc nào có thể chữa được 2 bệnh này cũng 1 lúc không m.ng?

  6. Khánh Huyền Đặng Thị says: Trả lời

    Chồng với chả chiếc, chán lắm… Ai đời từ lúc lấy nhau về đến giờ em chữa biết lên đỉnh là gì các chị ạ, dăm ba phút là ổng ý xuất luôn rồi. Nói mãi bảo đi chữa đi cũng toàn viện lí do bận công việc. Nói chung là chán.

    1. Hanhan says: Trả lời

      Cac chi em ma chong bi xts thi cư nen chu dong di mua thuoc, khong may ong y hay ngai nen chang chiu di kham dau.

    2. Trương Lan says: Trả lời

      Đồng cảnh ngộ, chồng em cũng đang xuất tinh sớm đây. 1 tuần rồi chẳng buồn đụng đến

  7. HẢi says: Trả lời

    Hầu như lần nào em làm chuyện đó cũng chỉ được 2 phút là ra,  bị như vậy cũng khoảng 3 tháng nay rồi

  8. Thủy Tiên says: Trả lời

    Tôi cứ tưởng là càng cao tuổi thì mới càng dễ bị yếu sinh lý, mà sao đọc bình luận thấy nhiều bạn trẻ thé nhỷ? Có  thanh niên còn mới 16 tuổi đầu đã bị.

    1. Quang a says: Trả lời

      Chắc giờ các cháu phát triển nhanh quá, rồi thì trên mạng sách báo cũng đề cập tới nhiều nữa.

  9. tho says: Trả lời

    Toi co thoi quen thu dam tu truoc khi co nguoi yeu. Den khi co nguoi yeu roi thi hang toi toi van thu dam de thoa man nhu cau ban than, hom nao ma khong lam la thay kho chiu lam. Nhung thoi gian gan day luc toi thu dam/ quan he voi ban gai deu chi duoc  tam1,2 phut la toi da xuat roi ( tinh ca thoi gian dao dau luc quan he). Toi nen lam the nao bay gio?

    1. duy anh says: Trả lời

      Giờ thì điều quan trọng nhất là bác cai ngay cái thói quen hại cho sức khỏe đấy đi. Sau rồi đi bác sĩ để khám chữa xem sao.

  10. Thiện Phạm says: Trả lời

    Em nói thật là mấy loại tăng cường sinh lý nam, kích thích hđ tình dục em đều sử dụng cả rồi. Có một số loại thì trong lúc qh em thấy ok lắm, người tràn trề sinh lực. Nhưng lúc dùng xong thì đi tiểu buốt, rồi người nôn nao cả. Có loại ngay từ lúc mới bôi đã dị ứng mẩn đỏ cả cái đó, đến khổ. Nên giờ em cạch mặt thôi, yếu thì yếu cũng đành chịu

    1. văn Thắng says: Trả lời

      Đặt ở đây ai muốn thì vào tìm hiểu. Chúc các bác sớm trở lại thành ngựa bất kham

      https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-benh-d389823.html

    2. diep van says: Trả lời

      Bac cho xin link bai bao voi de em tim hieu

    3. Văn Thắng says: Trả lời

      Tôi đợt trước cũng có dùng 1 loại thuốc của Nhật, cũng bị dính tác dụng phụ, tiểu buốt nên cũng cạch luôn. May sau đó vợ tìm đọc được bài báo có chỗ chữa trị bằng thuốc nam an toàn mà lại còn ko có tác dụng phụ. Tôi theo chữa thấy tình trạng cơ thể ok hơn rất nhiều. Giờ tôi khỏi bệnh rồi nhưng mà vẫn cứ uống rượu thuốc bên đấy, người chẳng bao giờ thấy mẹt mỏi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo