Cách chữa xuất tinh sớm ở nam giới bằng các bài tập PC cấp trung

Với những người bị xuất tinh sớm không phải ở giai đoạn đầu cũng không phải mức độ quá nặng có thể hiện bài tập PC để điều trị. Dưới đây là cách chữa xuất tinh sớm ở nam giới bằng các bài tập PC cấp trung.

Cơ PC là nhóm cơ chạy từ xương cụt đến xương mu của nam giới có chức năng điều khiển hoạt động xuất tinh. Vì thế, nếu ai bị xuất tinh sớm thì có thể thực hiện bài tập cơ PC này để cải thiện. Cách chữa xuất tinh sớm ở nam giới bằng các bài tập PC cấp trung như thế nào, hãy đọc bài viết dưới đây để biết thông tin chi tiết nhé.

Làm thế nào để định vị cơ PC

Xuất tinh sớm có nhiều cách điều trị

Xuất tinh sớm có nhiều cách điều trị

Để có chữa xuất tinh sớm ở nam giới với bài tập cơ PC này có hiệu quả nhất, đầu tiên cần phải xác định được vị trí của nhóm cơ này. Để xác định được nhóm cơ PC này, bạn có thể thực hiện bằng cách ngắt dòng chảy của nước tiểu. Khi đi tiểu, dừng lại và khởi động dòng tiểu ít nhất 5 lần. Cách thực hiện này không chỉ giúp tìm thấy cơ PC mà còn giúp cơ khỏe dần lên.

Cách chữa xuất tinh sớm ở nam giới bằng các bài tập PC cấp trung

Bài tập này chỉ có thể thực hiện khi đã đạt được yêu cầu về sức mạnh của cơ PC. Khi đã có sức mạnh, cách trị xuất tinh sớm tại nhà bằng cách tập cơ PC cấp trung này sẽ mang lại hiệu quả vô cùng lớn.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Để thực hiện bài tập này có hiệu quả nhất, bạn có thể thực hiện thông qua 4 bài tập nhỏ sau:

Bài tập thứ nhất: siết chặt cơ PC cơ bản

Thắt chặt cơ PC nhiều hơn 5 lần, đầu tiên là thắt chặt trong 5 giây rồi từ từ thả ra trong 5 giây. Sau đó, thực hiện lại động tác vừa rồi, tổng cộng 15 giây cho mỗi lần lặp lại.

Sau đó, thực hiện lặp lại 10 lần mỗi ngày rồi tăng lên 50 lần. Khi đã thực hiện được ở mức 50 lần thì có thể cân đối xuống các bài tập. Tức là khi đang luyện cơ PC thì có thể chuyển sang một kế hoạch đều đặn. Thời gian duy trì có thể là 1-2 ngày, mỗi ngày 20 lần lặp lại. Tại thời điểm đang quan hệ tình dục, khi khả năng cương cứng giảm xuống thì có thể thực hiện 50 lần. Đây là cách chữa xuất tinh sớm tại nhà rất hiệu quả mà bạn nên thử áp dụng.

Hãy thực hiện bài tập cơ PC để chữa xuất tinh sớm ở nam giới

Hãy thực hiện bài tập cơ PC để chữa xuất tinh sớm ở nam giới

Bài tập này bạn có thể thực hiện ở nhiều không gian khác nhau: trong phòng tắm, phòng khách, phòng ngủ, thậm chí là khi đang lái xe.

Bài tập thứ 2: ép thời gian ngắn

Tương tự như bài tập 1,vẫn là siết chặt nhưng cần tập trung để thời gian ngắn hơn và nhanh hơn. Thay vì siết chặt 5 giây thì giờ siết chặt 2 giây (tổng cộng 6 giây cho mỗi lần lặp lại).

Với cách chữa xuất tinh sớm đơn giản này, hãy bắt đầu thực hiện 20 lần lặp lại mỗi ngày và tăng dần số lần lên theo ngày.

Bài tập thứ 3: ép chặt chậm trong thời gian dài

Ép chặt 1-2 giây trong khoảng 30 lần, sau đó thắt chặt cứng và sâu. Đến khi không thể ép sâu hơn nữa thì dừng lại 20 giây rồi lặp lại. Thực hiện 5 lần như vậy, thời gian nghỉ giữa mỗi lần là 30 giây.

Để bài tập chữa xuất tinh sớm ở nam giới bằng bài tập cơ PC cấp trung này đạt hiệu quả, cần thực hiện trong 4-6 tuần. Càng thực hiện hiệu quả sẽ càng cao hơn, đến khi nào ép và giữ được trong 1-2 phút là tốt nhất.

Bài tập cơ PC cấp trung mang lại cho bạn những giây phút thăng hoa

Bài tập cơ PC cấp trung mang lại cho bạn những giây phút thăng hoa

Cuối cùng, hãy tập luyện giữ 10 lần trong 2 phút. Khi đã tập luyện đến giai đoạn này, bạn sẽ thấy bất ngờ về sức khỏe của cơ PC và khả năng xuất tinh của bản thân đấy.

Bài tập thứ 4: luyện tập cơ PC từng bước

Bài tập này thực hiện thắt chặt và thư giãn cơ PC trong thời gian ngắn gọn, gia tăng.

Thực hiện lần lượt như sau: thắt chặt cơ PC, giữ, thắt chặt hơn, giữ lâu hơn, thắt chặt hơn, giữ đủ thời gian có thể. Giữ trong 20 giây, sau đó thư giãn, giữ, thư giãn lâu hơn, giữ, thả lỏng. Cứ thế thực hiện 5 lần không nghỉ. Với bài tập này, bạn sẽ biết thêm được một cách trị xuất tinh sớm tại nhà đơn giản mà hiệu quả.

Cách chữa xuất tinh sớm ở nam giới bằng các bài tập PC cấp trung trên đây hy vọng có thể giúp ích cho bạn. Chúc bạn sớm cải thiện được tình hình của bản thân và có những “cuộc yêu” như ý.

>> Xem thêm: Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng đông y hiệu quả tuyệt đối

 Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo