Cách chữa yếu sinh lý bằng dây tơ hồng đơn giản hiệu quả

Tơ hồng là một trong những vị thuốc quý trong các bài thuốc y học cổ truyền Việt Nam. Tơ hồng có thể chữa trị nhiều bệnh như kiết lị, đau lưng, hen suyễn,… Đặc biệt hạt tơ hồng còn giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả. Vậy cách sử dụng tơ hồng chữa yếu sinh lý như thế nào? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Xem ngay:

>> Tuyệt vời cách chữa yếu sinh lý bằng gừng – “chồng uống vợ khen hay”

>> Chữa yếu sinh lý bằng quả vải U50 cũng sẽ phong độ hơn trai trẻ

Tại sao có thể sử dụng dây tơ hồng chữa yếu sinh lý?

Tơ hồng là loại dây kí sinh lên thân những thân cây khác. Nó có màu vàng và nâu nhạt đặc biệt không có lá. Hoa tơ hồng màu trắng nhạt thường tụ thành một chùm gồm 10-20 hoa. Quả tơ hồng có hình cầu dài khoảng 2mm, mỗi quả có 2-4 hạt.

Hình ảnh dây tơ hồng

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Hình ảnh dây tơ hồng

Vì là loại ký sinh và có sức sống mãnh liệt nên ở những vùng nông thôn, tơ hồng trở thành hình ảnh rất quen thuộc. Người ta thường hái tơ hồng sấy khô rồi hãm nước để uống chữa bệnh. Đặc biệt có thể sử dụng hạt tơ hồng để điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

Theo sách Đông y, tơ hồng vị ngọt, tính ôn có tác dụng bổ can thận, ích tinh, thanh nhiệt, đào thải độc, do vậy thường được dùng để chữa các bệnh về sức khỏe nam giới như tinh lạnh, di tinh, yếu sinh lý, liệt dương,…

Cách sử dụng dây tơ hồng chữa yếu sinh lý hiệu quả

Yếu sinh lý là tình trạng nam giới không thể thực hiện cuộc “yêu” diễn ra như mong muốn. Yếu sinh lý có nhiều dạng như giảm ham muốn, rối loạn cương cứng, liệt dương, di tinh,…

Để cải thiện tình trạng này, các bạn có thể tham khảo và áp dụng bài thuốc từ dây tơ hồng như:

Bài thuốc chữa rối loạn cương dương, liệt dương

Dương vật khó cương dương hoặc không cương dương sẽ khiến quý ông không thể quan hệ tình dục. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới tâm lý mà còn làm tăng nguy cơ suy giảm chức năng sinh sản ở nam giới. Các bạn có thể cải thiện bệnh bằng bài thuốc từ dây tơ hồng sau:

Các nguyên liệu cần có:

  • Hạt tơ hồng phơi khô 8g.
  • Thục địa 11g.
  • Cao ban long 11g.
  • Kỷ tử, đương quy, phụ tử chế, hoài sơn mỗi vị 8g.
  • Sơn thù 6g
  • Nhục quế 4g.

Kết hợp hạt tơ hồng và một số vị thuốc khác tán thành bột chữa yếu sinh lý hiệu quả

Kết hợp hạt tơ hồng và một số vị thuốc khác tán thành bột chữa yếu sinh lý hiệu quả

Cách sử dụng: Các bạn mang những vị thuốc trên cho vào máy xay, tán thành bột mịn, rồi vo thành viên hoàn nhỏ bằng đầu ngón tay út. Mỗi ngày, quý ông uống từ 10-20 viên. Ngoài ra, bạn có thể mang vị thuốc trên sắc với nước rồi uống làm 3 bữa trong ngày để giúp tráng dương, tăng cường sinh lực.

Bài thuốc bổ thận, tráng dương, tăng cường ham muốn

Thận yếu cũng là nguyên nhân khiến quý ông gặp các vấn đề về sinh lý. Để nâng cao sức khỏe tình dục, các bạn có thể sử dụng 1kg hạt tơ hồng phơi khô kết hợp với 160g phụ tử chế.

Các bạn mang hạt tơ hồng chưng khoảng 40 phút rồi mang sấy khô. Tiếp đó mang hạt tơ hồng đã sấy và phụ tử chế tán thành bột, vo viên nhỏ. Mỗi ngày người bệnh uống khoảng 50 viên kết hợp với một chút rượu để giúp bổ thận, cường dương.

Bài thuốc chữa di tinh

“Giấc mơ ướt” kéo dài là một trong những nguyên nhân khiến quý ông không đủ năng lượng để bước vào cuộc “yêu” thật sự. Đặc biệt, điều này có thể gây ra những bệnh lý nam khoa nguy hiểm.

Thuốc sắc tơ hồng chữa yếu sinh lý hiệu quả

Thuốc sắc tơ hồng chữa yếu sinh lý hiệu quả

Theo dân gian, bệnh di tinh ở nam giới sẽ được cải thiện khi áp dụng bài thuốc từ tơ hồng. Các bạn sử dụng hạt tơ hồng kết hợp với phúc bồn tử và kim anh tử theo tỷ lệ 7g:4g:6g. Bạn mang những vị thuốc với liều lượng ở trên sắc với 500ml nước lọc tới khi thuốc cạn còn 1/2 thì chia thuốc làm 3 bữa uống trong ngày.

Như vậy có thể thấy rằng, dây tơ hồng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe đặc biệt có thể giúp quý ông cải thiện chuyện thầm kín khó nói.

Tuy nhiên, người bệnh lưu ý, bài thuốc dân gian trên đây chỉ mang lại hiệu quả tốt khi phù hợp với cơ địa và bệnh chưa tiến triển nặng. Do vậy, nếu quý ông đã áp dụng nhưng không thấy công dụng hoặc bệnh đã trở nặng cần chủ động tới bệnh viện chuyên khoa để khám và điều trị.

Hết yếu sinh lý, “cậu nhỏ” DŨNG MÃNH – BỀN BỈ hơn khi lâm trận nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Thuốc nam gia truyền Sinh Lý Nam Đỗ Minh vinh dự được Chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, “ Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2 giới thiệu tới khán giả với ưu điểm HIỆU QUẢ TOÀN DIỆN – AN TOÀN TUYỆT ĐỐI. Hàng ngàn nam giới tin tưởng lựa chọn đồng hành trên hành trình lấy lại phong độ, trong đó có cả NSUT Minh Tuấn, Diễn viên Lê Bá Anh

Cơ chế tác động CHUYÊN SÂU – TRỊ BỆNH TỪ GỐC

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh nổi bật bởi sự kết hợp 3 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình gồm: Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang hình thành phác đồ 3 TÁC ĐỘNG giải quyết bệnh TRIỆU ĐỂ TỪ GỐC – PHÒNG NGỪA TÁI PHÁT. 

BÁO SỨC KHỎE ĐỜI SỐNG ĐƯA TIN: Bài thuốc Nam gia truyền chữa yếu sinh lý hiệu quả

Hội tụ hơn 50 vị thảo dược quý, phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG

Trong mỗi bài thuốc nhỏ Sinh Lý Nam Đỗ Minh được bào chế từ 20 – 30 vị thuốc quý được mệnh danh “THẦN DƯỢC SUNG SƯỚNG”. 100% vị thuốc nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO, đảm bảo AN TOÀN – KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ. 

Liệu trình LINH HOẠT, hiệu quả RÕ RÀNG

Các lương y dòng họ Đỗ Minh xây dựng bài thuốc theo phác đồ CÁ NHÂN HÓA giúp mang lại hiệu quả rõ ràng theo từng giai đoạn. Hiệu quả đã được kiểm chứng ở hàng ngàn người bệnh. Diễn viên Lê Bá Anh, NSUT Minh Tuấn cũng đã chữa yếu sinh lý thành công.

ĐỌC NGAY: NSUT Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Ngoài, chúng tôi còn nhận được nhiều phản hồi khác của người bệnh như:

Nếu bạn quan tâm tới bài thuốc, hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc theo địa chỉ sau đây:

Xem thêm: Cách chữa yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả nhất hiện nay

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo