Chữa yếu sinh lý bằng quả vải U50 cũng sẽ phong độ hơn trai trẻ

Chữa yếu sinh lý bằng quả vải là cách chữa chắc chắn ít người biết. Mặc dù đây là loại trái cây quen thuộc, cũng có nhiều tác dụng chữa bệnh nhưng để chữa vấn đề sinh lý nam giới thì còn nhiều người chưa ngờ đến. Nhưng theo kinh nghiệm dân gian đây là cách chữa trị yếu sinh lý rất hiệu quả, nếu bạn còn chưa tin hãy cùng khám phá ngay sau đây nhé!

> Cách điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả nhất

> Nhận biết biểu hiện yếu sinh lý để khắc phục bệnh hiệu quả

Chữa yếu sinh lý bằng quả vải như thế nào?

Nam giới bị yếu sinh lý hiện nay rất phổ biến, các con số thống kê hiện tại không thể chính xác bởi đây là chứng bệnh khó nói chắc chắn các đấng mày râu của chúng ta sẽ giấu bệnh được càng lâu càng tốt, có người sẽ âm thầm chữa trị để không ai hay biết.

Cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải

Cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]
Yếu sinh lý sẽ gây ra rất nhiều ảnh hưởng xấu đối với cuộc sống, tinh thần và hạnh phúc của nam giới, không những vậy nó còn có thể khiến cho nam giới bị mất khả năng sinh sản nếu không được chữa trị kịp thời và hiệu quả.
Để khắc phục vấn đề này hiện nay có rất nhiều cách, trong đó với những bài thuốc, mẹo dân gian đơn giản luôn là ưu tiên hàng đầu của nam giới, bởi nó đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí mà hiệu quả cũng rất tốt. Cụ thể là với cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải ngay sau đây chắc chắn sẽ giúp các chàng giải quyết vấn đề khó nói một cách gọn nhẹ nhất.

Tác dụng chữa yếu sinh lý từ quả vải

Quả vải hay còn gọi là quả lệ chi, sơn chi… theo Đông y loại quả này có tác dụng hiệu quả trong việc ôn tỳ, ích tâm, bổ huyết, tăng cường sức lực, bổ thận dương… Còn theo y học hiện đại đã nghiên cứu: trong loại quả này có chứa nhiều dinh dưỡng, trong đó có kẽm, kali là những dưỡng chất rất tốt cho sinh lực nam giới, tốt cho quá trình sinh tinh…
Ngoài ra, các hợp chất Flavonoid, polyphenol và các chất chống oxy hoá trong quả vải có tác dụng kích thích sự ham muốn, kéo dài thời gian yêu cho các chàng rất hiệu quả. Chính vì vậy, việc chữa yếu sinh lý bằng quả vải rất hiệu quả, nếu biết cách sử dụng thì chắc chắn U50 còn phong độ hơn trai trẻ là cái chắc.

Các cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải

1. Làm rượu vải chữa yếu sinh lý

Cách 1: Dùng 7g cùi vải khô, nhân sâm 24g, dâm dương hoắc 9g, viễn chí 9g, kỷ tử 15g, thục địa 15g, trầm hương 3g, đinh hương 9g, bạch tật lê 9g, 1 lít rượu trắng.

Chữa yếu sinh lý bằng quả vải từ rượu

Rượu vải ngâm chữa yếu sinh lý nam giới

Các nguyên liệu đem thái vụn và ngâm với rượu trong bình kín khoảng 10 ngày là có thể sử dụng được. Mỗi ngày nên uống khoảng 1 – 2 chén nhỏ trước bữa ăn để mang đến hiệu quả tốt nhất.

Cách 2: 1kg cùi vải tươi ngâm với 1 lít rượu trong khoảng 7 – 10 ngày là có thể uống. Mỗi ngày nên uống từ 30ml vào buổi chiều tối để mang đến hiệu quả chữa yếu sinh lý nam giới tốt nhất.

2. Chữa yếu sinh lý bằng quả vải từ món ăn

Trong việc chữa yếu sinh lý bằng quả vải, ngoài cách ngâm rượu thì có thể chế biến thành món ăn cũng mang đến công dụng hiệu quả.

Chữa yếu sinh lý bằng quả từ món ăn

Món ăn từ quả vải chữa yếu sinh lý hiệu quả

+ Món cùi vải nhồi tôm: Tôm nõn khoảng 200g, ướp cùng lòng trắng trứng, muối, rau cải thái nhỏ, tinh bột, đường… sau đó nhồi vào trong cùi vải đã bỏ hạt. Tiếp đó cho vào nồi hấp cách thuỷ khoảng 5 phút là có thể thưởng thức.

+ Món gà nấu vải thiều: Đây là một trong những cách chữa yếu sinh lý bằng vải rất đơn giản mà lại ngon bổ. Chỉ cần lấy khoảng 500g thịt gà, 300g cùi vải tươi, đem thái thành sợi sau đó đảo qua với dầu ăn rồi cho thêm chút nước vào để om, cho gừng và các gia vị cần thiết vào là đã hoàn thành món ăn ngon từ thịt gà và cùi vải.

Đảm bảo rằng, với những món ăn từ quả vải cũng sẽ có tác dụng chữa bệnh hiệu quả không kém các phương thuốc khác.

Trên đây là những chia sẻ bí quyết chữa yếu sinh lý bằng quả vải cho cánh mày râu. Hy vọng các anh sẽ áp dụng hiệu quả, mau chóng thoát khỏi chứng bệnh khó nói để tìm lại bản lĩnh đàn ông đích thực của mình.

Xem thêm: Những bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng đông y an toàn, hiệu quả

Bảo Anh (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo