Cách khắc phục yếu sinh lý ở nam giới đơn giản và hiệu quả nhất

Yếu sinh lý ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản, đời sống vợ chồng, nguy hại hơn có thể gây vô sinh, hiếm muộn ở nam giới. Vì thế cần phải phát hiện sớm và có biện pháp khắc phục yếu sinh lý ở nam giới kịp thời. Cùng tìm hiểu thông tin về bệnh yếu sinh lý và cách khắc phục hiệu quả trong bài viết này nhé!

Cách khắc phục yếu sinh lý ở nam giới

Dưới đây là những cách khắc phục yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả mà nhiều người thường hay áp dụng:

Chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học, hợp lý

  • Để khắc phục được bệnh yếu sinh lý, các đấng mày râu cần chú ý không nên làm việc quá sức rất dễ dẫn đến lao lực.
  • Nên kết hợp làm việc và nghỉ ngơi thật hợp lý. Ngủ đủ và đúng giờ giấc, không nên thức quá khuya.
  • Nếu công việc có nhiều áp lực, stress thì nên đổi công việc để phù hợp với sức khỏe và tuổi tác.

Lối sống khoa học, lành mạnh

  • Tránh xa rượu bia, chất kích thích, thuốc lá, đồ uống có cồn,… bởi các chất này sẽ làm giảm ham muốn tình dục của nam giới.
  • Không quan hệ tình dục bừa bãi.

Tránh xa rượu bia, thuốc lá giúp khắc phục yếu sinh lý ở nam giới

Chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp với tình trạng sức khỏe

Đây là một trong những cách khắc phục yếu sinh lý ở nam giới đơn giản và rất dễ thực hiện.

  • Bổ sung thực phẩm giàu vitamin E, hoa quả, thịt cá, rau, hành củ, giá đỗ vào thực đơn hàng ngày. Những thực phẩm này rất tốt cho dương vật, giúp cương cứng nhanh hơn và tăng cường khả năng sinh lý hơn.
  • Kết hợp với luyện tập thể dục thể thao phù hợp với tình trạng sức khỏe và độ tuổi. Điều này sẽ giúp giảm stress, áp lực và giúp nam giới có được cơ thể luôn khỏe mạnh, cường tráng.

Tạo không khí vui vẻ, ấm áp trong gia đình

Stress, căng thẳng, mệt mỏi là nguyên nhân gây yếu sinh lý. Do đó, để khắc phục yếu sinh, vợ chồng cần phải hòa hợp, luôn tạo được bầu không khí vui vẻ, hạnh phúc. Có như vậy mới loại bỏ được stress, tâm trạng thoải mái giúp nam giới tự tin “yêu” thể hiện bản lĩnh đàn ông hơn.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Không khí gia đình vui vẻ giảm stress khắc phục yếu sinh lý nam giới

Một vài thực phẩm tự nhiên khắc phục yếu sinh lý ở nam giới

Ngoài việc áp dụng các cách khắc phục yếu sinh lý ở nam giới kể trên, các đấng mày râu có thể tham khảo một số thực phẩm sau đây để giúp chữa yếu sinh lý hiệu quả hơn:

Cá chạch chữa yếu sinh lý

Cá chạch có tính bình, vị ngọt mát có công dụng bổ huyết tráng dương, thanh nhiệt, chống lão hóa, chữa yếu sinh lý hiệu quả.

Cách dùng cá chạch khắc phục tình trạng yếu sinh lý

– Điều trị xuất tinh sớm: Cá chạch làm sạch rồi cho vào nồi đất đun sôi, sau đó thêm một ít rượu gạo trắng vào, đun nhỏ lửa thêm 30 phút nữa là có thể dùng được. Ăn cá khi còn nóng và kiên trì ăn trong khoảng 1 tuần, chứng xuất tính sớm sẽ được cải thiện rõ rệt.

– Chữa trị liệt dương: Cá chạch 250g làm sạch, bỏ đầu cho vào nồi, thêm nước nhục quế, phụ phiến vào, sau đó nấu cháo. Ăn cháo cá chạch lúc nóng và có thể thêm vài lát gừng vào để tăng vị và hiệu quả hơn.

– Điều trị suy giảm ham muốn: Cá chạch 5 con làm sạch, lọc xương. Xương cá đem rán rồi cho thịt cá vào đảo đều lên. Tiếp theo, cho 300ml rượu trắng, 2 – 3 lát gừng tươi vào rồi đun 30 phút. Thấy cá chuyển sang màu trắng đục thì vớt bỏ lớp dầu ở bên trên, nêm gia vị, tiêu vừa miệng là có thể thưởng thức.

Cá chạch trị liệt dương, xuất tinh sớm hiệu quả

Gừng tươi khắc phục yếu sinh lý nam giới

Gừng chứa nhiều hợp chất tăng cường tuần hoàn máu như gingerol, zingiberene, shogaol có tác dụng cải thiện khả năng cương cứng của dương vật.

Cách dùng gừng tươi chữa yếu sinh lý: Gừng tươi rửa sạch thái lát mỏng rồi đem ép lấy nước cốt. Trộn 1/2 thìa cafe nước gừng, 1/2 quả trứng gà luộc và 1 thìa mật ong với nhau rồi ăn.

Sử dụng cách chữa yếu sinh lý bằng gừng tươi trên hàng ngày vào buổi tối trước khi quan hệ tình dục ít nhất 30 phút.

Ngoài ra, có thể uống trà gừng, nước gừng kèm theo các món ăn tăng cường sinh lý khác cũng có tác dụng khác phục yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả.

Trên đây là thông tin về yếu sinh lý và cách khắc phục bệnh hiệu quả. Hi vọng rằng các cách khắc phục yếu sinh lý ở nam giới này giúp ích cho nhiều người cải thiện được khả năng sinh lý và bảo vệ được hạnh phúc gia đình.

Có thể bạn muốn biết: Các cách điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả hiện nay

Như Nguyễn (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo