Cách luyện tập chống xuất tinh sớm mang lại hiệu quả cao

Xuất tinh sớm không chỉ khiến chàng lo lắng mà còn ảnh hưởng rất lớn đến hành phúc gia đình. Xuất tinh sớm là hiện tượng bình thường ở nam giới nhưng nếu không được chữa trị kịp thời rất có thể để lại hậu quả nghiêm trọng. Làm thế nào để không cho xuất tinh sớm khi quan hệ?

Khi người chồng bị xuất tinh sớm thì việc giúp đỡ, quan tâm của người vợ là rất quan trọng. Nếu chẳng may chồng bạn gặp phải vấn đề này, đừng vội lo lắng vì 3 tuyệt chiêu không cho xuất tinh sớm dưới đây sẽ giúp bạn.

3 tuyệt chiêu không cho xuất tinh sớm không tốn tiền mua thuốc

Hãy động viên tinh thần chồng

Xuất tinh sớm là bệnh lý thường gặp ở nam giới, nhất là nam giới dưới 30 tuổi vì thế, nếu chồng bạn gặp hiện tượng này thì cũng đừng nên lo lắng. Cần nói chuyện thẳng thắn với chồng về vấn đề này nếu anh ấy mắc phải, đồng thời khuyên anh ấy đi gặp bác sĩ để thăm khám và điều trị. Tuyệt chiêu không cho xuất tinh sớm tốt nhất chính là thái độ lạc quan của người chồng. Kết hợp chế độ ăn uống và chế độ luyện tập tốt, chắc chắn vấn đề của gia đình bạn sẽ sớm được giải quyết.

Động viên tinh thần chồng là cách không cho xuất tinh sớm hiệu quả

Động viên tinh thần chồng là cách không cho xuất tinh sớm hiệu quả

Vấn đề tâm lý cũng chính là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này, chính vì thế, điều chỉnh tâm lý ổn định chính là cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ hiệu quả nhất. Để điều chỉnh được tâm lý, ngoài việc chồng cố gắng thì sự giúp đỡ của người vợ là vô cùng quan trọng. Hãy đồng hành cùng anh ấy trong lúc khó khăn này để hạnh phúc sớm trở lại với gia đình.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Giúp chồng kiềm chế không cho xuất tinh

Một cách luyện tập chống xuất tinh sớm hiệu quả nữa mà bạn có thể giúp chồng đó chính là kìm hãm sự muốn xuất tinh của chồng. Theo đó, bạn có thể dùng tay và vuốt ve mặt lưng dương vật của chồng, khi nào chồng sắp đạt đến độ cực khoái thì dừng lại. Nghỉ ngơi vài giây cho đến khi cơn cực khoái qua đi rồi tiếp tục. Tuy nhiên, với cách này thì hai người cần có sự phối hợp nhịp nhàng, người vợ cần nghe theo hướng dẫn của người chồng, cần dừng hay tiếp tục để có được kết quả tốt nhất.

Khi chồng bị xuất tinh sớm, hãy giúp chồng vượt qua khó khăn này

Khi chồng bị xuất tinh sớm, hãy giúp chồng vượt qua khó khăn này

Đây là cách kiềm chế xuất tinh và chỉ huy xuất tinh ngoài âm đạo, và sau khi thực hiện xong mới bắt đầu giao hợp. Bằng cách này,  bạn đã có thể giúp chồng không cho xuất tinh sớm và hai người chắc chắn sẽ có “cuộc yêu” mĩ mãn. Theo các chuyên gia về tình dục, tư thế tốt nhất trong trường hợp này là chồng ở dưới, bạn ở trên vì đây là tư thế giúp giảm bớt sự hưng phấn của anh ấy.

Quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của chồng

Xuất tinh sớm có thể được giải quyết rất nhanh chóng nếu người chồng có chế độ ăn uống hợp lý. Các chuyên gia tình dục cho biết, có rất nhiều loại thức ăn giúp kìm hãm sự xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục. Vậy ăn gì để chống xuất tinh sớm?

– Thịt hươu: trong thịt hươu có chứa chất giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý vì thế nó là loại thức ăn giúp chống xuất tinh sớm rất tốt. Theo các chuyên gia, bộ phận trên cơ thể hươu tốt nhất cho sinh lực nam giới đó là bộ phận sinh dục của hươu.

– Thịt dê: vì thịt dê có tính âm nên có tác dụng rất tốt trong việc bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực và đặc biệt là việc là xuất tinh. Thịt dê chính là tuyệt chiêu không cho xuất tinh sớm vì thế bạn hãy thêm món này vào thực đơn của chồng để có thể giải quyết vấn đề.

Cách chống xuất tinh sớm hiệu quả là có chế độ dinh tập luyện và ăn uống hợp lý

Cách chống xuất tinh sớm hiệu quả là có chế độ dinh tập luyện và ăn uống hợp lý

– Thịt chó: Đông y nghiên cứu và cho thấy, thịt chó có tác dụng bổ thận, tráng dương và chống bất lực cho nam giới. Nếu chồng bạn đang bị xuất tinh sớm, hãy thêm món này vào thực đơn hàng ngày nhé.

– Thịt bò: không chỉ tốt cho sức khỏe mà thịt bò còn có lợi cho sinh lực nam giới. Thịt bò là món ăn giúp chống xuất tinh sớm ở nam giới rất hiệu quả.

– Hải sản: giàu kích thích tố, giàu kẽm cần thiết cho quá trình sản sinh testosterone giúp tăng ham muốn. Ăn nhiều hải sản đặc biệt là hàu biển là một trong những cách chữa xuất tinh sớm khi quan hệ hiệu quả mà không cần dùng thuốc.

Trên đây là 3 tuyệt chiêu không cho xuất tinh sớm không tốn tiền mua thuốc hiệu quả. Hãy là người vợ tâm lý, luôn lắng nghe thấu hiểu chồng để có thể tìm được những phương pháp tốt nhất khi chồng bị xuất tinh sớm. Chúc bạn luôn có những giây phút thăng hoa trong “chuyện ấy” và một gia đình hạnh phúc!

>> Xem thêm: Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng đông y hiệu quả tuyệt đối

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo