Chi phí điều trị xuất tinh sớm năm 2018 là bao nhiêu?

Chào bác sĩ, tôi năm nay 35 tuổi, gần đây trong lúc quan hệ tôi thường bị “nhả đạn” rất sớm, thậm chí có lần khi chỉ vừa mới được kích thích một chút tôi đã nhả ra rồi. Điều này khiến vợ tôi rất khó chịu, mà tôi thì cũng không được thoải mái. Tôi đã đấu tranh rất nhiều để quyết định đi khám chữa xuất tinh sớm dứt điểm, tuy nhiên lại không biết chi phí điều trị xuất tinh sớm là bao nhiêu tiền để chuẩn bị? Nhờ bác sĩ giải đáp giúp tôi, xin cảm ơn!

(Nguyễn Bình – Quảng Ninh)

Trả lời:

Chào bạn, trước tiên xin cảm ơn vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho namkhoahiemmuon.com. Để giúp bạn chuẩn bị tốt trước khi đi điều trị chứng bệnh xuất tinh sớm này, các chuyên gia, bác sĩ của chúng tôi sẽ giải đáp cụ thể chi phí chữa trị ngay sau đây.

Chi phí điều trị xuất tinh sớm ở nam giới là bao nhiêu tiền?

Theo các chuyên gia bác sĩ tại namkhoahiemmuon.com cho biết, để đưa ra được mức chi phí cụ thể và chính xác khi điều trị xuất tinh sớm hay bất cứ chứng bệnh nam khoa nào khác là rất khó, bởi nó còn dựa trên sự thăm khám, kiểm tra về tình trạng của người bệnh. Nhất là việc xác định các nguyên nhân gây bệnh cũng như phương pháp sử dụng để điều trị chứng bệnh khó nói này.

Chi phí điều trị xuất tinh sớm là bao nhiêu?

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Chi phí điều trị xuất tinh sớm là bao nhiêu?

Cụ thể các yếu tốt quyết định mức chi phí chữa trị bệnh

Để có được mức chi phí điều trị xuất tinh sớm phù hợp nhất, cần phải dựa vào các yếu tố quan trọng như sau:

1. Tình trạng bệnh

Khi bệnh xuất tinh sớm được phát hiện và chữa trị ngay từ những gia đoạn đầu, bệnh lý còn nhẹ thì chắc chắn cách chữa trị sẽ đơn giản hơn rất nhiều và từ đó mức chi phí để chữa trị cũng sẽ thấp hơn so với gia đoạn bệnh đã trở nên nghiêm trọng.

Vậy nên, việc sớm phát hiện bệnh và chủ động đi khám chữa là rất quan trọng, nó vừa giúp tiết kiệm chi phí mà lại còn giúp chữa trị triệt để bệnh nhanh chóng hơn.

2. Phương pháp sử dụng khi điều trị

Hiện nay có rất nhiều phương pháp tối ưu để có thể chữa trị chứng bệnh này hiệu quả, nhất là với những phương pháp phù hợp cho từng dạng bệnh và nó cũng có mức chi phí khác nhau. Như vậy thì người bệnh sẽ có quyền lựa chọn để phù hợp với tài chính của mình.

Chi phí điều trị phụ thuộc vào phương pháp sử dụng

Chi phí điều trị phụ thuộc vào phương pháp sử dụng

3. Sức khoẻ của người bệnh

Để có chi phí điều trị xuất tinh sớm phù hợp cũng cần phụ thuộc rất nhiều vào sức khoẻ của chàng trong việc điều trị chứng bệnh này.

Trước hết, bác sĩ sẽ khám tổng quát nếu chắc chắn chàng có sức khoẻ tốt, không mắc phải chứng bệnh nào khác thì có thể các chữa trị sẽ rất nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và cả thời gian để chữa trị. Nhưng nếu ngược lại thì cần chú ý đến bệnh lý, nên có phương điều trị để đảm bảo sức khoẻ ổn định và hiệu quả nhất.

4. Điều kiện cơ sở y tế

Trong việc điều trị chứng bệnh “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” này, người bệnh cần phải chọn lựa địa chỉ tin cậy với cơ sở vật chất, phương pháp hiện đại để đảm bảo việc điều trị xuất tinh sớm đạt kết quả tốt nhất. Đừng nghĩ rằng càng nơi “bình dân” thì chi phí càng rẻ, bởi nếu điều trị không hiệu quả, cứ phải kéo dài quá trình sẽ càng gây tốn kém, mất thời gian hơn.

Xác định mức chi phí phù hợp để điều trị bệnh hiệu quả

Xác định mức chi phí phù hợp để điều trị bệnh hiệu quả

Như vậy có thể thấy được để có mức chi phí điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, phù hợp nhất, trước hết các quý ông cần biết được thể trạng sức khoẻ, nguyên nhân gây bệnh cũng như cơ sở nơi khám chữa ra sao.

Và sẽ không có câu trả lời chính xác cho chi phí điều trị này sẽ là bao nhiêu tiền, nhưng nếu các quý ông sáng suốt lựa chọn được địa chỉ khám chữa tin cậy, chất lượng thì cũng sẽ không cần phải quá lo lắng, bởi thông thường mức chi phí và quá trình điều trị ra sao sẽ được minh bạch ngay từ đầu.

Trên đây là những giải đáp về chi phí điều trị xuất tinh sớm ở nam giới cụ thể như thế nào. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho phái mạnh có được những chuẩn bị tốt nhất để bước quá trình tìm lại phong độ vốn có của mình.

>> Mời bạn xem thêm: Địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín tại Hà Nội

Minh Hương(t/h)

Bình luận (24)

  1. le van dung says: Trả lời

    benh nay ma dieu tri cho uy tin thi co the khoi han duoc khong? hay van se co nguy co bi tai phat vay???

    1. Hồng Thủy says: Trả lời

      Mình thấy chồng mình chữa khỏi được cũng tầm hơn 1 năm rồi, không thấy có biểu hiện gì là sẽ bị lại cả. Chỉ thấy càng ngày càng khỏe ra thôi ý.

  2. Đỗ Mão says: Trả lời

    Giờ tôi chỉ cần địa chỉ mà chữa khỏi được cái bệnh này thôi, chi phí đắt mấy tôi cũng chịu. Lâu lắm rồi 2 vkck nhà tôi không còn âu yếm nhau nữa chỉ vì cái bệnh khỉ gió này này.

    1. Đỗ Mão says: Trả lời

      Cảm ơn bạn. Giờ hợp hay không chắc cũng phải thử thôi vì chẳng còn cách nào cả. Thuốc tây tôi dùng quá nhiều rồi, giờ chẳng ăn nhằm gì nữa, kiểu dạng nhờn thuốc rồi.

    2. Hoàng Thị Khơi says: Trả lời

      Em không biết bác có hợp thuốc nam không, nhưng em thấy chồng em và rất nhiều người khác điều trị bằng thuốc nam khỏi được đấy anh ạ. Nhà thuốc chỗ chồng em chữa cũng uy tín lâu đời rồi nên đến đó khám chữa điều trị cũng an tâm hơn hẳn luôn. https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh-1490.html

  3. Đình Toàn says: Trả lời

    Nếu mô xuât tinh sóm thi bao nhieu tiên vây có ai biet không?

  4. Nguyễn Thắng says: Trả lời

    Dùng cái lọ thuốc xịt chống xuất  tinh sớm chắc cũng phải cỡ 4,5 tháng rồi thì mới đọc được bài báo nói là dùng liên tục trong thời gian dài rất dễ gây ra tình trạng rối loạn cương dương. Thật là bây giờ chẳng biết làm cách nào để duy trì cuộc yêu hết.

    1. Bích nguyễn thị says: Trả lời

      Giờ chồng tôi đang phải điều trị song song cả rối loạn cương dương cả xuất tinh sớm chỉ vì cái lọ xịt đó. Không biết có cùng hãng với cái bạn đang dùng không, chắc cũng như nhau cả

    2. huy says: Trả lời

      thuoc xit roi thi boi tron roi thi rocket cac thu, cai nao cung co hai ca thoi

  5. Minh Phương says: Trả lời

    Người yêu em mới bị xuất tinh sớm thôi thì điều trị bao lâu sẽ khỏi vậy?

  6. Huong Nguyen says: Trả lời

    Cai so em dung la kho ma. Lau chong 2 nam nat roi ma com chua co con.Moi nguoi don thoi bao em khong biet de em cung buon lam. Sau di kham thi moi vo le la do chong em bi xuat tinh som, chat luong tinh trung ucng yeu nua nen bom em kho co con.

  7. tungtruong..@gmail.com says: Trả lời

    Uống mấy loại thuốc thằng bạn gửi cho từ nước ngoài về còn chẳng ăn thua thì chắc rối loạn cương dương không chữa nổi rồi… bó tay

    1. Thùy Minh says: Trả lời

      Bạn nghe đến phòng khám đông y Đỗ Minh Đường bao giờ chưa? Bên đó chuyên trị yếu sinh lý luôn. Điều trị bằng thuốc nam, uống vào không những không bị mệt như thuốc tây mà còn khỏe ra ý. Giờ ông ý ngày 2 tăng là chuyện thường tình luôn, đi làm về vẫn dư sức chiều vợ.

    2. tungtruong..@gmail.com says: Trả lời

      Tôi bị cỡ 7 tháng nay rồi. Chồng bạn chữa ở đâu?

    3. Thùy Minh says: Trả lời

      Chồng mình bị rối loạn 1 năm trời còn khỏi được. bạn bị bao lâu rồi?

  8. Vanquang says: Trả lời

    Em dang muon dieu tri cho khoi cai benh nay de con cuoi vo day..

  9. Đàm Lục says: Trả lời

    Ngày trước tôi khỏe lắm, lần nào ra trận vợ cũng phải nài nỉ xin hàng. Thế mà không hiểu sao giờ lại ra nông nỗi này nữa….

  10. Minh Hằng says: Trả lời

    Chẳng phải có tiền là có thể điều trị được khỏi cái bệnh xuất tinh sớm này đâu mọi người ạ… Nhà em đi khám chữa bao nhiêu chỗ nổi tiếng rồi mà vẫn còn chưa khỏi đây

    1. Phương Đặng says: Trả lời

      Thế chị và mọi người vào đọc bài này rồi tìm hiểu cho kĩ nhá, em cũng nhờ bài viết này mới biết chỗ chữa trị https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-benh-d389823.html

    2. Minh hằng says: Trả lời

      Chị chữa cho chồng ở đâu thì chia sẻ cho em và mọi người cùng biết với, chứ giờ nhà em đang hoang mang chán nản lắm rồi

    3. Phương Đặng says: Trả lời

      Công nhận chị nhỷ, trước chồng em chữa hết cả mấy chục triệu ấy mà có đỡ tí nào đâu. Thế mà may mắn chuyển qua dùng thuốc nam cái thì lại nhanh khỏi thế. ĐÚng là cũng do may mắn

  11. tu hoang says: Trả lời

    Ngay truoc luc ma lam tinh voi nguoi yeu em hay co cai tro gan xuat thi lai rut ra. Cu nhu vay lien tuc trong thoi gian dai. Em khong ngo vi do ma gio em bi xuat tinh som, khong the kiem soat duoc khi nao xuat tinh ca.

  12. Trí says: Trả lời

    Em sợ mấy cái thuốc tăng cường sinh lực quá rồi…

    1. Lợi Nguyễn says: Trả lời

      Sao the ban? ban bi sao a?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo