Chữa vô sinh nam bằng Đông y và các bài thuốc xóa vô sinh hiệu nghiệm

Chữa vô sinh nam bằng Đông y như thế nào và có tốt không? Đây là những câu hỏi thắc mắc của rất nhiều cặp vợ chồng không may gặp vấn đề trong chuyện con cái. Và việc áp dụng Đông y trong chữa trị vô sinh hiếm muộn hiện nay khá phổ biến, nhưng nhiều cặp đôi còn nghi ngại chưa dám thử. Vậy nên, trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu quá trình điều trị, những lưu ý cần tuân thủ khi áp dụng đồng thời gợi ý cho bạn các bài thuốc hiệu quả.

Bạn nên đọc:

> Mách bạn 3 cách chữa vô sinh hiếm muộn bằng thuốc nam hiệu quả

Mách bạn bí quyết chữa vô sinh bằng thuốc Bắc ít tốn kém và hiệu quả

Chữa vô sinh nam bằng Đông y có nên không?

Vô sinh là một bệnh lý khiến khá nhiều cặp đôi lo ngại. Chúng ta biết rằng, khi lập gia đình việc sinh con là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, nếu bạn mắc phải căn bệnh vô sinh thì việc có con sẽ trở nên vô cùng khó khăn.

Có rất nhiều phương pháp để điều trị bệnh vô sinh, trong đó chữa vô sinh nam bằng Đông y là một phương pháp được khá nhiều người áp dụng. Nhưng với nhiều người, họ vẫn còn băn khoăn khá nhiều về cách chữa bệnh này.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

1. Ưu điểm khi điều trị vô sinh bằng Đông y

Chữa bệnh bằng Đông y là một phương pháp được rất nhiều người áp dụng hiện nay. Về bản chất thì đây là phương pháp lành tính, hầu hết đều xuất phát từ những thảo dược ngoài tác dụng chữa trị bệnh còn giúp bồi bổ cơ thể và đặc biệt là ít để lại tác dụng phụ ảnh hưởng không tốt đến người bệnh.

có nên chữa vô sinh nam bằng Đông y

Phương pháp Đông y chữa vô sinh hiếm muộn đã có từ bao đời nay

Khi chữa vô sinh nam bằng Đông y, trước hết người bệnh sẽ được lương y bắt mạch để chẩn đoán bệnh và từ đó sẽ kê đơn thuốc cụ thể theo từng dạng bệnh, nguyên nhân…

Theo nhận định của Đông y, vấn đề sinh sản của nam và nữ thường do tạng thận quyết định, vì thế mà cách chữa vô sinh hiếm muộn bằng Đông y sẽ đều tác động đến thận, giúp bồi bổ khí huyết…

Đặc biệt, việc điều trị sẽ phải bắt đầu từ nguyên nhân, gốc rễ của bệnh như vậy mới điều trị vô sinh triệt để được. Ngoài ra, một ưu điểm không thể không nhắc đến đó chính việc chữa vô sinh bằng Đông y sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều các phương pháp Tây y.

2. Vậy có nên chữa vô sinh nam bằng Đông y hay không?

Hiện nay, vấn đề vô sinh không phải là hiếm và cách điều trị chứng bệnh này cũng rất đa dạng, trong đó việc chữa trị bằng các phương pháp hiện đại của Tây y dường như là phổ biến nhất như: phẫu thuật hay các biện pháp hỗ trợ sinh sản…

Tuy nhiên, trở ngại lớn của các phương pháp này là chi phí cao, hiệu quả thành công phải dựa trên nhiều yếu tố… Chính vì vậy không phải cặp đôi vô sinh nào cũng có đủ điều kiện để áp dụng và như vậy, phần lớn họ đã tìm đến cách chữa vô sinh hiếm muộn bằng Đông y.

Với những kinh nghiệm được kế thừa và tích luỹ từ nhiều đời nay, trải qua rất nhiều thăng trầm những phương pháp điều trị vô sinh bằng Đông y đã cho thấy được tính hiệu quả với sự thành công ở nhiều trường hợp vô sinh.

Và nếu như cặp đôi nào đã quyết định sẽ áp dụng theo những phương pháp này, cần phải đi đến cùng, áp dụng đúng quy trình và tuân thủ đúng việc điều trị, có như vậy mới mau chóng mang lại hiệu quả.

Một số bài thuốc chữa vô sinh nam bằng Đông y hiệu quả

Trong Đông y hiện nay có rất nhiều các cách, các bài thuốc chữa vô sinh, trong đó sẽ chủ yếu điều trị với các dạng bệnh như:

+ Vô sinh do thân dương hư, tỳ dương hư

+ Vô sinh do nội tiết như tuyến yên, tinh hoàn, buồng trứng, tử cung…

Tùy vào từng nguyên nhân cũng như triệu chứng của bệnh, chúng ta sẽ chia ra làm các bài thuốc Đông y chữa vô sinh cụ thể như sau:

bài thuốc chữa vô sinh nam bằng Đông y

Một số bài thuốc chữa vô sinh nam bằng Đông y hiệu quả

1. Bài thuốc chữa thể mệnh môn hỏa suy ở nam giới

Nguyên liệu cần có: Tiên mao, tiên linh tỳ, phỉ thái tử, xà sàng tử, câu kỷ tử, phúc bồn tử mỗi loại 12g, thỏ ty tử 30g, tang thầm, nữ trinh tử, xa tiền tử mỗi loại 15g, ngũ vị tử phụ tử chế 6g.

Cách chế dùng: Bạn sắc bài thuốc này, mỗi ngày uống một thang sẽ có tác dụng cải thiện chất lượng tinh trùng, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, chân tay đau nhức và tiểu nhiều lần ở nam giới.

2. Bài thuốc Đông y chữa thể thận âm suy hư ở nam giới

Bạn cần chuẩn bị: Tri mẫu, hoàng bá, đan bì, trạch tả, sinh địa, vương bất lưu hành mỗi loại 12g, thục địa, tang thầm, nữ trinh tử mỗi loại 15g, sơn thù nhục, ngũ vị tử mỗi vị 6g.

Cách chế dùng: Mỗi ngày bạn sắc uống một thang cho đến khi bệnh có chuyển biến tốt. Bài thuốc chữa vô sinh nam bằng Đông y này có tác dụng rất tốt với những người bị xuất tinh sớm, liệt dương, đau lưng mỏi gối, số lượng tinh trùng ít, cơ thể phát hỏa, tinh thần mệt mỏi, lưỡi có màu hồng đỏ, mạch tế sắc.

3. Bài thuốc chữa thể thấp nhiệt ở nam giới

Nguyên liệu cần có: Xa tiền tử 15g, hoàng cầm, sơn chi, trạch tả, sinh địa, phục linh mỗi loại 12g, mộc thông, đương quy, bạch truật mỗi vị 9g, cam thảo 6g, long đởm thảo mỗi loại 6g. Sắc uống mỗi ngày một thang.

Đây là bài thuốc khá hiệu quả cho những nam giới có lượng tinh trùng ít, tỷ lệ tinh trùng chết quá nhiều, hay bị đau đầu, chóng mặt, người mệt mỏi nặng nề, chướng bụng, nước tiểu có màu đậm, miệng khô đắng, lưỡi có màu đỏ, rêu vàng nhớt.

4. Bài thuốc chữa thể đàm thấp ở nam giới

Bài thuốc gồm có các nguyên liệu sau: Bạch truật, phục linh, trạch tả mỗi loại 12g, mộc hương, bán hạ chế, thương truật mỗi loại 9g, trần bì, sinh cam thảo, sinh khương mỗi loại 6g, sa nhân 3g. Mỗi ngày uống một thang.

Bài thuốc chữa vô sinh nam bằng Đông y này rất phù hợp cho những người bị thừa cân béo phì, cơ thể mệt mỏi không có lực, sắc mặt trắng bệch, đau đầu, tim đập nhanh, thường hay có cảm giác hồi hộp, buồn nôn, liệt dương, xuất tinh sớm, số lượng tinh trùng ít, chất lưỡi đỏ nhạt, rêu trắng nhớt.

5. Bài thuốc chữa thể khí huyết hư ở nam giới

Bài thuốc bao gồm: Nhục thung dung, hoàng tinh, hoàng kỳ mỗi loại 15g, đẳng sâm, bạch truật, phục linh, đương quy, thục địa, bạch thược, câu kỷ tử mỗi loại 12g, xuyên khung 9g, cam thảo 6g, nhục quế 3g.

Mỗi ngày bạn hãy sắc một thang và uống cho đến khi bệnh có dấu hiệu tốt. Bài thuốc này sẽ có hiệu quả rất tốt với những người mệt mỏi, da mặt vàng khô, đau đầu mắt hoa, khó cương dương, số lượng tinh trùng ít, hoạt động yếu, lưỡi màu nhạt.

Lưu ý khi chữa vô sinh nam bằng Đông y

Khi chữa vô sinh hiếm muộn bằng Đông y, nam giới cần lưu ý một số điều sau:

– Nên uống thuốc 3 lần 1 ngày, mỗi ngày uống 1 thang. Nên uống khi nước thuốc còn ấm và uống sau mỗi bữa ăn sau khoảng 15 phút.

chữa vô sinh nam bằng Đông y và các lưu ý

Nam giới cần lưu ý gì khi chữa vô sinh nam bằng Đông y?

– Không uống thuốc quá liều vì có thể dẫn đến ngộ độc và rối loạn sinh lý.

– Không uống thêm nhiều loại thuốc khác khi đang chữa vô sinh nam bằng Đông y.

– Nên bổ sung các loại thực phẩm có các loại vitamin có lợi cho sức khỏe như thực phẩm giàu vitamin A, B, C, E.

– Hạn chế ăn các loại thực phẩm đóng hộp, đồ ăn sẵn vì chúng có thể không tốt cho sức khỏe.

– Quan hệ tình dục đều đặn, không thủ dâm quá nhiều.

– Tập luyện thể thao thường xuyên để tăng cường sức khỏe.

Trên đây là một số bài thuốc chữa vô sinh nam bằng Đông y và một số lưu ý mà nam giới nên biết. Nhất là với những cặp vợ chồng chịu cảnh hiếm muộn lâu năm, nếu muốn mau chóng có con thì đừng bỏ qua cách chữa vô sinh hiếm muộn bằng Đông y này. Chúc các bạn chữa bệnh thành công!

Xem thêm: Bật mí cách chữa vô sinh bằng thuốc nam và những lưu ý khi điều trị

Bảo Anh (t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo