Sinh con năm 2019 tháng mấy thì đẹp? và chế độ ăn giúp quý ông sinh con đúng dự định

Sinh con theo dự định – niềm mong ước của rất nhiều cặp đôi. Đặc biệt với năm 2019 được mệnh danh và “heo vàng” càng khiến không ít ông bố, bà mẹ săn đón cho mình một chú heo con xinh xắn. Vậy sinh con năm 2019 tháng mấy thì đẹp và làm sao để giúp các cặp đôi thực hiện được như dự định. Dưới đây là một vài thông tin, mời các bạn tham khảo.

Xem ngay:

>> Giải mã thông tin sữa đậu nành vô sinh nam và những lưu ý khi sử dụng

>> Nghi vấn uống chanh dây gây vô sinh có đáng tin không và lời giải đáp

1. Sinh con năm 2019 tháng mấy thì đẹp?

Nếu các quý ông có kế hoạch sinh con năm 2019 tức bé sẽ mang mệnh Bình Địa Mộc, cầm tinh con heo. Kỷ Hợi là năm được nhiều người lựa chọn vì theo phong thủy tuổi con lợn được hưởng số an nhàn, giàu sang, phú quý. Người tuổi hợi biết cách ứng xử trong các mối quan hệ, công việc thuận lợi.

Sinh con năm 2019 tháng mấy thì đẹp?

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Sinh con năm 2019 tháng mấy thì đẹp?

Do vậy việc sinh con năm Hợi vào bất cứ tháng nào đều đẹp. Đặc biệt là những quý ông vô sinh, hiếm muộn đang khao khát chào đón bé yêu. Các bạn có thể lập kế hoặc sinh con theo các tháng mong muốn dưới đây:

Sinh tháng giêng: Người tuổi hợp sinh và đầu xuân sở hữ một sự thông minh, có tướng phú quý, lộc dồi dào và được mọi người kính trọng.

Sinh tháng 2: Đứa trẻ đó có thể trở thành bậc anh tài, kiệt xuất, tài cao đức độ, công danh vẻ vang.

Sinh tháng 3: Đây là tháng tiết Thanh Minh, đứa trẻ khi sinh ra có khí chất cao, thông minh, sự nghiệp vẻ vang, sống cao thượng.

Sinh tháng 4: Ý chí kiên định, trời phú thông minh, nhanh nhẹn. Là người quyền cao, chức trọng được mọi người kính phục.

Sinh con năm 2019 tháng nào đẹp

Trẻ sinh tháng 4 có sự nghiệp lớn, công danh vẻ vang

Sinh tháng 5: Là người thích sống bình lặng, không bon chen nhưng về già lại hưởng phúc.

Sinh tháng 6: Người có tính cách quyết đoán, không sợ khó khăn, có ý chí vươn lên. Tuy nhiên tính có nhiều danh vọng do vậy có thể dẫn tới họa phúc vô thường.

Sinh tháng 7: Cuộc đời có nhiều vinh hoa phú quý, cuộc sống đầy đủ không cần lo lắng.

Sinh tháng 8: Người sinh tháng 8 có nhiều vất vả nhưng nếu trải qua sẽ có nhiều  vinh hoa, phú quý, người người kính nể.

Sinh tháng 9, 10: Là người đoan chính, tự lực, tự cường, được phúc trời ban.

Sinh tháng 11, 12: Sinh vào tiết Tiểu Hàn, tuy có lộc trời bạn song không có quyền lục, lam ít dữ nhiều.

2. Nam giới cần làm gì để giúp sinh con theo đúng kế hoạch?

Nếu các bạn có dự định sinh con năm 2019 theo dự định thì việc xây dựng một lực lượng “tinh binh” khỏe mạnh để thụ thai hiệu quả ngay từ bây giờ là rất cần thiết.

Đặc biệt với nhưng quý ông bị vô sinh, hiếm muộn thì càng quan trọng hơn để tránh tuột mất “heo vàng”.

Dưới đây là một vài chú ý giúp các bạn tăng cường sinh lý, cải thiện chất lượng tinh trùng để săn đón bé yêu trong tết 2019 này.

# Xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng khoa học

Thực phẩm có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản của nam giới. Nếu lựa chọn được những món ăn dinh dưỡng phù hợp không chỉ giúp tăng cường khả năng sinh lý mà còn giúp “tinh binh” khỏe mạnh hơn.

Quý ông nên xây dựng chế độ dinh dưỡng tốt cho sức khỏe sinh sản

Quý ông nên xây dựng chế độ dinh dưỡng tốt cho sức khỏe sinh sản

Các bạn nên tránh xa những đồ ăn chế biến sẵn, có nhiều dầu mỡ, bánh kẹo ngọt, rượu bia,… vì chúng sẽ khiến các chú tinh trùng trở nên yếu đuối và “lười” vận động. Thay vào đó, quý ông nên lựa chọn những thực phẩm có lợi dưới đây:

  • Các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin B12:

Đây là dưỡng chất không chỉ giúp tăng cường sức khỏe tinh bình mà còn giúp các chú tinh trùng không bị oxy hóa do các gốc tự do. Ngoài ra, nam giới sử dụng nhiều món ăn chứa vitamin B12 sẽ tăng cường tráng dương, giảm xuất tinh sớm, tăng ham muốn hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn. Một số thực phẩm chứa nhiều vitamin B 12 như thịt đỏ, cá, sữa,…

  • Thực phẩm chứa nhiều Axit béo omega 3:

Đây là dưỡng chất có khả năng làm tăng số lượng tinh trùng và giúp lưu thông tuần hoàn máu tới bộ phận sinh dục. Vì vậy nam giới nên thường xuyên ăn những thực phẩm giàu hàm lượng omega 3 như: cá hồi, thịt gà, quả óc chó,…

  • Thực phẩm giàu kẽm:

Kẽm là một thành phần dưỡng chất giúp tăng cơ hội “bắn trúng đích” cho các quý ông. Đặc biệt với những nam giới mong muốn có một bé trai kháu khỉnh trong năm Kỷ Hợi này. Loại khoáng chất này khả năng giúp tinh trùng Y khỏe mạnh hơn. Những thực phẩm có hàm lượng kẽm cao tốt cho đàn ông như thịt bò, thịt cừu, bí ngô, dưa hấu,…

Ngoài ra, các bạn cũng nên chú ý tới những thực phẩm có nhiều dưỡng chất như Lycopene, vitamin C, glucose,…

# Thể dục thường xuyên

Quý ông lưu ý, Tết vui nhưng cũng đừng bỏ quên thói quen luyện tập thể dục. Đây là một yếu tố quan trọng để giúp các bạn thực hiện đúng kế hoạt sinh con năm 2019.

Nam giới thường xuyên tập thể dục giúp thụ thai dễ dàng hơn

Nam giới thường xuyên tập thể dục giúp thụ thai dễ dàng hơn

Ngày Tết các bạn thường ăn rất nhiều món ăn kết hợp với những thức uống khiến cơ thể dễ bị thừa cân béo phì. Điều này sẽ ảnh hưởng tới khả năng sản sinh nồng độ testosterone, dẫn tới giảm ham muốn tình dục.

Bởi vậy, bên cạnh việc bổ sung dinh dưỡng các bạn nên kết hợp với chế độ luyện tập để giúp cân bằng cơ thể, lưu thông tuần hoàn máu tới sinh dục, tăng khả năng có con năm 2019.

Một số bài tập tốt cho nam giới như: Đi bộ, đạp xe trên không, động tác cánh bướm,….

# Quan hệ tình dục đều đặn

Nhiều người cho rằng việc không quan hệ sẽ giúp tích trữ tinh trùng nhiều và khỏe hơn do vậy việc thụ thai sẽ dễ dàng. Tuy nhiên, thực tế điều này lại có tác dụng ngược lại làm giảm số lượng cũng như khả năng di chuyển của các “tinh binh”.

Quý ông nên tình dục đều đặn để giúp tăng khả năng thụ thai

Quý ông nên tình dục đều đặn để giúp tăng khả năng thụ thai

Ngoài ra, việc kiểm chế ham muốn còn khiến nam giới khi lâm trận rơi vào tình trạng xuất tinh nhanh, xuất tinh ngược dòng, rối loạn cương dương,…

Do vậy để tốt cho sức khỏe sinh sản, quý ông nên quan hệ tình dục đều đặn, nếu chưa muốn có thai ngoài ý muốn thì có thể sử dụng bao cao su.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp các quý ông lập được kế hoạch sinh con của mình theo tháng mong muốn trong năm 2019 này. Chúc các bạn sớm săn được “heo vàng” 2019!

 Xem thêm: Khám vô sinh và những vấn đề các cặp vợ chồng cần nhớ rõ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo