Danh sách địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất hiện nay?

Chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất hiện nay có lẽ vẫn luôn là câu hỏi khó với nhiều cặp vợ chồng. Bởi nhu cầu khám chữa bệnh, đặc biệt là những bệnh nam, phụ khoa ngày càng cao, kéo theo đó là sự xuất hiện tràn lan của các cơ sở y tế. Chính vì điều này, việc lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh phù hợp trở nên khó khăn hơn. Hiểu được tâm lý này, ngày hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn uy tín và chất lượng.

Bạn nên đọc:

> Khám vô sinh nam ở đâu và những thông tin cần thiết cho nam giới

> Xét nghiệm vô sinh nam bao nhiêu tiền và bệnh có chữa được không?

Khi nào người bệnh cần đi khám bệnh vô sinh hiếm muộn?

Trước khi đi vào vấn đề chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất hiện nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu qua về căn bệnh này để hiểu căn bệnh này là gì và khi nào thì chúng ta cần đi khám chữa bệnh.

Vô sinh là bệnh lý khá phổ biến và có thể gặp ở cả nam lẫn nữ. Khi mắc phải căn bệnh này, người bệnh sẽ khó có thể có con theo hình thức tự nhiên, thậm chí họ còn không thể có con nếu tình trạng bệnh quá nặng.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

nam giới chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất

Khi nào nam giới cần đi khám bệnh vô sinh?

Biểu hiện của bệnh này là nam giới có quan hệ tình dục mà không sử dụng biện pháp an toàn trong khoảng 1 năm hoặc nhiều hơn nhưng vẫn không thể có con. Theo số liệu được Tổ chức Y tế Thế giới đưa ra, số cặp vợ chồng vô sinh chiếm khoảng từ 9 – 15%.

Còn tại Việt Nam, tổng số cặp vợ chồng bị mắc bệnh vô sinh là 13% – một con số khá cao. Chính vì điều này mới dẫn đến tình trạng các cơ sở y tế mở ra tràn lan và khiến người bệnh không biết nên chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất.

Bệnh vô sinh có thể chữa được tuy nhiên nếu để bệnh quá nặng thì khả năng chữa khỏi bệnh là rất thấp. Nhiều người do không biết về bệnh mà dẫn đến khi bệnh nghiêm trọng mới tá hỏa chạy ngược chạy xuôi để chữa bệnh. Vậy khi nào thì nam giới nên đi khám bệnh vô sinh? Bạn hãy lưu ý một số điều sau:

  • Bạn có phát sinh quan hệ tình dục không an toàn (không sử dụng các biện pháp tránh thai) trong thời gian khá dài nhưng vẫn không có dấu hiệu thụ thai.
  • Khó thụ thai kèm theo một số dấu hiệu bệnh lý tại cơ quan sinh dục.
  • Thường xuyên bị xuất tinh sớm, khó đạt cao trào và thậm chí không thể xuất tinh khi đạt cực khoái.

Khi thấy cơ thể xuất hiện các dấu hiệu này, điều bạn nên làm là hãy tìm hiểu xem chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu và khám, điều trị bệnh ngay để không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

Mách bạn chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất hiện nay

Sau khi đã nhận biết được bản thân khi nào thì cần đi chữa bệnh, việc chọn địa chỉ để khám chữa bệnh là vấn đề tiếp theo khiến người bệnh đặc biệt quan tâm. Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ khám chữa bệnh vô sinh dưới đây:

1. Địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn uy tín tại Hà Nội

Nếu hiện tại bạn đang ở Hà Nội và đang không biết lựa chọn địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn như thế nào, ở đâu thì tốt, bạn có thể tìm hiểu về một số địa chỉ sau đây:

  • Chữa vô sinh ở Hà Nội – Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô số 01 – 8A cụm tiểu thủ công nghiệp Hai Bà Trưng), Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024 3634 3636. Fax: 024 3634 2945.

chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất Hà Nội

Chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

Đây là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa cũng như các bệnh lý vô sinh khá uy tín tại Hà Nội. Khi đến chữa bệnh vô sinh tại đây, bạn có thể được áp dụng một số phương pháp chữa bệnh như thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong ống nghiệm, kích thích rụng trứng bằng phác đồ điều trị cụ thể.

  • Chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Địa chỉ: 929 Đê Là Thành, Đống Đa, Hà Nội.

Khi đến khám chữa tại đây, bệnh nhân sẽ được siêu âm và xét nghiệm để tìm hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh, từ đó đưa ra những phương hướng điều trị cụ thể cho bệnh nhân. Quy trình điều trị cũng không mất quá nhiều thời gian do đó bệnh nhân có thể cân nhắc về địa chỉ này.

  • Chữa vô sinh nam ở đâu? – Trung tâm hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu điện

Địa chỉ: Tòa nhà Bệnh viện Bưu Điện, 49 phố Trần Điền Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024 3640 0144.

Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và trang thiết bị y tế hiện đại, đây sẽ là một địa khá tốt cho các cặp vợ chồng vô sinh. Chữa vô sinh ở Bệnh viện Bưu điện nổi tiếng với phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm đã giúp nhiều gia đình có thể có con.

Có không ít người muốn sử dụng thuốc Đông y để điều trị bệnh thay vì đến chữa bệnh tại các phòng khám Tây y. Vậy nếu đang ở Hà Nội thì chữa vô sinh bằng Đông y ở đâu tốt? Bạn có thể tham khảo 2 địa chỉ chữa vô sinh bằng Đông y ở Hà Nội sau đây:

– Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường, số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

– Nhà thuốc Đông y Nguyễn Kim Bảng, số 41, ngõ 7, khu Vật Tư, đường Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội.

2. Chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?

Còn nếu bạn đang ở TP.HCM và cũng đang băn khoăn không biết chữa vô sinh ở đâu tốt nhất, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ cụ thể sau đây:

  • Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ

Địa chỉ: số 284 Cống Quỳnh, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (028) 54 042 829 – 38 395 117 – 38392772.

chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất TP.HCM?

Bệnh viện Từ Dũ là một địa chỉ khám vô sinh khá tốt

Đây là bệnh viện đầu ngành về các bệnh lý sản phụ khoa tại TP.HCM. Khi điều trị vô sinh hiếm muộn tại đây, bạn sẽ được chữa bệnh bằng các phương pháp y học hiện đại như IVM và PESA ICSI – hai phương pháp tiên tiến có thể giúp bạn xóa bỏ triệt để căn bệnh khó chịu này.

  • Chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất – Khoa Nam học Đại học Y dược TP.HCM

Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Quận 5, TPHCM.

Điện thoại: 028 5405 1010 – 028 5405 1212 – 028 3952 5353

Đến đây, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên môn cao tư vấn và khám bệnh trực tiếp, kết hợp với các trang thiết bị y tế hiện đại để điều trị bệnh một cách tốt nhất. Do đó, nếu bạn còn đang băn khoăn về vấn đề chữa vô sinh nam ở đâu tốt nhất, đây sẽ là một địa chỉ gợi ý khá tốt cho bạn.

Với những bệnh nhân vô sinh muốn chữa bệnh bằng thuốc Đông y, chúng tôi cũng có thể mách cho bạn một số địa chỉ chữa vô sinh bằng Đông y ở TP.HCM như sau:

– Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn tại 1061B Cách Mạng Tháng Tám, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM.

– Phòng khám lương y Thái Hoạt Tường tại đường Hải Thượng Lãn Ông, quận 5, Tp.Hồ Chí Minh.

– Nhà thuốc Đông y Đỗ Minh Đường, địa chỉ số 100 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

3. Địa chỉ chữa vô sinh uy tín ở một số tỉnh thành khác

Nhiều người cho rằng, chỉ những nơi như thành phố lớn thì mới có các địa chỉ khám chữa bệnh tốt. Tuy nhiên, điều này không hẳn là đúng. Bạn vẫn có thể chữa bệnh vô sinh tại một số địa chỉ sau:

  • Chữa vô sinh ở Đà Nẵng ở đâu thì tốt?

Việc được thăm khám bệnh với các bác sĩ có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm luôn là yếu tố để bệnh nhân tìm các cơ sở y tế. Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ dưới đây nếu muốn được điều trị bệnh trực tiếp với các bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở Đà Nẵng:

– Khoa Hiếm muộn và hỗ trợ sinh sản – Bệnh viện Phụ nữ TP. Đà Nẵng, 26C Chu Văn An, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng.

– Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng, 402 Lê Văn Hiến – Khê Mỹ – Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng.

– Bệnh viện Hoàn mỹ Đà Nẵng, 161 Nguyễn Văn Linh, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất tại Đà Nẵng?

Chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất tại Đà Nẵng?

Còn nếu bạn muốn chữa bệnh vô sinh bằng Đông y thì bạn cũng có thể tham khảo các địa chỉ sau:

– Phòng khám Đông y của Lương y Nguyễn Duy Khiêm, 428/HO1/28 Tôn Đản, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

– Phòng khám Đông y của Lương y Huỳnh Kim Hà, tổ 15, phường Thanh Khê Tây, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

  • Chữa vô sinh ở Nghệ An ở đâu thì tốt?

Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe sinh sản Nghệ An là một địa chỉ khá tin cậy cho những bệnh nhân vô sinh hiếm muộn ở tỉnh này. Việc áp dụng thành công phương pháp thụ tinh nhân tạo đã khiến nơi đây trở thành địa điểm tìm đến của khá nhiều cặp vợ chồng.

Địa chỉ: đường Lê Hồng Phong, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An.

  • Địa chỉ chữa vô sinh ở Hải Phòng uy tín

Nếu bạn đang cần địa chỉ chữa vô sinh ở đâu tốt thì bạn có thể tìm đến Trung tâm Hỗ trợ sinh sản – Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng, 19 Trần Quang Khải, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng.

Đây là địa chỉ khá tốt cho các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn. Đến đây, bạn sẽ được chăm sóc và khám chữa bệnh từ các y bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở Hải Phòng với tay nghề cao cùng các phương pháp hỗ trợ sinh sản hiện đại. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng đẩy lùi được căn bệnh vô sinh – hiếm muộn của mình.

  • Chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất tại Thanh Hóa?

Không chỉ ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM thì mới có các địa chỉ chữa bệnh tốt. Nếu bạn đang ở Thanh Hóa hoặc các tỉnh lân cận Thanh Hóa thì có thể lưu ý đến một số địa điểm chữa vô sinh hiếm muộn ở Thanh Hóa sau:

– Chữa vô sinh ở Thanh Hóa ở đâu? Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa, Số 467 hải Thượng Lãn Ông, TP. Thanh Hóa.

– Phòng khám Vô sinh Hiếm muộn Sản phụ khoa Thanh Hóa, 18 Cao Điển – P. Tân Sơn – TP. Thanh Hóa. Điện thoại: 0373. 854.190.

Hoặc bạn cùng có thể tìm đến cơ sở 2 của phòng khám này ở 314 Hải Thượng Lãn Ông – phường Đông Vệ – TP. Thanh Hóa – Điện thoại: 0378.655.556.

  • Địa chỉ chữa vô sinh ở Thái Nguyên

Bệnh viện Đa khoa Việt Bắc 1 sẽ là một lựa chọn khá tốt cho những cặp vợ chồng đang gặp phải những vấn đề về sinh lý sinh sống tại Thái Nguyên. Bạn có thể tìm đến địa chỉ sau: 318 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên để được khám và điều trị bệnh vô sinh một cách tốt nhất.

Điểm danh các bác sĩ chữa vô sinh giỏi bạn nên biết

Không chỉ quan tâm đến vấn đề chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất, người bệnh cũng đặc biệt quan tâm đến tay nghề của các bác sĩ – những người trực tiếp đứng ra để điều trị bệnh cho họ. Hiểu được tâm lý này, ngay sau đây chúng tôi sẽ chỉ ra cho các bạn một số vị bác sĩ được mệnh danh là vô cùng “mát tay” trong việc chữa bệnh vô sinh.

chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất cho quý ông?

Bác sĩ chuyên môn cao sẽ giúp quá trình điều trị có kết quả tốt hơn

1. Bác sĩ Phạm Đình Dũng, 387 Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại phòng khám: 02438 212 341; 091 537 0136.

Điện thoại riêng: 091 324 8114.

Bác sĩ Phạm Đình Dũng là bác sĩ chữa vô sinh ở Hà Nội khá nổi tiếng. Đã từng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh ở Bệnh viện Phụ sản Trung ương, phòng khám của bác sĩ Dũng là địa chỉ được khá nhiều người dân sinh sống tại Hà Nội tìm đến.

2. Bác sĩ Nguyễn Đức Vy, Phòng khám Đức Minh, số 23, ngõ 76, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại phòng khám: 024 37 920 705.

Điện thoại riêng: 091 323 2390.

Chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất còn phụ thuộc khá nhiều vào tay nghề của bác sĩ. Bác sĩ Vy là người bác sĩ được khá nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn tìm đến. Bác sĩ Vy có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa các bệnh lý về sản phụ khoa và được đánh giá là một trong những bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở Hà Nội.

3. Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Minh – Bệnh viện C, 43 Cửa Nam

Chữa vô sinh bác sĩ Hồng Minh là điều được khá nhiều người bệnh vô sinh tại Hà Nội truyền tai nhau. Có không ít người đã được bác sĩ Minh chữa khỏi bệnh thành công nên nếu hiện tại đang ở Hà Nội, bạn có thể ghé qua địa chỉ này để khám bệnh một cách chính xác nhất.

4. Bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan, 55/27 Lê Thị Hồng Gấm, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.HCM

Là người khá thành công với phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, phòng khám của bác sĩ Lan được khá nhiều bệnh nhân tìm đến với mong muốn chữa khỏi bệnh và có thể sinh con. Bác sĩ Lan cũng là một trong những bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở TP.HCM được khá nhiều người tin tưởng.

5. Bác sĩ Lý Thái Lộc, 45 An Dương Vương, phường 8, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

Bác sĩ Lộc hiện đang là Trưởng khoa Hiếm muộn tại Bệnh viện Hùng Vương và có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh vô sinh. Do đó, bệnh nhân ở TP.HCM có thể đến phòng khám của bác sĩ Lộc được tư vấn và khám chữa bệnh một cách tốt nhất.

6. Lương y Nguyễn Duy Khiêm, 428/HO1/28 Tôn Đản, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Đây là một lương y chữa vô sinh khá nổi tiếng ở Đà Nẵng. Bệnh nhân khi đến đây sẽ được lương y Khiêm ghi chép tình trạng bệnh và bốc thuốc theo từng tình trạng bệnh lý. Đã rất nhiều cặp vợ chồng được lương y Khiêm giúp đỡ thoát khỏi cảnh cảnh vô sinh – hiếm muộn.

7. Lương y Nguyễn Danh Phương, Bắc Ninh

Với những bệnh nhân ở Bắc Ninh và không biết điều trị vô sinh ở đâu tốt nhất, bạn có thể tìm đến địa chỉ của lương y Nguyễn Danh Phương. Tùy theo bệnh lý của từng người, lương y phương sẽ bốc các bài thuốc Đông y phù hợp. Do đó, nếu bạn muốn chữa vô sinh ở Bắc Ninh, địa chỉ của lương y chữa vô sinh Nguyễn Danh Phương sẽ là một lựa chọn khá tốt.

8. Lương y Hồ Văn Tảo, số nhà 44 đường Bao Vinh, TP Huế, Thừa Thiên Huế

Ông Tảo là lương y chữa vô sinh nổi tiếng đất Huế. Bằng những kinh nghiệm và kiến thức từ các vị thuốc gia truyền, lương y Tảo đã giúp không ít gia đình thoát khỏi cảnh vô sinh – hiếm muộn. Do vậy, ông được đánh giá là thầy thuốc chữa vô sinh giỏi tại Huế.

Những lưu ý khi lựa chọn địa điểm chữa vô sinh hiếm muộn

Vừa rồi là những tổng hợp về các địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn cũng như các bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở nhiều nơi trên khắp cả nước. Và bên cạnh việc quan tâm đến vấn đề chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất, các bệnh nhân trước khi chọn địa điểm cũng nên lưu ý một số điều sau:

chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất và các lưu ý

Nam giới cần lưu ý gì khi lựa chọn địa điểm chữa vô sinh hiếm muộn?

  • Khi chọn địa điểm khám bệnh vô sinh, người bệnh nên lựa chọn các địa điểm có chất lượng tốt và có giấy phép hoạt động.
  • Trang thiết bị đảm bảo, hiện đại để đáp ứng đủ nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân.
  • Chi phí khám chữa bệnh công khai, giá cả không quá cao so với mặt bằng khám chữa bệnh chung.
  • Bác sĩ có chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo.
  • Thông tin khám chữa bệnh của bệnh nhân được bảo mật.

Trên đây là những lý giải cho thắc mắc chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất của nhiều bệnh nhân cũng như các bác sĩ khám chữa bệnh giỏi, uy tín. Những bệnh nhân trước khi đi khám bệnh hãy tìm hiểu thật kỹ để tránh vướng phải tình trạng “tiền mất tật mang”. Chúc các bạn chữa bệnh thành công!

Xem thêm: Khám vô sinh và những vấn đề các cặp vợ chồng cần nắm rõ

Huyền Trang (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo