Chữa xuất tinh sớm bằng cà rốt vô cùng hiệu quả

Xuất tinh sớm luôn là nỗi khổ tâm khó nói của đấng mày râu. Điều này khiến nam giới cảm thấy thiếu tự tin và mặc cảm trong “chuyện ấy”. Ngoài việc sử dụng thuốc để điều trị xuất tinh sớm còn còn nhiều phương pháp đơn giản có thể thực hiện ngay tại nhà như chữa xuất tinh sớm bằng cà rốt.

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không thể làm chủ được việc xuất tinh của mình, thường xuất tinh trong thời gian quá sớm khi đang quan hệ tình dục. Đây là vấn đề hầu hết nam giới đều phải trải qua ít nhất một lần trong đời. Nếu hiện tượng này xảy ra thường xuyên thì được gọi là bệnh xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm khiến cả đôi bên không thể thỏa mãn được, gây ra ra tâm lý thất vọng, hụt hẫng. Nếu tình trạng này kéo dài có thể khiến tình cảm bị rạn nứt. Ngoài ra, xuất tinh sớm ở nam giới cũng có thể gây ra tình trạng mang thai ngoài ý muốn, vì khi đó nam giới sẽ không thể tự kiểm soát được bản thân trong khi quan hệ.

Xuất tinh sớm là hiện tượng phổ biến ở nam giới.

Xuất tinh sớm là hiện tượng phổ biến ở nam giới

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới xuất tinh sớm, chẳng hạn như lo lắng quá nhiều, tâm lý không thoải mái, huyết áp cao, tiểu đường, béo phì, trầm cảm, căng thẳng, hút thuốc nhiều, uống rượu bia hay lượng testosterone thấp, cholesterol cao,…

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Khi bị xuất tinh sớm, đấng mày râu sẽ cảm thấy tự ti xen lẫn thất vọng, do đó họ thường tìm kiếm những phương pháp điều trị đắt tiền để chữa trị. Tuy nhiên, ngoài các phương pháp đắt tiền còn có những phương pháp tự nhiên rẻ tiền, có thể thực hiện ngay tại nhà mà hiệu quả cũng không hề kém cạnh và cách chữa xuất tinh sớm bằng cà rốt là một trong những phương pháp đó.

Cách chữa xuất tinh sớm bằng cà rốt

Chuẩn bị:

  • 1/2 cốc cà rốt thái nhỏ
  • 1 lòng đỏ trứng gà
  • Hạt cỏ cà ri: 1 thìa

ĐỌC NGAY: Diễn viên Lê Bá Anh lấy lại phong độ ở tuổi trung niên nhờ bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Các nguyên liệu để thực hiện cách chữa trị xuất tinh sớm bằng cà rốt

Các nguyên liệu để thực hiện cách chữa trị xuất tinh sớm bằng cà rốt

Cách làm:

  • Cho các nguyên liệu đã chuẩn bị vào máy xay, xay nhuyễn.
  • Uống hỗn hợp này mỗi đêm trước khi đi ngủ ít nhất trong vòng 3 tháng.

Cà rốt rất giàu beta carotene và chất chống oxy hóa, cả hai chất này đều giúp cải thiện lưu thông máu từ não bộ tới bộ phận sinh dục trong suốt quá trình quan hệ, từ đó làm giảm các trường hợp xuất tinh sớm. Theo những người đã từng sử dụng hỗn hợp này thường xuyên thì đây là phương pháp tự nhiên điều trị xuất tinh sớm rất hiệu quả.

Để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm nhanh chóng, hiệu quả, các đấng mày râu cũng cần giảm căng thẳng, lo lắng đồng thời tập thể dục thường xuyên hay ngồi thiền. Ngoài ra, bạn cũng cần có tâm lý thoải mái, thư giãn khi làm “chuyện ấy”.

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – “Vũ khí” lợi hại giúp quý ông trị DỨT ĐIỂM tình trạng “1 phút đã phụt”

Là đơn vị đi đầu trong ứng dụng tinh hoa YHCT vào chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, hơn 150 năm trước các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã xây dựng thành công bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Đây là phương thuốc BÍ TRUYỀN được kết hợp từ hơn 50 thảo dược quý tự nhiên mang đến cho nam giới giải pháp hoàn hảo, xử lý tận gốc xuất tinh sớm, cải thiện chất lượng đời sống tình dục và nâng cao sức khỏe.

XEM NGAY: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Được phối chế theo công thức đặc biệt, bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường kết hợp hài hòa từ 3 chế phẩm, tạo thành phác đồ hoàn chỉnh, tác động lên toàn bộ cơ thể nam giới, loại bỏ tận gốc căn nguyên gây xuất tinh sớm, nâng cao sức khỏe, cải thiện chất lượng “cuộc yêu”, cụ thể bài thuốc gồm:

  • Thuốc Hồi xuân Phục dương thang
  • Thuốc Đại bổ Hồi xuân hoàn
  • Thuốc Đại bổ thận

Đặc biệt, có hơn 90% thảo dược có trong bài thuốc được lấy trực tiếp từ hệ thống vườn dược liệu sạch đạt quy chuẩn quốc tế GACP-WHO do Đỗ Minh Đường xây dựng và phát triển. Mọi quy trình đều phải trải qua các bước kiểm soát dược tính gắt gao. Do đó, nhà thuốc cam kết an toàn cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, từ thanh niên, trung niên, người lớn tuổi đến người thể trạng yếu…

ĐỪNG BỎ LỠ: [Feedback] Bị “đá” vì XUẤT TINH SỚM, chàng trai quyết tâm lấy lại BẢN LĨNH PHÁI MẠNH

Trong suốt 3 thế kỷ ứng dụng điều trị thực tiễn, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã được đông đảo cánh mày râu cả nước tin dùng, xem là “bảo bối phòng the đắc lực” và dành nhiều lời khen ngợi. Trong đó có cả nghệ sĩ Minh Tuấn và diễn viên Lê Bà Anh.

[DV Minh Tuấn Điều Trị bệnh Yếu Sinh Lý, Suy Giảm Ham Muốn Tuổi Trung Niên Tại Đỗ Minh Đường]

Nhờ hiệu quả vượt trội, bài thuốc này từng xuất hiện trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 với chủ đề “Tăng cường sinh lực phái mạnh và chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2.

Chi tiết thông tin liên hệ nhà thuốc:

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo