Hiệu quả bất ngờ từ cách chữa xuất tinh sớm bằng yoga

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp ở nam giới, nó khiến người bệnh cảm thấy chán nản, mệt mỏi, tự ti, lo lắng. Làm thế nào để khắc phục tình trạng này, hãy đọc bài hiệu quả bất ngờ từ cách chữa xuất tinh sớm bằng yoga này nhé.

Yoga là một trong những bài tập giúp nâng cao sức khỏe tốt và nó cũng là biện pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả. Yoga trị xuất tinh sớm không phải là vấn đề bây giờ mới biết, nhưng tập nó như thế nào để có hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Chỉ cần bỏ ra 10 phút mỗi ngày cho yoga, bạn sẽ thấy hiệu quả tuyệt vời từ cách tập chống xuất tinh sớm cho quý ông này.

Bài tập yoga chữa xuất tinh sớm hiệu quả tại nhà

Bài tập thứ nhất: tư thế trồng cây chuối (Sarvangaasana)

Tư thế trồng cây chuối

Tư thế trồng cây chuối

Bài tập yoga với tư thế trồng cây chuối tác động đến hầu hết hoạt động của cơ thể, giúp tăng cường chức năng tuyến giáp. Đồng thời nó cũng làm kích thích sự trao đổi chất trong cơ thể và cải thiện sức khỏe, sinh lý nam giới. Bài tập Yoga trồng cây chuối này còn giúp tăng hiệu quả hoạt động của tinh hoàn và tăng chất lượng của tinh dịch. Vì thế, tư thế trồng cây chuối chính là bài tập chữa xuất tinh sớm bằng Yoga hiệu quả nhất.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Cách thực hiện bài tập yoga chống xuất tinh sớm với tư thế cây chuối:

– Trước tiên, hãy nằm sấp trên tấm thảm tập yoga, hai tay và hai chân duỗi xuôi xuống.

– Tiếp đến, gập 2 đầu gối lại, sau đó từ từ duỗi thẳng lên rồi kéo toàn bộ cơ thể lên cao dồn trọng tâm vào 2 vai của bản.

– Bước tiếp theo là đặt 2 khuỷu tay sao cho chạm xuống sàn để giữ thăng bằng cho cơ thể.

– Cuối cùng, giữ tư thế trồng cây chuối, đến khi nào thấy không còn thoải mái thì từ từ hạ người xuống.

Chú ý: bài tập chữa xuất tinh sớm bằng Yoga với tư thế trồng cây chuối này không phù hợp với những người bị chấn thương cột sống, những người bị huyết áp cao.

Bài tập thứ 2: tư thế gập người (Uttanadasana)

Tư thế gập người

Tư thế gập người

Với tư thế gập người của bài tập Yoga trị xuất tinh sớm nay giúp tăng cường chức năng hoạt động của đường ruột. Đồng thời, nó giúp kích thích sự trao đổi chất trong cơ thể, chống táo bón, cải thiện sức khỏe cho nam giới. Vì thế, nó hỗ trợ rất tốt cho người bị xuất tinh sớm.

Cách thực hiện bài tập yoga chống xuất tinh sớmvới tư thế gập người:

– Đầu tiên, hãy nằm ngửa trên tấm thảm tập yoga, hai tay và hai chân duỗi thẳng.

– Tiếp đó, từ từ hít vào, nâng cột sống và 2 chân lên cùng lúc, nghiêng khoảng 30 độ so với mặt đất. Vài giây sau thì thở ra và thu người lại như vị trí ban đầu.

– Thực hiện lần 2 như lần 1, nhưng lần này chân đưa lên cao hơn ở vị trí 60 độ. Sau vài giây thì thở ra và trở lại tư thế ban đầu.

– Thực hiện bài tập này mỗi ngày 10 phút, sau vài lần tập bạn sẽ thấy tay chân và cơ thể bạn sẽ linh hoạt hơn. Đồng thời, tình trạng xuất tinh sớm cũng được cải thiện đáng kể.

Chú ý: bài tập chữa xuất tinh sớm bằng Yoga với tư thế gập người này không áp dụng cho những người bị chấn thương ở đầu gối. Nên hỏi ý kiến chuyên gia nếu muốn thực hiện bài tập này.

Chữa xuất tinh sớm bằng yoga có những ưu điểm gì?

Là hai tư thế chữa xuất tinh sớm bằng yoga hiệu quả

Là hai tư thế chữa xuất tinh sớm bằng yoga hiệu quả

Tập Yoga trị xuất tinh sớm mang lại nhiều ưu điểm, trong đó những ưu điểm nổi bật sau:

– Cải thiện chức năng hoạt động các cơ quan trong cơ thể.

– Không tốn kém, có thể tự luyện tập tại nhà.

– Có thể xoa dịu thần kinh, giải tỏa căng thẳng, thư giãn tinh thần.

– Chống xuất tinh sớm hiệu quả mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

– Cải thiện độ dẻo dai, rắn chắc của cơ bắp, tạo sức bền khi “yêu”.

– Lưu thông máu đến bộ phận sinh dục, tăng khả năng cương dương.

Nếu bạn chưa biết về hai bài tập chữa xuất tinh sớm bằng Yoga này thì hãy thực hiện ngay để thấy được hiệu quả của nó nhé. Một biện pháp cho nam giới bị xuất tinh sớm đơn giản mà không tốn tiền, còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện. Chúc bạn sớm lấy lại được phong độ đàn ông của mình và giúp nàng thỏa mãn.

>> Xem thêm: Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng đông y hiệu quả tuyệt đối

Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo