Chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng bài tập cơ PC cho người mới bắt đầu

Chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng bài tập cơ PC không còn lạ, nhưng thực hiện bài tập cho người mới bắt đầu như thế nào thì không phải ai cũng biết. Hãy xem thông tin dưới đây để biết rõ hơn nhé!

Nhóm cơ PC (pubococcygeus muscle) là nhóm cơ chạy từ xương mu đến xương cụt của nam giới. Nhóm cơ này có chức năng dùng để ngắt tiểu chảy ra từ bàng quang, và co thắt để kiềm chế sự xuất tinh. Với nhiều người, việc xác định cơ này rất đơn giản nhưng có nhiều người chưa thực hiện bao giờ thì không biết ngay được. Vì nhóm cơ này có chức năng kiểm soát sự xuất tinh nên có những bài tập chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng chính nhóm cơ này mà không phải ai cũng biết.

Làm thế nào để định vị cơ PC

Xuất tinh sớm luôn là vấn đề khiến nam giới phiền lòng

Xuất tinh sớm luôn là vấn đề khiến nam giới phiền lòng

Để có cách tập cơ PC hiệu quả nhất, trước tiên bạn phải định vị được nhóm cơ này xem nó nằm ở vị trí nào. Sau khi xác định được thì bắt đầu tiến hành các bài tập. Để xác định cơ PC, bạn có thể thực hiện theo 3 cách sau:

Cách 1: mút ngón tay cái sau đó uốn cong cơ khung chậu (cơ làm cho dương vật cương cứng) mà không sử dụng bàn tay. Sử dụng bàn tay khác, tìm vị trí cơ dựa trên cơn co thắt cơ bắp.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Cách 2: tìm cơ PC bằng cách ngắt dòng chảy của nước tiểu. Khi đi tiểu, dừng lại và khởi động dòng tiểu ít nhất 5 lần. Cách thực hiện này không chỉ giúp tìm thấy cơ PC mà còn giúp cơ khỏe dần lên.

Cách 3: dùng chất bôi trơn để xác định cơ PC. Hãy dùng chất bôi trơn bôi lên vị trí cần xác định, sau đó, chèn ngón tay vào trực tràng và cố gắng liên kết cơ PC lại. Khi thấy ngón tay có áp lực từ tiếp xúc “cậu nhỏ” và hậu môn thì đó chính là cơ PC. Khi thực hiện cách này, phải luôn giữ cơ bắp đùi, lưng và bụng thoải mái nhất.

Khi đã xác định được vị trí cơ PC, hãy bắt đầu đi vào quá trình chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng cách tập cơ PC cho người mới bắt đầu.

Chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng bài tập cơ PC cho người mới bắt đầu

Một trong những cách chữa xuất tinh sớm tại nhà cho người mới bắt đầu là bài tập cơ PC

Một trong những cách chữa xuất tinh sớm tại nhà cho người mới bắt đầu là bài tập cơ PC

Người mới bắt đầu bước vào bài tập chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng phương pháp tập cơ PC sẽ cả thấy hơi khó khăn một chút. Tuy nhiên, chỉ cần bạn kiên trì và cố gắng thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bài tập chữa xuất tinh sớm bằng biện pháp tập cơ PC cho người mới bắt đầu sẽ là cách xây dựng sức mạnh cơ PC trước khi thực hiện các bài tập quan trọng khác. Bài tập sẽ gồm có 3 bài tập nhỏ như sau:

Bài tập 1: ngừng tiểu khi đang tiểu

Mỗi lần đi tiểu, khi đang tiểu hãy dừng lại ở giữa dòng nước tiểu và giữ trạng thái đó trong vài giây. Sau đó, tiếp tục tiểu tự do. Cứ như thế lặp lại từ 5-10 lần mỗi lần đi tiểu sẽ có kết quả tốt. Đây là câu trả lời cho câu hỏi xuất tinh sớm phải làm sao?

Bài tập 2: siết chặt và nhanh

Ở bài tập này, khi đã xác định được cơ PC, nhanh chóng nắm chặt cơ này rồi nhả ra cũng thật nhanh. Mỗi động tác nắm chặt và thả ra thực hiện trong 10 giây, mỗi lần thực hiện bài tập này thực hiện hành động 3 lần và thời gian nghỉ giữa mỗi lần là 10 giây.

Sau đó, để cách chữa xuất tinh sớm tại nhà này hiệu quả cao hơn, hãy thực hiện siết chặt và thả ra lần thứ 2, nhưng lần này thời gian nghỉ giữa mỗi lần là 30 giây. Thực hiện 3 lần mỗi ngày bạn sẽ thấy tác dụng tuyệt vời của nó.

Hãy mang đến cho nàng những giây phút thăng hoa với bài tập này nhé!

Hãy mang đến cho nàng những giây phút thăng hoa với bài tập này nhé!

Thông thường, những người mới bắt đầu không thể giữ chặt hơn 1-2 giây. Vì thế, cách tập luyện này sẽ giúp xây dựng sức mạnh và mang lại hiệu quả cao hơn.

Bài tập 3: thực hiện nâng dương vật

Hãy thực hiện bài tập này trong tư thế ngồi hay nằm, sau đó cố gắng di chuyển (nâng) dương vật bằng cách uốn cong cơ PC. Nếu bạn đang không mặc quần áo bạn sẽ thấy được dương vật đang di chuyển theo cách đang cương dương hay thẳng đứng. Nói là thế nhưng bạn không nhất thiết phải khỏa thân khi thực hiện nó vẫn sẽ mang lại hiệu quả như thế. Đây là cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả dành cho những người mới bị tình trạng này.

Bài tập này bạn có thể thực hiện ở bất cứ nơi đâu, cho dù là đang trong văn phòng làm việc. Chỉ cần uốn cong cơ PC khiến dương vật di chuyển là được. Cố gắng tiếp tục uốn cong, thực hiện thường xuyên mỗi ngày bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ đấy.

Trên đây là cách chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng bài tập cơ PC cho người mới bắt đầu. Hy vọng bài tập này có thể giúp bạn cải thiện được tình trạng của bản thân. Chúc bạn luôn có những “cuộc yêu” thăng hoa.

>> Xem thêm: Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng đông y hiệu quả tuyệt đối

 Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo