Hiệu quả chữa yếu sinh lý từ bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh

“Căn bệnh yếu sinh lý ám ảnh gần 2 năm đã không còn ảnh hưởng, hạnh phúc gia đình tôi thêm viên mãn, tôi trở nên tự tin, gần gũi vợ hơn sau gần 2 tháng kiên trì điều trị bằng thuốc đông y, châm cứu và kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi điều độ” anh Nguyễn Mạnh (37 tuổi, Thanh Oai, Hà Nội) chia sẻ.

NÊN ĐỌC

>> Top 5 địa chỉ điều trị xuất tinh sớm tại Hà Nội uy tín và chất lượng nhất

>> Những lý do khiến yếu sinh lý ngày càng trầm trọng và lời khuyên của chuyên gia

Sợ gần gũi vợ, gia đình mâu thuẫn vì “cậu bé” không “lên” được

Là một nhân viên văn phòng hầu hết toàn bộ thời gian đều là ngồi làm việc, ít vận động. Cùng với việc thường xuyên cùng bạn bè liên hoan, bia rượu đã khiến anh Nguyễn Mạnh, (37 tuổi, Thanh Oai, Hà Nội) gặp phải tình trạng liệt dương khi bước sang tuổi 35.

Anh Mạnh cũng chia sẻ: “Sau gần 7 năm có vợ, luôn sinh hoạt tình dục đều đặn, vợ chồng tôi đã có 2 con và rất hài hòa trong mọi chuyện, thì tôi gặp phải tình trạng “không thể lên được” khi gần gũi vợ.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Ban đầu tôi cứ nghĩ là do mình làm việc quá căng thẳng, mệt mỏi nên bị như vậy, vợ tôi cũng rất bất ngời. Sau đó ăn uống, nghỉ ngơi vài hôm thì lại thấy bình thường. Nhưng tình trạng “cậu bé” ỉu xìu thường xuyên xảy ra khiến tôi vô cùng lo lắng và “đổ” cho vợ là đã hết hấp dẫn”.

Mâu thuẫn gia đình do bất đồng trong sinh hoạt vợ chồng

Mâu thuẫn gia đình do bất đồng trong sinh hoạt vợ chồng

Tình trạng “lúc được, lúc không” kéo dài hơn 5 tháng khiến anh Mạnh vô cùng lo sợ và mệt mỏi. Dù đã thử rất nhiều các biện pháp “kích thích” mới lạ nhưng “cậu bé” vẫn im lìm và không hề tìm thấy cảm giác thoải mái khi yêu, khiến cuộc sống vợ chồng anh Mạnh nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

Cơ thể mệt mỏi, không còn cảm thấy ham muốn nhiều, nên những khi vợ gần gũi tôi đều tìm lí do để “hoãn binh”. Sinh hoạt vợ chồng thưa dần, tôi thường xuyên suy nghĩ đến vấn đề đó nên hay cáu kỉnh, gắt vợ quát con, vợ tôi cũng nhịn rất nhiều”, anh Mạnh chia sẻ.

Trước những bất hòa trong sinh hoạt, hai vợ chồng anh Mạnh đã nói chuyện, chia sẻ với nhau và quyết định đi khám nam khoa. Anh Mạnh kể: “ Sau khi đến bệnh viện khám, bác sĩ thông báo tôi có triệu chứng yếu sinh lý, liệt dương, nguyên nhân do ít vận động, sử dụng quá nhiều chất kích thích. Ngoài ra, công việc của tôi quá áp lực, ít nghỉ ngơi cũng là một trong những lý do khiến bệnh thêm trầm trọng”.

Lựa chọn điều trị bằng thuốc Nam

Tình trạng bệnh liệt dương kéo dài gần 2 năm, không được điều trị tốt, bệnh ngày càng nặng khiến anh Mạnh gần như bỏ cuộc, vợ chồng dù gần gũi tình cảm cũng với dần, một phần là vì tâm lý của anh Mạnh không thoải mái.

Sau được nhiều người giới thiệu và vợ khuyên anh Mạnh đã lựa chọn chữa liệt dương bằng thuốc Nam. Anh Mạnh cho biết:“ Chữa rất nhiều phương pháp không khỏi khiến tôi rất nản và kệ luôn. Nhưng vì vợ tôi vẫn kiên trì và khuyên nhiều tôi quyết định thử thêm phương pháp điều trị bằng thuốc Nam.

Sau gần 2 tháng kiên trì dùng thuốc hàng ngay kết hợp châm cứu và nghỉ ngơi theo hướng dẫn của bác sĩ tình trạng bệnh của tôi đã được cải thiện rất nhiều và sinh hoạt vợ chồng đã không còn “vướng mắc” như trước” nữa.

>> Xem thêm: Bác sĩ Tây y công nhận hiệu quả của bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý dòng họ Đỗ Minh

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc phòng khám đông y Đỗ Minh Đường

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc phòng khám đông y Đỗ Minh Đường

Chia sẻ về trường hợp của anh Nguyễn Mạnh, lương y Đỗ Minh Tuấn (giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường) cho biết, trường hợp liệt dương như anh Mạnh không hiếm gặp, rất nhiều bệnh nhân khi đến khám bệnh tại Đỗ Minh Đường đều có biểu hiện như vậy.

Lương y Đỗ Minh Tuấn cũng cho biết thêm, liệt dương là tình trạng bệnh rối loạn chức năng cương dương ở nam giới. Theo y học cổ truyền, có 3 nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng liệt dương ở nam giới là: tâm tỳ hư (suy nhược cơ thể), thận hư (rối loạn thần kinh chức năng) và thấp nhiệt tích trệ (viêm nhiễm hệ tiết niệu sinh dục kéo dài).

Mỗi nguyên nhân gây bệnh khác nhau cũng sẽ có những bài thuốc điều trị khác nhau, tác dụng chính là điều trị triệt để tình trạng bất thường, tăng cường bổ sung chức năng để các cơ quan hoạt động hồi phục và tốt nhất.

Trở lại với trường hợp của anh Nguyễn Mạnh, lương y Đỗ Minh Tuấn nhận định: Tình trạng bệnh của anh Mạnh khi đến Đỗ Minh Đường khám đã khá nặng. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng liệt dương ban đầu là do cơ thể mệt mỏi, sinh hoạt không điều độ, dẫn đến rối loạn nội tiết, điều này kéo dài khiến bệnh thêm nghiêm trọng.

Vì thế việc điều trị cần kiên trì trong thời gian dài và kết hợp nhiều phương thuốc với nhau. Tôi đã khám và kê đơn cho anh Mạnh với những vị thuốc có tác dụng bổ tỳ, bổ thận nhằm bổ sung dưỡng chất, phục hồi sức khỏe cho cơ thể.

Kết hợp với đó là châm cứu để tác động vào hệ dây thần kinh, mạch máu đẩy mạnh quá trình lưu thông máu và hoạt động của dương vật. Cùng với đó là thay đổi chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi, vận động, ăn uống phải điều độ, tâm lý thoải mái sẽ cho hiệu quả điều trị tốt nhất”.

>> Dành cho độc giả: Bài thuốc chữa khỏi yếu sinh lý, xuất tinh sớm dòng họ Đỗ Minh Đường

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm ý kiến người bệnh, tại đây

Bài thuốc tăng cường sức khỏe sinh lý nam

Bài thuốc tăng cường sức khỏe sinh lý nam

Sau thời gian 2 tháng điều trị liệt dương bằng thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, kết hợp châm cứu và có một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, vận động khoa học, tình trạng bệnh liệt dương của anh Mạnh đã dần được cải thiện và tốt hơn. Hạnh phúc gia đình càng thêm ngọt ngào, anh Mạnh không còn phải mệt mỏi, lo sợ mỗi khi gần gũi vợ.

Cũng giống như tình trạng anh Mạnh, anh Đặng Hoàng Anh (Hoàng Mai, Hà Nội) dù còn trẻ nhưng đã mắc phải bệnh “khó nói”. Anh đã từng nghĩ tới việc thử dùng các loại thuốc cường dương bán trên mạng nhưng lo sợ tác dụng phụ, sợ “liệt hẳn” nên anh đã cất công tìm kiếm một giải pháp an toàn hiệu quả hơn.

Kết quả là anh tìm được bài thuốc chữa bệnh sinh lý nam của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Hành trình điều trị bệnh của anh đã được ghi lại trong chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” trên kênh VTC2.

Xem ngay video hành trình chữa yếu sinh lý tại nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường của anh Hoàng Anh trên kênh VTC2, tại đây.

Tình trạng “trên bảo dưới không nghe” có thể gặp ở bất kỳ quý ông nào, trong đó có cả những người nổi tiếng. Đó là trường hợp của diễn viên Lê Bá Anh – Phó VKS Khôi trong phim Sinh tử. Nam diễn viên gặp vấn đề trục trặc sinh lý khi bước vào tuổi trung niên khiến sức khỏe khả năng sinh lý bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

May mắn nhờ biết đến bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường, diễn viên Lê Bá Anh đã cải thiện sức khỏe, phục hồi sinh lực và có được đời sống vợ chồng thăng hoa hơn.

Vui mừng vì tình trạng bệnh được khắc phục, nam diễn viên không ngại chia sẻ trên truyền hình VTV2, khi tham gia chương trình Sốn  g khỏe mỗi ngày (16/3/2020) với mong muốn sẽ có thật nhiều nam giới có được biện pháp điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương thật sự hiệu quả.


Qua đây, lương y Đỗ Minh Tuấn cũng khuyến cáo các đấng mày râu, nếu gặp phải tình trạng bệnh liệt dương, thấy cơ thể và sinh hoạt tình dục xuất hiện những dấu hiệu bất thường, cần đến ngay cơ sở y tế để khám, phát hiện bệnh kịp thời và điều trị đúng cách. Có như vậy thì hội chứng liệt dương mới được điều trị dứt điểm.

Chữa bệnh sớm khỏi sớm!

Nếu bạn đang gặp tình cảnh tương tự và chưa biết khám, điều trị tại đâu hiệu quả nhất? Hãy liên hệ ngay với chuyên gia của Đỗ Minh Đường để được tư vấn, thăm khám miễn phí. Nhà thuốc CAM KẾT mọi thông tin của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường

Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình. Số điện thoại: 024 6253 66490984 650 816

TP Hồ Chí Minh: Số 100 Đường D1 (Đường Nguyễn Văn Thương mới), Phường 25, Quận Bình Thạnh. Số điện thoại: 028 3899 16770932 088 186

Email: lienhe@dominhduong.com

Website: https://dominhduong.com/

– Nhà thuốc Nam dược gia truyền Đỗ Minh Đường được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín trong điều trị các chứng bệnh xương khớp, mề đay mẩn ngứa, nam khoa, viêm họng, viêm amidan,… bằng thuốc Nam.

– Bên cạnh các bài thuốc đặc trị cho tác dụng tối ưu, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn cung cấp nhiều dịch vụ hữu ích dành cho người bệnh. Điển hình là dịch vụ thăm khám, tư vấn hoàn toàn miễn phí.

– Khằng định cho sự cống hiến gần 15 năm qua, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã vinh dự được trao cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”do Tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng.

– Không dừng lại tại đó, sang năm 2018 nhà thuốc Đỗ Minh Đường tiếp tục phối hợp cùng Ban khoa giáo – Đài truyền hình VTV2 trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” để nâng cao kiến thức y học và chữa bệnh cho mọi người.

Theo đó, số phát sóng đầu tiên nói về bệnh viêm họng hạtsố thứ hai về bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng.

Đọc thêm:

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (140)

  1. Phạm Đức says: Trả lời

    Từ trước đến nay tôi vẫn luôn nghĩ là nếu liệt dương thì sẽ không thể điều trị được, hôm nay đọc được bài viết này tôi thấy khá là ngạc nhiên, không ngờ lại có bài thuốc hiệu quả đến thế mà laij laf thuốc đông y gia truyền

  2. Nguyên says: Trả lời

    cho tôi hỏi là bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này điều trị được cả bệnh liệt dương vậy thì chắc cũng sẽ điều trị được cả các triệu chứng như rối loạn xuất tinh với rối loạn cương dương chứ nhỉ, tôi tình trạng cương cứng kém không ổn định với nhanh xuất tinh, mới khoảng được 2 phút là xuất

    1. Nguyễn Khiển says: Trả lời

      Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương, suy giảm ham muốn hay di tinh mộng tinh thì bài thuốc này đều điều trị được hết, với mỗi tình trạng bệnh cụ thể bác sĩ sẽ kết hợp các loại thuốc để phù hợp và mang lại hiệu quả tốt nhất.

  3. Trần Văn Đại says: Trả lời

    Tôi lấy vợ được 6 năm rồi, từ trước tới giwof chuyện quan hệ vợ chồng vẫn luôn tốt đẹp và thỏa mãn tuy nhiên khoảng nửa năm trở lại đây khi quan hệ thì dương vật khó cương cứng, phải cố gắng mãi thì mới cương cứng được nhưng cũng không giữ được độ cương cứng lâu, tôi cảm giác thấy dương vật có vẻ teo đi nhỏ hơn so với trước kia, tình trạng tôi đang gặp phải liệu c&o

  4. Quốc Trung says: Trả lời

    trước tôi đọc được bài này có giới thiệu về bài thuốc gia truyền điều trị hiệu quả yếu sinh lý của nhà thuốc Đỗ minh Đường tuy nhiên cũng đang phân vân không biết có hiệu quả thật sự không, may thế nay đọc được những chia sẻ của Anh Mạnh đã điều trị hiệu quả tại đây rồi thì giờ tôi có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn bài thuốc này rồi.

  5. Dương Trần says: Trả lời

    Bs ơi cho em hỏi bị xuất tinh sớm thì nên dùng thuốc gì ak, em 28 tuổi bị xuất tinh sớm hơn 1 năm nay rồi, quan hệ 2-3 phút là em xuất tinh, em hay bị đau lưng với nhức gối, có thuốc nào giúp em điều trị khỏi triệu chứng này không thưa bs?

  6. Đỗ Thiên says: Trả lời

    dạo gần đây, sức khỏe tình dục của em rất kém, dương vật có những biểu hiện lạ khó cương cứng, cương cứng không được như trước, em không biết nguyên nhân do đâu mà  em bị như thế, không biết là stress, áp lực công việc với rượu bia nhiều có phải nguyên nhân gây ra tình trạng này của em không ạ. Tư vấn giùm e với. Em cảm ơn!

  7. Hưng says: Trả lời

    Diễn đàn ơi, cho em hỏi nhà thuốc Đỗ Minh Đường này địa chỉ ở đâu vậy, em đang háo hức vì thấy có người tình trạng bệnh giống mình đã được điều trị khỏi nhưng kéo đọc mãi mà chẳng thấy địa chỉ, chẳng biết nhà thuốc này ở đau nữa.

    1. Thanh Thủy says: Trả lời

      Anh muốn khám hay mua thuốc của nhà thuốc này thì đến địa chỉ này nhé:

      Cơ sở 1: số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội

      Sđt: 024 6253 6649 / 0984 650 816

      Cơ sở 2: số 100, đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh

      Sđt: 028 3899 1677 / 0938 449 768

    2. Nguyễn Phú says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ Minh Đường này nổi tiếng điều trị bệnh hiệu quả bằng y học cổ truyền mà, anh cứ lên mạng gõ tên nhà thuốc ra thì đảm bảo thông tin gì cũng có luôn, giờ thời buổi công nghệ thông tin, google cập nhật nhanh lắm

  8. Phạm Thái says: Trả lời

    Em 27 tuổi, cho em hỏi là giờ mỗi khi quan hệ thì dương vật của em rất khó cương cứng, nhanh xìu, buổi sáng khi ngủ dậy cũng không còn được cương cứng như trước, tình trạng này của em có phải là bị yếu sinh lý không?

  9. Thu Hiền says: Trả lời

    Ck Em cũng đã điề trị được khỏi chứng bệnh yếu sinh lý với bài thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này đấy, nhưng Ck e không bị liệt dương giống trường hợp của bệnh nhân trong bài viết mà ck em bị xuất tinh sớm với suy giảm ham muốn, mặc dù mới có 30 tuổi người cao khỏe thế mà lại gặp phải bệnh này chứ. May thế không biết, tình cờ có lần em vào web trẻ thơ thấy c

    1. Thảo says: Trả lời

      Thong tin bàn luận trên web trẻ thơ có phải là bài này không chị ơi https://www.webtretho.com/forum/f4697/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-2648461/

      1. Thu Hiền says: Trả lời

        Đúng rồi bạn, vào đây các chị em cứ có gì chia sẻ cái đấy nên đây toàn là những trường hợp thực tế đã điều trị và cho kết quả rồi giờ nên chia sẻ lên đây thôi.

  10. Cao Hòa says: Trả lời

    Cho em  hoi xuat tinh som voi yeu sinh ly co phai la mot khong, cua em thi van cuong cung rat tot va binh thuong chi co dieu cau nho khong nghe loi, nguyen nhan gay ra tình trang nay co phai do than gay ra khong a?

    1. Lực Trần says: Trả lời

      Xuất tinh sớm là 1 trong những triệu chứng của yếu sinh lý người ta vẫn gọi chung là yếu sinh lý mà. Hầu như các trường hợp yếu đều do chức năng thận suy yếu vì thận có chức năng tàng tinh sinh tủy, khi thận yếu không tàng được tình nên khi quan hệ thường sẽ bị xuất tinh sớm. Đây là bác sĩ giải thích cho mình như thế

  11. Bá Dũng says: Trả lời

    với chứng bệnh liệt dương tạm thời, dương vật rất khó cương cứng nhiều khi không cương cứng nổi, quan hệ phải kích thích mãi mới lên được nhưng cũng không giữ được bao lâu. Hiện trạng bệnh như thế này thì điều trị có lâu không?

  12. Trần Cường says: Trả lời

    Tôi được biết thuốc điều trị yếu sinh lý của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường gồm 3 loại thuốc: đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang. Cái hồi xuân phục dương thang là thuốc ngâm rượu nhưng tôi lại không uống được rượu thì phải làm sao ak?

    1. Lê Huy says: Trả lời

      Thì anh uống 2 loại thuốc còn lại, kết hợp được cả 3 loại thì chắc tác dụng sẽ nhanh và tốt hơn. không dùng được rượu chỉ uống 2 loại kia thì chịu khó điều trị lâu thời gian hơn tí là được. 

      1. Lê Huy says: Trả lời

        Cái thuốc rượu này thì Nhà thuốc có bán cả thang chưa ngâm với cả bình rượu ngâm sẵn. Mình tự ngâm thì khoảng 2 tháng là uống được, bạn cứ ngâm với rượu trắng khoảng 45 độ là oke

      2. Toản says: Trả lời

        thuốc ngâm rượu là người bệnh mua về tự ngâm hay nhà thuốc đã ngâm sẵn cho vậy. Nếu tự ngâm thì ngâm trong bao lâu để thuốc ngấm vào rượu để uống có kết quả với ngâm với rượu gì thì tốt?

  13. Phạm Khánh says: Trả lời

    Tôi bị hiện tượng xuất tinh sớm gần 1 năm nay, trước kia quan hệ được tầm 15-20 phút nay chỉ được khoảng 3 phút là xuất tình rồi, tôi còn có hiện tượng đi tiểu nhiều lần cả ngày lẫn đêm, các khớp mỏi. Xin hỏi tình trạng của tôi uống được thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường không, uống trong bao lâu thì khỏi?

    1. Khoa says: Trả lời

      Tôi trước cũng bị xuất tinh sớm, uống thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh đường được 2 tháng là thấy cải thiện nhiều, uống hết tháng thuốc thứ 3 thì coi như khỏi hẳn luôn, giờ quan hệ muốn xuất lúc nào thì xuất theo chủ ý của mình hết

  14. Hoàng Kiệt says: Trả lời

    Bác sĩ ơi, em lần đầu quan hệ cương không cứng, cho vào tí đổi tư thế là dương vật xìu nhưng cứ ngủ dậy là dương vật cương cứng. Trước đây e hay coi sex và có thủ dâm, giờ em coi sex dương vật của em vẫn xìu không biết em bị làm sao vậy bác sĩ?

  15. Vinh says: Trả lời

    Khong biet toi bi lam sao nua, toi van ham muon van kich thich khi xem sex van cuong cung nhung khi vao quan he lai khong cuong cung duoc la sao, toi moi bi 15 ngay. mong duoc tu van.

  16. Vũ Hiệp says: Trả lời

    Tôi bị yếu sinh lý, cụ thể là có dấu hiệu của liệt dương, dv không thể cương cứng. Nghe giới thiệu bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị rất hiệu quả, xin được tư vấn?

  17. Hoàng Phúc says: Trả lời

    Tôi nghe nói điều trị yếu sinh lý ngoài việc uống thuốc thì cần kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý vafkeets hợp 1 số bài tập để cải thiện, ai biết có những bài tập nào hiệu quả thì mách tôi với

  18. Quý says: Trả lời

    Anh nào yếu vào đọc bài này tìm hiểu bài thuốc giúp lấy lại phong độ mà chủ thớt chia sẻ này

     

    https://namkhoahiemmuon.com/toi-da-lay-lai-duoc-phong-do-dan-ong-nho-bai-thuoc-yeu-sinh-ly-cua-do-minh-duong-n3238.html

  19. Vững says: Trả lời

    Tôi tưởng yếu sinh lý thì chỉ cần kiêng những chất kích thích thôi chứ sao điều trị yếu sinh lý lại phhair kiêng những loại thức ăn nhiều đạm như thịt chó, thịt bò vậy mọi người?

  20. Đỗ quảng says: Trả lời

    Tôi 45 tuổi, sinh hoạt vợ chộng tôi bình thường, trung bình tuần 1 lần tuy nhiên mỗi lần chỉ được khoảng 2 phút là xuất tinh mặc dù tôi sinh hoạt thể dục thể thao đều đặn, tư tưởng thoải mái. Cacshh đây 2 tuấn tôi cảm thấy dương vật cương nhưng không được cứng như trước dễ đổ qua đổ lại chứ không đứng thẳng như trước. Như vậy có phải tôi bị yếu sinh lý rối loạn cương

  21. Phạm Phong says: Trả lời

    Do trước đây sử dụng mà tuy đá nhiều nên khi quan hệ em có gặp phải triệu chứng xuất tinh sớm cộng với rối loạn cương dương. Em đã điều tri bằng 1 ddoewtj thuốc tây rồi có cải thiện được đôi chút dương vật cương cứng tạm ổn nhưng đang quan hệ thì dương vật bị đau rát chưa xuất đã xỉu. Em muốn hỏi bài thuốc nhà thuooc Đỗ Minh Đường điều trị chứng bệnh của em.

  22. Hải says: Trả lời

    Cho tôi hỏi khám ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường có cần đặt lịch khám trước không, đến thì cứ vào khám bình thường hay có cần phải thủ tục gì không?

    1. Hoàng Tài says: Trả lời

      ở xa đến khám thì nên đăng ký hẹn lịch khám trước co chủ động, lên web của nhà thuốc rồi vào phần đặt lịch ý không thì đặt trên zalo hay facebook đều được cả

    2. Thế anh says: Trả lời

      Đăng ký trước cũng được không chỉ cần đến vào gặp lễ tân đăng ký họ tên, địa chỉ khám bệnh gì rồi lễ tân sẽ sắp xếp bạn gặp bác sĩ khám và kê đơn cho bạn

  23. Đinh văn Hùng says: Trả lời

    Trường hợp của tôi cũng y như của anh bạn trong bài viết, dương vật không thể lên được khi gần gũi, đủ tư thế đủ kiểu kích thích nhưng mà đều không ăn thua. Vì chứng bệnh này mà tôi ngại quan hệ sinh hoạt vợ chồng thưa dần, cũng đã đi điều trị ở viện rồi 1 số bài thuốc đông y rồi nhưng không hiệu quả. Nay đọc được bài chia sẻ này tôi thấy có ch&

  24. Phạm Văn Quyết says: Trả lời

    Tôi đang điều trị chứng bệnh liệt dương tạm thời tại nhà thuốc đỗ minh Đường này. Kết hợp cả thuốc viên với thuốc ngâm rượu, cũng đang thấy tiến triển tốt, cương cứng hơn trước. Kết thúc điều trị thì hy vọng bệnh cũng khỏi

  25. Mạnh says: Trả lời

    Thuốc này liệu có đúng là thần dược trị bệnh yếu sinh lý như mọi người nói không, tôi vào một số trang bệnh nam khoa thấy mọi người khen bài thuốc này lắm bảo là thần dược, bài thuốc này có gì mà hiệu quả thế

    1. Phan Tuyến says: Trả lời

      https://www.meochuayeusinhly.com/thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-do-minh.html  em thấy ở đây người ta lý giải cho thắc mắc của bác này

  26. Long Trần says: Trả lời

    Cháu đang bị yếu sinh lý, đã đi khám và cắt dài bao quy đầu. từ khi cắt bao quy đầu thì mỗi khi quan hệ dương vật cương cứng rất kém ,  và chưa cải thiện được vấn đề yếu sinh lý, lúc lên lúc không lúc lên chưa cho vào thì đã bị xuống mất rồi. Cháu cần được tư vấn ạ.

  27. Đông says: Trả lời

    Tôi muốn mua thuốc của phòng khám đỗ Minh Đường điều trị  yếu sinh lý. Khi đến khám tôi có phải đi khám ở bệnh viện trước, làm các xét nghiệm không hay là đến trực tiếp phòng khám?

    1. Phạm Chiều says: Trả lời

      Với các biểu hiện khó cương cứng hay xuất sớm thì chẳng cần đi viện khám đâu, cứ đến phòng khám này gặp bác sĩ mô tả triệu chứng, bác sĩ bắt mạch rồi kê đơn cho 

  28. Thuật says: Trả lời

    chi phí điều trị yếu sinh lý bằng thuốc đông y của phòng khám Đỗ Minh Đường là khoảng bao nhiêu 1 tháng vậy ak. Thuốc này là thuốc về phải tự sắc hay là thuốc dạng viên ak

    1. Trần văn Đạt says: Trả lời

      Đây không phải thuốc thang sắc mà có 2 loại là thuốc viên uống và thuốc thang để ngâm rượu, tôi là tôi ưng cái thuốc thang ngâm rượu này, đang uống rượu quen mỗi bữa cứ phải có chén không có là ko chịu được tưởng uống thuốc phải kiêng nhưng không ngờ lại có rượu thuốc. Rượu này uống vào khỏe cả sinh lý với g&acir

  29. Vũ Văn Thiện says: Trả lời

    Em năm nay 28 tuooir, em  ko rượu bia thuốc lá, ăn uống đầy đủ tập gym thân hình săn chắc nhưng không biết tại sao vấn đề tình dục của em lại có vấn đề, cương cứng không đều không biết có phải là mất hứng thú tình dục hay không? Em cũng ham muốn nhưng cứ vào cuộc là mất đi hứng thú thành radv cũng không đều. Với tình trạng xuất tinh sớm th&igrav

    1. Thành says: Trả lời

      Thế này là ông bị rối loạn cương dương với xuất tinh sớm rồi, không phải cứ tập gym thân hình săn chắc là không bị đâu, giờ thanh niên 20, 21 tuổi chúng nó cũng còn bị đầy ra

  30. Huỳnh says: Trả lời

    Bác sĩ Tuấn ơi, cho tôi hỏi tôi có gặp dấu hiệu của bệnh liệt dương gần 2 năm cũng đã điều trị 1 số loại thuốc nhưng không khỏi, bệnh này ciuar tôi bác sĩ có điều trị được không, bác sĩ là việc vào những giờ náo đấy ak để tôi thu xếp qua khám

    1. Trần Công says: Trả lời

       Giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần từ t2 đến chủ nhật, Buổi sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30- 17h30 bác sĩ đều làm việc nhé

  31. Hường says: Trả lời

    Ck e bị chứng bệnh yếu sinh lý cũng hơn năm nay rồi nhưng vì mặc cảm ngại nên nhất định không chịu đi khám mặc dù vk có khuyên thế nào đi chăng nữa. Mỗi lần quan hệ anh toàn phải uống thuốc 1H để hỗ trợ nhưng uống thuốc này thấy ck em lúc nào cũng mệt mỏi ủ rũ ý. Em được biết Nhà thuốc Đỗ minh Đường có thuốc tốt trị yếu sinh lý nhưng em hiện giờ không biế

    1. Liên Phạm says: Trả lời

      Ck e, cũng như ck chị này ngại không dám đi khám điều trị ở đâu hết, được mọi người mách thế là em biết đến dịch vụ gửi thuốc về nhà của nhà thuốc Đỗ minh Đường, em tìm số gọi ddienj gặp bác sĩ kể rõ tình hình của ck em, bác sxi kê đơn rồi gửi về nhà cho. Không ngờ rằng không cần đến mà vẫn có được bài thuốc hiệu quả

    2. Nguyễn Thu says: Trả lời

      ở trên thấy có người bảo không cần đến khám trực tiếp cũng được nhà thuốc có thể gửi thuốc về nhà cho, chị liên hệ tới gặp bác sĩ xem sao

  32. Trần Hưng says: Trả lời

    Nghe mọi người bảo thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị YSL tốt, tôi cũng muốn mua về dùng. Xin cho tôi biết phương thuốc, cách điều trị cũng như lộ trình điều trị của nhà thuốc là như thế nào?

    1. Thắng says: Trả lời

      Thuốc của nhà thuốc là thuốc Đông y, bao gồm thuốc viên uống( đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn) với thang ngâm rượu( hồi xuân phục dương thang). Thời gian điều trị thì không cố định đâu, bác sĩ bảo mức độ bệnh và khả năng đáp ứng thuốc của mỗi người là khác nhau nên thời gian điều trj của mỗi người cũng khác nhau.

      1. Thắng says: Trả lời

        Nếu ông không đến trực tiếp khám và mua thuốc được thì nhà thuốc  sẽ gửi thuốc cho ông qua đường bưu điện. Nhưng ông phải gọi điện nêu rõ tình trạng bệnh để bác sĩ tư vấn và kê đơn thuốc cho ông đã

      2. Trần Hưng says: Trả lời

        Cho hỏi tôi ở xa, việc đến trực tiếp nhà thuốc để thăm khám là khó khăn, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có thể gửi thuốc về cho tôi qua đường chuyển phát được không?

  33. Phạm TRung says: Trả lời

    Trước khi quyết định dùng thuốc tôi muốn được tư vấn kỹ về bài thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị yếu sinh lý. Tôi năm nay cũng 40 tuổi rồi, tình trạng sức khỏe tình dục của tôi không được khả quan do suy giảm sinh lý, dv không cương được, có quan hệ được thì cũng nhanh xuất tinh. Khoảng 2 năm nay tình trạng bệnh bị nặng thêm và tôi thường dùn

    1. Trần Dư says: Trả lời

      https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh-1490.html tôi thây mọi thông tin về bài thuốc điều trị yếu sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đều có trong bài viết này, anh tham khảo xem thế nào?

  34. Hiền Dương says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, mình muốn hỏi chồng mình hay bị xuất tinh sớm, quan hệ được 1p là ra thì nên uống thuốc gì và có hiệu quả nhanh hay ko?

    1. Lan Anh says: Trả lời

      Bạn ơi thuốc rượu ngâm hồi xuân phục dương thang tốt lắm đấy, chồng mình uống khá hiệu quả. Xác định theo đông y là mất thời gian rồi nhưng nó hiệu quả hơn, ít bị tái phát bệnh chứ k như thuốc tây đâu. Thời gian điều trị từ 3 đến 4 tháng

  35. Quang says: Trả lời

    Mua thuốc này ở đâu, tôi muốn đặt mua gửi về Bắc Giang cho tôi được không ?

    1. Hà Văn Giang says: Trả lời

      Nếu ở ngoài bắc thì đến khám cơ sở ở số 37A ngõ 97 Văn Cao Ba Đình Hà Nội nhé, gọi vào số này họ sẽ gửi thuốc về tận nhà cho anh 0984650816

  36. Vũ Thu Thủy says: Trả lời

    Chồng e dạo này bị suy giảm ham muốn, có quan hệ thì lần nào cũng bị xuất tinh sớm, hơn 1 tháng nay rồi, có phải chồng e bị ysl rồi không, đi khám ở đâu đây

    1. quyết says: Trả lời

      đến bệnh viện xét nghiệm đi, mình biết rõ nguyên nhân rồi đến gặp bác sĩ Tuấn bác ấy kê thuốc cho, thuốc của dòng họ đỗ minh rất hiệu quả, 5 đời chữa khỏi cho rất nhiều người rồi đấy

  37. Nguyễn Đình Tuấn Anh says: Trả lời

    Bác sĩ tư vấn cho tôi với, tôi bị chứng mộng tinh, 2 tháng nay bị nhiều. Lên mạng tìm hiểu có thể dẫn đến bị ysl. Bác sĩ tư vấn hướng điều trị cho tôi với. Tôi có cần phải đến khám ko?

  38. Trần Văn Hiền says: Trả lời

    https://www.chuyenkhoanamhoc.com/chuyen-gia-noi-gi-ve-thuoc-dong-y-gia-truyen-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cua-dong-ho-minh.html bài thuốc này được các chuyên gia đánh giá rất cao nhé bà con, tham khảo để tìm cho mình hướng điều trị tốt nhất nhé

  39. Nhung says: Trả lời

    Chuyện quan hệ của vợ chồng tôi trước đây rất tốt nhưng chẳng hiểu sao tôi và chồng gần đây làm rất kém chuyện này, tôi thì suy giảm ham muốn, chồng thì khó cương cứng nên cả 2 đều thấy k thoải mái mỗi khi nằm cạnh. Thuốc này cả nam nữ đều uống được chứ ạ. Tôi muốn đặt lịch vào thứ 3 tuần tới cả 2vc tôi đến khám.

    1. Lam says: Trả lời

      Chị máu thế, e từ khi lấy chồng chưa lần nào muốn quan hệ cả, bị rát nên k hứng thú, chỉ làm để trả bài ck thôi. K biết thuốc này có tăng được ham muốn ở nữ k nhỉ

      1. Đăng says: Trả lời

        Thuốc này tôi thấy phía đàn ông chúng tôi dùng rất hiệu quả còn không biết các chị thế nào. Cứ thử gọi cho bác sĩ hỏi xem

  40. Nguyễn Văn Linh says: Trả lời

    Vợ chồng tôi lấy nhau được nửa năm chưa có dấu hiệu gì,lo lắng quá nên cả 2 đến bệnh viện kiểm tra, tôi trước giờ hay bị xuất tinh sớm, kém trong khoản đó lắm, xét nghiệm tinh trùng bị yếu nên vợ tôi mới khó có. Bác sĩ tư vấn giúp tôi xem bệnh này có thể chữa được không, nghe 1 vài cặp vợ chồng chia sẻ cũng nhờ bài thuốc mà chữa được hiếm mu

    1. says: Trả lời

      Nghe đôi vợ chồng này chia sẻ, anh chồng cũng bị xuất tinh sớm, nhờ bài thuốc của dòng họ mới có tin vui https://www.chuyenkhoanamhoc.com/giup-chong-dieu-tri-khoi-benh-xuat-tinh-som.html

  41. Công says: Trả lời

    Thuốc này là thuốc sắc hay thuốc viên, uống liều lượng như nào ?

    1. Nguyễn Đinh Mạnh says: Trả lời

      Có 2 loại là thuốc viên và thuốc rượu ngâm bạn nhé, nhiều người khen bài thuốc này thế cũng muốn đi khám rồi mua về uống xem sao chứ vợ dạo này hay phàn nàn về chuyện này lắm, chắc rượu bia nhiều khiến chất lượng cũng giảm sút

      1. Trịnh Minh Dũng says: Trả lời

        Thuốc này uống phải kiêng bia rượu thuốc lá đấy nên ai mà hay sử dụng mấy thứ này xác định trong thời gian uống thuốc nên hạn chế

  42. Công Hợp says: Trả lời

    Chào cả nhà, tôi 43 tuổi, tình trạng dương vật khó cương cứng, lúc cương cứng thì khó cho vào âm đạo, xuất tinh bị đau bao quy đầu. Không biết có phải do sức khỏe tôi yếu nên mới như vậy ko, quan hệ nhiều nhất được 5p. Cả nhà cho tôi ý kiến có nên mua thuốc của dòng họ đỗ minh ko.

    1. Toàn says: Trả lời

      Như ông bạn là bị yếu toàn tập rồi, tôi chỉ mỗi cái hay xuất tinh sớm còn dương vật cương cứng tốt, làm 3 hiệp liên tiếp cũng được, mỗi tội k kiểm soát được dv lúc xuất tinh.

      1. Phạm Văn Châu says: Trả lời

        Chắc ngày xưa thủ dâm nhiều lắm đúng ko, nên nhớ đó là 1 trong những nguyên nhân dẫn đến xts đó,hạn chế thôi, nhiều bác sau này yếu quá nên bị hiếm muộn,rất nhiều trường hợp vậy rồi.

  43. Nguyễn Văn Lập says: Trả lời

    Xin hỏi thuôc có chữa được chứng di mộng tinh không, tôi bị 1 năm rồi uống thuốc k khỏi, tinh thần suy nhược khiến tôi rất mệt mỏi

    1. Cao Khánh says: Trả lời

      có chữa được, mình uống 3 tháng mà giờ hết bệnh rồi đấy, bạn gọi điện cho bác sĩ sẽ được tư vấn cụ thể. Số của bác sĩ Tuấn khám cho mình đây 0984650816

  44. Nguyễn Đình Thanh Tâm says: Trả lời

    E với ny yêu được 2 năm và bọn e có vượt quá giới hạn rồi nhưng chưa lần nào e làm thỏa mãn được bạn ấy vì e hay bị xuất tinh sớm, e đeo bao rồi vẫn k giảm được hưng phấn. E mới 20 tuổi ạ, uống thuốc này có ảnh hưởng đến đường sinh sản sau này ko, có tác dụng phụ gì k. Mọi người cho e xin ý kiến với.

  45. Mạc Đình Bằng says: Trả lời

    Muốn mua thuốc có phải đến khám bệnh ko, tôi ở Nghệ An cơ, nhà thuốc chuyển thuốc về nhà cho tôi được không?

    1. Nguyễn Văn Hùng says: Trả lời

      Thấy ai mắc bệnh này ít người đi khám lắm vì luôn tự ti mặc cảm nên toàn gọi điện bảo bác sĩ gửi thuốc về tận nhà cho, tôi ở cách phòng khám có mấy cây mà cũng k dám đi khám nhờ bác ấy gửi ship cho đấy chứ

      1. Thành says: Trả lời

        Cứ nghĩ thuốc đông y là chỉ có loại phải sắc lên, hóa ra là thuốc ngâm với rượu à

      2. Hưng Phùng says: Trả lời

        Bài thuốc này có 3 loại nhé, Đại bổ phục dương hoàn và đại bổ thận là dạng viên chỉ cần pha với nước ấm là uống được, còn rượu thuốc là hồi xuân phục dương thang, thuốc ngâm với 5l rượu sau 2 tháng được uống. Thuốc này đặc biệt tốt cho cả xương khớp nữa nên bác nào quan hệ xong hay bị đau lưng và hông có thuốc này là đỡ ngay

  46. Quang Anh says: Trả lời

    Nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi, tôi bị xuất tinh sớm,quan hệ được 1-2p đã ra rồi, xong hay bị đau lưng, thuốc của dòng họ có giúp cải thiện được tình trạng này ko, phải uống trong bao lâu, tôi bị hơn 1 năm rồi, rất tự ti với bạn gái nên phải từ chối khéo nhưng kéo dài mãi thế này cũng ko đc.

    1. Trần Văn Sang says: Trả lời

      Tôi đã dùng sản phẩm của dòng họ đỗ minh và thấy khá hiệu quả, thời gian đầu uống k thay đổi được mấy, phải sang tháng thứ 2 mới bắt đầu có hiệu quả. Xác định theo đông y thì phải điều trị ít nhất 2 tháng, tôi dùng liệu trình 3 tháng và 1 bình rượu ngâm đến nay khá hài lòng với kết quả. Vợ vui mình cũng thoải mái hơn chứ trưowc lúc nào cũng mặc cảm với vấn đề này lắm

      1. Vũ Văn Hậu says: Trả lời

        Đông y tác dụng chậm và phải điều trị trong thời gian dài k biết e có kiên trì được k nữa, cũng may thuốc dễ uống tiện sử dụng chứ k phải sắc lên nên đỡ tốn thời gian hơn

  47. Trịnh Đình Văn says: Trả lời

    Tôi đã uống rất nhiều loại thuốc mà chưa có loại nào hiệu quả như tôi mong muốn, đỡ được ít sau 1 thời gian lại đâu vào đấy. xin hỏi bài thuốc này có hiệu quả lâu dài ko, kéo dài được bao lâu

    1. Phúc says: Trả lời

      E thấy thuốc này hiệu quả lâu phết a ạ, e k uống 6 tháng rồi mà quan hệ vẫn sung mãn lắm, chưa giảm sút tý nào, làm mấy hiệp liền thì hơi mệt chút thôi

      1. Nam says: Trả lời

        Thuốc hiệu quả 1 phần nhưng phải kết hợp chế độ ăn và rèn luyện thể thao hàng ngày mới hiệu quả lâu được, nhiều người rượu bia thuốc lá nhiều sức khỏe dễ giảm sút lắm ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ ngay

      2. Nguyễn Văn Tùng says: Trả lời

        Mình quan hệ nhiều lần 1 lúc cũng hay bị đau lưng lắm, có lúc bị sút lưng cơ. chóng hết mặt xong phải nằm nghỉ 1 lúc mới tỉnh được. Lần nào cũng vậy có nguy hiểm gì k?

  48. Phú Hưng says: Trả lời

    Tôi 50 tuổi, công việc phải uống bia rượu nhiều nên cơ thể dạo này uể oải, tinh thần giảm sút và chuyện chăn gối k được như trc nữa. Dương vật khó cương cứng và qhe rất dễ ra, xong trận mệt nằm nửa tiếng mới hồi lại được. Tôi uống thuốc này thỉnh thoảng vẫn uống được bia rượu chứ vì do công việc rồi tôi k thể từ chối.

  49. Đỗ Mạnh Cường says: Trả lời

    https://www.meochuayeusinhly.com/thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-do-minh.html đúng là thần dược các bác ạ, dùng xong có hiệu quả cảm giác sướng hơn cả trúng lô, mọi người đừng bỏ lỡ bài thuốc quý này

  50. Vũ Đình Tân says: Trả lời

    Trước e hay thủ dâm, từ ngày có người yêu e quan hệ lần nào cũng bị xuất tinh sớm, có lần vuốt ve ngoài thôi đã k chịu nổi rồi, có phải e bị nặng lắm rồi ko, có cách nào chữa đc nữa ko ?

  51. Khuyến says: Trả lời

    Tôi đang tìm hiểu về bài thuốc của dòng họ đỗ minh, k chỉ bài thuốc chữa yếu sinh lý mà cả bài thuốc chữa xương khớp và mề đay mẩn ngứa, viêm họng thấy nhiều người khen quá trời, hi vọng nhờ những chia sẻ này tôi tìm đúng bài thuốc cần tìm

    1. Phạm Thị Khánh Linh says: Trả lời

      Ở đây nổi tiếng chữa mấy bệnh a kể tên đấy, mẹ tôi và chồng tôi đều đang chữa bệnh ở đây, tình trạng cải thiện được nhiều rồi, đến tháng thứ 4 khỏi được khoảng 70% bệnh

  52. Trọng Đạt says: Trả lời

    Chào bác sĩ, tôi bị rối loạn cương dương, hay xuất tinh lúc đêm, lên mạng đọc được là chứng mộng tinh đúng ko. Tôi đã đi khám và điều trị mấy nơi nhưng k hiệu quả, tôi đang bị tiểu đường có uống được thuốc này ko, bị cả cao huyết áp nữa.Mong nhận được phản hồi sớm từ bác sĩ để sớm điều trị

    1. Hoàng says: Trả lời

      Tiểu đường dưới 7.0 là uống được, Anh gọi điện cho bác sĩ để được tư vấn cụ thể hơn bác ấy sẽ điều chỉnh thuốc phù hợp với tình trạng của mình, mỗi người một khác mà. Như tôi bị di mộng tinh bác sĩ kê cho liệu trình 2 tháng uống cải thiện kha khá rồi, 1 tuần bây giờ chỉ mông tinh 2 lần

      1. Ngô Huy says: Trả lời

        Muốn nhanh nhất thì gọi điện cho bác sĩ, như trước tôi cũng nhắn trên này đợi lâu lắm hoặc bạn có thể gửi tin nhắn qua facebook của nhà thuốc sẽ có người tư vấn cho bạn https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

  53. Nguyễn Hải Đăng says: Trả lời

    Em hay sử dụng thuốc cường dương nên giờ dương vật rất khó cương cứng, gần như liệt dương. Em đang rất lo lắng ạ, có phải tác dụng phụ sau 1 thời gian dài dùng thuốc cường dương không. Có cách nào chữa được không ạ.

    1. Việt Anh says: Trả lời

      Nhiều bạn k lường trước được hậu quả của việc sử dụng thuốc kích dục trong 1 thời gian dài, cứ quan hệ phải dùng,khiến cơ thể mệt mỏi sau khi quan hệ dần dần cương cứng dv cũng kém đi. Bạn tìm hiểu bệnh qua bài đọc này trước đi rồi đến gặp bác sĩ xem, để đến lúc bị liệt dương vĩnh viễn thì còn làm ăn được gì nữa https://www.chuabenhxuattinhsom.net/nha-thuoc-do-minh-duong-dieu-tri-liet-duong-co-thuc

      1. Phan Thành Vinh says: Trả lời

        E xin kể câu chuyện của vợ chồng em, em và vợ lấy nhau 3 năm không có con, lúc đầu e chỉ bị xts và dv khó cương cứng, lâu ngày dương vật gần như k thể cương cứng được nữa và bị liệt dương tạm thời. May có bạn mách cho bài thuốc của dòng họ đỗ minh nên vợ em bảo với em đến đây chữa đi, biết đâu hợp thầy hợp thuốc. Đúng là ông trời thương, sau 5 tháng điều

      2. Phước says: Trả lời

        Tôi bị liệt dương hơn 3 tháng rồi có thể chữa được nữa ko, uống thuốc bệnh viện mà chưa thấy thay đổi gì

  54. Đàm says: Trả lời

    cháu 22 tuổi, như cầu cao, rất dễ cương cứng nhưng lại nhanh xuất tinh. Có cách nào cải thiện được tình trạng này không, bác sĩ tư vấn giúp cháu với

  55. Phùng Ngọc Hà says: Trả lời

    Bị Liệt dương có chữa được ko, phải mất bao lâu mới có hiệu quả ??

    1. Quang Đại says: Trả lời

      bác sĩ tư vấn cho tôi nếu liệt dương phải uống từ 4-6 tháng, mà liệt dương cũng tùy mức độ nữa, nếu nặng quá thì cũng bó tay thật. nếu hấp thụ thuốc tốt có thể đỡ được

      1. Vân says: Trả lời

        Nhiều trường hợp bị hiếm muộn cũng do nguyên nhân này đấy, chồng mình đang uống thuốc mà k biết có hiệu quả không, mới uống được 1 tuần, hi vọng sẽ có hiệu quả.

      2. Lan Anh says: Trả lời

        Chị Vân ơi, chồng chị uống thấy thế nào rồi, bao lâu có hiệu quả, em cũng bảo với ck là đến đây khám đi rồi mua thuốc về uống vì thấy nhiều người khen bài thuốc này lắm mà công việc bận quá chưa có thời gian đến phòng khám

      3. Trang says: Trả lời

        Gọi điện cho bác sĩ kể rõ tình trạng bệnh rồi ship thuốc về nhà cũng được nhé, đỡ mất công đi lại, ck mình cứ hết thuốc lại gọi bác sĩ gửi tiếp cho.

  56. Nguyễn Văn Long says: Trả lời

    https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-benh-d389823.html đọc được bài viết này mà tôi mừng quá, tôi chữa nhiều nơi khỏi rồi đấy nhưng chỉ được thời gian ngắn là tái phát, mọi người thấy sao về bài thuốc này, có đáng tin không?

    1. Khôi Nguyên says: Trả lời

      Mình cũng chỉ lo 1 điều là bệnh tái phát thôi vì thuốc đông y đã điều trị lâu rồi, giờ mà tái phát có phải phí bao nhiêu thời gian tiền bạc ko

      1. Hoàng Anh says: Trả lời

        Thuốc của dòng họ này tốt thật đấy, đông y nó trị vào căn nguyên bệnh chứ k như thuốc tây y đâu nên k lo tái phát, thuốc này còn giúp ăn ngon ngủ tốt,k có tác dụng phụ nên yên tâm mà điều trị đi

  57. Đào Văn Biên says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, tôi bị yếu sinh lý 3 năm rồi, cụ thể là bị xuất tinh sớm. Tôi phải uống thuốc gì và bao lâu có tác dụng?

  58. Trần Trung says: Trả lời

    nhiều khi tôi phải gồng mình để cương cứng dương vật cho vào âm đạo khiến vợ tôi đau rát. Tôi thấy rất xấu hổ với chuyện này nên quyết định đến bệnh viện khám. Bác sĩ nói tôi bị ảnh hưởng bởi tâm lý, k có nhiều thời gian nghỉ ngơi và bia rượu nhiều nên dv mới khó cương cứng như vậy. Cho thuốc về nhà điều trị mà tôi uống mãi cũng chỉ đỡ được chút,tôi quyết định chuyển sang cách khác là chữa đông y. Lên mạng đánh tên thì ra luôn bài thuốc của dòng họ đỗ minh. Đọc đc nhiều chia sẻ của các anh nên tôi đã sắp xếp thời gian đến khám và lấy thuốc về điều trị. Uống tháng đầu thực sự rất nản vì mãi k thấy chuyển biến gì, bác sĩ có dặn trước thời gian đầu thuốc đang ngấm vào cơ thể phải dần dần mới có tác dụng, tôi cũng tìm hiểu qua thuốc đông y thường tác dụng chậm, điều trị ít nhất từ 2 tháng trở lên. Thôi thì đã theo phải cố, cuối cùng cũng đc như mình mong muốn, làm theo hướng dẫn của bác sĩ, chế độ dinh dưỡng và tập luyện đều đặn nên hiệu quả được lâu dài, đến nay 5 tháng k uống thuốc mà vẫn sung sức, chất lượng vẫn tốt lắm.

    1. Kiên says: Trả lời

      Bác uống đến thời điểm nào mới có hiệu quả thế, nghe bảo thuốc đông y hiệu quả k rõ dàng, hoang mang lắm, sợ nó hiệu quả thật nhưng k kiên trì

      1. Trần Trung says: Trả lời

        Đến tháng thứ 2 bác ơi, thế mới bảo phải xác định từ đầu, theo được hay k mới mua thuốc. Nhưng việc uống thuốc k mất thời gian, có phải thuốc sắc đâu

  59. Linh says: Trả lời

    Mỗi khi vợ chồng tôi làm chuyện đó là tôi phải hỗ trọ nhiều hơn là chồng làm cho tôi, vì a ấy rất khó cương cứng, cố gắng mấy cũng chỉ đc 3,4p xuất tinh, tôi chưa kịp lên đỉnh thì a đã ra. Nhiều lần tôi buồn nhưng k dám nói với a sợ a ngại. Có cách nào giúp chồng tôi cải thiện đc k?

    1. Vũ Thị Thơ says: Trả lời

      Chồng tôi lúc xuất tinh nhanh, lúc xuất tinh chậm khiến tôi đau rát và bị sưng đỏ chỗ đó lên, mấy ngày sau chồng tôi chạm nhẹ cũng thấy đau. K chiều thì lại giận dỗi. Nhanh quá cũng khổ mà lâu quá cũng khổ

      1. Thoa says: Trả lời

        Ck các chị bị rối loạn xuất tinh rồi, cái này do nhiều nguyên nhân lắm, cũng có thể do thận yếu, tâm sinh lý hoặc do đối tác tình dục. ck mình cũng thế nên mình luôn tạo tâm lý thoải mái, chia sẻ, cởi mở như vậy các anh mới k thấy tự ti, e ngại. các chị cứ thủ dùng cách đó xem biết đâu thay đổi được

  60. Minh Cường says: Trả lời

    Tôi bị xuất tinh sớm, đến bệnh viện khám và uống thuốc của bệnh viện nhưng ko hiệu quả gì. Bạn nào chữa ở đây rồi chia sẻ cho tôi đi, cảm ơn nhiều

    1. Hà Thanh Tùng says: Trả lời

      Đa số mọi người hay bị xuất tinh sớm nhỉ, tôi đọc bình luận toàn là xuất tinh sớm. Như tình trạng của tôi thì lại khó xuất tinh, mỗi lần xuất tinh bị đau buốt đầu dv, k khoái cảm. Có chữa được k vậy bác  sĩ, xin cho tôi lời khuyên

      1. Đỗ Văn Hòa says: Trả lời

        Nhắc đến địa chỉ chữa uy tín nam khoa phải nhắc đến phòng khám đỗ minh đường https://www.meochuayeusinhly.com/thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-do-minh.html

        Tôi đi các bệnh viện lớn nhỏ nhưng cũng k bằng điều trị vài tháng tại đây, đúng là bài thuốc quý

  61. Nguyễn Thế Hiếu says: Trả lời

    e bị xuất tinh sớm, dùng thuốc gây tê và thuốc xịt thì mới có cảm giác, có lần e phải dùng đến thuốc kích dục vì tình trạng ngày càng tệ. Bạn e khuyên k nên dùng mấy loại thuốc đó nên e đã dừng, hạn chế thủ dâm, chế độ ăn uống tập luyện khoa học nhưng k cải thiện được gì. E nên làm thế nào bây giờ. E ở Bắc Giang nên đến đâu để mua thuốc, có gửi về tận nhà cho k?

    1. đồng chí says: Trả lời

      bac giang gan voi co so ngoai ha noi do. So 37a ngo 97 van cao ba dinh ha noi. goi dien ho se gui thuoc ve tan nha, k can phai den kham cung duoc, sdt 0963302349

  62. Nguyễn Văn Nhất says: Trả lời

    Tự dưng em bị mất hết cảm giác khi quan hệ, 1 tháng nay rồi lần nào cũng vậy. Em mới 22 tuổi chưa lập gia đình, đeo bao hay k đeo cũng vậy, hay bị xuất tinh nhanh. Nhờ nhà thuốc tư vấn cách điều trị cho em với.

  63. Hưng Hào says: Trả lời

    Tôi mới lấy vợ, đêm tân hôn là lần đầu với 2 đứa, mọi thứ diễn ra hơi hụt hẫng vì tôi ra hơi nhanh và k thể làm tiếp hiệp nữa, ngày tiếp theo cũng như vậy. Vợ tôi cũng buồn lắm. Cái đáng buồn hơn là 4 tháng rồi tôi thả cửa nhưng vợ tôi chưa dính, đi khám bác sĩ nói do tôi. bác sĩ giúp tôi với, có chữa được bệnh này k, có 1 vài cặp vc hiếm muộn đã chữa khỏi nhờ bài thuốc này đúng ko ạ

    1. Hải Đăng says: Trả lời

      Tôi do chất lượng tinh trùng kém nên mãi k có con. Đến đây chữa lúc đầu cũng chẳng nghĩ nó hiệu quả như vậy đâu, trời thương,hợp thầy hợp thuốc cuối cùng cũng cho đứa con. Nói chung a cứ thử điều trị đi, cứ kiên trì uống mấy tháng xem có tác dụng gì k.

      1. Nhâm Quang Hải says: Trả lời

        https://www.chuabenhxuattinhsom.net/lay-duoc-vo-nho-bai-thuoc-dieu-tri-khoi-xuat-tinh-som.html Cũng vừa tham khảo được thông tin bài viết này, có như mọi người nói không nhưng cứ thử mới biết nó hiệu quả thế nào, mọi người đã tin tưởng dùng thì mình cũng theo thôi.

  64. Phan Văn Tình says: Trả lời

    Tôi bị suy giảm ham muốn, gần gũi vợ k hiểu vì sao không muốn làm chuyện đó. Dạo này tôi hay phải đi tiếp khách nên bia rượu nhiều, xong công việc về nhà chỉ muốn ngủ. Tôi thấy chuyện chăn gối của tôi đang có vấn đề nên lên diễn đàn này muốn được tư vấn. tình trạng của tôi chữa bao lâu có hiệu quả ?

    1. Tống Mạnh Linh says: Trả lời

      rượu bia nhiều cũng ảnh hưởng đến sinh lý ở nam giới đấy, trước 1 thời gian tôi cũng như a, đi khám mới biết nguyên nhân là như vậy. Từ ngày đó hạn chế bia rượu luôn, mua thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường, 3 tháng điều trị giờ lấy lại được phong độ rồi. Anh cứ đến pk bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể, phân tích rõ ràng tình trạng bệnh cho anh. Dịch vụ ở phòng khám đó tốt lắm, chăm sóc bệnh nhân tận tình, chu đáo, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp

      1. Nguyễn Đình Tâm says: Trả lời

        Vậy uống thuốc này là phải kiêng rượu bia à, tôi thuộc dạng nghiện rượu luôn k biết có bỏ được ko. Haizzzz

      2. Lê Linh says: Trả lời

        Chồng em cũng đang có biểu hiện giống a tình, nhờ các a chỉ giúp với ạ. Đến đó khám có cần phải đặt lịch trước không?

  65. đỗ văn lệ says: Trả lời

    Chuyện chăn gối trước giờ kém lắm, bị vợ chê suốt nhưng tìm đủ cách vẫn không thay đổi được gì. Nghe mấy ông bạn về ăn nhiều lươn với chim bồ câu, đi tập gym mà có hiệu quả đâu. Lên mạng tìm hiểu xem chữa bằng cách nào, tôi cũng tham khảo nhiều phương pháp lắm nhưng thấy mọi người dùng nhiều bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh. Tôi bị xuất tinh sớm và rối loạn cương dương. Cần nhà thuốc tư vấn hướng điều trị cho tôi, uống bao lâu và có cần phải kiêng khem nhiều thứ không ?

    1. Bùi hoàn says: Trả lời

      Bác chữa được chưa bác

  66. Phan Văn Trường says: Trả lời

    bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị yếu sinh lý có vẻ hiệu quả thật, được nhiều người lựa chọn, chắc tôi cũng phải thu xếp đến đây điều trị sớm thôi

    1. Vũ Văn Liêm says: Trả lời

      Tôi vừa đọc được bài baó nói về bài thuốc này xong, cách điều trị được nhiều quý ông tấm tắc khen hay http://soha.vn/yeu-sinh-ly-la-gi-va-cach-dieu-tri-khien-nhieu-quy-ong-deu-tam-tac-khen-hay-20180928153123265.htm

  67. thu hà says: Trả lời

    trường hợp của bạn Dũng giống của chồng mình , lúc đó mình buồn lắm nhưng k dám nói sợ ông xã  buồn tâm sự cùng mấy chị ở cơ quan mình dc người chị mách và cho sdt của bsi và dc bsi tư vấn mua thuốc uống sau 3 tháng điều trị giờ mình rất hạnh phuc . Dũng liên lạc sdt của bsi nhé 0984650816 bsi tư vấn rất nhiệt tinh

  68. Hùng _Vp says: Trả lời

    Bsĩ cho hỏi trước đây khi quan hệ dv của tôi cương cứng rất tốt nhưng dạo gần đây k hiểu sao khi quan hệ dv có hiện tượng không cương cứng dc như lúc trước mà quan hệ chỉ dc vài ba phút là ra (khi chưa bị thì 15p_20p) tình trạng này kéo dài hơn 1 năm nay rồi , liệu tôi có mắc chứng bệnh gì k?

  69. văn dũng says: Trả lời

    Hùng ơi hiện tượng của ông giông Tôi quá , đi khám bác sĩ bảo do làm việc căng thẳng chế độ ăn uống k hợp lý mới sảy ra tình trạng như vậy , bsi khuyên tôi có 1 chế độ sinh hoạt , làm việc hợp lý thì bệnh sẽ hêt . Ô nên xem lại chế độ sinh hoạt , làm việc của ông có hợp lý k nhé .

  70. Tinh says: Trả lời

    Bác sỹ cho e hỏi khiquan hệ  xuất tinh chưa ra mà cái ấy đã mềm là sao ạ

  71. Trần xuân Đăng says: Trả lời

    Cho em hỏi khi em quan hệ cậu nhỏ của em khó cương cứng, khi quan hệ được thì lại nhanh xuất tinh rồi lại xỉu đi luôn, em có đọc trên mạng bảo là bị yếu sinh lý, giờ em chữa bằng bài thuốc chỗ nhà bác sĩ thì có khỏi được không, tư vấn giúp em

    1. Hiển says: Trả lời

      Tôi cũng đang tìm hiểu về cái bài thuốc nam bên nhà thuốc đỗ minh đường này thấy báo chí cũng đưa thông tin https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/benh-yeu-sinh-ly-co-the-dieu-tri-hieu-qua-an-toan-o-dau-c683a1017026.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo