Xem ngay nếu bạn muốn biết: Chữa yếu sinh lý bằng cách nào hiệu quả?

Chữa yếu sinh lý bằng cách nào hiều quả khi yếu sinh lý khiến nam giới gặp rắc rối trong đời sống tình dục, làm giảm khoái cảm khi “yêu”. Đây là chứng bệnh phổ biến nhưng bạn đừng nên quá lo lắng, hãy thử áp dụng cách chữa bệnh yếu sinh lý dưới đây để kiểm nghiệm tính hiệu quả.

Nhiều người truyền tai nhau chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng rượu đơn giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ. Thực hư đó là những bài rượu thuốc nào? Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin dưới đây nhé.

Yếu sinh lý – nỗi ám ảnh của cánh mày râu

Chứng “bất lực” chắc hẳn không một anh chàng nào muốn gặp phải, còn gì xấu hổ hơn khi phong độ, bản lĩnh đàn ông của mình tụt dốc không phanh trước mặt bạn tình. Tưởng chừng như chứng bệnh này khó gặp nhưng thực tế, hầu hết nam giới ai cũng có thể gặp phải ít nhất một lần trong đời. Đáng lo là số đông nam giới gặp tinh trạng này lặp đi lặp lại nhiều lần.

Yếu sinh lý thực chất là bệnh lý chỉ chung cho các tình trạng: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục, liệt dương và tinh trùng yếu. Chữa yếu sinh lý là việc khắc phục thành công các chứng bệnh về khả năng tình dục này.

Những nam giới chẳng may bị yếu sinh lý đều có đời sống tình dục khó khăn, tâm lý e ngại, xấu hổ, sức khỏe giảm sút và có nguy cơ đổ vỡ hạnh phúc gia đình. Chính vì thế, mỗi khi chuyện chăn gối gặp trục trặc, các anh chàng lại cuống cuồng đi tìm giải pháp cho mình, trong đó cách chữa bệnh yếu sinh lý bằng rượu thuốc được nhắc đến nhiều nhất. Đó là những loại rượu nào và tác dụng thật hay “ảo” mà nhiều người áp dụng đến vậy?

Bật mí một số bài rượu thuốc chữa yếu sinh lý

Rượu thuốc giúp nam giới cải thiện chứng yếu sinh lý là có thật nhưng để chữa bệnh hiệu quả các bài rượu thuốc đó phải được thầy thuốc uy tín tư vấn vị thuốc, cách ngâm rượu và sử dụng với liều lượng phù hợp. Dưới đây là 3 loại rượu tốt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến người bệnh.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.
  • Chữa yếu sinh lý bằng rượu tắc kè

Theo Đông y, tắc kè từ lâu đã là “thần dược” chữa chứng bất lực ở đàn ông, một số công dụng của tắc kè có thể kể đến: Giúp tăng cường ham muốn, giảm mệt mỏi, suy nhược cơ thể, bổ phế, điều trị bệnh ho lâu ngày, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, khắc phục chứng còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ, chứng hen suyễn, đau xương khớp ở người già….

Chữa yếu sinh lý bằng rượu tắc kè

Chữa yếu sinh lý bằng rượu tắc kè

Cách làm rượu tắc kè như sau:

– Chuẩn bị: 1 đôi tắc kè làm sạch, chặt từng miếng nhỏ rồi phơi khô, 20g kim anh tử, 30g thỏ ty tử, 3g trầm hương

– Cách làm: Xay nhuyễn hoặc sao vàng và tán thành bột các vị thuốc trên, cho tắc kè vào bình rượu, đổ các vị thuốc vào và cuối cùng là cho 2 lít rượu trắng ngâm trong vòng 20 ngày là dùng được. Mỗi ngày uống 2 – 3 chén nhỏ trong bữa ăn để khắc phục bệnh từ nguyên nhân gây yếu sinh lý.

  • Chữa yếu sinh lý bằng rượu ngâm bìm bịp

Bìm bịp trong Đông y là loài động vật có vị ngọt, tính ấm, không độc, có tác dụng hoạt huyết, chữa suy nhược cơ thể, tăng cường sinh lý nam, tăng cường bổ thận, giảm khả năng xuất tinh sớm khi quan hệ, giảm đau, mạnh gân cốt.

Rượu bìm bịp chữa yếu sinh lý

Rượu bìm bịp chữa yếu sinh lý

Cách làm rượu bìm bịp như sau:

– Chuẩn bị: 1 đôi bìm bịp đã làm sạch, 1 con tắc kè khô, củ sâm cau khô 100g và 2 lít rượu trắng.

– Cách làm: Cho tất cả nguyên liệu vào bình đậy kín và ngâm khoảng 1 tháng, càng lâu càng tốt. Mỗi khi ăn cơm uống 2 chén nhỏ, mỗi chén 30ml và uống trước khi ngủ.

  • Chữa yếu sinh lý nam giới bằng rượu dâm dương hoắc

Hoạt chất L-Arginine có trong dâm dương hoắc được ví như “Viagra” có tác dụng kích thích sản xuất homrone testosterone, tăng cường ham muốn, sinh lý, chống xuất tinh sớm. Chính vì thế, dâm dương hoắc là nguyên liệu không thể thiếu trong các loại thuốc chữa yếu sinh lý.

Cách làm rượu dâm dương hoắc:

– Chuẩn bị: 60g dâm dương hoắc, 100g ngài tằm đực, 50g ba kích, 20g lá hẹ, 50g kim anh, 40g thục địa, 30g ngưu tất, 20g kỷ tử, 40g đường kính, 30g sơn thù du và 2 lít rượu trắng.

– Cách làm: Ngâm các nguyên liệu trên với rượu càng lâu càng tốt, mỗi ngày uống 3 lần trước khi ăn và đi ngủ để chữa yếu sinh lý.

Rượu dâm dương hoắc chữa yếu sinh lý nam

Rượu dâm dương hoắc chữa yếu sinh lý nam

Tuy nhiên, các bài thuốc trị yếu sinh lý kể trên chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị, cải thiện khả năng sinh lý chứ không giúp bạn điều trị bệnh triệt để được bệnh lý về khả năng tình dục. Nếu bạn sử dụng đều đặn, theo chỉ dẫn của thầy thuốc tại nhà thuốc Đông y uy tín, tình trạng yếu sinh lý sẽ được cải thiện đáng kể.

Song song với việc sử dụng rượu thuốc để chữa bệnh yếu sinh lý bạn nên chủ động đi thăm khám tại cơ sở y tế uy tín, nhà thuốc Đông y uy tín để xác định chính xác nguyên nhân, mức độ yếu sinh lý gặp phải. Từ đó, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn các điều trị hiệu quả nhất.

Trên đây là một số cách chữa yếu sinh lý hiệu quả mà đơn giản chỉ bằng rượu thuốc. Tuy nhiên cần tránh lạm dụng dễ gây tác dụng phụ không mong muốn đồng thời hỏi ý kiến bác sỹ đông y để có phương pháp điều trị phù hợp.

Xem thêm: Cách điều trị bệnh yếu sinh lý hiệu quả nhất hiện nay

Dương Oanh (Tổng hợp)

Bình luận (20)

  1. Trần Văn Hải says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi ở đâu bán những loại rượu này ?

  2. Khoa says: Trả lời

    Trong 3 loại thì loại nào hiệu quả nhất

  3. Nguyễn Xuân Lộc says: Trả lời

    Tôi muốn mua rượu dâm dương hoắc mua ở đâu và bao tiền 1 bình

  4. Thanh says: Trả lời

    Tôi đang uống thuốc nam, thuốc vừa dạng viên và dạng thang ngâm kết hợp cả 2, uống được gần tháng tình trạng thay đổi tốt hơn trước, quan hệ kéo dài được hơn chục phút, khi cần cương cứng tốt hơn, k bị xìu nhanh như trước nữa. Mọi người có thể tìm hiểu trước trên mạng nhà thuốc đỗ minh đường chỗ số 37a, ngõ 97, văn cao, ba đình, hà nội.

    1. Doanh says: Trả lời

      Chi phí điều trị hết nhiều không anh, uống thời gian trong bao lâu thì hiệu quả                           

      1. giang says: Trả lời

        có phải nhà thuốc anh nhắc tới đây không https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh-1490.html

      2. đặng văn cường says: Trả lời

        tôi tìm hiểu nhà thuốc có cơ sở trong nam đấy bác, số 100, đường nguyễn văn thương, phường 25, quận bình thạnh

      3. Nhất says: Trả lời

        Trong hcm có bán bài thuốc đó không ?

  5. Hàm Dung says: Trả lời

    Tôi đang bị tiểu đường và huyết áp cao uống rượu này có ảnh hưởng gì không

    1. cao văn đại says: Trả lời

      uống được anh ơi, tôi tiểu đường đang uống rượu tắc kè đây                                                             

      1. Bùi Đình Quang says: Trả lời

        có tác dụng gì không anh đại ơi, có chỗ nào bán ngâm sẵn không

  6. Sang says: Trả lời

    Tôi được ông bạn cho bình rượu ngâm bìm bịp , uống hết bình nhưng chưa thấy có tí chuyển biến gì

  7. Tiến Khang says: Trả lời

    Lang thang trên mạng tìm hiểu các bài thuốc thì thấy hiện lên nhiều bài thuốc đông y của dòng họ Đỗ Minh, có ai chữa bệnh ở đấy chưa, tôi đọc nhiều chia sẻ bệnh nhân bảo thuốc hiệu quả lắm https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-benh-d389823.html

    1. Đàm says: Trả lời

      chữa đông y thì phải uống những thuốc gì, có mất nhiều tiền không                                                

      1. Phùng Đình Long says: Trả lời

        Tôi nghe nhiều người kể về bài thuốc của dòng họ này, đang tính đến thăm khám đây

  8. Đỗ Kiên says: Trả lời

    Tôi muốn mua rượu dâm dương hoắc thì mua ở đâu vậy mọi người

  9. La says: Trả lời

    Tôi đang uống rượu ba kích, không biết có giống mấy loại rượu này không mà uống rượu kia chưa thấy cải thiện

    1. phúc says: Trả lời

      Rượu ba kích chữa được sinh lý nam giới à, giờ tôi mới biết. Thỉnh thoảng nhậu bạn bè vẫn mang rượu ba kích đi uống

  10. Vũ Đức Tuấn says: Trả lời

    Tôi đang uống rocket mà giờ cương cứng không được như trước nữa rồi, uống rượu có tốt hơn k, có để lại tác dụng phụ k

    1. Tài says: Trả lời

      Uống rượu có hiệu quả được lâu không hay cứ uống mãi                                                                   

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo