Chữa yếu sinh lý bằng phương pháp dân gian vừa tiết kiệm vừa hiệu quả

Cơn ác mộng bị yếu sinh lý là vấn đề mà các chàng luôn muốn giấu giếm kỹ càng nhất trên đời. Bởi nếu để ai đó biết được thì các chàng sẽ không biết “giấu mặt” vào đâu. Chính vì thế mà với việc chữa yếu sinh lý bằng phương pháp dân gian luôn là lựa chọn hàng đầu của các anh, nó vừa đơn giản, tiết kiệm mà hiệu quả cũng rất tuyệt vời. Chúng ta hãy cùng xem những phương pháp đó là gì ngay sau đây.

Chữa yếu sinh lý bằng phương pháp dân gian hiệu quả

Nam giới nên chữa yếu sinh lý bằng phương pháp dân gian

Nam giới nên chữa yếu sinh lý bằng phương pháp dân gian

Yếu sinh lý là chứng bệnh muôn thủa khó nói và gây ra nhiều phiền toái cho nam giới. Trước hết nó sẽ ảnh hưởng đến tinh thần, sự tự tin sau đó là ảnh hưởng đến hạnh phúc, cuộc sống của chính người đó và bạn tình.
Hiện nay, để chữa chứng yếu sinh lý này ở nam giới có rất nhiều phương pháp, trong đó với phương pháp từ dân gian luôn là lựa chọn hàng đầu để cánh mày râu áp dụng.

1. Bài thuốc từ rễ cau

Để chữa bệnh, người ta thường lấy phần rễ cau mọc trồi lên trên mặt đất, càng những cây lâu năm thì càng có công dụng chữa bệnh hiệu quả. Với việc chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới, có thể áp dụng 2 bài thuốc như sau:
+ Lấy khoảng 20-30g rễ cau thái nhỏ sau đó sắc với khoảng nửa lít nước, đến khi còn lại khoảng 1 bát thì chia thành 2 lần uống trong ngày.
+ Chuẩn bị các nguyên liệu: Rễ cau, quế thanh 8g, thục địa, ba kích, hoài sơn mỗi vị 20g, sâm bố chính 40g… Các nguyên liệu đem thái nhỏ và phơi khô hoặc sao vàng để tán thành bột mịn. Trộn các bột này cùng mật ong để bào chế thành dạng viên và uống mỗi ngày, thực hiện liên tục khoảng 1 tháng sẽ thấy tác dụng chữa yếu sinh lý bằng phương pháp dân gian này hiệu quả.
Cách chữa yếu sinh lý bằng rễ cau
Cách chữa yếu sinh lý bằng rễ cau

2. Bài thuốc từ đậu đen chữa yếu sinh lý

Theo kinh nghiệm dân gian, nam giới bị yếu sinh lý cũng có thể sử dụng đậu đen trong những món ăn hoặc bài thuốc sẽ mang lại hiệu quả cực kỳ tốt.
+ Cách 1: Hầm 100g đậu đen với 2 chiếc chân gà ta cho thật nhừ, sau đó nêm gia vị vừa ăn và thưởng thức đều đặn vài lần mỗi tuần.
+ Cách 2: 500g đậu đen chưng cách thuỷ với 1 chiếc đuôi lợn đã thái khúc, sau khi chín nêm gia vị và thưởng thức. Với món này cũng nên thực hiện thường xuyên để giúp tăng cường sinh lực nam giới, bổ thận dương hiệu quả.

3. Bài thuốc từ nhân sâm

Từ lâu, nhân sâm đã được biết đến là một loại dược phẩm vô cùng quý giá, có tác dụng chữa bệnh và bồi bổ sức khoẻ con người. Trong đó, nhân sâm cũng có tác dụng tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới.
Để điều trị yếu sinh lý bằng phương pháp dân gian này, cần chuẩn bị các nguyên liệu như: Nhân sâm, bạch truật, long nhãn, toan táo, phục thần, hoàng kỳ, đương quy, mộc hương, cam thảo…  Thực hiện sắc uống mỗi ngày 1 thang, liên tục trong 20 ngày và nghỉ 10 ngày, sau đó lại thực hiện tiếp, đều đặn như vậy trong vòng 3 tháng để giải quyết triệt để chứng yếu sinh lý nam giới.
Dân gian dùng nhân sâm chữa yếu sinh lý nam giới
Dân gian dùng nhân sâm chữa yếu sinh lý nam giới

4. Rượu tắc kè

Nam giới uống rượu tắc kè sẽ giúp tăng cường sinh lực và mạnh mẽ hơn. Những ai bị yếu sinh lý có thể sử dụng rượu này để cải thiện nhanh chóng sinh lý của mình.
Cần chuẩn bị: 2 con tắc kè sấy khô, 30g thỏ ty tử, 20g kim anh tử, 20g long cốt, 3g trầm hương. Các vị thuốc đem ngâm với khoảng 2 lít rượu trắng để khoảng 15 – 20 ngày là có thể sử dụng. Mỗi ngày nên uống khoảng 2 lần, mỗi lần chừng 15 -25ml.
Cách chữa yếu sinh lý bằng phương pháp dân gian này mang đến hiệu quả tốt, nam giới nên sử dụng thường xuyên với liều lượng đúng để đảm bảo công hiệu.

5. Bài thuốc từ thịt chó

Thịt chó được dân gian và nhiều nghiên cứu y học hiện đại xác định là có nhiều tác dụng tốt cho sinh lý nam giới, tráng dương hiệu quả.
Cần chuẩn bị 100g thịt chó, 18g đỗ trọng, 6g phá cố chỉ,  32g thục địa, 18g bạch truật. Cho các nguyên liệu vào hầm với thịt chó được thái vừa ăn, thực hiện ăn món ăn bài thuốc này trong nhiều ngày để chữa bệnh sinh lý yếu hiệu quả.
Trên đây là những cách chữa yếu sinh lý bằng phương pháp dân gian hiệu quả mà nam giới nên thử áp dụng, chắc chắn sẽ mang đến công hiệu nhanh chóng, vừa tiết kiệm lại đơn giản, các chàng ngại gì mà không thử.
Bảo Anh(t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo