Chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam hiệu quả như thế nào

Chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam xưa nay luôn là cách được các quý ông lựa chọn nhiều nhất. Vì không cần nói ai cũng biết ưu điểm của nó chính là xuất phát từ những thảo dược tự nhiên lành tính, đơn giản, tiết kiệm chi phí mà hiệu quả cũng rất tốt. Đặc biệt, với các quý ông còn đang đau đầu với chứng bệnh này mà lại e ngại không muốn đi khám chữa bên ngoài nhiều, thì hoàn toàn có thể áp dụng cách này ngay tại nhà cũng sẽ mau chóng giúp chàng trở lại sinh lực dồi dào.

Chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam mang lại hiệu quả như thế nào?

Yếu sinh lý là một trong những chứng bệnh sinh lý nam giới khó nói và nan giải nhất. Bất cứ người đàn ông nào khi mắc phải chứng bệnh cùng đều giống như bị rơi vào một cơn ác mộng thật sự rất kinh khủng, chàng sẽ luôn sống trong cảm giác mệt mỏi, tự ti, mặc cảm, dần dần có dấu hiệu xa lánh ‘bạn tình” của chính mình.

Đừng bỏ qua cách chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam

Đừng bỏ qua cách chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều phương pháp, loại thuốc chữa trị yếu sinh lý hiệu quả, tuy nhiên không phải quý ông nào cũng đủ can đảm để đi khám chữa, vì nó còn liên quan đến “sĩ diện” đàn ông. Chính vì vậy, các anh hoàn toàn có thể áp dụng cách chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam xem sao.

Tác dụng hiệu quả của thuốc nam

Trong tự nhiên có rất nhiều cây thuốc nam thảo dược có tác dụng hữu ích trong việc chữa trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Và việc lựa chọn sử dụng thuốc nam chữa yếu sinh lý luôn là lựa chọn hoàn hảo, bởi nguồn gốc tự nhiên thì bao giờ cũng hiệu quả lâu dài hơn, không kích ứng hay có tác dụng phụ…

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Tuy nhiên, cũng cần chú ý lựa chọn chữa trị đúng loại thảo dược, đúng bài thuốc và kiên trì thì mới đem lại hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt, các quý ông nên tham khảo ý kiến các lương y, bác sĩ uy tín trước khi tự chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam này tại nhà.

Các bài thuốc nam chữa yếu sinh lý phái mạnh

  • Bài thuốc từ củ súng chữa yếu sinh lý

Theo y học cổ truyền, các bộ phận của cây hoa súng có tác làm thuốc với những tác dụng như giải nhiệt, cầm máu, chống say… Đặc biệt là phần củ cây súng có tác dụng bổ tỳ, bổ thận, cố tinh… và thường được dùng để làm thuốc bổ an thần, chữa di mộng tinh, yếu sinh lý ở nam giới hữu hiệu.

Củ sung có thể chữa yếu sinh lý nam giới

Củ súng có thể chữa yếu sinh lý nam giới

Để sử dụng bài thuốc từ củ súng có thể áp dụng theo 1 trong 2 cách sau:

+ Nguyên liệu gồm củ súng, củ mài, vừng đen, đậu đen, gạo tẻ, mỗi loại chừng 100-200g. Cho gạo vào nồi hầm, các nguyên liệu khác làm sạch thái nhỏ và cũng hầm cũng gạo thành cháo, sau đó nêm gia vị và ăn khi còn nóng

Cách chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam từ củ súng này sẽ mang đến hiệu quả cải thiện tốt cho những ai bị sinh lý yếu, cơ thể suy nhược. Nên ăn từ 2-4 lần mỗi tháng để có hiệu quả tốt nhất.

+ Với trường hợp bị di mộng tinh do âm hoả vượng có thể áp dụng bài thuốc gồm: Củ súng, hạt hoè, hạt sen mỗi vị 16g; đậu đen sao vàng, thục địa – 20g, tâm sen 8g, quả dành dành sao đen 12g. Cho các vị thuốc vào nồi sắc lấy nước, mỗi ngày uống 2 lần, kiên trì trong một thời gian sẽ thấy hiệu quả.

  • Bài thuốc từ lá lốt chữa yếu sinh lý

Theo y học cổ truyền, lá lốt cũng có tác dụng hữu ích trong việc chữa yếu sinh lý nam giới. Để dùng loại thảo dược này chữa bệnh, có thể thực hiện theo 2 cách sau:

+ Lá lốt rửa sạch để ráo, lấy vài củ hành khô bóc sạch vỏ, thái mỏng và ngâm với nước mắm và nước chanh. Sau đó vớt ra lấy lá lốt cuốn và ăn sống.

Chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam từ lá lốt

Chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam từ lá lốt

+ Bài thuốc từ lá lốt: lá lốt, bạch truật, lệ chi, sinh khương – mỗi loại 12g; cam thảo, phòng sâm, sơn thù – mỗi loại 6g; bạch linh, trần bì mỗi loại 10g. Cho các vị thuốc sắc với 600ml nước đến khi còn 200ml thì chia thành 2 lần uống trong ngày. Cách chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam này sẽ giúp chàng mau lấy lại phong độ vốn có của mình.

  • Bài thuốc rễ cau chữa bệnh yếu sinh lý

Rễ cau treo hay rễ cau nổi trên mặt đất thường được dùng làm thuốc chữa bệnh sinh lý nam giới. Từ lâu người ta đã biết được loại dược liệu này có công dụng rất tốt cho sinh lực phái mạnh.

Với bài thuốc nam chữa yếu sinh lý này chỉ cần dùng khoảng 30g rễ cau thái nhỏ sắc với 100ml nước và chia thành 2 lần uống mỗi ngày. Hoặc có thể kết hợp với các vị thuốc như hoài sơn, sâm bồ chính, ba kích, quế thanh… để trở thành bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý hữu hiệu.

Trên đây là những cách chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam cho các quý ông rất hữu hiệu. Hy vọng các chàng sẽ áp dụng thành công và mang lại sinh lực dồi dào nhất của phái mạnh.

Xem Thêm: Những bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng đông y an toàn, hiệu quả

Bảo Anh (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo