Ăn chuối chữa yếu sinh lý có hiệu quả không? Cách dùng thế nào

Chuối được biết đến là một trong những loại trái cây chứa nhiều dinh dưỡng mà chúng ta nên ăn nhất. Đặc biệt, có nhiều thông tin cũng cho biết chuối chữa yếu sinh lý nam giới rất hiệu quả, nhất là chữa chứng xuất tinh sớm và giúp tăng cường sức khoẻ phái mạnh. Vậy cần sử dụng loại trái cây này như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất?

Chuối được xếp hàng đầu trong danh sách những loại trái cây chứa nhiều dinh dưỡng và nên ăn nhất, ngoài ra nó cũng còn được biết đến là một vị thuốc chữa bệnh hiệu quả. Nếu biết tận dụng nguồn trái cây tự nhiên này trong việc bảo vệ sức khoẻ con người cũng như phòng tránh nhiều bệnh tật thì còn gì bằng.

Bạn có biết ăn chuối chữa yếu sinh lý rất tốt

Bạn có biết ăn chuối chữa yếu sinh lý rất tốt

Vì sao nên ăn chuối mỗi ngày

Chuối có rất nhiều loại như chuối tiêu, chuối tây, chuối tiến, chuối hội… mỗi loại chuối sẽ có đặc điểm và dinh dưỡng khác nhau, Nhưng loại chuối được biết đến và làm món hoa quả tráng miệng nhiều nhất là chuối tiêu, hay chuối hột được sử dụng trong nhiều bài thuốc chữa trị bệnh…

Trong các loại chuối có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và phong phú, bao gồm như: Protein, aid amin, các vitamin và nhất là các khoáng chất như kali, i-ốt, phốt pho… Đây đều là những dưỡng chất rất cần thiết cho cơ thể, giúp bảo vệ và tăng sức đề kháng…

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Ngoài những tác dụng cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể, chuối cũng mang đến hiệu quả cao đối với việc tăng cường sinh lý nam giới, chuối chữa yếu sinh lý hiệu quả. Bởi đã có nghiên cứu chỉ ra rằng với hàm lượng magie có trong loại quả này nó sẽ giúp cho nam giới khoẻ mạnh, cường tráng hơn, cơ bắp dẻo dai, điều hoà nhịp tim và nhất là làm tăng ham muốn tình dục. Đồng thời, khoáng chất này cũng giúp cho chất lượng và số lượng tinh trùng ổn định hơn, đảm bảo khả năng sinh sản hiệu quả.

ĐỌC NGAY: Lương y Đỗ Minh Tuấn – Người thừa kế bài thuốc 150 năm tuổi chữa yếu sinh lý hiệu quả

Nam giới nên ăn chuối để chữa trị yếu sinh lý

Nam giới nên ăn chuối để chữa trị yếu sinh lý

Chính vì vậy, nam giới nào đang gặp các vấn đề về sinh lý, sinh sản hãy tăng cường ngay các món với chuối, loại trái cây này sẽ giúp tìm lại phong độ đã mất của các anh.

Các cách chữa yếu sinh lý bằng chuối

Để sử dụng chuối chữa yếu sinh lý nam giới có rất nhiều cách, có thể để chín và thưởng thức như một món tráng miệng mỗi ngày. Hoặc kết hợp áp dụng theo những cách sau đây:

Món ăn – bài thuốc từ chuối và tôm

Cần chuẩn bị các nguyên liệu như: chuối tiêu xanh, tôm đồng, dưa chuột, mù tạt và bột năng…

Chế biến:

  • Chuối tiêu gọt vo, thái lát và ngâm vào nước muối hoặc nước mẻ cho bớt nhựa
  • Tôm chế biến sạch rồi hấp chín
  • Dựa chuột rửa sạch, thái lát, phết mù tạt trên miếng dưa
  • Cho bột năng vào nồi nước khuấy đều và đun sôi, cho thêm chuối vào trần qua.
  • Vớt chuối ra cho vào khay hấp, cứ 1 lớp chuối 1 lớp dưa chuột, cuối cùng cho tôm lên trên cùng và hấp chín.

Khi món ăn hoàn thành, hãy ăn khi còn nóng nó sẽ giúp nam giới bị xuất tinh sớm hay suy giảm ham muốn mau chóng tìm lại phong độ như lúc ban đầu.

Món bánh chuối chữa bệnh yếu sinh lý

Món bánh chuối chữa bệnh yếu sinh lý

Món bánh chuối chữa yếu sinh lý

Cần chuẩn bị chuối tây chín, thịt nạc, nấm đông cô, bột năng, rau lá hẹ, dầu mè và các gia vị khác…

Chế biến:

  • Chuối đen bóc vỏ, cắt một hình thành hình hạt lựu còn lại nghiền thật nhuyễn
  • Các nguyên liệu như nấm đông cô, rau lá hẹ cắt khúc nhỏ, thịt nạc băm nhỏ rồi đem xào chín, nêm gia vị vừa ăn.
  • Hoà bột năng với chút nước, cho chuối vào và đảo đều thành hỗn hợp dẻo,
  • Lấy hỗn hợp bột dẻo làm vở bánh, cho phần nhân đã xào chín vào và nặn thành hình giống há cảo.
  • Bánh đem chiên vàng lên và thưởng thức khi còn nóng.

Với món bánh này, nó không chỉ ngon miệng mà còn là cách giúp các chàng chữa yếu sinh lý, chống xuất tinh sớm hiệu quả.

Trên đây là những cách dùng chuối chữa yếu sinh lý cho nam giới rất đơn giản và hiệu quả, chắc chắn các chàng sẽ rất thích thú với những món ăn lạ miệng mà lại chữa trị chứng bệnh khó nói này.

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – “Bảo bối” sung sướng, giúp chàng sung mãn bất tận, hừng hực lửa yêu

Là bài thuốc được giới thiệu trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 và “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2, Sinh lý nam Đỗ Minh đã chứng minh hiệu quả, chỗ đứng trong vô vàn bài thuốc Nam điều trị sinh lý nam trên thị trường hiện nay.

XEM NGAY: Đỗ Minh Đường đồng hành cùng VTV2 giới thiệu giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh

Đây là bài thuốc Nam gia truyền 150 năm của dòng họ Đỗ Minh, được kết hợp từ hơn 50 thảo dược quý từ tự nhiên theo công thức BÍ TRUYỀN. Một liệu trình hoàn chỉnh sẽ bao gồm 3 phương thuốc nhỏ gồm: 

  • Thuốc Hồi xuân Phục dương thang
  • Thuốc Đại bổ Hồi xuân hoàn
  • Thuốc Đại bổ thận

Sự kết hợp hoàn hảo, chặt chẽ của mỗi bài thuốc nhỏ mang đến hiệu quả điều trị yếu sinh lý chuyên sâu và toàn diện nhất.

Đặc biệt, toàn bộ dược liệu có trong bài thuốc đều được thu hái trực tiếp tại các vườn thuốc chuyên canh hữu cơ, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường xây dựng và phát triển. Nhờ đó thuốc đảm bảo AN TOÀN, LÀNH TÍNH, KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ làm ảnh hưởng hưởng đến sức khỏe. 

ĐỪNG BỎ LỠ: [GÓC NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT] Hàng ngàn nam giới phục hồi sinh lý, hừng hực khí thế nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Với những ưu điểm nổi bật của bài thuốc mang lại đã giúp HÀNG NGÀN nam giới khỏi bệnh hoàn toàn, phục hồi chức năng sinh lý. Bên cạnh đó, nhiều người bệnh sau khi sử dụng Sinh lý nam Đỗ Minh còn gửi những phản hồi tích cực về phía đơn vị cũng như chia sẻ trên hội nhóm, diễn đàn,… Trong đó có cả nghệ sĩ nổi tiếng là diễn viên Lê Bá Anh và nghệ sĩ Minh Tuấn.

[Chia sẻ của nam giới Việt khi điều trị Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm… tại Đỗ Minh Đường]

Liên hệ ngay nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường để được chuyên gia tư vấn và thăm khám MIỄN PHÍ:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo