Có nên chữa rối loạn cương dương bằng thuốc nam không?

Làm sao để chữa dứt điểm rối loạn cương dương là một bài toán khó đối với các đấng mày râu. Sau vô số lần uống thuốc tây và dùng mẹo dân gian nhưng không hiệu quả, nhiều quý ông có ý định chuyển sang sử dụng thuốc Nam để trị bệnh. Vậy cách chữa bệnh này có tốt không? Hãy cùng làm rõ vấn đề qua bài viết dưới đây.

Xem thêm:

>> Chữa rối loạn cương dương tại đỗ minh đường có khỏi được không?

>> Tưởng “chẳng liên quan”, rối loạn cương dương lại dễ là cảnh báo sớm của bệnh tim mạch

Thực trạng bệnh rối loạn cương dương

Một nghiên cứu chỉ ra rằng gần 30% nam giới có nguy cơ mắc rối loạn cương dương. Bệnh lý này gây ra rất nhiều phiền toái cho các đấng mày râu. Chúng khiến cho nam giới suy sụp tinh thần, kiệt quệ sức khỏe và làm rạn nứt hôn nhân của nhiều gia đình.
Có nhiều nguyên nhân dẫn tới rối loạn cương dương, trong đó phải kể đến vấn đề về tuổi tác, căng thẳng, sinh hoạt không khoa học. Tuổi cao khiến cho lượng testosterone của nam giới suy giảm mạnh. Căng thẳng trong cuộc sống hoặc thường xuyên sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh.
Theo lương y Đỗ Minh Tuấn (Nhà thuốc Đỗ Minh Đường), khi bệnh nhân mắc chứng rối loạn cương dương cũng sẽ có nguy cơ mắc thêm cả các bệnh mãn tính như tiểu đường hoặc cao huyết áp.
Nhiều gia đình vì chuyện “chăn gối” mà bất hòa, các cặp vợ chồng cũng cảm thấy mệt mỏi với tình trạng này. Để chữa trị một cách nhất thời, không ít người đã sử dụng thuốc cường dương, kích dục mà không biết đến hậu quả xấu của chúng.
Thuốc tây chỉ chữa bệnh nhất thời nhưng không thể tiêu diệt triệt để căn nguyên gây bệnh. Ngoài ra một số loại thuốc còn có thể làm giảm độ nhạy cảm của quy đầu dương vật và cả âm đạo, dẫn đến khô âm đạo ở nữ giới và gây khó khăn trong việc quan hệ tình dục. Trên thực tế có rất nhiều nam giới tự ý dùng thuốc chữa rối loạn cương dương dẫn đến liệt dương vĩnh viễn.
  • Một số lưu ý về các loại thuốc tây hoặc thành phần có trong thuốc chữa rối loạn cương dương người đọc cần biết để phòng tránh:

Cantharidin: Thuốc có từ thời xưa nhưng đến nay thì không được dùng nhiều vì tính độc của nó. Thuốc gây kích thích bàng quang làm người bệnh mót phải đi tiểu, kích thích ở niệu đạo làm cương cứng dương vật. Vì chỉ cần dùng liều nhỏ cũng xảy ra ngộ độc nên cantharidin đã không còn trở thành thuốc kích dục từ lâu.

Papaverin: Dùng thuốc nhiều dẫn đến nguy cơ gây sự cương đau kéo dài (priapism) và xơ hóa thể hang của dương vật.
Nhóm thuốc ức chế PDE-5 giãn mạch trị rối loạn cương dương:Tránh sử dụng cho những người đang bị bệnh tim mạch và đang dùng thuốc nitrat trị bệnh mạch vành.
Ảnh: Sử dụng thuốc Tây không đúng cách sẽ gây hại đến sức khỏe người bệnh.

Bác sĩ Phạm Văn Châu (Trưởng khoa Vật lý trị liệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường) cho biết: “Việc điều trị bệnh bằng các loại thuốc cường dương tạm thời, không rõ nguồn gốc chỉ là phương pháp nhất thời, không trị triệt để bệnh. Không những vậy, chúng còn khiến nam giới có nguy cơ gặp phải nhiều bệnh nguy hiểm khác dẫn đến cấp cứu, huyết áp tăng, liệt dương vĩnh viễn,…

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Để điều trị bệnh một cách an toàn và đảm bảo sức khỏe, tôi nghĩ người bệnh nên đi thăm khám trực tiếp tại các bệnh viện hoặc nhà thuốc uy tín. Việc được bác sĩ tư vấn và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp sẽ giúp người bệnh cải thiện tình trạng nhanh hơn.

Tại sao chữa rối loạn cương dương bằng thuốc nam là lựa chọn tốt cho cánh mày râu?

Theo lương y Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung Ương), nguyên nhân sinh ra bệnh là do tâm tỳ lưỡng hư, thận hư, thấp kế uất nhiệt hoặc do mất cân bằng âm dương. Vì vậy các bài thuốc nam sẽ cân bằng âm dương, bồi bổ năm tạng, thanh lọc thận giúp khí huyết lưu thông, tình trạng rối loạn cương dương tự khắc bị đẩy lùi.
Thành phần có trong các bài thuốc Nam đều là thảo mộc thiên nhiên như: Cửu thái tử, kỷ tử, ba kích, thục địa. Những loại dược liệu này không pha lẫn phụ gia và phù hợp với cơ địa của mỗi người.

Ảnh: Đông y tập trung giải quyết căn nguyên gây ra rối loạn cương dương cho người bệnh.
Đồng thời, thuốc nam sẽ điều trị bệnh tận gốc từ sâu bên trong cơ thể, giúp nam giới có một cơ thể cường tráng, tinh lực dồi dào. Chúng vừa lành tính vừa không gây ra tác dụng phụ, người bệnh sử dụng lâu dài cũng không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.
Thuốc nam không đưa đến kết quả ngay lập tức cho bệnh nhân mà hiệu quả chữa bệnh được phát huy dần dần và từ từ. Khi điều trị bằng phương pháp này, người bệnh cần có sự kiên nhẫn và chế độ sinh hoạt tốt.
Đối với những trường hợp bệnh nhẹ, chỉ cần uống thuốc trong thời gian ngắn là có thể cải thiện tình trạng. Nếu bệnh ở tình trạng nặng hơn thì cần kết hợp thêm xoa bóp, châm cứu để đẩy khí độc từ tận sâu bên trong, diệt trừ gốc rễ căn bệnh.

Bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường có ưu điểm gì vượt trội?

Bài thuốc Nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh Đường được lương y Lương Minh Tuấn cùng các cộng sự bào chế dựa vào bài thuốc gia truyền của cha ông ngày xưa. Bài thuốc có thể điều trị tận gốc các tác nhân gây ra bệnh và nâng cao sức khỏe cho người dùng.

Lương y Đỗ Minh Tuấn là ai?

Lương y Đỗ Minh Tuấn là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh Đường. Từ khi còn nhỏ ông đã theo cô của mình là lương y Đỗ Thị Hiển học bốc thuốc chữa bệnh. Sau khi nối nghiệp cha ông, lương y Đỗ Minh Tuấn tiếp tục mở rộng nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Ông tốt nghiệp Học viện y dược học cổ truyền Việt Nam và từng giữ chức Phó giám đốc phụ trách chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Đồng nghiệp và nhiều bệnh nhận xét lương y Tuấn là một người tận tâm với nghề, luôn lắng nghe những mối băn khoăn của người bệnh. Đối với ông, nghề y không phải để kiếm tiền, nghề y là để chữa bệnh cứu người.

Ưu điểm của bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường

Thành phần có trong bài thuốc bao gồm: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ thận và Đại bổ phục dương hoàn. Các thảo dược như cửu thái tử, câu kỷ tử, thỏ ty tử, ngũ vị tử, nhục thung dung, dâm dương hoắc, đại thục địa…. có trong thuốc sẽ làm tăng sinh hormone sinh dục nam một cách tự nhiên, trợ dương và tăng cường khả năng cương dương, tăng sự dẻo dai, bền bỉ để kéo dài thời gian quan hệ.

Vì hiểu tâm lý ngại phiền phức khi chữa bệnh bằng thuốc đông y, đội ngũ lương y tại đây đã bào chế thuốc dưới dạng rượu ngâm và viên uống . Điều này giúp người bệnh có thể thuận tiện hơn khi sử dụng và bảo quản. Mỗi người chỉ mất 10 phút mỗi ngày tại nhà là có thể cải thiện được tình trạng không cương cứng qua từng ngày.

Với những ưu điểm vượt trội, bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường đã được kênh truyền hình VTV2 lựa chọn và giới thiệu tới hàng nghìn khán giả trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày“, số phát sóng 16/3/2020.

Trong chương trình, các chuyên gia khẳng định, thuốc nam có công năng tốt trong việc cải thiệntình trạng rối loạn cương dương, khả năng sinh lý ở nam giới và bài thuốc Đỗ Minh Đường đáp ứng đúng nguyên lý điều trị của y học cổ truyền nên cho hiệu quả lâu dài, bền vững…

Xem chi tiết chương trình qua video sau:

Đây cũng là bài thuốc đã giúp diễn viên Lê Bá Anh thoát khỏi tình trạng “trên bảo dưới không nghe” và có đời sống vợ chồng hạnh phúc hơn sau 2 tháng sử dụng. XEM NGAY.

Nên đọc:
Ảnh: Dược liệu báo chế bài thuốc Nam có nguyên liệu 100% từ thiên nhiên.
Càng để bệnh lâu thì càng khó chữa, nhưng nếu vì nóng vội mà người bệnh sử dụng các loại thuốc không rõ nguồn gốc và công dụng thì lại càng nguy hiểm. Vì vậy, thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh Đường là một lựa chọn an toàn, hiệu quả mà giá thành cũng phù hợp với túi tiền của mọi người.

Mặc dù thuốc Nam phù hợp với mọi độ tuổi và mọi thể trạng nhưng người bệnh vẫn phải dùng đúng cách, uống đúng liều lượng và tuân thủ theo sự hướng dẫn của thầy thuốc. Vì mỗi người có một cơ địa và quá trình điều trị khác nhau nên bác sĩ cũng sẽ đưa ra lộ trình chữa trị và liều lượng thuốc không giống nhau. Điều quan trọng là người bệnh phải hoàn toàn tin tưởng và nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ để có một kết quả tốt nhất.

>> Xem thêm: Tôi đã lấy lại được “phong độ đàn ông” nhờ bài thuốc yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo