Lựa chọn thực phẩm và món ăn ngon ngày Tết cho nam giới bị rối loạn cương dương

Thực phẩm ngày tết rất đa dạng, phong phú. Tuy nhiên không phải mặt hàng nào cũng tươi ngon và bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt với nam giới bị rối loạn cương dương, việc lựa đồ ăn sao cho phù hợp càng quan trọng hơn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mách các bạn cách chọn thực phẩm và chế biến món ăn tốt cho bệnh rối loạn cương dương. Mời các bạn tham khảo.

Xem ngay:

>> Rối loạn cương dương nên ăn gì? Top 7 thực phẩm cần bổ sung ngay

>> Thực phẩm chữa rối loạn cương dương hiệu quả dễ mua

Rối loạn cương dương – bệnh lý nam khoa ngày càng có tỷ lệ tăng. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng tới tâm lý mà còn đe dọa tới khả năng sinh con, tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn. Theo các chuyên gia, có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới. Trong đó việc thiếu hụt dinh dưỡng là một tác nhân. Do vậy việc hỗ trợ điều trị bệnh bằng chế độ dinh dưỡng rất quan trọng.

Vậy người bị rối loạn cương dương nên ăn gì để tốt cho sức khỏe. Để giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới và sớm đón được bé yêu trong năm 2019, người bệnh nên chú trọng hơn nữa về chế độ dinh dưỡng của mình. Dưới đây là một số thực phẩm và món ăn ngon các bạn có thể bổ sung vào mâm cơm ngày Tết vừa hấp dẫn lại tốt cho sức khỏe người bệnh.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

1. Các lựa chọn thực phẩm tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là rối loạn chức năng tình dục ở nam giới. Nó biểu hiện hiện ở hiện tượng dương vật không đủ cương cứng để thực hiện quan hệ tình dục. Do vậy, để cải thiện tình trạng này, các bạn nên chọn những thực phẩm có khả năng tăng cường sinh lý, giúp “cậu bé” cương cứng tốt hơn như:

# Hàu biển

Hàu là một trong những lựa chọn đầu tiên được các chuyên gia khuyên nam giới nên sử dụng để cải thiện sinh lý.

Hàu chứa nhiều kẽm giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dưỡng hiệu quả

Hàu chứa nhiều kẽm giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dưỡng hiệu quả

Hàu với hàm lượng kẽm dồi dào rất tốt cho quá trình kích thích cơ thể sản xuất ra testosterone – hormon nam giới, tăng ham muốn tình dục, giúp chuyện “chăn gối” mãnh liệt hơn. Ngoài ra, nam giới thường xuyên ăn hầu sẽ giúp bổ tinh trùng, di tinh, hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn.

# Các loại cá

Theo nhiều nghiên cứu, các loại cá như cá hồi, cá chép, cá ngừ,… có khả năng tăng cường sinh lý nam giới, cải hiện chứng rối loạn cương dương.

Trong thành phần của cá chứa hàm lượng lớn chất axit béo omega 3 có tác dụng tráng dương, chống viêm. Ngoài ra, dưỡng chất trong cá còn giúp kích thích dương vật, giúp “cậu nhỏ” cương cứng lâu hơn.

# Thịt bò

Đây là loại thịt đỏ nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe đặc biệt có thể hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương hiệu quả.

Nam giới thường xuyên ăn thịt bò giúp tăng khả năng sinh lý

Nam giới thường xuyên ăn thịt bò giúp tăng khả năng sinh lý

Thịt bò giàu chất sắt, kẽm, protein,… Những dưỡng chất này đóng vài trò quan trọng để giúp lưu thông tuần hòan, chuyển máu và dưỡng chất nuôi dưỡng bộ phận sinh dục. Đặc biệt với thành phần kẽm có khả năng tăng khả năng sản xuất testosteron, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương.

# Các loại rau xanh

Các loại rau lá xanh như bạc hà, cần tây, măng tây, rau chân vịt,… có chứa nhiều dưỡng chất có khả năng tăng cường sinh lý nam giới. Đặc biệt, trong rau xanh có hàm lượng cao nitrat giúp làm giãn mạch máu và lưu thông tới bộ phận sinh dục.

Do vậy, nam giới thường xuyên ăn rau xanh không chỉ giúp “cậu nhỏ” cương cứng tốt hơn mà còn cải thiện cả chất lượng và số lượng tinh trùng.

# Trái cây tươi

Trái cây tươi có nhiều chất xơ, vitamin và các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe. Đặc biệt là chuối có tác dụng tăng cường sinh lý nam rất tốt, hỗ trợ điều trị các chứng liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

Trái cây tươi giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ trị bệnh rối loạn cương dương

Trái cây tươi giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ trị bệnh rối loạn cương dương

Theo các chuyên gia, lượng kali dồi dào trong trái chuối có công dụng kiểm soát lượng natri của cơ thể, giúp lưu thông tuần hoàn máu đồng thời kích thích quá trình sản xuất hormone sinh dục nam. Vì vậy, nếu các quý ông thường xuyên ăn chuối vừa giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương lại giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề về vô sinh, hiếm muộn.

2. Những món ăn tốt cho người rối loạn cương dương

Sau khi lựa chọn được thực phẩm tốt cho cương dương, các bạn có thể chế biến thành nhiều món ngon bổ dưỡng cho người bệnh như:

# Hành tây ngâm giấm

Hành tây ngâm dấm không làm mất đi chất phytonxit giúp kích thích tình dục, cải thiện khả năng cương cứng. Để thực hiện này rất đơn giản.

Nam giới ăn hành tây ngâm giấm rất tốt để tăng cường sinh lý

Nam giới ăn hành tây ngâm giấm rất tốt để tăng cường sinh lý

Nguyên liệu

  • 2 củ hành tây
  • 1 bát giấm
  • Đường, gia vị vừa đủ

Cách thực hiện: Hành tây rửa sạch, bóc vỏ, cắt khúc vừa ăn. Sau đó cho hành vào ngâm giấm khoảng 4 tiếng rồi đổ giấm đi, cho đường và gia vị vào ướp khoảng 5 phút rồi có thể ăn. Nam giới ăn liên tục món ăn này trong khoảng 2 tháng sẽ giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương hiệu quả.

# Măng tây xào nấm đông cô, bắp

Măng tây, bắp và nấm đông cô có nhiều dưỡng chất giúp tăng hưng phấn. Kết hợp cả 3 thực phẩm này vừa ngon lại rất tốt cho chứng rối loạn cương dương.

Nguyên liệu:

  • Măng tây
  • Nấm đông cô
  • Bắp ngô

Cách thực hiện: Măng tây rửa sạch, trần nước sôi. Bắp tách hạt rồi cho vào chảo xào với dầu hào, khi bắp gần chín thì cho nấm đông cô đã được cắt miếng vừa ăn vào, tiếp đến là măng tây. Đây là món ăn hấp dẫn trong mâm cơm ngày Tết đồng thời rất tốt cho chức năng sinh lý của “cậu nhỏ”.

# Canh tôm cá chạch

Món ngon này có nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt với nam giới bị rối loạn cương cứng có thể được cải thiện chỉ sau một thời gian kiên trì sử dụng. Món ngon ngày thực hiện không khó.

Canh tôm cá cạch rất tốt cho nam giới bị liệt dương

Canh tôm cá cạch rất tốt cho nam giới bị liệt dương

Nguyên liệu:

  • 200g cá chạch
  • 100g tôm tươi bóc vỏ
  • Cà chua.
  • Hành hoa, thì là
  • Gia vị vừa đủ.

Cách thực hiện: Các cách làm sạch, cắt khoanh vừa ăn rồi rán sơ. Tiếp đó cho cá, tôm đã ướp gia vị vừa đủ vào xoong, thêm cà chua bổ miếng và 500ml nước, đun với lửa to tới khi sủi, sau đó hạ lửa nhỏ tới khi cá chín nhừ thì thêm hành, thì là rồi múc ra bát. Món ăn này rất thích hợp cho nam giới bị dị tinh, liệt dương, rối loạn cương dương.

Trên đây là hướng dẫn cách lựa chọn thực phẩm và món ăn tốt ngày Tết hỗ trợ bệnh rối loạn cương dương, tăng cường sinh lý hiệu quả. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn xây dựng được chế độ ăn dinh dưỡng phù hợp để cải thiện chuyện “chăn gối” sớm đón con yêu.

Xem ngay: Chữa rối loạn cương dương ở đâu Hà nội? Những lưu ý quan trọng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo