Đồ uống chứa chất kích thích có thể gây rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là bệnh lý nam khoa thường gặp ở nam giới. Tình trạng này do nhiều nguyên nhân gây ra trong đó phải kể tới thói quen sử dụng các đồ uống chứa chất kích thích đặc biệt là rượu, bia và cà phê. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Xem ngay:

>> Rối loạn cương dương nên ăn gì? Top 7 thực phẩm cần bổ sung ngay

>> Nam giới bị rối loạn cương dương có chữa được không?

Tại sao đồ uống chứa chất kích thích gây rối loạn cương dương?

Rối loạn cương dương là tình trạng nam giới không có đủ hưng phấn để duy trì độ cương cứng thực hiện hoạt động tình dục. Nam giới khi bị rối loạn cương dương thường cảm thấy không được thỏa mãn trong chuyện “chăn gối” gây ảnh hưởng tới tâm lý và sức khỏe.Trong nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này phải kể tới thủ phạm là các loại đồ uống chứa chất kích thích đặc biệt là rượu, bia.

Thường xuyên uống rượu bia là nguyên nhân gây rối loạn cương dương

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Thường xuyên uống rượu bia là nguyên nhân gây rối loạn cương dương

Rượu bia- Hai loại đồ uống thường dùng của phái mạnh, tuy nhiên chúng lại chính là tác nhân khiến nam giới rơi vào tình trạng rối loạn cương dương. Trong rượu bia, có nhiều cồn và chất kích thích tác động vào hệ thần kinh, gây ức chế các xung thần kinh truyền thông tin tới nào và những bộ phận khác trên cơ thể.

Thường xuyên sử dụng rượu quá mức sẽ khiến mạch máu bị tổn thương, ức chế dòng máu khiến lưu lượng máu không thể tới được các thể hang ở dương vật khiến “cậu nhỏ” không thể cương cứng, hoặc chỉ có thể cương trong chốc lát rồi nhanh chóng xìu xuống. Ngoài ra nghiện rượu bia còn khiến suy giảm nồng độ nội tiết testosterone ở trong dương vật, túi tinh dẫn tới tình trạng giảm ham muốn, mất khoái cảm, liệt dương,…

Nam giới nên uống gì để phòng ngừa, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương?

Lựa chọn được thức uống dinh dưỡng không chỉ giúp cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể mà còn tăng cường hoạt động tình dục, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương hiệu quả.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nam giới muốn sinh lý ổn định, kéo dài thời gian quan hệ để thể hiện phong độ đàn ông nên tăng cường các loại thức uống từ trái cây như:

Nước ép cà rốt

Thức uống giàu dinh dưỡng đặc biệt là vitamin A axit folic, kali có tác dụng bổ máu, kích thích lưu lượng máu tới bộ phận sinh dục, tăng cường tới các thể hang dương vật từ đó bổ trợ “cậu nhỏ” cương cứng tốt hơn.

Nước ép cà rốt chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sinh lý nam giới

Nước ép cà rốt chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sinh lý nam giới

Nước ép cam

Theo các chuyên gia, để chức năng sinh lý nam hoạt động tốt rất cần tới sự tham gia của axit folic. Mà nước ép cam lại rất nhiều thành phần này, do vậy quý ông nên uống 1 – 2 cốc nước ép cam mỗi ngày để cải thiện đời sống “chăn gối”.

Sinh tố chuối

Chuối là thực phẩm giàu kali giúp kiểm soát natri trong máu đồng thời kích thích cơ thể sản sinh nhiều nội tiết testosterone củng cố hoạt động cương dương từ đó giúp đời sống “vợ chồng” thăng hoa.

Nước ép cà chua

Để cải thiện khả năng cương cứng, quý ông nên tăng cường uống nước ép cà chua thay vì sử dụng các loại rượu bia. Cà chua chứa nhiều thành phần  lycopene có tác dụng thúc đẩy lưu lượng máu về cơ quan sinh dục, tăng cường khả năng cương cứng, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương.

Ngoài ra, các bạn có thể lựa chọn các loại thức uống tốt cho sức khỏe tình dục nam khác như nước ép dưa hấu, mơ, lựu, đu đủ,…

Như vậy có thể thấy rằng để tăng cường hoạt động sinh lý, phòng ngừa tình trạng rối loạn cương dương ngoài việc tránh xa rượu bia, các bạn nên tăng cường sử dụng các loại thức uống giàu dinh dưỡng. Hy vọng, với chia sẻ trên đây sẽ giúp quý ông nhận thức rõ về tác hại của rượu bia từ đó tránh xa thay vào đó là những đồ uống có lợi từ trái cây. Chúc các bạn sức khỏe!

Xem thêm: Mách nước cho nam giới các cách điều trị rối loạn cương dương hiệu quả

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo