Có nên chữa xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường không? Đăng ký khám bệnh thế nào?

Không chỉ có hơn 150 năm hoạt động trong lĩnh vực y học cổ truyền, nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường còn quy tụ đội ngũ thầy thuốc giỏi, phương pháp điều trị nổi bật, cùng dịch vụ y tế 10/10.

Có nên chữa xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường không?

Theo đánh giá của nam giới về hiệu quả chữa xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường, có đến hơn 90% nam giới nhận cảm thấy hài lòng và sẵn sàng gợi ý nếu được hỏi. 

Dưới đây là 5 lý do khiến cánh mày râu tin tưởng lựa chọn Đỗ Minh Đường:

Quy tụ đội ngũ chuyên gia, thầy thuốc giàu kinh nghiệm

Đỗ Minh Đường có chỗ đứng vững chắc trong giới y học cổ truyền bởi sở hữu đội ngũ thầy thuốc, bác sĩ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Tất cả đều có chứng chỉ hành nghề, được đào tạo chính quy.

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Phụ trách cơ sở Hà Nội

Lương y Nguyễn Tùng Lâm – Phụ trách cơ sở Hồ Chí Minh

Phương pháp chữa bệnh độc đáo, bền vững

Đỗ Minh Đường áp dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh vào giải quyết các vấn đề xuất tinh sớm, đến nay đã được kiểm chứng qua 150 năm. Phương thuốc này được đánh giá cao bởi:

  • Tác dụng toàn diện: Không chỉ giải quyết vấn đề xuất sớm, kéo dài thời gian gần gũi, mà nam giới còn được phục hồi chức năng thận, mạnh gân cốt, nâng cao sức khỏe tổng thể. 
  • Thành phần thảo dược sạch tự nhiên, rõ ràng về nguồn gốc và không gây tác dụng phụ
  • Dạng thuốc tiện lợi (Cao đặc và rượu ngâm), không cần đun sắc.

Thành phần, công dụng của bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh

Theo tìm hiểu, rất nhiều nam giới sau một thời gian dài ngưng thuốc, sức khỏe vẫn ổn định và không có dấu hiệu tái bệnh.

Thời gian của bạn được bao lâu?

Để lại thông tin, chuyên gia sẽ tư vấn chi tiết

Cơ sở vật chất khang trang, hoạt động minh bạch

Không quá “phô trương” về cơ sở vật chất, nhưng Đỗ Minh Đường vẫn giữ nét riêng là một đơn vị khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền. Theo ghi nhận của nhiều nam giới, cơ sở vật chất của Đỗ Minh Đường ở mức tiêu chuẩn của một cơ sở y tế.

  • Khu khám bệnh, làm việc, lễ tân được phân chia riêng biệt, mang lại sự riêng tư.
  • Không gian sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ wifi
  • Thiết bị y tế như máy thủy châm, xung điện, tủ thuốc được lau dọn, bảo quản theo tiêu chuẩn. 
Cơ sở Hà Nội
Cơ sở Hồ Chí Minh

Với tinh thần làm việc “Thượng tôn pháp luật”. Đỗ Minh Đường đã được Sở y tế cấp cấp hoạt động cho cả 2 cơ sở là Hà Nội và Hồ Chí Minh. 

Cơ sở Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • Giấy đăng ký kinh doanh: Số 01A8020698 do phòng Tài chính Kế hoạch – UBND Quận Ba Đình – Hà Nội cấp ngày 15/12/2016.

Cơ sở Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh.
  • Giấy đăng ký kinh doanh: Số 41O8035111 do UBND quận Bình Thạnh – Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 11/7/2022.

Đơn vị này đã nhiều lần giành những giải thưởng cao trong lĩnh vực y học cổ truyền như:

  • Năm 2017: Nhận cúp Vàng danh hiệu “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” do Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo trao tặng.
  • Năm 2020: Đơn vị lọt TOP 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam.

Cùng với đó là nhiều lần được mời xuất hiện trong những chương trình về sức, với vai trò cố vấn chuyên môn của đài truyền hình như: Khỏe thật đơn giản (VTV2), Sống khỏe mỗi ngày – Tăng cường sinh lực phái mạnh (VTV2), Góc nhìn người tiêu dùng (VTC2),…

Xem thêm: Đỗ Minh Đường được giới thiệu trên VTC2 về cách điều trị Xuất tinh sớm

Dịch vụ tận tâm, chi phí hợp lý

Kim chỉ nam của Đỗ Minh Đường luôn hướng tới là “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, sẽ không có khoảng cách giữa bác sĩ và người bệnh. Khi đến đây điều trị, nam giới sẽ luôn được hỗ trợ nhiệt tình.

Nhằm thuận tiện hơn cho người bệnh ngày càng bận mải như hiện nay, Đỗ Minh Đường đã triển khai thêm dịch vụ:

  • Khám và tư vấn bệnh ngoài giờ hành chính (sau 17h30, kể cả ngày lễ và chủ nhật). Tuy nhiên nam giới cần đặt lịch trước để đơn vị sắp xếp.
  • Đối với nam giới ở xa: Áp dụng hình thức khám bệnh từ xa (Video call hoặc nhắn tin). Phương pháp này đã áp dụng từ khi đại dịch Covid bùng nổ và đã được kiểm chứng hiệu quả. 
  • Hỗ trợ phí ship thuốc về tận nhà MIỄN PHÍ
  • Phát triển app mobile chăm sóc sức khỏe có tên Đỗ Minh Đường: Có đầy đủ tính năng đặt lịch hẹn, chọn bác sĩ, chọn giờ khám, nhắc nhở uống thuốc, cẩm nang sức khỏe,…

Bên cạnh dịch vụ tận tâm, Đỗ Minh Đường cũng có nhiều chương trình hỗ trợ, giúp đỡ nam giới không có điều kiện yên tâm điều trị. Vấn đề này anh em có thể trao đổi trực tiếp với lương y khi thăm khám.

Lương y Đỗ Minh Tuấn đang thăm khám bệnh cho diễn viên Minh Tuấn

Thành quả điều trị ấn tượng

Suốt 3 thế kỷ điều trị xuất tinh sớm, Đỗ Minh Đường đã giúp nhiều nam giới tìm được “kỳ tích y học”. Nhiều nam giới tưởng chừng như bó tay không thể chữa được (Có người 5s -7s đã xuất), nhưng kiên trì theo phác đồ đưa ra đã chiến thắng bệnh tật.

Anh Minh – Từng bị yếu sinh lý, tinh trùng loãng và yếu dẫn đến khó có con. Sau khi biết đến Đỗ Minh Đường và tin tưởng điều trị, quả ngọt anh nhận được là sắp chào thêm một em bé.

Anh Hưng: Đã từng bị xuất sớm do vấn bệnh viêm tuyến tiền liệt + áp lực kéo dài, thời gian gần gũi với vợ chỉ kéo dài 1-2 phút là anh đã phải buông súng đầu hàng. Nhưng bây giờ khả năng lâm trận của anh đã khác. 

Quy trình đăng ký khám nhanh gọn, tối giản

Trình tự các bước làm thủ tục và thăm khám sẽ là:

  • Bước 1: Đến trực tiếp quầy lễ tân làm thủ tục đăng ký khám. Đối với người đã đặt lịch trước chỉ cần khớp thông tin đã đăng ký trước đó. Thông thường thời gian chờ đợi sẽ dưới 10 phút. 
  • Bước 2: Khi đến lượt, nam giới sẽ được hướng dẫn gặp bác sĩ, lương y để khám bệnh. Quá trình này gồm việc trao đổi giữa thầy thuốc và bệnh nhân, bác sĩ bắt mạch, chẩn đoán bệnh, xem giấy tờ xét nghiệm, chụp X-quang,…
  • Bước 3: Bác sĩ kết luận tình trạng bệnh và tư vấn về phác đồ điều trị. Tùy vào từng mức độ bệnh mà bác sĩ đưa ra liệu trình điều trị phù hợp.
  • Bước 4: Nếu trường hợp bệnh nặng, có thể bác sĩ sẽ thực hiện các biện pháp vật lý trị liệu (nếu không cần có thể bỏ qua bước này).
  • Bước 5: Bác sĩ tiến hành kê đơn và bốc thuốc cho bệnh nhân.
  • Bước 6 (Trong quá trình điều trị): Bác sĩ, lương y sẽ giữ liên lạc để tư vấn thăm khám định kỳ, đưa ra điều chỉnh và hẹn lịch tái khám.

Trên đây là 5 lý do nam giới lựa chọn Đỗ Minh Đường để chữa xuất tinh sớm và quy trình đăng ký khám bệnh. Hiện đơn vị này đang thực hiện khám bệnh miễn phí, cánh mày râu đừng bỏ qua cơ hội này.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Để lại triệu chứng

Chuyên gia tư vấn điều trị đúng cách

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo