Có Nên Sử Dụng Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Của Đỗ Minh Đường? Chi Phí Bao Nhiêu

Thời gian gần đây, trên facebook, hội nhóm, tik tok, youtube có rất nhiều người khen chê, quan tâm và tìm kiếm bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – chuyên điều trị yếu sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Vậy đơn vị này chữa bệnh có hiệu quả thật không hay chỉ là lời đồn? Chi phí là bao nhiêu?

Để tìm câu trả lời, Ban biên tập đã dành nhiều thời gian để tìm kiếm, xác minh thông tin gửi tới độc giả. Vì thế, những thông tin dưới đây đều đã được kiểm chứng từ người bệnh, giới chuyên môn.

Giải đáp về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Thay vì giải quyết triệu chứng yếu nhanh, nhưng chỉ có hiệu quả trong thời gian ngắn như những loại thuốc khác, thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh sẽ đi vào phần gốc của bệnh, cụ thể:

Yếu sinh lý là do thận suy yếu. Khi tăng cường chức năng thận, cơ thể sẽ tự sinh tinh, kích thích cơ chế sản sinh hormone nam giới, đả thông kinh mạch, vấn đề yếu được giải quyết. 

Muốn làm được như vậy, Sinh lý Nam Đỗ Minh không sử dụng 1 bài thuốc chung cho mọi đối tượng người bệnh mà sẽ kết hợp 3 phương thuốc nhỏ với những công dụng khác nhau, tạo nên tác động toàn diện. Đó là:

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.
  • Hồi xuân phục dương thang (rượu ngâm): Với các thành phần từ Dâm dương hoắc, cửu thái tử, câu kỷ tử, phúc bồn tử… bài thuốc này sẽ có tác dụng dẫn thuốc, hoạt huyết, đưa khí huyết và các dưỡng chất từ thận lưu thông tới “thằng em”, tăng khả năng cứng.
  • Đại bổ thận (cao viên): Thuốc được bào chế từ Nhục thung dung, hồ đào, kim anh tử, hoài sơn, xà sàng tử… có công dụng bổ vào gốc thận, tăng cường chức năng sinh lý, kích thích cơ thể sản sinh hormone sinh dục nam, tăng cường ham muốn và sức khỏe toàn cơ thể.
  • Đại bổ phục dương hoàn (cao viên): Thành phần gồm Kỷ tử, ba kích, thục địa, đương quy… giúp cơ thể bồi bổ khí huyết, kéo dài thời gian và tăng khoái cảm khi quan hệ. 

Đối với mỗi bệnh nhân, các lương y nhà thuốc sẽ linh hoạt trong việc kê liều lượng giữa 3 bài thuốc nhỏ cho phù hợp với thể trạng và mức độ bệnh.

Tất cả thảo dược đều được phối ngũ theo công thức GIA TRUYỀN của dòng họ, theo đúng nguyên tắc Quân – Thần – Tá – Sứ của dòng họ. Nhờ vậy, lượng dược tính có trong thảo dược được giữ nguyên, phát huy công dụng một cách tối ưu.

Trung bình một liệu trình điều trị sẽ kéo dài từ 3 – 6 tháng tùy theo mức độ nặng nhẹ của nam giới. Ví dụ:

  • Bệnh nhẹ, điều trị sớm có thể chỉ cần 2 – 4 tháng là phục hồi sinh lực dồi dào
  • Người đã yếu lâu năm, sau tuổi 45 cần kiên trì từ 5 – 6 tháng thuốc để đạt hiệu quả như mong muốn.

Sau hơn 150 năm ứng dụng điều trị bệnh yếu sinh lý, bài thuốc gia truyền của đơn vị có thể áp dụng cho hầu hết các đối tượng nam giới gặp vấn đề về xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, tinh trùng yếu, suy giảm ham muốn như: 

  • Nam giới trưởng thành. 
  • Người già trên 50 tuổi. 
  • Nam giới bị yếu sinh lý có mắc các bệnh nền mãn tính như tiểu đường, tim mạch, huyết áp, xương khớp, dạ dày,… 
  • Nam giới có cơ địa nhạy cảm, không dùng được thuốc tây. 

Để lại vấn đề – Chuyên gia của Đỗ Minh Đường tư vấn

MIỄN PHÍ – BẢO MẬT – CHÍNH XÁC

Hiệu quả được người bệnh ghi nhận

Để rõ nhất thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh có tốt không? Có nên sử dụng không? Nam giới có thể lắng nghe những chia sẻ từ phía chính người bệnh đã sử dụng thuốc:

Phản hồi tốt

Diễn Viên Minh Tuấn – Trai đểu của màn ảnh Việt từng có quãng thời gian khổ sở vì yếu sinh lý, ham muốn giảm sút trầm trọng:

Do áp lực công việc, lại cộng thêm tuổi tác, tôi bị suy giảm chức năng sinh lý dẫn đến cơ thể luôn uể oải, mệt mỏi, hiệu suất công việc giảm sút. 

Chỉ sau 3 tháng dùng Sinh lý nam Đỗ Minh, cơ thể hừng hực sinh lực như trai 30, dẻo dai, sung mãn, chuyện chăn gối viên mãn, tình cảm vợ chồng nhờ vậy mà mặn nồng hơn xưa”.

Anh Lại Toàn Thắng – 44 tuổi bị yếu sinh lý kèm xuất sớm chia sẻ:

Công việc của tôi thường xuyên phải tiếp khách, uống rượu, thức khuya nên sinh lý bị yếu. Khả năng quan hệ của tôi ngày càng kém, chỗ đấy không thể cứng như ý, căng lắm cũng chỉ ngóc lên được 80%, xìu nhanh và xuất sớm. 

2 vợ chồng cũng đi khám nhiều nơi, mua nhiều loại thuốc về dùng nhưng tôi thấy hiệu quả không rõ còn nhiều tác dụng phụ. May mắn biết đến bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường, tôi uống tháng đầu sinh lý đã thấy cải thiện, sinh hoạt vợ chồng đều đặn.

Đến bây giờ ngừng dùng thuốc được hơn 3 năm rồi, hiệu quả vẫn tốt lắm. Tôi còn giới thiệu cho cả người quen mà.

Anh Võ Văn Thưởng – Hòa Bình nói:

Thuốc ở đây tốt lắm. Trước tôi cũng bốc thuốc thang ở những chỗ khác về dùng, giá so ra rẻ hơn, nhưng hiệu quả chẳng đến đâu, lắt nhắt cộng vào cũng đến tiền triệu.

Còn thuốc ở Đỗ Minh Đường uống vào là hiệu quả hẳn, rõ ràng chứ không như mấy loại khác. Sau khi điều trị xong tôi thấy cái gì liên quan đến sức khỏe, cứ dùng loại tốt, đừng ham rẻ mà mua mấy loại linh tinh.

Sinh lực của tôi bây giờ khỏe lắm rồi, ngày phải 2,3 nháy, vợ nó nhìn vừa sướng vừa sợ. Nên mua.” 

Đông đảo bệnh nhân cũng gửi về đơn vị những tin nhắn phản hồi cảm ơn sau khi điều trị thành công:

Hiệu quả của thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã được hàng triệu nam giới Việt ghi nhận, được giới thiệu trực tiếp trong số phát sóng Sức khỏe mỗi ngày – Phục hồi sinh lực phái mạnh của VTV2. Bạn đọc có thể tham khảo:

Một số trang báo chí lớn, uy tín cũng đưa tin về bài thuốc:

Phản hồi tiêu cực

Tuy nhận được nhiều lời khen ngợi, nhưng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh cũng vấp phải một số ý kiến trái chiều:

  • Anh V.V.T: Thấy nhiều người khen đấy nhưng tôi vẫn thấy không bằng thuốc tây. Ra quầy thuốc mua liều vài trăm về uống, hiệu quả ngay, đỡ phải chờ đợi mất công. Mà khỏe thấy rõ nữa, chứ chữa ở đây nhỡ không hết thì sao?
  • Anh Đ.K.H: Thấy bảo phải chữa đến 3 tháng, lâu thế. Thuốc hiệu quả thì thấy ngay rồi, cần gì nhiều thời gian vậy. 

Trả lời cho vấn đề này, chúng tôi đã liên hệ trực tiếp tới lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc, người có gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Ông chia sẻ:

“Khi người bệnh quyết định lựa chọn đông y, cần chuẩn bị trước tâm lý sẽ mất từ  3 – 6 tháng. Bởi cơ chế điều trị của thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh là đi sâu vào trong gốc rễ nguyên nhân gây bệnh: Đi vào tạng thận (Bởi thận làm chủ sinh lý nam), phục hồi chức năng. Khi thận khỏe sẽ sinh tinh, mạnh gân cốt, sinh lý dồi dào.

Vì là thuốc nam với thành phần thiên nhiên, không pha trộn tân dược hay chất kích thích, nên hiệu quả sẽ từ từ, chậm mà chắc. Cơ thể và sinh lý sẽ là khỏe từ trong ra ngoài, bền vững chứ không phải 1,2 ngày hết dược tính là lại yếu trở lại.

Tôi muốn nhấn mạnh rằng cái gì đến nhanh thì đi cũng nhanh. Thuốc của chúng tôi đã được chứng minh hiệu quả trong hơn 150 năm, với hàng trăm ngàn bệnh nhân, nên Đỗ Minh Đường tự tin về những gì mang lại cho khách hàng.”

Đánh giá của giới chuyên môn

Để có cái nhìn chuyên sâu hơn, Ban biên tập đã tham vấn ý kiến chuyên môn của những chuyên gia đầu ngành về y học cổ truyền:

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn nhận xét:

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã sử dụng kết hợp hơn 50 dược liệu quý được xem là “vũ khí phòng the” để tạo nên bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. 

Tôi thấy bài thuốc xây dựng theo những nguyên tắc điều trị của YHCT, lại sử dụng thảo dược sạch nên vừa loại bỏ yếu sinh lý từ căn nguyên, lại an toàn cho người dùng.

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cũng dành lời khen cho bài thuốc chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường: 

Đứng trên cương vị đồng nghiệp, tôi phải dành lời khen cho lương y Tuấn cũng đội ngũ nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tôi không biết rõ chi phí điều trị là bao nhiêu, nhưng với những hiệu quả bệnh nhân phản hồi, tôi nghĩ nam giới cũng nên thử.

Giải đáp về chi phí giá

Trước sự hỗn loạn của thị trường thuốc tăng cường sinh lý nam, vấn đề chi phí, nơi mua thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được đông đảo nam giới quan tâm.

Khác với các bài thuốc và sản phẩm đại trà khác, bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường được cá nhân hóa điều trị, gia giảm theo thể trạng, các vấn đề sinh lý và mức độ gặp phải của từng người. Vì vậy, chi phí thuốc ở mỗi người là khác nhau. 

Đối với nam giới gặp các vấn đề yếu nhẹ, liệu trình sử dụng thuốc ngắn thì chi phí thấp. Ngược lại, với những quý ông có tình trạng yếu sinh lý nặng, kèm theo các vấn đề như thận yếu, thận hư… hoặc các bệnh lý khác thì mức chi phí sẽ cao hơn.

✔️ Sau khi thăm khám và kiểm tra tình trạng bệnh, các lương y Đỗ Minh Đường sẽ trực tiếp kê đơn và thông báo rõ ràng, minh bạch về chi phí cho liệu trình thuốc để nam giới yên tâm điều trị. 

✔️ Đặc biệt, khám bệnh, nghe tư vấn cùng chuyên gia nhà thuốc sẽ MIỄN PHÍ. Đơn vị còn hỗ trợ sắc sẵn thuốc và giao thuốc tận nhà trong trường hợp bệnh nhân không thể đến trực tiếp MIỄN PHÍ.

✔️ Hầu hết nam giới hài lòng về chất lượng, hiệu quả của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh và dịch vụ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Khi đến mua thuốc, khám bệnh, nam giới được đội ngũ nhân viên tiếp đón nhiệt tình, cơ sở vật chất khang trang, không phải mất thời gian chờ đợi, xếp hàng mệt mỏi. 

✔️Đặc biệt, Đỗ Minh Đường đã ứng dụng mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân. Giúp nam giới được trực tiếp bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, dễ dàng chia sẻ, tháo gỡ chướng ngại tâm lý. Đồng thời, bác sĩ sẽ đồng hành tư vấn chế độ ăn uống, tập luyện đến khi sinh lý phục hồi hoàn toàn. 

✔️Trong quá trình dùng thuốc, nếu có thắc mắc cần giải đáp hoặc gặp bất cứ khó khăn nào, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đều luôn sẵn sàng chia sẻ, tư vấn 24/24.

✔️ Nam giới không cần lo lắng về chất lượng thuốc. Bởi Đỗ Minh Đường đã tự chủ trong vấn đề dược liệu, tự gieo trồng, phát triển vườn thuốc theo mô hình hữu cơ, rõ ràng về nguồn gốc, không hóa chất độc hại. Mọi nam giới đều có thể sử dụng, thuốc không gây tác dụng phụ.

Để rõ hơn về chi phí, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc chia sẻ:

“Giá bán của Đỗ Minh Đường chúng tôi vẫn nằm trong mức chi trả trung bình của người Việt, trong khung giá của Bộ y tế quy định, sẽ không có chuyện tăng giá bất thường. Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu, chỉ kê đơn khi cần thiết, tối ưu chi phí người bệnh cần phải bỏ. 

Tôi đã thấy nhiều anh đã phải bỏ cả chục triệu trước đó để chữa yếu sinh lý nhưng hiệu quả vẫn không như mong muốn, sau đó tìm đến tôi để giải quyết vấn đề. Thuốc rẻ không hiệu quả cũng là đắt, thuốc đắt uống vào hết bệnh thì cũng thành rẻ. Câu trả lời rõ nhất là anh em cứ thử trải nghiệm.”

Làm sao để mua thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh?

Đây là thuốc kê đơn, chỉ được bán tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường sau khi người bệnh đã được thăm khám kỹ lưỡng. 

Phòng Chẩn trị YHCT Đỗ Minh Đường được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động khám chữa bằng YHCT tại 2 cơ sở:

CẢNH BÁO

Hiện có rất nhiều trang tin giả mạo nhà thuốc, nhằm trục lợi, bán thuốc kém chất lượng, có hành vi lừa đảo, nam giới cần hết sức lưu ý. Chỉ liên hệ với những thông tin phía trên.

Nếu người bệnh đến trực tiếp nhà thuốc sẽ được tiếp đón bởi:

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn (cơ sở Hà Nội): Truyền nhân đời thứ 5 của Đỗ Minh Đường. Ông đã có nhiều thành tích cá nhân xuất sắc như: Thầy thuốc tiêu biểu 2020; Tinh hoa y học cổ truyền 2022,…
  • Lương y Nguyễn Tùng Lâm (cơ sở Hồ Chí Minh): Ông là cộng sự của lương y Tuấn, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đánh giá rất thân thiện và mát tay trong điều trị yếu sinh lý. 

Đánh giá cuối cùng

Đọc hết bài viết, quý ông đã có câu trả lời cho mình, có nên điều trị yếu sinh lý bằng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh hay không.

👍Dưới góc nhìn của Ban biên tập, đây là phương thuốc hiệu quả tốt. Cách chữa bệnh ở đây cũng rất khác so với những loại thuốc phổ biến trên thị trường hiện nay.

👍Không chỉ chữa riêng bệnh yếu sinh lý, nam giới còn được tăng cường khỏe tổng thể, khỏe từ trong ra ngoài. Chỉ khi sức khỏe ổn định thì sinh lý mới ổn định, quá trình mãn dục mới diễn ra chậm. 

👍Thêm vào đó, Đỗ Minh Đường còn là địa chỉ uy tín điều trị yếu sinh lý quen thuộc, có thương hiệu và nhiều danh hiệu cao trong giới y học cổ truyền.

👍Chi phí điều trị theo nhiều người đánh giá là “chất lượng vượt xa giá tiền”. Hiệu quả đạt được vượt ngoài mong đợi, dù có bỏ ra số tiền cao hơn cũng sẵn sàng. 

Nếu anh em đang gặp vấn đề yếu khó nói, có thể đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được thăm khám và tư vấn kịp thời. Yếu sinh lý càng chần chừ không chữa, hậu quả càng trầm trọng về sau.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Đặt lịch khám trực tiếp với chuyên gia của Đỗ Minh Đường

Tư vấn chính xác – Điều trị hiệu quả

*Lưu ý: Hiệu quả bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh của mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp tới Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được thăm khám, tư vấn cụ thể.

Xem thêm:

Bình luận (122)

  1. Lê quang says: Trả lời

    Bị ít cương cứng nên khó giao hợp. Mới bị khoảng4 tháng . Có bịnh cao huyết áp ngày uống 1 viên amplodipin. HA 120-130/90 sau khi uống thuốc. Tôi cần dùng thuốc gì? Bao nhiêu tiền . Nao lâu thì có thể có tác dụng

    1. Trần Trọng Hiếu says: Trả lời

      Tôi cũng băn khoăn bệnh cao huyết áp có dùng được thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường không vì nhiều người nói bệnh này dùng thêm các thuốc như viagra sẽ làm cho tăng huyết áp, nhịp tim, ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ

    2. Trần Trọng Hiếu says: Trả lời

      Tôi đang bị cao huyết áp, uống thuốc này vẫn được nhưng lượng rượu thuốc Hồi xuân phục dương thang thì ít đi, ngày chỉ uống 1 chén vào buổi tối.

  2. Duy Tiến says: Trả lời

    Anh Quang như vậy là bbij rối loạn cương dương rồi theo tôi anh lên điều trị bằng thuốc dòng họ đỗ minh đấy . bài thuốc dòng họ này là thuốc Nam lên cao huyết áp  cũng có thể điều trị được bằng 2 loại thuốc dạng viên đại bổ phục dương hoàn và đại bổ thận đấy . tôi năm nay 45 tuổi hiện đang uống thuốc của dòng họ này họ cho kết hợp 3 bài thuốc điều trị mới được hơn 2 liệu trình thôi mà thấy cải thiện rất tốt rồi đấy

    https://namkhoahiemmuon.com/bac-si-tay-y-cong-nhan-hieu-qua-cua-bai-thuoc-chua-benh-yeu-sinh-ly-dong-ho-do-minh-n4460.html

    1. Tâm says: Trả lời

      Anh ơi anh uống thuốc ở đây rồi ạ? Em bị yếu sinh lý sau khi bị tai nạn giao thông phải nằm 1 chỗ điều trị 1 thời gian, liệu có chữa được không ạ?

  3. Tâm says: Trả lời

    Tự nhiên anh không lên được chứ trước anh vẫn bt đúng ko anh Quang ơi? Em thì sau 1 vụ tai nạn phải nằm viện điêu trị hơn 1 tháng thì thấy khả năng sinh lý kém hẳn, có lúc lên được có lúc không, mà những lúc lên được cũng chỉ được vài phút thì lại mềm xìu đi. Em cứ nghĩ do sức khỏe chưa ổn định nhưng giờ hơn 4 tháng rồi mà không có gì thay đổi. Liệu như em có uống được thuốc ở nhà thuốc anh bảo không nhỉ?

    1. La Bình Nguyên says: Trả lời

      Tình trạng của bác này giốn bác mạnh ở nghệ an đó, đến 34 tuổi thì tự nhiên yếu, như bác thì có thể thời gian nằm viện lâu, dùng thuốc tây nên ảnh hưởng đến thận rồi, em đoán vậy thôi vì thường chuyện đấy phụ thuộc nhiều vào thận, thận mà yếu thì chuyện đấy cũng yếu. Bác nên đi khám kiếm lấy ít thuốc bổ thận mà uống xem sao.

  4. Dinh Sơn says: Trả lời

    Không uống được rượu thì chỉ lấy 2 loại thuốc uống kia có được không vậy? Tôi uống rượu vào là bị nổi mẩn ngứa khắp người.

    1. Phong says: Trả lời

      Bác bị nổi mẩn ngứa thế thì khả năng cao gan thận bác bị làm sao rồi, có cơ địa dị ứng thế bác phải cẩn thận khi uông thuốc tây nữa. Theo em thì đã là bài thuốc thì uống được cả 3 loại thì hiệu quả sẽ cao nhất, còn nếu không thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ.

  5. Thành Chương says: Trả lời

    vẫn chưa nói rõ giá thuốc bao nhiêu tiền nhỉ? mỗi người 1 tình trạng thì chi phí khác nhau nhưn khoảng từ bao nhiêu đến bao nhiêu chứ bây giò đến khám rồi thấy ok mà bảo thuốc vài chục triệu thì làm gì có tiền.

    1. Hào says: Trả lời

      Thuốc ở đấy giá cao phết đấy vì trước em mua mấy chỗ cũng chỉ từ khoảng 1 đến 2tr 1 tháng thôi. Thuốc ở nhà thuốc Đỗ Minh có tận 2 loại thuốc uống, 1 loại thì là dạng viên tròn tròn đóng lọ, 1 là dạng viên cao  đựng trong túi bạc. Mỗi tháng là 3 triệu, e thấy mấy người uống rồi đều phải uống tầm 3 tháng nên e mua luôn 3 tháng, xong lại mua thêm 1 bình rượu 2tr nữa hết 11tr. Mua 3 tháng như thế nên được giảm cho 1tr còn 10tr uống liên tục 3 tháng. Nói giá các bác chuẩn bị trước, nếu mua luôn thì bớt được 1tr, còn không thì cứ hàng tháng lấy thuốc thì nhà thuốc gửi cho tận nhà, rượu họ cũng chắt ra can đóng thùng gửi chuyển phát nhanh.

    2. Lê Văn Chính says: Trả lời

      Đúng rồi . Nói giá tiền bao nhiêu để mọi người chuẩn bị chứ không nhỡ tiền thuốc đắt quá không theo được thì mất công ra .

  6. Nhat Tan Phan says: Trả lời

    Tôi đến khám lấy thuốc ở nhà thuốc 2 lần thì thấy có nhiều người trẻ đến khám ghê, không rõ bệnh gì nhưng giờ giới trẻ cũng quan tâm hơn đến thuốc đông y rồi thì phải. Bệnh này thì người trẻ bình thường họ hay mua các loại thuốc giúp tăng cường sinh lý trên mạng quảng cáo nhưng nếu dùng lâu dài thì rất nguy hiểm vì có thể khiến họ mất khả năng đàn ông hoàn toàn.Không phải bạn trẻ nào cũng biết điều này. Bản thân tôi hơn 50 tuổi nhưng cũng vẫn thường xuyên mua hàng qua mạng nhưng đạc biệt không bao giờ mua thuốc uống qua nạng, chẳng biết chất lượng thuốc như thế nào, không cẩn thận còn tiền mất tật mang.

    1. Thanh Thanh Nguyen says: Trả lời

      Sắp tới tranh thủ mấy tuần ở VN cũng phải qua cắt thuốc mang sang bên kia cho ông chồng uống chứ ở bên đó bác sĩ không có can thiệp gì hết. cho uống thuốc rồi liệu pháp tâm lý nhưng cũng không lên nổi. 

  7. Khuất Vĩnh Niên says: Trả lời

    Thuốc yếu sinh lý của bác sĩ Tuấn nhà thuốc đMĐ thì nổi tiếng từ lâu, nhiều báo họ cũng biết bài, lên cả báo VTC. Nhưng nó gì thì nói, ở các tỉnh vẫn chưa có nhiều người biết đến bài thuốc này.

    https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-benh-d389823.html

     

    1. Vũ Đình Chiến says: Trả lời

      Bác nói thế nào, em ngừoi tỉnh lẻ còn biết. em nói đùa thế thôi, nếu không có thằng em nó làm ở hà nội về nó chỉ cho thì 2 vợ chồng vẫn còn loay hoay chưa biết làm thế nào. vợ thì thành tử cung mỏng, chồng thì loãng tinh trùng, xuất tinh chậm, bọn e cưới gần 3 năm rồi chẳng có con, uống cũng nhiều thuốc lắm rồi nên bị nản.  em uống 5 tháng thuốc của nhà thuốc thì giờ cải thiện được tình trạng xt chậm, tinh trùng cũng đã gửi bệnh viện chờ cấy phôi. Biết là chặng đường tìm con còn dài nhưng coi như thành công được bước đầu.

  8. hà văn thắm says: Trả lời

    trươc khi dùng thuôc tôi chưa từng nghe tên nhà thuốc bao giờ, phần vì cũng ít lên mạng, phần vì mình không biết có tin được không khi thông tin trên mạng có nhiều loại thuốc quảng cáo quá, chẳng biết loại nào mới tốt thật. tôi có mua 1 quyển sách và làm theo các bài thuốc dân gian trong đó, cũng kiên trì hơn 1 năm nhưng không thấy cải thiện. tình trạng xuất tinh sớm vẫn diễn ra, chỉ thi thoảng mới được 1 hôm tôi kìm chế được chứ không thì chỉ được vài phút. chính vợ tôi là người tìm kiếm trên mạng rồi đưa tôi địa chỉ nhà thuốc ở văn cao, nhưng ban đầu vợ tôi sợ tôi không yên tâm nên nói có người quen giới thiệu. tôi vì có người quen gt nên yên tâm khám rồi lấy thuốc, uống hơn 1 tháng thì thấy hiệu quả rõ rệt, hết đúng 4 tháng thuốc thì bệnh của tôi đã khỏi hoàn toàn. lúc đấy rồi vợ tôi mới nói chẳng có ng quen nào giới thiệu, vợ tôi đọc báo thấy nhưng sợ tôi ko tin tưởng nên mới nói vậy.

    1. Doanh Vu says: Trả lời

      Em cũng là đọc được trên báo nên đến khám, chưa khỏi bệnh nhưng nghe bác nói thế cũng thấy yên tâm hơn mà uống thuốc. Giờ thì các bên về đông y hay tây y thì bên nào cũng quảng cáo cả thôi, nhưng bên nào mà người ta làm tốt thì mới bền được, không phải như kinh doanh buôn bán bảo ko bán cái  này thì bán cái khác, riêng khám chữa bệnh này đâu làm ăn chộp giật được đâu, chỉ cần ảnh hưởng đến uy tín thì tiếng xấu đồn xa, làm gì còn ai dám đến khám nữa.

  9. Hà Thanh Hoa says: Trả lời

    Từ khi mất việc chồng em trở nên chán nản nhiều hôm chơi điện tử cả đêm, sáng ra thì lại ngủ bù đến tận trưa mới dậy.  Thi thoảng em còn phát hiện chồng em hút thuốc trộm trong nhà vệ sinh nữa. Tâm sự khuyên bảo đủ kiểu nhưng vẫn cứ sinh hoạt không có giờ giấc gì cả, phải mất tầm hơn 2 tháng mới cân bằng lại được, 2 tháng đấy cũng là quãng thời gian vc em không động vào người nhau. Đến khi a đi làm lại, tự nhiên em có cảm giác chồng em lảng tránh chuyện chăn gối, làm địa khái cho qua và thường ra rất nhanh. Nhiều lần như thế thì e cảm thấy hình như chồng em bị làm sao rồi chứ không phải là a ấy chán, giống như sinh lý có vấn đề, gặng hỏi thì chồng toàn lảng sang chuyện khác, liệu có phải chồng em bị ysl rồi không ạ?

    1. La Nguyen says: Trả lời

      Cái này chị em phải rất khéo vì đàn ông mà bị YSL ấy, hay mặc cảm tự ti, cảm giác bản lĩnh đàn ông k còn. Nhiều ông thì còn chia sẻ chứ đa số là giấu nhẹm đi tự tìm cách chữa. Nếu ko phải ck bạn có ngừoi khác thì chắc chắn có vấn đề, nếu mà ck bạn thoải mái thì cse động viên đi khám sớm. Như bà chị tronh bài viết này cũng tự tìm thuốc chữa cho chồng đấy.

      https://namkhoahiemmuon.com/toi-di-tim-thuoc-chua-xuat-tinh-som-cho-chong-n4461.html

  10. Nguyễn Cường says: Trả lời

    Thủ dâm nhiều nhưng không xuất tinh được thì có phải bị yếu khôg? EM hay thủ dâm nhưng vì thấy mọi người bảo lúc sắp ra thì nên ngừng lại để luyện cho được lâu hơn, nghỉ 1 tí rồi lại sóc tiếp thì sau khi lâm trận sẽ có thể điều khiển được, lúc nào thích cho ra thì cho. Em cũng chưa kiểm nghiệm hiệu quả nhưng gần đây có khi e thủ dâm mà khôg xuất tinh ra được. Có phải là hiện tượng bất thường gi khoog?

  11. Trường says: Trả lời

    thuốc có giúp cải thiện được chất lượng tinh trùng k?

    1. Lê Phương Nga says: Trả lời

      Trên thấy có 1 anh hay chị nào nói uống thuốc sau 1 thời gian thì làm bơm tinh trùng vào tc thành công đấy, trước đây cũng bị tt yếu. Anh thử kéo lại bình luận mà xem.

  12. Phạm Mạnh HÀ says: Trả lời

    em đang uống thuốc của nhà thuốc còn mấy ngày nữa là hết tháng thứ 4 rồi, tình trạng em giờ chở về bình thường rồi, e thấy mình dùng rượu thuốc của nhà thuốc rất hợp, em  muốn dùng thêm rượu thì mua riêng có được k? chỉ mua mỗi thuốc xong về em đổ rượu nhà vào có được k?

    1. Lâm says: Trả lời

      Mua đc, lúc mua thuốc uống thấy hiệu quả em cũng lm 1 bình biếu sếp, ông ấy uống rồi cứ tấm tắc mãi.

  13. Đồng Khải says: Trả lời

    Mọi người nói nếu suất tinh khoảng trước 3 phút thì là yếu sinh lý, tôi chưa bao giờ đo thời gian nhưng thường không kiềm chế được mà nhiều khi nhanh, nhiều khi thì mãi không suất ra được thì là bệnh gì? 

    1. Hoàng Mạnh says: Trả lời

      Như bác là rối loạn xuất tinh rồi, cũng có khi do bác căng thẳng quá nhưng phần nhiều e thấy là do bệnh về thận đấy.

    2. Hoàng văn bính says: Trả lời

      Tình trạng này thì bác thử bài tập kegel xem sao, e từ trước khi uống thuốc và cả sau khi uống thuốc khỏi rồi em vẫn thường xuyên luyện tập chăm chỉ. Vì bài tập này tốt cho nhóm cơ ở mu nên tập 1 thời gian sẽ giúp cải thiện về độ cương cứng “cậu nhỏ” và thời gian quan hệ. Rất hiệu quả đấy bác ạ!!!! Ngoài ra bác chịu khó ăn hàu, thịt dê, bò, đừng có ăn rau răm rồi đậu phụ sẽ thấy cải thiện rõ luôn.

  14. Quỳnh says: Trả lời

    Tôi thấy các loại thuốc khác đều nói chỉ cần uống là có thể cảm nhận được hiệu quả ngay từ lần đầu, nhưng đọc phản hồi của mọi người đều bảo thuôcs của nhà thuốc đỗ minh đường phải hàng tháng mới hiệu quả , chẳng biết tác dụng lâu dài thế nào nhưng lâu quá thì ai mà kiên trì uống được

    1. La Văn Biên says: Trả lời

      Vì thuốc tay thì nó chỉ chữa cái ngọn, xuất tinh sớm thì nó sẽ làm cho tê liêtj dây thần kinh cảm giác nên quan hệ lâu mà không xuất ra vì có khoái cảm gì đâu mà xuất được. Nhiều ông không cương được thì các chất có trong thuốc sẽ kích thích hệ thần kinh làm cho cương cứng lên, bao giờ thuốc hết tác dụng thì mới xuống được, có khi xuất rồi mà hàng họ vẫn cứng ngắc. Chưa kể dùng lắm thuốc kích thích thế thì còn bệnh tim nữa, nhiều ông đã huyết áp cao, xong ham hố dùng quá liều, đang lâm trận thì nhồi máu cơ tim mà chết chứ chẳng đùa được đâu.

      Thuốc đông y nó lâu tác dụng vì nó chữa vào nguyên nhân gây bệnh là do thận yếu, do nội tiết tố nam suy giảm,  thận yếu sẽ kéo theo sự ảnh hưởng tới chức năng sinh dục nên cần phải cải thiện chức năng của thận, thời gian uống thuốc toàn tính bằng tháng thôi, chữa bằng đông y thì ở đâu cũng thế chứ không chỉ có nhà thuốc đỗ minh đường này, còn nếu nói thuốc đông y mà chỉ uống 1-2 ngày thấy hiệu quả thì chỉ có pha thêm tân dược.

      1. Chung Kyo says: Trả lời

        Bệnh này mà mua mấy loại thuốc kích dục thì uống cái cứng liền nhưng sau này thì lãnh đủ hệ quả vì thuốc đấy dùng càng lâu dài thì càng làm cho thận yếu đi, phụ thuộc vào thuốc, chỉ cần dừng thuốc là sẽ không thể điều khiển súng ống. Giờ còn có mấy loại geo bôi với thuốc xịt làm cho cương cứng lâu, nhiều ông bình thường được 2 phút, thấy quảng cáo kéo dài 1h nên mua về xịt xịt, bôi bôi sau nó không xuống được phải đi cấp cứu, may còn chưa hỏng luôn súng ống, báo chí đăng đầy ra mà không hiểu sao vẫn có ngừời tin rồi mua được.

  15. Đỗ Văn Tuấn says: Trả lời

    Các bác sĩ cũng đều nói thay đooi chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học tập thể thao thì sức khoẻ sinh lý được cải thiện, 3 tháng nay em ăn uống điều độ, hạn chế tôi đa riệu bia, ngày nào cũng đi tập gym, em thấy sức khoẻ e tốt lên nhiều mà sao sức bền của em trên giươngf ko tăng thêm tí nào là sao vậy ạ. Có phải em tập luyện chưa đủ lâu không?

    1. Quyết says: Trả lời

      A có uống thuốc không? Anh đang uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường và không cải thiện ạ? Em cũng đâng tìm hiểu thấy nhiều ngừoi bảo thuốc tốt mà a lại bảo sức bền ko tăng nên em thấy hơi lo vì em cũng chỉ được tầm hơn 1p đã ra rồi, mà em mới có 27t, trước e cung hay thủ dâm nhưng năm ngoái vẫn thấy bt, tự nhiên sang năm nay lai thế.

      1. Đỗ Văn Tuấn says: Trả lời

        À lúc kia là anh chưa uống thuốc, đi khám tây y bác sĩ có cho thuốc về uống và bảo điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt. Tháng trước đến khám chỗ bs tuấn anh lấy thuốc uống rồi, chú nếu ở HN thì đến khám k thì gọi điện cho bs tư vấn cho cũng được, gọi số 0984650816 hoặc 0963302349 đều được đấy.

  16. La Van Dong says: Trả lời

    Tuần em bị mộng tinh2 đến 3 lần thì là đã quá nặng chưa ạ? Em biết thuốc này chữa mộng tinh nhưng em sợ bị nặng quá thế này thì không chữa được nữa. Em rất lo vì năm nay em mới 24 tuổi, còn chưa có ny. Nhiều lần sang nhà bạn bè em không dám ngủ lại vì sợ sấu hổ. Mong giải đáp sớm giúp em với, mấy ngày nay em tìm hiểu thấy nói bệnh này chữa khó em rất hoang mang. Mà sau mỗi lần như thế e thấy rất mệt không tập trung làm việc được.

    1. Huân Tập says: Trả lời

      Hầu như thanh niên nào chả bị nhưng chúa bị 2,3 lần là hơi nhiều rồi. Ít xem phim xxx thôi không lâu dần liệt dương luôn đấy. Thời gian rảnh thì nên đi tập thể dục, thể thao đi chơi bên ngoài cũng hạn chế được đấy. Trước anh cũng bi nhưng thái 2-3 lần thôi, sau nó cũng khác hết. Nhưng giờ mới chưa đến 40 đã lại dính thêm khoản xuất tính sớm. 

  17. Nguyễn Vân Hải says: Trả lời

    Em muốn được trực tiếp bs Tuấn khám thì em phải bay ra hn hay khi nào bs mới có chuyến công tác vào sài gòn thế ạ? Em rất buồn, vợ chồng em lấy nhau hơn 1 năm nhưn k có con, chồng e thì cũng bị xuất tinh sớm nhưng khiđi khám thì anh nhà em bị thêm cả tinh trùng yếu, chồng em đã uống thuốc đc 4 tháng rồi nhưng chất lượng tt của chồng em không đc cải thiện là bao. Em nghe nói bs rất giỏi chữa bệnh yếu tt và xts, nên tha thiết mong được khám bác sĩ để lấy thuốc. Em cảm ơn bs rất nhiều!

    1. Hoài Sơn says: Trả lời

      em ơi em gửi kết quả khám của chồng em cho bác sĩ xem rồi bác sĩ tư vấn cho trước, nếu có điều kiện thì ra ngoài này khám thì cũng được nhưng chi phí các thứ thì để tiền đó mà mua thuốc. tinh trùng yếu với xuất sớm thì chủ yếu do thận, uống thuốc cải thiện được chức năng thận thì lại ok ấy mà, giờ nhiều ngừoi trẻ bị bệnh này quá.Nhập nội dung bình luận

      1. Nguyễn Thị Huế says: Trả lời

        Bệnh của chồng bạn dùng thuốc này là đúng luôn rồi, chồng mình cũng bị y như vậy nhưng mình khó hơn là mình còn bị đa nang nữa nên chồng mình uống thuốc ở nhà thuốc đỗ minh sau vẫn phải đợi mình uống thuốc thêm 2 tháng nữa mới làm uiu được, may mắn lắm vì bơm 1 lần được luôn, giờ mình đang bâù 28tuần rồi.

  18. Hoài Sơn says: Trả lời

    nhiều ngừoi cứ hỏi vì sao tây y chữa nhanh hơn nhưng giờ nhiều người chọn đông y, ai mà còn thắc mắc thì cứ đọc bài viết dưới đây là sẽ hiểu

    https://www.chuyenkhoanamhoc.com/chua-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-bang-dong-y-vi-sao-duoc-lua-chon.html

    1. Tuấn Anh says: Trả lời

      Đã hiểu vì sao dùng thuốc tây ban đầu thì hiệu quả nhưng được 1 thời gian thì thấy bệnh như nặng hơn, dùng thuốc cũng không lên được, nếu không tăng liều lên thằng nhỏ vẫn nằm im lìm rồi. dùng lâu là bị phụ thuộc vào thuốc, dừng sẽ quay lại như ban đầu. Có lẽ sẽ phải tìm hiểu thêm rồi chuyển sang dùng thuốc đông y thử chứ không thể cứ vì muốn tác dụng ngay mà nhắm mắt uống khi biết rõ là k tốt về lâu dài được

  19. Nguyen An Bính says: Trả lời

    Có ai có số đt cá nhân của bác Đỗ MInh Tuấn thì cho tôi xin với, tôi muốn đặt mua thuốc nhưng muốn trao đổi trước với bs xem liệu như tôi có chữa được không vì tôi bị xuất sớm gần 5 năm rồi. Tôi đã uống nhiều thuốc, châm cứu bấm huyệt và cả kích thích bằng sóng ở trung tâm ở ngô quyền nhưng không khỏi.

    1. Hà Hoa says: Trả lời

      Bác gọi số 0963302349 là số mà bác sĩ Tuấn cầm nhé, còn nếu gọi số máy bàn thì sẽ có ngừoi tiếp nhận rồi chuyển máy cho bác sĩ. Nói chung là nhiều khi gọi bác sĩ đang khám sẽ không nghe được điện thoại nên nếu gọi không được cứ nhắn tin qua facebook bác sĩ sau bs sẽ trả lời

      https://www.facebook.com/luongydominhtuan

      1. Hà Hoa says: Trả lời

        Nếu gọi bác sĩ đang bận thì sau bs sẽ gọi lại cho, nhưng mình cứ nên chủ động vì nhiều khi khám ng này ng kia xong bs quên ấy, nhắn face hoặc nhắn tin báo bác sĩ qua số đt luôn là em muốn tư vấn bệnh nhưng gọi k thấy bs nghe, khi nào tiện bs gọi lại cho em với. Em nhiều hôm có việc buổi tối muốn hỏi nhưng gọi điện không được, thử nt face thì bác sĩ lại trả lời.

  20. Công says: Trả lời

    Cho em hỏi uống rượu ngâm nấm ngọc cẩu rồi thì không mua bình rượu ngâm của nhà thuốc nữa có được không? Em chỉ đătj mỗi thuốc đại bổ phục dương hoàn và đại bổ thận thôi thì có chữa được bệnh không? Em mới được tặng 1 bình nấm ngọc cẩu, mọi người bảo rất tốt để chữa ysl.

    1. Nguyễn Bá Duy Tùng says: Trả lời

      Nấm ngọc cẩu thấy nhiều ngừoi bảo chữa yếu sinh lý tốt nhưng sau vụ trên em có 2 người đi cấp cứu vì ngộ độc thì em cũng k dám uống. Chẳng biết tai rượu hay tại nấm nhưng nghe cũng hơi sợ. Với cả nếu đang uống thuốc thì chỉ nên dùng mình thuốc của nhà thuốc thì bác sĩ họ mới theo dõi được hiệu quả đến đâu chứ uống linh tinh có khi lại làm giảm tác dụng thuốc ấy. Nếu rượu ngâm của bác nguồn gốc rõ ràng thì cứ để khỏi bệnh xong uống sau cũng k muộn.

  21. Hoàng Văn Tùng says: Trả lời

    Em kể cho mọi người nghe mà chuẩn bị trước nhé, hôm trước em đi khám chỉ đinhj đến xem phòng khám thế nào vì còn phân vẫn mấy chỗ, nhưng khi đến gặp bs tuấn rồi thì lại quyết định mua thuốc. Lúc đấy trong người có đúng hơn 1tr chứ k có nhiều. Thế là lại phải ngồi đợi gọi thằng bạn cầm cho thêm tiền ra để lấy thuốc, em khám xong còn xuống tầng 1 ngồi gần 1 tiếng, chỉ bảo lễ tân là chij cứ để đấy tí nữa em lấy chứ ngại k dám bảo em k mang tiền. nên bác nào đi khám thit cứ chuẩn bị 3tr 1 tháng thuốc, còn nếu cs đk thì cứ cầm theo chục triệu, lấy cả 3 tháng thuốc luôn thì sẽ được ưu đãi.

    1. Thắm says: Trả lời

      Thuốc tính ra cũng không rẻ lắm nhỉ, tưởng thuốc đông y thì rẻ nhưng có khi đắt hơn thuốc tây ấy chứ nhỉ. Thấy thằng bạn khen thuốc này ông uống bà khen, 1 người khoẻ 2 ngừoi vui nhưng nếu giá thế này sợ nhưng người mà có bệnh thu nhập thấp khó tiếp cận được thuốc

  22. Lực Năng says: Trả lời

    tôi 42 tuổi nhưng bị giảm ham muốn, rối loạn cương dương uống viên bổ dương của nhật và Dương lực đan thấy có chút thay đổi, dương vật cương được lâu hơn nhưng dừng lại là lại quay về như cũ. các thuốc này cũng nói từ thảo dược đông y nhưng tôi có vẻ không hợp lắm với thuốc đông y thì có uống được thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường không nhỉ cacs anh em? Em ai dùng 2 loại kia k đơc mà chuyển sang thuốc nhà thuốc đỗ minh đường lại khỏi bệnh k? 

    1. Trần Bình says: Trả lời

      mấy loại thực phẩm chức năng từ thảo dược thì đúng là an toàn thật đấy nhưng để chữa bệnh thì hơi khó. uống mà thấy được hiệu quả chắc cũng phải 6 tháng 1 năm, nhưng nó cũng chỉ hỗ trợ thôi, tôi chưa dùng 2 loại bác kể nhưng cũng uống mấy họ viên hàu orrihio của nhật rồi, không tốt như quảng cáo đâu, giờ cũng đang phải dùng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường đây. được 2 tháng thì thấy cair thiện đến 6 phần rồi.

  23. quân says: Trả lời

    https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/benh-yeu-sinh-ly-co-the-dieu-tri-hieu-qua-an-toan-o-dau-c683a1017026.html thấy mục tin tức sức khỏe của báo 24h cũng có nói đến bài thuốc của bên nhà thuốc đỗ minh đường chữa yếu sinh lý, thuốc này có vẻ tốt

  24. nguyen thanh chung says: Trả lời

    Minh muon tu van 

  25. Tuấn Khỉ says: Trả lời

    Trước cũng uống thử qua mấy loại thuốc đông y, quảng cáo thì rõ hay mà uống chẳng được tác dụng mẹ gì ngoài tích nước và béo lên

    1. Cù Lũ says: Trả lời

      uống thuốc đông y mà bị tích nước với béo lên thì khả năng cao là ông mua phải thusoc có trộn lẫn coticoit rồi, uống lâu còn có khả năng làm suy tuyến thượng thận chứ chẳng đùa, thuốc đông y bẩn giờ tràn lan, k cẩn thận cái là tèo ngay. Như tôi đang uống thuốc của đỗ minh đường thì thấy rất ok, thuốc sạch an toàn, ông thử xem

  26. Trai Thẳng says: Trả lời

    Nay tôi đọc báo tiền phong thấy có bài viết đưa tin về thuosc sinh lý nam đỗ minh. Thấy bảo thuốc này từng được chia sẻ trong chương trình sống khỏe mỗi ngày kênh vtv2, có cả diễn viên lê bá anh từng sử dụng thuốc nữa. Như này chắc là thuốc tốt và đáng tin các bác nhỉ? https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-tu-van-cach-chua-yeu-sinh-ly-suy-giam-ham-muon-tren-vtv2-post1225142.tpo

    1. Dũng Lọc says: Trả lời

      hôm tôi đọc báo vtc thấy ông dvien minh tuấn cũng sử dụng bài thuốc sl đỗ minh, nghĩ là quảng cáo nên bán tín bán nghi, nay thấy ông gửi link này biết bài thuốc được lên cả sóng truyền hình, lại còn là ctrinh sức khỏe thì đáng tin cậy rồi. Không biết người có bệnh tiểu đường, sức khỏe lại kém như tôi uosng thuốc này có làm sao k nhỉ?

    2. Trâu says: Trả lời

      Theo như tôi tìm hiểu thì bài thuốc sl nam đỗ minh chưa ghi nhận trường hợp nào gặp bất thường hay tác dụng phụ khi sd, bởi thuốc được kết hợp từ thảo dược sạch tự nhiên do nhà thuốc đỗ minh đường tự trồng, mọi công đoạn ươm trồng, thu hái, bào chế thuốc đều được kiểm tra nghiêm ngặt, nên thuốc có độ an toàn, lành tính cao, phù hợp với cả những người có bệnh nền, cơ địa mẫn cảm, sức đề kháng kém,…

      1. Ông Sách says: Trả lời

        @Dũng Lọc uống vô tư ông ơi, tôi bị suy gan, vẫn vừa uống thuốc tây vừa uống thuốc sinh lý đỗ minh đây, bsi bảo uống cách nhau tối thiểu nửa tiếng là được. bản thân tôi thấy thuốc này k chỉ an toàn mà xử lý bệnh ysl cũng ổn áp nữa. Uống có 3 tháng thuốc mà tình trajgn xts của tôi được đẩy lùi, ham muốn tăng, sức khỏe cũng tốt lên trông thấy. Nói chung bị bệnh nền hay bất kỳ vđe gì khac về sk thì nên báo với bsi trong qtrinh thăm khám bệnh, để bsi nắm được còn kê đơn, điều chỉnh thuốc cho phù hợp

  27. Đá Mắt Mèo says: Trả lời

    Thuốc sinh lý nam đỗ minh giá bán thế nào nhỉ, chẳng thấy đăng giá. Hay bán đắt quá k dám đăng?

    1. cuội says: Trả lời

      họ k đăng giá chẳng qua là do thuốc được kê theo phác đồ cá nhân hóa, mỗi 1 người bệnh là 1 đơn thuốc khác nhau tùy thuộc vào mức độ, tình trạng bệnh, thời gian uống thuốc,… nói chung ông phải đến khám thì mơi có giá cụ thể và chính xác đươc

    2. Lê Bá Lợi says: Trả lời

      Tôi thấy giá thuốc sinh lý đỗ minh hợp lý chứ cũng k phải là đắt, dao động trong khoarng 3-5tr/tháng thôi. Như hồi tôi uống là hơn 3tr chút, tính ra ngày có 100k

      1. vũ hữu sơn says: Trả lời

        vl, thuốc nam mà giá này thì đắt vl ra còn kêu hợp lý với k đắt. Bthuong vk tôi mua thuốc nam, thuốc bắc về sắc uống điều hòa kinh nguyệt, hỏi nó kêu có 70-80k/thang thuốc

      2. Anh Ba Khía says: Trả lời

        70 -80k/thang thuốc x 30 ngày chẳng 2tr5 rồi bố. Bệnh ysl nếu dễ xử lý thì ae đã k phải đau đầu, lập group kín chia sẻ nọ kia. Thế mà bố lại có thể mang thuốc sinh lý so sánh với thuốc điều hòa kinh nguyệt thì cũng chịu rồi

      3. Khá Không Bảnh says: Trả lời

        Đắt xắt ra miếng cụ ơi. Thuốc này tôi từng dùng, tôi thấy bỏ ra từng ấy tiền mà có thể đẩy lùi được tình trạng ysl, khôi phục bản lĩnh đàn ông như hồi mới cưới thì cũng quá xứng đáng, giá có đắt hơn nữa tôi cũng vẫn uống, thuốc k chỉ chất lượng, ổn định bệnh lâu dài, nguồn gốc dược liệu còn rõ ràng, sạch sẽ. Giờ tìm được thuốc đông y sạch đâu có dễ

  28. Chuối Tây says: Trả lời

    Bị ysl 2 năm cần uống thuốc này trong thời gian bao lâu thì sl khoẻ thưa bác sĩ?

    1. Chu Văn Tuynh says: Trả lời

      Cái này cũng tùy, yếu 2 năm nhưng phải xem mức độ yếu của ông nặng hay nhẹ. Nếu yếu nhẹ thì có thể chỉ cần uống 2-4 tháng thuốc là có thể phục hồi sinh lực dồi dào, còn yếu nặng lại cao tuổi (sau 45t) thì uống lâu hơn, phải cỡ 5-6 tháng mới ổn đấy

    2. ca này khó says: Trả lời

      theo như ông nói thì tình trạng của tôi có khi phải uống nửa năm thuốc, thế này kiên trì thế éo nào đc, ngày nào cũng đun đun sắc sắc mệt vl

    3. Lê Văn Ba says: Trả lời

      Ông uống thì mua dạng bào chế sẵn rồi ấy, đừng mua loại thang sắc thì sẽ k mất công đun sắc, uống rất nhanh và tiện, có gì đâu

      1. Phú says: Trả lời

        Bào chế sẵn là dạng gì vậy e zai, cách sd ntn, liệu thuốc nam bào chế sẵn có đảm bảo chất lượng k? chỉ sợ lại trộn lẫn tân dược vớ vẩn vào

      2. Vô Tư says: Trả lời

        Họ có hỗ trợ bào chế sẵn thuốc thành dạng viên hoàn, cao đặc và rượu ngâm sẵn. Riêng mua thuốc ở đỗ minh đường thì cụ k phải về vấn đề chất lượng. Thuốc của họ được chưng cất, bào chế khép kính suốt 48h nên giữ nguyên được các tinh chất của thảo dược. thuốc bán ra cũng đã được cơ quan y tế kiểm tra và cấp giấy phép lưu hành, nên sẽ k có chuyện thuốc trộn tân dược hay kém chất lượng

  29. nguyễn phúc nguyên says: Trả lời

    thấy bảo nhà thuốc đỗ minh đường hiện đang là địa chỉ khám và xử lý bệnh ysl bằng yhct uy tín, đáng tin cậy. K biết thức hư thế nào nhỉ? Có bác nào đtri ở đây chưa?

    1. lê văn tuấn says: Trả lời

      k biết là uy tín thật hay lại là lời đồn nữa, vnam mình có kiểu 1 đồn 10, 10 đồn 100, chẳng biết đâu mà lần

    2. tú kinh says: Trả lời

      báo sức khỏe đời sống cũng đưa tin nhà thuốc đỗ minh đường là địa chỉ khám bệnh ysl uy tín thì khả năng chuẩn rồi https://suckhoedoisong.vn/kham-pha-dia-chi-uy-tin-chua-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-gia-truyen-150-nam-169221114145337882.htm

    3. Dê Đen says: Trả lời

      Thời gian gần đây tôi có đang tìm hiểu về nhà thuốc này, tôi thấy đây là nhà thuốc đông y gia truyền 5 đời với lịch sử hơn 150 năm, được sở y tế cấp phép hoạt động, có địa chỉ rõ ràng, cũng từng nhận được khá nhiều giải thưởng và cup vàng, đông y xịn đấy các bác ơi

    4. Nguyễn Quang Việt says: Trả lời

      Tôi từng khám và uống 4 liệu trình thuốc sinh lý của nhà thuốc đmđ. Tôi thấy nhà thuốc đông y nhưng cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, rộng rãi. chất lượng dịch vụ tốt, từ đội ngũ bác sĩ, đến nv đều tận tâm, nhiệt tình, dễ gần gũi, k có hách dịch hay thái độ khó chịu như đi khám ở viện. Thuốc sl bsi kê uống cũng đáp ứng bệnh tốt. Mỗi 1 liệu trình thuốc sl của tôi gồm có 3 loại: đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang. sau khi tôi uống được 1 Lt thuốc thì thấy thuốc bdau có tác dụng, các triệu chứng bệnh có dấu hiệu thay đổi nhưng chưa rõ lắm. Tuy nhiên sau khi uống hết lt 2+3 thì các trieju chứng giảm nhanh và rõ hơn, ham muốn tăng, tuần rồi test thử với vk 2 nháy tôi đã có thể ks được tình trạng xt, độ cứng của dv cũng phải đạt cỡ 70-80%, ăn uống ngon miệng, ngủ ngon giấc nên khỏe hẳn ra. Sau 4 liệu trình thuốc các triệu chứng bệnh được đẩy lùi, ham muốn tăng cao nên rất thích gần gũi vợ, trên bảo dưới nghe nên khi qh cảm xúc cũng thăng hoa hơn, hầu như trận nào cả 2 vc cũng đều đạt cực khoái. dừng thuốc cả năm nay nhưng tình trạng sl vẫn ok. ae nào yếu thì nên tới khám và mua thuốc dùng thử

  30. Hảo Sư Cù says: Trả lời

    Ăn uống khoa học, tẩm bổ bằng các món ăn bổ thận, tráng dương như: hàu, trứng gà, táo, socola, cá hồi,… thì liệu tình trạng ysl có đỡ hơn được k các bác nhỉ?

    1. Đầu Gỗ says: Trả lời

      ysl cũng do nhiều nguyên nhân: do lối sống k lành mạnh, áp lực cv, tres, thẩm du nhiều,… nên nếu chỉ thay đổi mình chế độ ăn uống thì cũng k mang lại tác dụng nhiều, có bệnh thì vẫn nên đi khám bsi, để bsi tìm nguyên nhân và cho giải pháp xử lý bệnh phù hợp

  31. Thông Lấn says: Trả lời

    Khám sinh lý ở đỗ minh đường thì là khám với bsi nào tốt và tâm lý vậy các ông?

    1. Phong Thủy says: Trả lời

      Nếu ông khám ở cơ sở hà nội thì có thể chọn khám với bsi tuấn, ở cơ sở hcm thì khám với bsi tùng lâm. cả 2 bsi của nhà thuốc đều giỏi và nổi tiếng mát tay xử lýcác bệnh sl nam

    2. Đông Mắt Trâu says: Trả lời

      tôi từng khám rlcd với bsi tuấn, lúc đầu hơi ngại nhưng trong qtrinh khám thấy bs tâm lý và thoải mãi nên tôi cũng đỡ căng thẳng hẳn. khám với tư vấn cũng chỉ mất tầm 15-20p là xong rồi. k phải chờ cả tiếng như đi viện. Thuốc bác kê cho tôi uống cũng nhạy. Tổng 3 liệu trình mà mới uống hết 2 liệu trình thấy các triệu chứng bệnh gần như k còn

    3. Khôi says: Trả lời

      Bsi tuấn này được mời làm cố vấn sức khỏe cho chương trình sống khỏe mỗi ngày trên vtv2 đấy các ông, bsi đông y mà giỏi thật

    4. Bằng Bằng 96 says: Trả lời

      các bác cho e hỏi khám sl ở đây có phòng khám riêng tư khoogn vậy? e đi viện khám 1 lần mà xấu hổ đến tận giờ, mang tiếng khám sl với bsi nam, mà vào phòng lại có thêm 1 đống thực tập sinh nam nữ ở trong phòng quan sát

      1. đen như mực says: Trả lời

        bên này k chỉ được setup phòng khám riêng 1 bệnh nhân – 1 bác sĩ trong suốt quá trình khám mà còn được bảo mật thông tin khám nữa nhé chú e. Chưa kể đông y khám theo pp tứ chẩn, k xâm lấn, nên cứ thoải mái đến mà khám

  32. Huy Võ says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý nam của nhà thuốc đỗ minh đường tính ra k phải nổi tiếng bthuong đâu, vtv2 còn làm hẳn phóng sự về giải pháp tăng cường sl nam, phục hồi bản lĩnh phái mạnh bằng bài thuốc nam thảo dược của nhà thuốc đây này https://www.youtube.com/watch?v=A0nPCiQvKF8

    1. Trường Cát says: Trả lời

      Thuốc được khen như này mà sao đi hỏi mấy hiệu thuốc to đều k bán nhỉ, tìm trên mạng cũng k thấy bán?

      1. Trọng Tín Phan says: Trả lời

        Thuốc này là thuốc gia truyền, bán theo đơn kê của bsi nên ông phải tới nhà thuốc khám và mua thuốc nhé, địa chỉ đây ông xem gần cs nào hơn thì đến:
        – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
        – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

      2. Mai Vũ Thành says: Trả lời

        bán theo đơn kê nhưng k bắt buộc phải đến trực tiếp nhé, họ có dịch vụ tư vấn bệnh online và gửi thuốc về nhà cho ai ở xa k có điều kiện đến khám trực tiếp đấy, cứ gọi vào số hotline này là có bsi hỗ trợ 0963 302 349 – 0987 976 816. Tôi cũng khám và lấy thuốc uống theo hình thức này, uống mới được hơn 1 tháng mà thấy người khỏe ra, sinh lực sung mãn hơn hẳn

  33. Nguyễn Thiên says: Trả lời

    Bị stress trong thời gian dài thì có dẫn đến yếu sinh lý không? Dạo gần đây công việc căng thẳng, đi làm về là ngủ luôn, toàn phải né tránh bà nhà. Đòi nhưng không có hứng để cho

  34. Nguyễn Hoàng says: Trả lời

    Giờ có nhiều nhà thuốc đông y thế. Đúng 1m2 mà 10 nhà thuốc đông y. Đỗ minh đường uy tín không hay cũng lừa đảo như mấy bọn kia. Muốn tìm nhà thuốc đông y uy tín, chất lượng tí để thăm khám bệnh mà khó vc

    1. Hùng Nguyễn says: Trả lời

      Có nghệ sĩ họ đến đê rmua thuốc, khám bệnh thì chắc là cũng uy tín đó.Nghệ sĩ họ đến đâu khám bệnh thì cũng chọn lựa kỹ, toàn đến chỗ uy tín chứ không đến mấy nơi vớ vẩn. Theo nghệ sĩ tìm nơi khám bệnh thì có thể tin tưởng được. Mấy ông trong công ty tôi cũng đến đây khám bệnh mua thuốc về uống, tác dụng không biết sao chứ thấy đang tích cực uống thuốc lắm

    2. Henry Nguyễn says: Trả lời

      Nhà thuốc đông y gia truyền hành nghề 5 đời rồi thì chả uy tín. Phát triển hơn 150 năm rồi. Báo đài giới thiệu về nhà thuốc đỗ minh đường nhiều. Toàn báo lớn, uy tín cả, không phải báo lá cải nên cứ vô tư đi bác https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-tu-hao-voi-truyen-thong-5-doi-hanh-nghe-boc-thuoc-cuu-nguoi-c848a1032779.html

    3. Khang Dinh says: Trả lời

      Vợ tôi đợt đau dạ dày cũng đến đỗ minh đường mua thuốc về uống cũng khen dịch vụ và thuốc của đỗ minh đường tốt. Đi khoe khắp xóm, giới thiệu qua đỗ minh đường khám. Trừ một điểm là nhà thuốc không có cơ sở nào ở hải dương quê tôi, đi lên hà nội xa quá

    4. Bùi Đức Thắng says: Trả lời

      Công nhận. Có mỗi hai cơ sở ở hà nội và thành phố hồ chí minh. Bệnh nhân muốn mua thuốc đi lại cũng vất vả. Mà bệnh nam giới cũng nhạy cảm, xếp hàng chờ vào khám ysl cứ sao sao. Không biết nhà thuốc có bán thuốc sinh lý đỗ minh qua điện thoại không để gọi mua, thấy có để số hotline trong bài viết kìa

    5. Nguyễn Hoàng Kỳ says: Trả lời

      Có dịch vụ tư vấn online cho các ông muốn mua thuốc mà ngại không muốn đến tận nơi khám bệnh. Alo 0984 650 816 – 0932 088 186 để bsi tư vấn , trao đổi các kiểu xong bác sĩ gửi liệu trình sinh lý đỗ minh về tận nhà. T cũng mua thuốc sinh lý đỗ minh qua dịch vụ tư vấn online về dùng chứ có đến tận nơi khám đâu

  35. Huy Hoàng says: Trả lời

    Vừa phát hiện bị yếu sinh lý thì có cách nào hỗ trợ cải thiện mà không dùng đến thuốc được không như kiểu vận động cơ thể hay tâm lý chẳng hạn. Đang uống thuốc dạ dày, không muốn dùng thêm thuốc nào khác hoặc phải để dùng hết thuốc dạ dày rồi mới uống thuốc ysl

  36. Namm Anh says: Trả lời

    Có chắc chắn là nhà thuốc đỗ minh đường dùng dược liệu sạch để điều chế thuốc sinh lý đỗ minh không?Bọn đông y bẩn nó hay quảng cáo láo, lừa đảo nhiều người mua thuốc đến khi dùng bị ngộ độc rồi đấy

    1. Sơn Minh Lê says: Trả lời

      Không biết nhưng đang dùng thuốc sinh lý đỗ minh 2 tháng nay và không có vấn đề gì về sức khỏe cả. Nếu mà có vấn đề gì thì chắc đã bị phốt đầy rồi. Nhà thuốc hoạt động hơn 150 năm như thế rồi chẳng lẽ bán thuốc kém chất lượng cho bệnh nhân. Cứ tin tưởng rồi mua về dùng thôi. Nghệ sĩ còn mua nói gì đến mình

    2. Trần Hữu Quân says: Trả lời

      Đọc trong bài có thông tin nói tự phát triển, thu mua được liệu tự nhiên chuẩn sạch để điều chế thuốc cho bệnh nhân đó kìa. Có người uống mà không có vấn đề gì thì không sao đâu. Có đảm bảo về vấn đề chất lượng thảo dược thì người ta mới tự tin nói thế, không có thì ai dám nói

    3. Chính Ngô says: Trả lời

      Biết vậy nhưng có thông tin xác nhận thì an tâm hơn. Bao nhiêu vụ uống thuốc đông y bi ngộ độc rồi thì chả lo lắng. Tìm hiểu kỹ trước khi mua có lợi cho mình chứ có lợi cho ai mà lo

    4. Đỗ Đình Thịnh says: Trả lời

      Báo đưa tin về vườn thuốc của đô xminh đường đây, báo 24h chính thống hẳn hỏi, không cần lo thông tin đưa lên có sai sự thật hay không. Nhà thuốc phát triển vườn dược liệu theo tiêu chuẩn của bộ y tế, không dùng hóa chất, không thuốc trừ sâu, dược liệu sạch, tự nhiên, dược tính cao hơn các loại thảo dược bẩn, không rõ nguồn gốc https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

  37. Thái Bảo says: Trả lời

    Ai khám ở nhà thuôc đỗ minh đường rồi review về dịch vụ cho tham khảo phát. xem có uy tín thì qua nhà thuốc khám, đi bệnh viện nhiều quá mà không ăn thua. Thử đổi qua đông y 1 lần xem được không

    1. Hoàng Hải says: Trả lời

      Dịch vụ thì ok đó, bác sĩ chu đáo, nhiệt tình với người bệnh. Tư vấn chi tiêt, cặn kẽ từ a đến z cho bệnh nhân. Thông tin của bệnh nhân bảo mật cũng tốt. T khám với bác sĩ tuấn, bác sĩ tư vấn kỹ, hài lòng. Nhân viên bên nhà thuốc cũng nhiệt tình, niềm nở. Không đặt lịch khám nhưng vẫn được sắp xếp cho khám sớm, ngồi chưa đc 10ph là đã vào khám bệnh với bác sĩ rồi

  38. Tiến Đạt says: Trả lời

    Dạo trước bị giảm nhu cầu trong chuyện chăn gối 1 thời gian xong tự nhiên lại bình thường. Triệu chứng đó có phải là dấu hiệu của bệnh ysl không bác sĩ?

  39. Nguyễn Hữu Dũng says: Trả lời

    Ai dùng dịch vụ tư vấn online của nhà thuốc đỗ minh đường rồi thì review qua để tham khảo thêm. Thấy có ông bảo nhà thuốc đỗ minh hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho bệnh nhân ở xa, không đến thăm khám trực tiếp cũng được. Đang tính alo mua thuốc đây

    1. Sơn Lương says: Trả lời

      Nghe ảo ma canada vậy. Mua thuốc mà không thăm khám gì thì có kê đơn thuốc chính xác không. Phải khám, xét nghiệm này kia thì mới biết đươc tình trạng yếu sinh lý như nào mà kê đơn cho chuẩn chứ

    2. Nguyễn Trường An says: Trả lời

      Tùy dịch vụ của từng nơi thôi. Đông y khám bệnh không xâm lấn nên không cần phải xét nghiệm hay làm thủ tục cồng kềnh như bên tây y. Bạn gọi điện ddeesns sô điện thoại đó bác sĩ sẽ trao đổi online, bạn cung cấp thông tin mà bác sĩ yêu cầu để bác sĩ có căn cứ chẩn đoán bệnh lý. Dịch vụ này của đô xminh đường đã có từ lâu rồi, nhiều người ở xa họ cũng liên hệ qua đây để mua. Trong quá tình bạn dùng thuốc bác sĩ cũng sẽ hỗ trợ tư vấn từ xa nên không cần phải lo lắng

    3. Tuấn Trần says: Trả lời

      Chi phí vận chuyển thuốc về tận nhà thì tính như thế nào? Mua bao nhiêu liệu trình sinh lý đỗ minh thì bác sĩ miễn phí ship cho vậy ?

    4. Huy Trần says: Trả lời

      Mua đi hai liệu trình sinh lý đỗ minh về mà dùng. hai hai liệu trình là đã được miễn phí vận chuyển rồi. Mình chỉ cần nhận và thanh toán tiền thuốc, hoặc banking trước. Thuốc này tác dụng cũng chậm, dùng ít nhất 2 liệu trình mới biết được tác dụng nên tôi khuyên bạn mua thì mua đi hai liệu trình mà dùng cho đỡ mất công mua thuốc nhiều lần

  40. Nguyễn Kim Anh says: Trả lời

    Tưởng đỗ minh đường là nhà thuốc mới ai ngờ cũng làm việc lâu năm phết, 150 năm là lâu, khéo gia truyền rồi. Thông tin bài cung cấp đọc qua cũng có vẻ uy tín, các bác sĩ ở vieecjn khác cũng đánh giá cao

    1. Shiro Hikari-Yu says: Trả lời

      Chắc do ít cơ sở nên không có nhiều người biết đến nhà thuốc đỗ minh đường. Nhưng giờ người ta chọn thuốc đông y để uống, hỗ trợ điều trị bệnh nhiều nên cũng có nhiều người biết đến nhà thuốc đỗ minh đườn hơn rồi. Có hai cơ sở ở hà nội và thành phố hồ chí minh, cơ sở nào cũng đã được đăng ký kinh doanh theo pháp luật cả. Cơ sở hà nội gần chỗ tôi ở, đi qua mấy lần cũng đông phết, nhìn ngoài vào cũng khang trang, to

  41. Nguyễn Quốc Anh says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh có dạng như trong hình luôn không cần phải đun sắc đúng không?

    1. Huy Hoàng says: Trả lời

      Chuẩn rồi bạn. Thuốc sinh lý đỗ minh được bác sĩ điều chế sẵn ở dạng cao mềm, viên hoàn và ngâm rượu sẵn cho mình rồi. Mua về chỉ việc uống , không cần phải đun sắc nữa. Mang theo cũng tiện vđ, tôi hay đi công tác xa, dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh hàng ngày như bác sĩ dặn nhờ được điều chế sẵn như này, mua thuốc đun sắc khéo bỏ mấy cử rồi

    2. Lê Huy Dũng says: Trả lời

      Chất lượng thuốc thì sao? Điều chế sẵn vẫn có tác dụng như thuốc đun sắc truyền thống không? T sợ họ điều chế sẵn rồi cho thêm chất bảo quản hay tân dược vào trong mà mình không biết

    3. Minh says: Trả lời

      Vẫn thế thôi, không thay đổi về chất lượng của bài thuốc. Thành phần thuốc vẫn là thảo dược tự nhiên lấy từ vườn thuốc đỗ minh đường về đun sắc, chưng cất, tách chiết cô đặc sang dạng cao, viên hoàn. trên bao bì thuốc có ghi thành phần cụ thể. Thuốc cũng được bên y tế kiểm định r mới được bán, trộn linh tinh vào có mà bị phạt, tước giấy phép kinh doanh như chơi

  42. Tiến Dũng says: Trả lời

    Nhiều người phản hồi tích cực về bài thuốc sinh lý đỗ minh phết. Để mua về dùng thử xem tình trạng ysl của tôi có xử lý được không chứ uống thuốc tây cũng đỡ hơn nhưng cũng bị lại, bệnh quay lại hai lần rồi. Chán

    1. Hoàng Việt says: Trả lời

      Thế thì nên thử qua thuốc sinh lý đỗ minh mà dùng xem có ok hơn không. Đây cũng bị yếu sinh lý dùng thuốc tây thấy không ăn thua nên chuyển qua dùng sinh lý đỗ minh. Hợp thuốc nên theo có 3 tháng 3 liệu trình là ok, không bị yếu. Bác sĩ tư vấn cho dùng 1 tháng 1 liệu trình sinh lý đỗ minh, có thuốc đại bổ thận, địa bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang. Uống kết hợp ba loại để hỗ trợ điều trị bênh. Dùng nửa tháng thấy người khỏe hơn, ăn ngon, đỡ mệt mà cũng có chút thay đổi về cảm xúc trong chuyện chăn gối. Đều đặn dùng bài thuốc hàng ngày để ý thấy có nhiều biến chuyển tích cực ra phết. Có nhiều cảm xúc hơn về chuyện chăn gối, không né tránh vợ nhiều như trước. Hoa mi cũng hợp tác hơn, làm được lâu , thỏa mãn hơn. Mỗi lần làm có cảm gaisc thoải mái, không bị mệt hay căng thẳng. Giờ vô tư trả bài hàng ngày với vợ, ko như ngay trước cứ né tránh chuyện chăn gối. Kiên trì trong chuyện thuốc thang mấy tháng là có kết quả tốt, thuốc hơi tác dụng chậm nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe, đáng để dùng

    2. Lưu Quang Đảng says: Trả lời

      Uống thuốc 3 tháng là cũng lâu phết. Dùng lâu vậy có ảnh hương gì đến dạ dày không chứ thấy có cả rượu cũng lăn tăn vl

  43. Nguyễn Đức Mạnh says: Trả lời

    Tìm trên gg thấy có cả báo sức khỏe đời sống đưa tin về bài thuốc sinh lý đỗ minh của đỗ minh đường.Tưởng là đông y bẩn hóa ra cũng xịn. Ai biết giá thuốc bn k cho mình xin https://suckhoedoisong.vn/yeu-sinh-ly-co-chua-duoc-khong-chua-bang-cach-nao-169221028181548226.htm

    1. Anton Phan says: Trả lời

      Trong bài cũng không thấy có mục nào nhắc về giá của bài thuốc sinh lý đỗ minh nhỉ chả hiểu sao có cái giá mà kín thế, k công khai

    2. Nguyễn Huy Trung says: Trả lời

      Liệu trình kê đơn cá nhân hóa theo từng người nên k có mưsc giá cố định chung, trong bài nói qua còn gì. Kê đơn xong bác sĩ báo giá. Còn tham khảo thì tham kahor liệu trình t mua, căn chi phí. Đợt tôi mua thuốc giá gần 5tr 1 liệu trình, thuốc uống 1 tháng, có ba loại nhỏ đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang. Số lượng của từng bài thuốc nhỏ basc sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm theo số lượng phù hợp để dùng trong 30 ngày. Hết thuốc thì mua tiếp

  44. Satomi Koutarou says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc vào cuối tuần không?

    1. Công Vương Chí says: Trả lời

      Nhà thuốc có làm việc vào cuối tuần đấy bác. Họ làm từ thứ 2 đến chủ nhật, giờ làm từ 8h đến 12h, chiều từ 13h30 đến 17h30. Muốn khám lúc nào thì qua khám.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo