Tư vấn: Thuốc Cravimax-pro có tốt không? Giá bao nhiêu và lưu ý sử dụng

Thuốc Cravimax-pro là thuốc được giới thiệu có tác dụng giúp nam giới tăng cường sinh lý nam, hỗ trợ chữa xuất tinh sớm. Vậy, bạn đã biết gì những thông tin cơ bản về thuốc như thuốc có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu và lưu ý gì sử dụng? Tư vấn dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

Băn khoăn trước khi sử dụng thuốc Cravimax-pro để khắc phục chứng xuất tinh sớm, Anh Tuấn (Hoài Đức – Hà Nội) thắc mắc: “Xin chào bác sĩ! Thú thật tôi đang rất khổ sở vì chứng xuất tinh sớm khi thời gian quan hệ chỉ dưới 1 phút. Tôi khá áp lực và mất tự tin trước vợ nhưng lại ngại ngùng thăm khám vì là bệnh nhạy cảm. Dạo quanh tìm kiếm trên Internet, tôi biết đến Cravimax-pro được giới thiệu có tác dụng chữa xuất tinh sớm.

Tôi khá thận trọng khi sử dụng thuốc, nhất là khi thấy nhà sản xuất quảng cáo quá hay về sản phẩm của họ nên muốn tham khảo ý kiến bác sĩ: Cravimax-pro có tốt không, giá bao nhiêu, cách dùng và cần lưu ý gì khi sử dụng thuốc? Xin cảm ơn!”.

Thuốc Cravimax-pro có tốt không?

Thuốc Cravimax-pro có tốt không?

Anh Tuấn thân mến! Thắc mắc của anh rất đáng quan tâm bởi việc sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý, chữa các bệnh về khả năng tình dục có thể khiến nam giới gặp phải những hậu quả nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh lý. Những thông tin dưới đây sẽ giúp anh giải đáp được những thắc mắc gặp phải.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Thuốc Cravimax-pro là gì và có tốt không?

Cravimax-pro là sản phẩm thuốc nhập khẩu, phát huy tác dụng ở dạng viên uống, được giới thiệu là thuốc có tác dụng hỗ trợ chữa xuất tinh sớm, tăng cường sinh lý nam. Một số thông tin cơ bản bạn nên cập nhập về thuốc là:

  • Thành phần thuốc Cravimax-pro

Theo thông tin được giới thiệu trên các trang Web bán sản phẩm và được in trên toa thuốc thì Cravimax-pro chứa các thành phần sau:

– Maca Extra, Terrestris Extra, Horny Goat Weed Extra, Yohimbe Extra, Xanthoparmelia Extra, Cnidum Extra với hàm lượng vừa đủ.

  • Công dụng của Cravimax-pro có tốt không?

Có lẽ khi tham khảo những thông tin giới thiệu về thuốc, bạn sẽ dễ dàng nhận được những lời quảng cáo về công dụng của thuốc như:

– Chữa trị chứng xuất tinh sớm ở nam giới, kéo dài thời gian quan hệ.

– Tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới ở độ tuổi mãn dục.

– Hỗ trợ chữa trị các chứng rối loạn cương dương.

– Tăng cường chất lượng và số lượng tinh trùng.

Tuy nhiên, thực tế sử dụng thuốc có đạt được hiệu quả như những gì được quảng cáo và giới thiệu là vấn đề bạn cần quan tâm. Theo các bác sĩ chuyên khoa, Cravimax-pro chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị các chứng xuất tinh sớm, cải thiện sinh lý nam.

Cravimax-pro chỉ tốt khi sử dụng đúng cách

Cravimax-pro chỉ tốt khi sử dụng đúng cách

Thuốc không có tác dụng điều trị bệnh triệt để cũng như không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Trong một số trường hợp sử dụng thuốc muốn đạt hiệu quả tốt tránh những tác dụng phụ hoặc biến chứng xấu, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ. Căn cứ vào kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ chỉ định kê đơn thuốc bao gồm Cravimax-pro nếu phù hợp với tình trạng bệnh lý cụ thể.

Thuốc Cravimax-pro giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Là sản phẩm thuốc nhập khẩu nên Cravimax-pro có giá trên toàn hệ thống các đại lý phân phối là 1.500.000đ/ hộp/ 60 viên. Bạn có thể mua sản phẩm này tại các cửa hàng, đại lý phân phối thuốc trên toàn quốc.

Để đảm bảo sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả, bạn chỉ nên lựa chọn sản phẩm chính hãng, có tem mác và xuất xứ rõ ràng. Việc mua nhầm thuốc không đảm bảo chất lượng có thể khiến bạn phải chịu những hậu quả nặng nề, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng tình dục.

Thuốc Cravimax-pro sử dụng thế nào và cần lưu ý gì khi sử dụng?

Thuốc có tốt không, có an toàn và mang lại hiệu quả điều trị khả quan hay không, một phần lớn phụ thuộc vào cách sử dụng thuốc, tốt nhất bạn nên sử dụng theo chỉ định của bác sĩ.

  • Hướng dẫn sử dụng Cravimax-pro đúng cách

– Trường hợp làm chậm quá trình mãn dục: Uống 1 – 2 viên/ ngày, sau bữa ăn.

– Hỗ trợ điều trị các chứng yếu sinh lý: Uống 2 – 3 viên/ lần/ ngày.

– Chống xuất tinh sớm, cải thiện chất lượng cuộc yêu: Uống 2 viên/ lần trước khi quan hệ 1 – 2 tiếng.

  • Lưu ý khi sử dụng Cravimax-pro

Để sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả, nam giới nên lưu ý những lời khuyên sau:

– Chỉ sử dụng thuốc khi có chỉ định của bác sĩ thông qua các bước thăm khám.

Nên thận trọng khi sử dụng thuốc Cravimax-pro

Nên thận trọng khi sử dụng thuốc Cravimax-pro

– Thuốc chỉ dùng cho nam giới trưởng thành trên 18 tuổi.

– Trong quá trình sử dụng Cravimax-pro nếu gặp các tác dụng phụ bạn nên ngừng dùng thuốc và xin ý kiến bác sĩ.

– Kết hợp việc sử dụng thuốc với chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, vận động cơ thể phù hợp, quan hệ tình dục điều độ.

Khép lại những thông tin về thuốc tăng cường sinh lý nam Cravimax-pro chúng tôi hy vọng đã giúp nam giới có được những kiến thức hữu ích để sử dụng thuốc an toàn, hiệu quả.

Mời bạn xem thêm: Những điều cần biết về xuât tinh sớm ở nam giới và cách chữa trị

Thanh Thu (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo