Đảm bảo 3 nguyên tắc ăn uống sau đây, quý ông không bao giờ yếu sinh lý

Chế độ ăn uống khoa học là điều vô cùng quan trọng để giúp cơ thể khỏe mạnh, khả năng sinh lý ổn định. Bởi vậy, quý ông muốn giữ được lửa “yêu” và “phong độ” khi quan hệ tình dục cần đảm bảo chế độ ăn cân bằng các dinh dưỡng cần thiết. Dưới đây là 3 nguyên tắc vàng, nếu quý ông tuân theo sẽ đảm bảo không bao giờ rơi vào tình trạng yếu sinh lý, mà còn giúp tăng khả năng tình dục. Mời các bạn tham khảo.

Xem ngay:

>> Đàn ông bị yếu sinh lý có con được không – nỗi lo của nhiều quý ông

>> Yếu sinh lý có sinh được con trai không – thắc mắc của khá nhiều nam giới

Tình dục là nhu cầu cần thiết của cả nam và nữ giới. Tuy nhiên, người đàn ông được đánh giá cao hơn về trọng trách trong chuyện “chăn gối”. Chính vì vậy, quý ông cần duy trì một thể lực tốt và “phong độ” luôn luôn phải hừng hực để chiếm lĩnh trái tim người phụ nữ.

Tuy nhiên do lối sống hiện đại, tác động môi trường khiến không ít quý ông rơi vào tình trạng yếu sinh lý, “trên bảo dưới không nghe”,… Điều này có ảnh hưởng nghiêm trọng tới sinh lý cũng như tình cảm vợ chồng. Tuy nhiên, các bạn đừng quá lo lắng, 3 nguyên tắc ăn uống dưới đây sẽ giúp quý ông cải thiện và phòng ngừa bệnh hiệu quả.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Nguyên tắc 1: Bổ sung đủ nhóm protein

Protein là một loại axit amin quan trọng để đảm bảo hoạt động của con người. Dưỡng chất này còn tham gia vào cấu trúc tế bào ở cơ quan sinh dục, kích thích khả năng tình dục ở nam giới.

Muốn duy trì khả năng tình dục, quý ông cần bổ sung đủ lượng protein từ động và thực vật

Muốn duy trì khả năng tình dục, quý ông cần bổ sung đủ lượng protein từ động và thực vật

Protein là một thành phần cơ bản của enzyme – một loại chất xúc tác sinh học, có thể làm tăng phản ứng hóa học. Cơ thể thiếu hụt dưỡng chất này sẽ làm suy giảm chức năng sinh lý, nam giới không còn ham muốn, gây ra tình trạng yếu sinh lý thậm chí mất khả năng tình dục.

Chính bởi vậy, trong chế độ ăn hàng ngày, nam giới cần bổ sung đa dạng nguồn thực phẩm giàu protein. Các bạn lưu ý protein bao gồm cả động và thực vật như hàu, cá sông, rau bina, súp lơ,…

Ngoài ra quý ông cũng cần lưu ý trong quá trình chế biến cần hạn chế sử dụng nhiệt quá cao như chiên, rang, nướng sẽ làm phá hủy các enzyme.

Nguyên tắc 2: Bổ sung thích hợp lượng chất béo

Thực tế có nhiều quý ông vì lo sợ dư thừa chất béo trong cơ thể nên đã lựa chọn cách ăn chay hoặc loại bỏ chất béo hoàn toàn trong bữa ăn. Tuy nhiên các bạn có thể chưa biết rằng, thiếu chất béo cũng không tốt cho sức khỏe, đặc biệt là khả năng sinh lý ở đàn ông.

Vì chất béo có một vai trò quan trọng khi đi vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành cholesterol kích thích sản sinh hormone nam tính.

Quý ông nên bổ sung đủ lượng chất béo cho cơ thể đảm bảo duy trì khả năng tình dục

Quý ông nên bổ sung đủ lượng chất béo cho cơ thể đảm bảo duy trì khả năng tình dục

Ngoài ra, nếu nam giới ăn chay lâu ngày hoặc loại bỏ hoàn toàn chất béo, có thể rơi vào tình trạng mất cân bằng androgen, suy giảm khả năng tình dục. Thêm vào đó, chất béo còn có chức năng quan trọng khi tham gia vào quá trình thiết lập cơ chế sản xuất tinh trùng.

Do đó, nếu cơ thể bị thiếu chất béo quá nhiều không chỉ dẫn tới suy giảm chức năng sinh lý mà còn gây tinh trùng yếu, ảnh hưởng sức khỏe sinh sản.

Vì vậy, quý ông nên bổ sung những thực phẩm chứa nhiều chất béo giúp tăng hàm lượng cholesterol như cá, thịt, bơ, dầu oliu,…

Nguyên tắc 3: Cân bằng nguyên tố vi lượng và vitamin

Các vi lượng như sắt, kẽm, photpho,… đóng vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng tới khả năng tình dục và tinh trùng ở nam giới. Cơ thể thiếu đi những vi lượng này sẽ làm rối loạn tình dục, tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn. Bên cạnh đó các loại vitamin, đặc biệt là vitamin E, C, A đóng vai trò không nhỏ trong việc ức chế sự lão hóa, bảo vệ khả năng tình dục và tinh trùng.

Vitamin E giúp cân bằng nội tiết trong cơ thể, đảm bảo chức năng sinh lý nam. Thực phẩm nhiều vitamin E bạn nên ăn hàng ngày là trứng, các loại hạt, vừng,…

Nam giới nên bổ sung nhiều thực phẩm giàu vitamin E để tăng khả năng tình dục

Nam giới nên bổ sung nhiều thực phẩm giàu vitamin E để tăng khả năng tình dục

Vitamin C bảo vệ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch chống lại những tác nhân gây hại tới tinh trùng, thúc đẩy  “tinh binh” di chuyển nhanh hơn. Quý ông có thể lựa chọn thực phẩm như các loại trái cây, rau xanh.

Còn vitamin A bảo vệ tuyến tiền liệt, tinh hoàn luôn khỏe mạnh. Thực phẩm giàu vitamin A được biết đến là cà rốt, đu đủ, gấc, quả mơ, dưa chuột,…

Trên đây là 3 nguyên tắc cơ bản giúp quý ông bảo vệ sức khỏe sinh lý và khả năng sinh sản của mình. Ngoài ra, để tăng thêm sức mạnh của “cậu nhỏ” và các “tinh binh”, các bạn cũng lưu ý tránh sử dụng những thực phẩm có hại cho đời sống tình dục như đậu phụ, rau răm, mộc nhĩ đen, rượu bia, thuốc lá,…

Giải pháp tăng cường sinh lý TOÀN DIỆN từ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Bán sát theo nguyên lý BIỆN CHỨNG LUẬN TRỊ, bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh đã mang lại hiệu quả tăng cường sinh lý cho hàng ngàn nam giới, trong đó cả NSUT Minh Tuấn và Diễn viên Lê Bá Anh.

Thành công của bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 chế phẩm Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dược thang từ hơn 50 vị thảo dược quý – sạch, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. 

Liệu trình được xây dựng BÀI BẢN – LINH HOẠT dựa theo tình trạng bệnh giúp phát huy tác dụng theo 3 giai đoạn

  • Giai đoạn 1: Tác động CHUYÊN SÂU, loại bỏ căn nguyên, bồi bổ ngũ tạng, lưu thông khí huyết, tăng cường sinh lý từ gốc bệnh trong cơ thể. 
  • Giai đoạn 2: Giải quyết triệt để các triệu chứng, tăng cường sinh lý, ham muốn, tăng khả năng cương cứng, kéo dài thời gian…
  • Giai đoạn 3: Nâng cao sinh lực, giúp nam giới sung mãn hơn, đời sống tình dục thăng hoa. Đồng thời giúp nhuận sắc, dưỡng tâm, an thần, phòng ngừa tái phát.

Hiệu quả bài thuốc được hàng ngàn nam giới công nhận, Đài truyền hình VTV2 – Chương trình “Sống khỏe mỗi ngày”, VTC2 – “ Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2 tin tưởng lựa chọn giới thiệu tới khán giả truyền hình. 

[Tâm sự của người bệnh về hành trình chữa khỏi yếu sinh lý nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh]

Anh Minh 29 tuổi, ở Hà Nội đã chữa khỏi yếu sinh lý, vui mừng có con sau 5 tháng dùng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh theo chỉ định của lương y chia sẻ:

Phản hồi khác từ người dùng về bài thuốc chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường:

Nếu người bệnh cần tư kỹ hơn về bài thuốc hãy liên hệ tới hotline nhà thuốc Đỗ Minh Đường 0984650816 (HN) – 0932088186 (TP.HCM). Hoặc tới địa chỉ:

 Xem thêm: Cách khắc phục yếu sinh lý hiệu quả giúp quý ông lấy lại phong độ

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo