Đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì? thực phẩm vàng cho nam giới

Đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì là vấn đề mà nam giới cần phải quan tâm. Đơn giản, chế độ ăn uống đúng, phù hợp là một cách khắc phục chứng “trên bảo dưới không nghe” của các chàng. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng tìm hiểu yếu sinh lý ở nam giới nên ăn gì nhé.

Bạn nên đọc:

Yếu sinh lý uống thuốc gì cải thiện sức mạnh đàn ông?

Những loại rượu thuốc chữa yếu sinh lý nam giới

Yếu sinh lý là gì và nguyên nhân gây ra bệnh lý

Trước khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì, cần hiểu rõ về bệnh lý này.

Yếu sinh lý là bệnh lý xảy ra ở nam giới khi dương vật không thể cương cứng, không đủ cứng hoặc cứng nhưng tình trạng này không giữ được lâu và sẽ dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm, làm giảm sự hưng phấn khi quan hệ tình dục. Nguyên nhân gây ra bệnh lý yếu sinh lý có thể tập hợp trong 3 lí do chính.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

– Thứ nhất là liên quan đến tâm lý và thần kinh: Khi quan hệ tình dục, một người đàn ông thường suy nghĩ liệu mình có bị yếu sinh lý và lo sợ về vấn đề này trong suốt quá trình quan hệ, điều này khiến việc xuất tinh sớm, đồng thời cũng làm xuất hiện cả các vấn đề về thần kinh gây ra rối loạn cương dương.

Đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì?

Đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì là câu hỏi của nhiều nam giới

– Thứ hai, yếu sinh lý còn xuất phát từ vấn đề tuổi tác: Khi người đàn ông có tuổi, các cơ quan trong cơ thể suy yếu dẫn đến việc sản xuất hormone sinh dục giảm sút, làm giảm sự hưng phấn khi quan hệ tình dục.

– Và cuối cùng là yếu sinh lý do bệnh lý như: Bệnh tim mạch, cao huyết áp và các bệnh liên quan đến mạch máu cũng gây ra bệnh lý này.

Trước hiện tượng yếu sinh lý xảy ra ngày càng nhiều ở nam giới, có rất nhiều cách để khắc phục và cải thiện chế độ ăn uống cũng là một cách hiệu quả. Khi nam giới bị yếu sinh lý, câu hỏi yếu sinh lý ăn gì tốt được rất nhiều người quan tâm.

Đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì mới tốt?

Yếu sinh lý nên ăn gì? Đây là câu hỏi được đặt ra rất nhiều bởi phái mạnh. Khi mắc chứng yếu sinh lý, nam giới có thể lưu ý bổ sung những món ăn sau đây vào thực đơn hằng ngày của mình.

1. Đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì? Câu trả lời là hàu

Hàu là một trong những loại thức ăn điều trị yếu sinh lý nam có tác dụng rất tốt. Nên ăn vài con hàu mỗi ngày nếu mắc chứng yếu sinh lý. Trong hàu có chứa các chất kẽm có tác dụng chống lại nguyên nhân gây ra ung thư tiền liệt tuyến, tăng lượng tinh trùng có trong tinh dịch.

Tuy vậy, cần phải lưu ý với món hàu sống, những người uống nhiều rượu bia hoặc mắc các bệnh mãn tính thì không nên ăn hàu.

 Đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì - Hàu là đáp án

Hàu là thực phẩm có tác dụng chữa yếu sinh lý

2. Quả sung

Đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì? Câu trả lời là quả sung. Trong quả sung có chứa nhiều vitamin A, B1, B2, sắt, canxi, phốt pho, clo, kali, natri và mangan. Các thành phần này có tác dụng rất tốt với tim mạch và sinh lý nam giới như tăng ham muốn tình dục, nâng cao sức khỏe sinh sản,… Đặc biệt, quả sung cũng được liệt vào danh sách những thực phẩm vừa tốt, vừa dễ tìm dành cho người bị yếu sinh lý.

3. Yếu sinh lý nam nên ăn gì đừng bỏ qua cá

Nếu như bạn băn khoăn nam giới yếu sinh lý nên ăn những gì thì bạn có thể bổ sung thêm cá vào các bữa ăn của mình. Cá có tác động rất tốt tới sinh lý của nam giới, là thực phẩm có tác dụng bổ thận, sinh tinh.

Chất béo chưa bão hòa Omega 3 có trong cá vô cùng có lợi cho việc tuần hoàn máu, tăng cường hệ miễn dịch, giảm lượng mỡ có trong máu, giúp giảm nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến, tăng cường hệ miễn dịch và giảm đau do viêm khớp. Cá cũng chứa nhiều vitamin D nên ngoài việc là món ăn chữa yếu sinh lý, cá còn là thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư, cao huyết áp.

4. Các loại thịt đỏ và hải sản

Các loại thịt đỏ và hải sản là một trong những đáp án cho câu hỏi “đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì”. Đây là những thực phẩm chữa yếu sinh lý rất tuyệt vời bởi chúng chứa nhiều kẽm. Nam giới nếu thiếu kẽm thì ham muốn tình dục cũng sẽ thấp hơn và có thể dẫn tới tình trạng vô sinh thứ phát do chất lượng tinh trùng kém. Bạn hãy bổ sung những thực phẩm này vào bữa ăn của mình bằng việc ăn từ 2 – 3 lần mỗi tuần.

 Đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì mới tốt?

Thịt đỏ cũng là thực phẩm tốt cho sinh lý

5. Súp lơ xanh

Đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì bạn đừng bỏ qua súp lơ xanh. Súp lơ xanh cũng là một trong những món ăn chữa yếu sinh lý. Trong súp lơ xanh có nhiều vitamin C, kali, beta carotene và hỗn hợp thực vật có tác dụng chống ung thư. Súp lơ xanh có chứa các chất thúc đẩy nội tiết tố nam, tăng nhu cầu tình dục và nâng cao sức khỏe cho nam giới.

Bên cạnh những thực phẩm cần bổ sung ở trên, yếu sinh lý kiêng ăn gì? nam giới cũng cần quan tâm. Theo các chuyên gia, nam giới bị yếu sinh lý không nên ăn những thực phẩm sau:

  • Những thực phẩm từ đậu nành, sản phẩm được chế biến từ đậu nành là thực phẩm mà nam giới yếu sinh lý nên hạn chế hấp thụ.

  • Tuyệt đối không dùng các đồ uống có cồn như rượu, bia; các chất kích thích như thuốc lá. Bởi đây là những thực phẩm có hại cho tinh trùng, là nguyên nhân khiến cho chức năng sinh lý của cánh mày râu bị suy giảm.

  • Những đồ ăn cay nóng như ớt, tiêu, quế, rau răm cũng là những thực phẩm mà nam giới không nên sử dụng.

Ngoài ra, tùy vào từng thể bệnh và thể trạng của mỗi người bác sĩ sẽ đưa ra chế độ ăn uống phù hợp giúp hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất.

Như vậy, bệnh lý yếu sinh lý ở nam giới không phải là quá khó khăn để khắc phục. Với nội dung giải đáp câu hỏi: “Đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì?”, hy vọng cánh mày râu đã có thể tìm được cho mình những giải pháp trị liệu hiệu quả từ thực phẩm. Chúc bạn luôn khỏe!

Xem thêm:

Mách chàng cách chữa yếu sinh lý tại nhà an toàn và hiệu quả nhất

Anh Tú (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo