Đàn ông yếu sinh lý sợ lấy vợ – nguyên nhân do đâu và cách khắc phục

Đàn ông yếu sinh lý sợ lấy vợ là tâm lý chung của khá nhiều nam giới khi “cậu bé” của họ không được khỏe. Chúng ta biết rằng, tình dục sẽ là yếu tố quan trọng trong một cuộc hôn nhân. Do đó, khi yếu tố này không được duy trì, cuộc sống vợ chồng sẽ không còn trọn vẹn và có thể dẫn đến sự rạn nứt hạnh phúc. Vậy tại sao đàn ông yếu sinh lý lại sợ lấy vợ?

Bạn nên đọc:

> Năm triệu chứng yếu sinh lý điển hình nhất quý ông nào cũng nên biết

> Giải đáp thắc mắc đàn ông yếu sinh lý có con được không?

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý là tình trạng nam giới không thể cương cứng cậu nhỏ dù đã được kích thích hoặc thời gian cương rất ngắn. Nhiều người thường cho những người đàn ông yếu sinh lý sợ lấy vợ chính là vì điều này.

đàn ông yếu sinh lý sợ lấy vợ do đâu?

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới do đâu mà có?

Nam giới yếu sinh lý khi quan hệ tình dục thường không thể cương cứng do đó “cậu nhỏ” không vào bên trong được âm đạo của nữ giới. Điều này khiến cho nam giới cảm thấy xấu hổ và cảm thấy sợ hãi đối với chuyện “yêu”, lâu dần ham muốn tình dục cũng sẽ dần dần mất đi. Đàn ông yếu sinh lý sợ lấy vợ một phần cũng vì vậy.

Một vài trường hợp, dương vật vẫn có thể cương cứng tuy nhiên thời gian xuất tinh lại khá nhanh. Bên cạnh đó, nhiều nam giới bị yếu sinh lý khi lên đỉnh sẽ không thể xuất tinh hoặc bị xuất tinh ngược. Bên cạnh đó, họ còn thường xuyên cảm thấy đau tức ở bộ phận sinh dục, đau khi xuất tinh khiến cơ thể họ không cảm nhận được những khoái cảm sau mỗi “cuộc yêu”.

Yếu sinh lý ở nam giới xảy ra khi nam giới có tình trạng sức khỏe không tốt, tâm trạng bất ổn khiến nội tiết tố trong cơ thể bị thay đổi. Họ sẽ thường xuyên cảm thấy mệt mỏi và không còn ham muốn gì đối với chuyện “chăn gối”.

Các bệnh lý về gan, thận, tiểu đường cũng có thể làm nam giới dễ rơi vào tình trạng rối loạn cương dương. Ngoài ra những nam giới có thói quen uống nhiều bia, rượu, cà phê và hút thuốc lá cũng sẽ dễ mắc bệnh yếu sinh lý hơn so với các nam giới có lối sống lành mạnh.

đàn ông yếu sinh lý sợ lấy vợ
Yếu sinh lý uống thuốc gì là thắc mắc khó nói của rất nhiều đấng mày râu. Bài viết này đề cập đến một số loại thuốc uống chữa yếu sinh lý hiệu quả nhanh chóng, cùng tìm hiểu nhé!

Tại sao đàn ông yếu sinh lý sợ lấy vợ và yếu sinh lý có chữa được không?

Yếu sinh lý khiến cho chức năng sinh sản của nam giới cũng bị ảnh hưởng không ít. Do đó, họ thường có tâm lý tự ti khi nhắc về chuyện quan hệ tình dục. Đặc biệt, với những nam giới đang ở trong độ tuổi chuẩn bị kết hôn, vấn đề này lại càng khiến họ trở lên lo lắng.

1. Tại sao đàn ông yếu sinh lý sợ lấy vợ?

Đây không phải là tâm lý ngẫu nhiên mà những nam giới khi mắc phải căn bệnh này hay suy nghĩ. Theo quan niệm truyền thống, lấy vợ sinh con là chuyện vô cùng quan trọng đối với một người đàn ông. Do đó, khi bị yếu sinh lý, họ thường e ngại không biết mình bị như vậy thì có thể sinh con được hay không, lâu dần dẫn đến tâm lý sợ phải kết hôn.

Đàn ông yếu sinh lý sợ lấy vợ không phải là không có nguyên nhân. Nam giới thường có lòng tự trọng khá cao. Vì thế, khi biết mình bị yếu sinh lý, họ thường giấu bệnh. Kết hôn đồng nghĩa với việc vợ của họ sẽ biết bệnh lý mà họ mắc phải, do đó mà họ sợ phải lấy vợ.

nguyên nhân đàn ông yếu sinh lý sợ lấy vợ

Đàn ông yếu sinh lý sợ lấy vợ – nguyên nhân do đâu?

Khi phát sinh quan hệ tình dục, nam giới bị yếu sinh lý thường không thể đạt được khoái cảm. Do đó, họ không có hứng thú với cuộc sống vợ chồng. Chính vì thế, việc lấy vợ đối với họ cũng không còn quá quan trọng.

Yếu sinh lý cũng khiến ham muốn tình dục của nam giới suy giảm. Đàn ông yếu sinh lý sợ lấy vợ là vì họ biết rằng khi kết hôn thì quan hệ tình dục là việc khá bình thường. Tuy nhiên, với tình trạng “bất lực” của bản thân, họ thường lạnh nhạt với chuyện “gần gũi”, lâu dần sinh ra lãnh cảm với bạn tình.

Nhiều nam giới vì muốn thực hiện nghĩa vụ của một người chồng mà phải cố gắng kích thích “cậu nhỏ” cương cứng để quan hệ. Tuy nhiên điều này có thể làm tổn thương đến dương vật khiến cho họ gặp nhiều đau đớn, lâu dần dẫn đến tình trạng sợ quan hệ.

2. Bệnh yếu sinh lý có thể chữa được không?

Để hạn chế tâm lý đàn ông yếu sinh lý sợ lấy vợ, nam giới nên tiến hành điều trị bệnh ngay từ khi nó mới bắt đầu. Việc chữa bệnh sớm sẽ đem lại hiệu quả khá tốt và giúp nam giới mau khỏi bệnh. Do đó, yếu sinh lý có thể chữa được hay không còn phụ thuộc khá nhiều vào ý thức của bệnh nhân.

đàn ông yếu sinh lý sợ lấy vợ và cách chữa

Yếu sinh lý ở nam giới có chữa được không?

Đối với những nam giới bị yếu sinh lý do những thói quen sinh hoạt không tốt và suy nhược cơ thể, điều họ cần làm là thay đổi các thói quen ấy đi. Hãy học cách phân chia thời gian làm việc và nghỉ ngơi sao cho hợp lý để cơ thể được đảm bảo một cách tốt nhất.

Nếu yếu sinh lý do di chứng của các bệnh khác, nam giới cần điều trị triệt để các bệnh lý ấy, sau đó tiến hành bồi bổ và phục hồi cơ thể để cải thiện chức năng sinh lý.

Vừa rồi là những giải đáp về vấn đề đàn ông yếu sinh lý sợ lấy vợ mà nhiều nam giới băn khoăn. Đấng mày râu hãy chú ý rằng, nếu bản thân có những dấu hiệu của yếu sinh lý, các bạn cần điều trị ngay để căn bệnh này không đe dọa đến thiên chức làm cha của bạn.

Xem thêm: Địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Huyền Trang (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo