5 triệu chứng yếu sinh lý điển hình nhất quý ông nào cũng nên biết

Triệu chứng yếu sinh lý biểu hiện rõ rệt nhất khi nam giới gặp phải những rắc rối về khả năng cương cứng, xuất tinh và khoái cảm đạt được trong quan hệ tình dục. 5 triệu chứng của yếu sinh lý điển hình dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết và điều trị bệnh sớm nhất có thể.

Khi gặp các triệu chứng yếu sinh lý hầu hết nam giới đều hoang mang, lo sợ và đối với nhiều người còn có cảm giác như rơi xuống địa ngục vì thể diện, lòng tự tôn, bản lĩnh đàn ông bị đe dọa. Để nhận biết sớm triệu chứng bệnh yếu sinh lý khi bệnh mới chớm và chủ động điều trị, nam giới có thể dựa vào những biểu hiện sau.

Triệu chứng yếu sinh lý là gì?

Yếu sinh lý là bệnh khó nói và khả năng tình dục khiến không ít nam giới hoang mang. Bệnh không chỉ làm suy giảm chất lượng đời sống tình dục mà còn ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe và khả năng sinh sản của phái mạnh.

Triệu chứng yếu sinh lý nam hay chứng bất lực bao gồm hầu hết các biểu hiện bệnh lý về khả năng tình dục khác. Cụ thể các triệu chứng bệnh điển hình nhất mà nam giới thường gặp là:

  • Triệu chứng của yếu sinh lý rối loạn cương dương

Trong quan hệ tình dục nếu “cậu nhỏ” không thể cương cứng, khó cương cứng, không kéo dài được thời gian cương cứng khiến “cuộc yêu” bị gián đoạn thì được xem là triệu chứng yếu sinh lý.

Triệu chứng yếu sinh lý là gì?

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Rối loạn khả năng cương cứng của dương vật

Bên cạnh đó, yếu sinh lý do rối loạn khả năng cương cứng của dương vật còn có biểu hiện ở tình trạng dương vật bị mềm trước khi xuất tinh, không đạt được khoái cảm cho cả 2.

  • Rối loạn xuất tinh là triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới

Trong quan hệ tình dục, vào thời điểm đạt được hưng phấn, nam giới sẽ có hiện tượng xuất tinh. Nếu khi quan hệ, đạt được khoái cảm nhưng bạn không thể xuất tinh, xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng thì được xem là triệu chứng yếu sinh lý.

Thực tế các biểu hiện rối loạn xuất tinh không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu mà còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

  • Triệu chứng yếu sinh lý nam giới suy giảm ham muốn

Nếu gặp tình trạng không hoặc ít có ham muốn tình dục khi gần gũi bạn tình, khi quan hệ không đạt được khoái cảm, “làm tình” một cách khiên cưỡng, không hứng thú là dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý.

Triệu chứng yếu sinh lý nghiêm trọng nhất mà nam giới có thể gặp phải là mất hoàn toàn ham muốn và không có khả năng cương cứng dương vật (liệt dương hoàn toàn).

Nhận biết triệu chứng yếu sinh lý

Nhận biết triệu chứng yếu sinh lý khi giao hợp

  • Triệu chứng bệnh yếu sinh lý đau nhức khi giao hợp

Khi chức năng tình dục bị suy giảm, nam giới sẽ có cảm giác đau tức khi dương vật cương cứng trong quan hệ tình dục. Đau khi có kích thích lên quy đầu dương vật, đau khi xuất tinh, biểu hiện tiểu buốt sau khi quan hệ là lúc bạn nên đi thăm khám ngay.

  • Triệu chứng yếu sinh lý không đạt được khoái cảm

Nếu sau khi kết thúc quan hệ, mặc dù đã xuất tinh nhưng cả bạn và bạn tình đều không đạt được khoái cảm, không có cảm giác thỏa mãn được ham muốn thì có thể bạn đang gặp chứng yếu sinh lý.

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới phải làm sao?

Có rất nhiều nguyên nhân gây yếu sinh lý như: Do tâm lý, thể trạng sức khỏe yếu, tác dụng phụ của thuốc, bệnh nam khoa… Vì vậy, để khắc phục bệnh hiệu quả, bạn nên chủ động thăm khám sớm để bác sĩ tìm hiểu nguyên nhân yếu sinh lý và có giải pháp điều trị hiệu quả.

Bạn không nên vì ngại ngùng mà tìm cách che giấu hoặc tự ý mua thuốc về chữa trị khi chưa biết nguyên nhân bệnh là gì. Việc làm này chỉ khiến triệu chứng yếu sinh lý nghiêm trọng và nguy hiểm hơn.

Thăm khám ngay khi thấy triệu chứng yếu sinh lý

Thăm khám ngay khi thấy triệu chứng yếu sinh lý

Bên cạnh việc thăm khám, bạn nên chia sẻ vấn đề mình gặp phải với bạn tình để được động viên, hỗ trợ chữa trị. Đồng thời, nam giới nên có chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi và luyện tập cơ thể hợp lý để cải thiện chứng bệnh này.

Mong rằng khi nhận biết được các triệu chứng yếu sinh lý trên đây, nam giới sẽ chủ động thăm khám và chữa trị để nhanh chóng thoát khỏi chứng bệnh này, có đời sống tình dục thăng hoa trọn vẹn.

Xem thêm: Cách chữa trị yếu sinh lý nam đơn giản mà hiệu quả không ngờ

Thanh Thu (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (24)

  1. Trần Khê says: Trả lời

    Đúng là toi đang có triệu chứng suy giảm ham muốn thật, những lúc 2 vợ chồng làm chuyện đó tôi thật sự không thấy chút hưng phấn nào cả. Vẫn rất yêu vợ nhưng chẳng biết làm sao, nói ra lại sợ cô ấy buồn

    1. Quỳnh lam says: Trả lời

      Bệnh mà bác, bác phải nói ra để cả 2 còn tìm hướng giải quyết chứ. Hụ nữa tinh ý lắm, cái gì càng cố giấu thì họ sẽ càng nhanh biết.

  2. Phương Chi says: Trả lời

    Biết được là mình có bệnh, biết được cả nguyên nhân rồi nhưng lại chẳng biết phải chữa ở đâu cho uy tín cả. Bẹnh này đi khám lần 1 mà khỏi còn được, chứ đi khám lần 2 lần 3 là ngại lắm rồi.

    1. Hien says: Trả lời

      Cai benh nay cu phai di lang thang tim kiem thong tin tren mang thi moi biet duoc, chu that ra van de te nhi cung chang ai muon chia se cho ai ca. theo nhu toi tim hieu thi co bai thuoc nam nay chua yeu sinh li rat hieu qua luon https://www.webtretho.com/forum/f4697/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-2648461/

    2. Hoàng Thị Lan Anh says: Trả lời

      Em cũng đang tìm cách chữa khác cho chồng em đây, uống theo thuốc tây 2 tháng nay rồi không thấy đỡ lắm, vẫn xuất tinh sớm và xuất rất ít.

  3. Ngoc minh says: Trả lời

    Cung do bon em thiêu hiêu biêt nên là đot chông bi xuat tinh sơm em mơi đi mua thuôc xit cho chông. Luc mơi dung thi thây cung ok, giơ mơi thây hâu hoa dê lai. Bênh xuat tinh so van con chưa khoi, gio lai bi them rôi loan cuong duong nua.

    1. mỹ anh says: Trả lời

      chồng em lúc dùng xong thì đi vệ sinh kêu anh bị tiểu buốt lắm, thế làm em bảo thôi dừng luôn để tìm cách chữa khác. Mấy cái loại thuốc này đúng là sợ thật đấy.

  4. nickname says: Trả lời

    Mới bị rlcd thì chữa bao lâu sẽ có thể khỏi được?

  5. HOÀNG93 says: Trả lời

    Đợt mới chia tay người yêu, mình bị rơi vào trạng thái bí bách, tự thủ dâm liên tục, rất nhiều lần một ngày. Lâu dần thì dương vật không thể cương cứng lên được nữa, dù mình đã dùng mọi cách. Mình tìm hiểu thì thấy bảo phải phẫu thuật, xin mọi người cho lời khuyên, có nên hay không?

    1. Van gia says: Trả lời

      Dưng, theo nhu toi doc thi phâu thuât xong dê lai nhieu ban chung nguy hiem lam.

  6. Văn mạnh says: Trả lời

    Tại sao bây giờ sau khi xuất tinh xong tôi lại không có cảm giác thăng hoa như trước nhỷ? Tôi ăn uống vẫn điều độ, cuộc sống bình thường không có gì căng thẳng hết!

  7. Thảo nguyên đỗ thị says: Trả lời

    Ny cháu bị yếu sinh lý thì nên đi khám ở đâu uy tín ạ?

  8. Thu Uyên says: Trả lời

    Chồng em bị xuất tinh sớm nhưng lại cứng đầu không chịu đi khám ở đâu cả mọi người ạ. Cứ bảo để vậy tự khỏi được, em không biết phải nói gì thêm nũa.

    1. Ngọc Hân Bùi says: Trả lời

      Hồi mới đầu bảo đi khám đi thì ông chồng em cũng cứ lì lì không chịu đi đấy, sau em dọa li hôn mới co rúm lại nghe theo. Nói chung mấy ông chồng  lúc nào cầng nhẹ nhàng thì nhẹ nhàng, còn lúc cần cứng rắn thì vẫn cứ phải thật cứng rắn vào cho mấy ông sợ.

  9. Toàn says: Trả lời

    Nếu bị bệnh này thì cần kiêng khem những gì vậy? có cần phải kiêng quan hệ không?

  10. Khánh Hà TRương says: Trả lời

    Chồng em béo quá, thể dục thì không chịu tập, ăn xong là cầm cái điện thoại nằm. Quan hệ với vợ thì được dăm 3 phsuc đã lắn quay ra ngủ rồi, xuất tinh trong vòng 1 nốt nhạc luôn ấy. Thế mà cũng chẳng thèm suy nghĩ gì cho vợ cả.

    1. Khánh hà trương says: Trả lời

      Thì đó, biết là vậy nhưng mà còn không chịu gairm cân, không chịu thay đổi ý. Bó tay luôn rồi.

    2. Thoa Nguyễn says: Trả lời

      Có khi chính cân nặng của chồng chị làm dẫn tới tình trạng sinh lý bị như vậy đó chị ạ.

  11. Vân trang says: Trả lời

    Đọc thấy nhìu người than phiền về sinh lý bản thân, rồi nhiều chị thì buồn vì chồng quá nên em chia sẻ cho mọi người. Biết mà không có chia sẻ thì ích kỉ quá. Chồng em ngày trước cũng bị yếu sinh lý ấy, dương vật lên xuống thất thường lắm. Đợt đó có đến 1 tháng chúng em chẳng động vào người nhau luôn ý. Sau em cũng buồn quá mới kể cho con bạn thân, thì nó bảo em là có một chỗ chữa ysl bằng thuốc nam nổi tiếng lắm, qua đó chữa xem. Thoạt đầu em đâu có tin đâu, vì em nghĩ thuốc nam nhẹ lắm, chỉ để tẩm bổ thôi. Ấy thế mà hiệu quả khong ngờ luôn mọi người ạ, tháng đầu tiên chồng em đã thấy ổn ổn rồi, sang tháng thứ 2 thì sinh lực cứ gọi là dồi dào, cứ hùng hục suốt. Mọi người ai mà đang chữa nhiều nơi chưa khỏi thì cứ ghé chỗ này, khỏi là chắc đó ạ

    1. Vân Trang says: Trả lời

      Ô đấy em lẫn quá, tính ghi tên nhà thuốc chỉ mà quên mất tiêu. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nha mọi người nha. Mọi người tìm hiểu thêm ở đây này https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh-1490.html

    2. Man says: Trả lời

      Hóng tên và địa chỉ bạn ơi

    3. anh thu says: Trả lời

      the b cho moi nguoi xin dia chi di ban

  12. quỳnh anh says: Trả lời

    Ngoài thuốc điều trị ra có cần phải bổ sung thêm chất dinh dưỡng gì cho chồng không nhỷ?

     

    1. Trâm says: Trả lời

      Vitamin b12 ý nhé, ăn mấy đồ ăn giàu loại vitamin đó thì cải thiện rối loạn cương dương tốt lắm. Kiểu như trứng cá hồi thịt bò sò cua…

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo