Địa chỉ khám chữa yếu sinh lý ở Hà nội uy tín, chất lượng?

Yếu sinh lý ở nam giới bởi không chỉ đe dọa hạnh phúc đôi lứa mà còn ảnh hưởng tới khả năng có con sau này. Điều trị yếu sinh lý ở đâu tốt tại Hà Nội đang là thắc mắc của rất nhiều người khi không may mắc phải bệnh này.

Yếu sinh lý là nỗi ám ảnh rất lớn đối với cánh mày râu. Với nhiều nam giới, đây là vấn đề nhạy cảm và khó nói, vì ít người dám thừa nhận với người khác là mình không đủ bản lĩnh trong chuyện chăn gối. Vì thế, nhiều chàng trai cứ loay hoay tự tìm cách chữa trị trên mạng hoặc nghe người thân mách nước,… Một số trường hợp thành công và đã điều trị khỏi. Nhưng một số khác lại vô tình “tiền mất tật mang”, “chữa lợn què thành lợn cụt”.

Điều trị yếu sinh lý ở đâu là câu hỏi mà nhiều quý ông băn khoăn

Anh Trần Vương (25 tuổi, Cầu Giấy – Hà Nội) tâm sự: “Còn trẻ mà em mắc chứng yếu sinh lý rồi mọi người ạ. Có lẽ đây là hậu quả của việc “tự sướng” quá nhiều. Bây giờ lấy vợ rồi mà “súng ống” chán quá, vợ em chưa bao giờ thỏa mãn. Em đang muốn đi khám mà không biết là khám và điều trị yếu sinh lý ở đâu thì tốt?”

Chung nỗi niềm với a Vương là anh Quang Huy (29 tuổi, Đống Đa – Hà Nội). Anh Huy trải lòng: “Mình cũng đang đau hết cả đầu vì chứng yếu sinh lý. Vợ mình và mẹ mình đi khắp nơi mua đủ loại thuốc Đông y, Tây y để chữa cho mình mà vẫn không ăn thua. Cứ “lâm trận” được chưa tới 2 phút là “cậu nhỏ” đã ỉu xìu. Mình đang muốn tìm địa chỉ điều trị yếu sinh lý ở đâu vừa uy tín lại vừa nhanh có kết quả”.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

“Thời gian gần đây, do áp lực công việc cuối năm nên tôi nhận thấy mình có triệu chứng của bệnh yếu sinh lý như: Rối loạn cương dương, tinh dịch ít bất thường. Điều này làm tôi khá lo lắng, chuyên gối chăn cũng vì thế mà nguội lạnh. Vợ tôi hối thúc tôi đi kiểm tra, nhưng cả hai vợ chồng đều không biết tại Hà Nội điều trị yếu sinh lý ở đâu thì an toàn và hiệu quả?” – anh Huy Hoàng (30 tuổi, Hà Đông – Hà Nội) giãi bày tâm sự.

Các chuyên gia cho biết, yếu sinh lý ở nam giới là tình trạng dương vật không thể cương cứng được, dương vật bị xìu ngay khi mới “nhập cuộc” khiến cho “chuyện ấy” không được trọn vẹn. Người bị yếu sinh lý có thể phải mất nhiều thời gian kích thích thì dương vật mới có thể cương cứng, cương cứng không đúng thời điểm,không xuất tinh hoặc xuất tinh sớm,…

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới yếu sinh lý ở nam giới khác nhau. Tùy vào triệu chứng và mức độ nặng nhẹ mà mỗi người có một cách điều trị khác nhau. Chính vì thế khi thấy mình có dấu hiệu yếu sinh lý, cánh mày râu hãy tới các cơ sở y tế uy tín để được tư vấn và điều trị.

Điều trị yếu sinh lý ở đâu tốt tại Hà Nội?

Để lựa chọn địa chỉ điều trị yếu sinh lý ở đâu uy tín và chất lượng, cần căn cứ vào một số tiêu chí sau:

– Địa chỉ đó có cơ sở vật chất và trang thiết bị khám chữa tiên tiến, hiện đại.

– Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa nói chung và yếu sinh lý nam nói riêng.

– Chi phí chữa yếu sinh lý công khai, minh bạch, rõ ràng, hợp lý.

Câu hỏi điều trị yếu sinh lý ở đâu tốt tại Hà Nội là câu hỏi được rất nhiều người gửi về cho website Nam khoa hiếm muộn, Hãy tham khảo danh sách dưới đây nhé:

Phòng khám Nam khoa bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Khi thắc mắc điều trị yếu sinh lý ở đâu tốt, nhiều người đã tìm đến Phòng khám Nam khoa bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Phòng khám này được phụ  trách bởi các Giáo sư, tiến sỹ và chuyên gia của trường Đại học Y Hà Nội. Đến đây, bạn có thể yên tâm chia sẻ những tâm sự, lo lắng về bệnh yếu sinh lý. Sau đó các bác sĩ sẽ tiến hành các xét nghiệm cần thiết để xác định tình trạng bệnh tình của bạn nặng hay nhẹ và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Địa chỉ: Phòng khám số 1- Bệnh viện Đại học Y (Cạnh cổng trường Đại học Y, gần ngân hàng BIDV). Số 1 phố Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại đăng kí khám bệnh: 024 35743456

Trung tâm Nam học – Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Đây cũng là một địa chỉ được nhiều anh em tìm đến khi băn khoăn điều trị yếu sinh lý ở đâu tốt.

Bệnh viện Việt Đức

Trung tâm Nam học của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức chuyên tư vấn, khám và điều trị các bệnh lý nam khoa: Vô sinh, hiếm muộn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, bệnh lý viêm nhiễm đường sinh dục, dị tật cơ quan sinh dục.

Địa chỉ: 16 Phủ Doãn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian mở cửa:

– Sáng 7:00 – 12:00

– Chiều 13:30 – 16:30

Điện thoại: 096 882 76 71

Khoa Nam học – Học viện Y học cổ truyền Quân đội

Học viện Y học cổ truyền Quân đội nổi tiếng với khoa Nam học chuyên điều trị yếu sinh lý và là một trong những nơi được nhiều người chọn lựa khi thắc mắc điều trị yếu sinh lý ở đâu tốt.

Học viện Y học cổ truyền Quân đội

Các bác sĩ tại đây chuyên nghiên cứu và và điều trị bằng y dược học cổ truyền các bệnh về nam khoa như: Rối loạn cương dương, vô sinh nam, viêm tuyến tiền liệt, phì đại lành tính tuyến tiền liệt, Sỏi tiết niệu, viêm bàng quang cấp và mạn tính…

Địa chỉ: 442 Kim Giang – Hoàng Mai – Hà Nội

Điện thoại: 0243.8583135 – 069569800

Trên đây là một số cơ sở y tế uy tín về nam khoa dành cho các quý ông đang tìm địa chỉ điều trị yếu sinh lý ở đâu tốt. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các đấng mày râu đang bị căn bệnh yếu sinh lý hành hạ.

Bài viết xem thêm: Các cách điều trị yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả nhất hiện nay

Minh Nguyệt (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo