Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý có thực sự hiệu quả?

“Chào bác sĩ!
Gần đây tôi không còn hứng thú với “chuyện ấy” nữa vì “cậu nhỏ” của tôi không thể cương cứng được lâu. Điều này khiến tôi rất mất tự tin trước vợ. Mấy người bạn có khuyên tôi nên dùng đông trùng hạ thảo, tuy nhiên bản thân tôi lại chưa từng sử dụng loại thuốc này bao giờ. Vậy mong bác sĩ giải đáp giúp tôi đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý có hiệu quả không? Tôi cảm ơn!”
(Phạm Văn Quang – 31 tuổi, Vĩnh Bảo, Hải Phòng)

Trả lời:

Quang thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi, câu hỏi của bạn được các bác sĩ giải đáp như sau:

Khi dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng nhưng lại không thể duy trì được trạng thái đó trong suốt thời gian giao hợp với bạn tình được gọi là yếu sinh lý nam. Bên cạnh đó, yếu sinh lý nam còn được biểu hiện thông qua tình trạng rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, xuất tinh ngược,… Yếu sinh lý khiến cho các quý ông cảm thấy tự ti trước bạn tình, ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Yếu sinh lý khiến phái mạnh tự ti trước bạn đời

Dùng đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý vốn là phương pháp được sử dụng từ lâu đời. Với các quý ông yếu sinh lý thì đông trùng hạ thảo được sử dụng với mong muốn chữa khỏi bệnh và lấy lại “phong độ” trên giường. Những ông chồng không bị bệnh thì lại sử dụng cây thuốc này để tăng cường sinh lực và kéo dài thời gian quan hệ với vợ, thể hiện bản lĩnh của mình.

Trước khi trả lời câu hỏi: “Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý có hiệu quả không?” của bạn Quang, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin về vị thuốc này để bạn tham khảo.

Vài nét về đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo được biết đến là loại nấm kí sinh và được gọi với tên gọi khác là trùng thảo. Trong trùng thảo có chứa khoảng 25 đến 32% là protid, đặc biệt khi phân hủy loại nấm này cho khoảng 14 tới 19 loại axit amin quý và nhiều loại vitamin cần thiết cho cơ thể như: Vitamin A, B, B1, B2, C,… cùng nhiều nguyên tố vi lượng khác.

Hình ảnh đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý có hiệu quả không?

Tác dụng của đông trùng hạ thảo trong điều trị yếu sinh lý

Theo Đông y, trong điều trị yếu sinh lý nam đông trùng hạ thảo có các tác dụng sau:

– Phục hồi chứng thận hư: Chứng yếu sinh lý của nam có liên quan mật thiết đến thận, khi thận yếu sẽ khiến cho ham muốn vợ chồng bị suy giảm. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh sử dụng trùng thảo làm giảm các triệu chứng liệt dương, suy nhược cơ thể, đau lưng, mộng tinh, di tinh,… giúp nam giới lấy lại phong độ của mình.

– Giúp khí huyết lưu thông: Một trong những công dụng của đông trùng hạ thảo đó là lưu thông khí huyết, ổn định nhịp tim, cân bằng lượng oxi cần thiết cho cơ thể,… điều này giúp cho nam giới có cơ thể khỏe mạnh, duy trì trạng thái hưng phấn lâu dài.

– Phục hồi sinh lực, tăng cường cơ bắp: Khi sử dụng trùng thảo với liều lượng phù hợp cơ thể sẽ sản sinh một lượng adenosine triphosphate lớn, nhờ đó mà cơ bắp dẻo dai hơn, giúp “chuyện ấy” đối với nam giới trở nên lâu dài hơn, đời sống vợ chồng được nâng cao.

Hiệu quả của trùng thảo trong chữa yếu sinh lý

Với câu hỏi: “Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý có hiệu quả không?” của Quang, chúng tôi rất khó để đưa ra câu trả lời chính xác dành cho bạn. Bởi vì việc sử dụng loại thuốc tự nhiên này có hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Mặt khác, trùng thảo mặc dù có nhiều lợi ích nhưng lại không phải là thần dược có thể trị được bách bệnh.

Bác sĩ tư vấn về việc sử dụng đông trùng hạ thảo trong điều trị yếu sinh lý

Do đó, để việc dùng đông trùng hạ thảo điều trị yếu sinh lý đem lại hiệu quả cao, cần kết hợp chế độ dinh dưỡng, làm việc và nghỉ ngơi hợp lí, giúp cơ thể phục hồi năng lượng và tăng cường sinh lý. Với tình trạng của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên sớm đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám, từ đó bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp dành cho bạn.

Hy vọng rằng những thông tin về đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý mà chúng tôi cung cấp trên đây đã phần nào giải đáp được thắc mắc của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên sớm tới gặp bác sĩ chuyên khoa, đừng vì ngại ngần mà bỏ quên sức khỏe của mình bạn nhé!

Mời bạn xem thêm: Mách chàng cách chữa yếu sinh lý tại nhà an toàn và hiệu quả nhất

Khuyên Đặng (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo