Tuyệt chiêu dùng đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý giúp chàng dũng mãnh hơn

Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý nam giới từ lâu đã được dân gian áp dụng rất hiệu quả, ngày nay cũng có rất nhiều cánh mày râu đang “rủ nhau” sử dụng loại “thần dược” đặc biệt này để cải thiện sinh lực, lấy lại phong độ và giúp cho chuyện phòng the ngày càng thuận lợi hơn. Vậy thực hư về công dụng và cách chữa yếu sinh lý bằng đông trùng hạ thảo này như thế nào?

Tác dụng của đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý nam giới

Yêu sinh lý nam giới là một trong những chứng bệnh đáng ghét và khó nói nhất, nó cũng khiến cho cuộc sống của các chàng bị đảo lộn, dần dần bước vào những cơn ác mộng “kinh hoàng”, tinh thần, sức khoẻ và chất lượng cuộc sống cũng dần bị giảm sút.

Dùng đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý nam giới

Dùng đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý nam giới

Từ thời xa xưa, để chữa chứng bệnh sinh lý khó nói này, người ta đã biết áp dụng đông trùng hạ thảo, một vị thuốc tự nhiên có những tác dụng đặc biệt. Dần dần cho đến ngày nay, người ta càng săn tìm đông trùng hạ thảo nhiều hơn, với mong muốn dùng đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý giúp cho các quý ông mau chóng trở lại phong độ vốn có của mình, loại bỏ chứng yếu sinh lý luôn khiến các quý ông mất tự tin.

Có nhiều người chưa biết đông trùng hạ thảo là gì?

Đông trùng hạ thảo hay trùng thảo là một loại nấm mọc ký sinh trên ấu trùng của một loại sâu bướm, chúng cộng sinh với nhau và hình thành một vị thảo dược đặc biệt, có nhiều công dụng tốt để chữa bệnh cho con người.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Vào mùa đông, khi ấu trùng sâu ở trong lòng đất, nấm sẽ cộng sinh trên cơ thể sâu để hút chất dinh dưỡng và phát triển, đến mùa hạ thì nấm sẽ mọc chồi ra khỏi mặt đất, nhưng thân vẫn dính liền với sâu. Để dùng làm thuốc chữa bệnh, người ta sẽ dùng cả phần thân sâu và phần nấm.

Theo nhiều nghiên cứu về loại dược liệu quý này cho biết, trong thành phần nó có có chứa từ 25-32% Protid, khi thuỷ phân có chứa từ 14-19 loại acid amin rất quý giá, cùng hàm lượng vitamin và các nguyên tố vi lượng khác khá cao.

Chính vì vậy mà nó được dùng nhiều trong các bài thuốc bồi bổ sức khoẻ, chữa trị bệnh tật, trong đó không thể bỏ qua các bài thuốc từ đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý ở nam giới.

Đông trùng hạ thảo có những công dụng tốt cho sinh lý

Đông trùng hạ thảo có những công dụng tốt cho sinh lý

Những tác dụng tuyệt vời đối với sinh lý nam giới

Theo Đông y, việc dùng đông trùng hạ thảo để bồi bổ sức khoẻ cũng như chữa trị các chứng bệnh sinh lý nam giới rất hiệu quả, bởi nó giúp mang lại những hiệu quả sau:

+ Phục hồi chứng thận hư

+ Tăng cường lưu thông khí huyết

+ Phục hồi và tăng cường sinh lực, tăng sự dẻo dai và sức bền cho cơ bắp phái mạnh…

Các cách sử dụng động trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý

Với việc chữa yếu sinh lý bằng đông trùng hạ thảo, theo y học dân gian và Đông y có rất nhiều cách, chẳng hạn như có thể ngâm rượu hoặc đơn giản hơn là chế biến thành món ăn bài thuốc mang đến công hiệu tốt nhất.

Món ăn - bài thuốc từ đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý

Món ăn – bài thuốc từ đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý

Ngâm rượu đông trùng hạ thảo

Với cách đơn giản này, chỉ cần chuẩn bị đông trùng hạ thảo và nhân sâm với lượng bằng nhau để ngâm với rượu trắng có nồng độ khoảng 40 độ. Ngâm trong bình thuỷ tinh đậy kín nắp trong khoảng 3 tháng sau đó mỗi lần chỉ nên uống 1 chén nhỏ.

Bài thuốc ngâm rượu đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý này sẽ giúp bổ thận tráng dương, chữa trị các bệnh yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả, làm tăng ham muốn và cải thiện đời sống chăn gối.

Món ăn – bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng đông trùng hạ thảo

+ Đông trùng hạ thảo hâm vịt: Chỉ cần chuẩn bị 1 con vịt đực làm sạch rồi nhét đông trùng hạ thảo vào phần đầu và cổ vịt, sau đó ướp vịt với rượu vang và các gia vị, rồi đem om chín và ăn cả con trong 1 ngày.

+ Đông trùng hạ thảo hầm thịt dê: Cần chuẩn bị thịt dê, đông trùng hạ thảo, hoài sơn, câu kỷ tử, gừng, táo ngọt. Thịt dê chần qua nước sôi và thái miếng sau đó cho vào nồi đát để hầm cùng các vị thuốc cho đến khi chín mềm và thưởng thức.

Những món ăn bài thuốc từ đồng trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý này đều sẽ giúp tăng cường sinh lực, bổ thận tráng dương, hỗ trợ điều trị các bệnh yếu sinh lý nam giới hiệu quả.

Xem Thêm: Mách chàng cách chữa yếu sinh lý tại nhà an toàn và hiệu quả nhất

Minh Hương (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo