Lá lốt chữa yếu sinh lý có hiệu quả hay không, cách dùng thế nào

Theo kinh nghiệm dân gian, lá lốt được biết đến là một loại thảo dược có nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ con người. Trong đó có việc dùng lá lốt chữa yếu sinh lý nam giới, chắc hẳn cũng đã có nhiều người có nghe nhắc đến. Đặc biệt có người còn ví lá lốt giống như một loại “Viagra tự nhiên” giúp cho các chàng trở lên sung mãn và phong độ hơn. Vậy cách chữa yếu sinh lý bằng lá lốt như thế nào chúng ta hãy cùng khám phá ngay.

Dùng lá lốt chữa yếu sinh lý cho phái mạnh

Lá lốt là một trong những loại dược liệu quen thuộc được phát hiện ra có nhiều tác dụng tốt đối với sinh lý nam giới, nó được sử dụng trong bài thuốc giúp tăng cường sinh lực, tráng dương, nam giới sẽ trở lên sung mãn hơn trong chuyện chăn gối. Việc dùng lá lốt chữa yếu sinh lý đã được rất nhiều nam giới áp dụng thành công và công nhận những tác dụng của nó hết sức hiệu quả.

Lá lốt chữa yếu sinh lý rất tốt

Lá lốt chữa yếu sinh lý rất tốt

Những tác dụng tuyệt vời của lá lốt

Lá lốt được rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng trong thành phần của nó có những tác dụng tốt để kháng khuẩn, kháng viêm và hỗ trợ giảm đau hiệu quả.

Theo y học cổ truyền cũng cho biết, lá lốt có vị hơi cay nồng, tính ấm, có tác dụng làm ấm bụng, trừ lạnh, hạ khí và giảm đau tốt. Chính vì vậy mà xưa nay người ta thường dùng lá lốt trong các bài thuốc chữa bệnh xương khớp, đầy hơi, khó tiêu, mụn nhọt…

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Còn với công dụng lá lốt chữa yếu sinh lý, y học cổ truyền cũng cho biết loại thảo dược này có công dụng rất hữu hiệu, nếu nam giới biết sử dụng đúng cách và kiên trì sẽ mau chóng lấy lại phong độ, cải thiện sinh lý cho phái mạnh.

Cách chữa yếu sinh lý bằng lá lốt như thế nào?

Để dùng lá lốt chữa bệnh yếu sinh lý, có thể áp dụng thành nhiều cách, đơn giản nhất là kết hợp trong chế biến các món ăn hàng ngày như món thịt bò xào lá lốt, chả lá lốt… sẽ giúp cho nam giới tăng cường được bản lĩnh của mình hiệu quả.

Món ăn từ lá lốt hỗ trợ chữa yếu sinh lý

Món ăn từ lá lốt hỗ trợ chữa yếu sinh lý

Ngoài ra, để tăng công hiệu của cách dùng lá lốt chữa yếu sinh lý, tốt nhất các chàng hãy kết hợp áp dụng theo cách sau đó là dùng lá lốt cùng hành khô.

Cần chuẩn bị lá lốt tươi, phải là những lá bánh tẻ; vài củ hành tím khô, nước mắm pha sẵn chua ngọt. Cách thực hiện như sau:

+ Lá lốt rửa sạch, vẩy qua và để ráo nước

+ Hành khô bóc sạch lớp vỏ ngoài sau đó thái lát ngâm vào bát nước mắm khoảng 15 phút rồi vớt ra.

+ Dùng lá lốt cuốn hành bên trong sao cho vừa miếng để ăn như món khai vị.

Món lá lốt cuốn hành khô ăn rất lạ miệng nhưng lại có tác dụng cực kỳ tốt cho chuyện chăn gối của phái mạnh. Với cách chữa yếu sinh lý bằng lá lốt này, các chàng nên sử dụng thường xuyên sẽ thấy có những cải thiện rất rõ rệt, chắc chắn sẽ mau chóng lấy lại phong độ giúp chàng mạnh mẽ hơn.

Thực hiện cách chữa yếu sinh lý bằng lá lột và hành khô

Thực hiện cách chữa yếu sinh lý bằng lá lột và hành khô

Ngoài ra, với tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả, nam giới nào bị viêm tinh hoàn cũng có thể sử dụng bài thuốc từ lá lốt kết hợp với các vị thuốc khác như: Bạch truật, bạch linh, lệ chi, sinh khương, trần bì, phòng sâm, sơn thù, cam thảo… với liều lượng vừa đủ, sau đó sắc lấy nước uống mỗi ngày, sẽ mau chóng giải quyết chứng viêm tinh hoàn, nguyên nhân lớn ảnh hưởng đến sinh lý và khả năng sinh sản ở nam giới này.

Những lưu ý khi sử dụng lá lốt chữa bệnh

Theo các chuyên gia cho biết, lá lốt cũng giống như các vị thuốc thảo dược khác, lành tính, nhưng cùng cần chú ý sử dụng đúng liều lượng, không nên lạm dụng vì đôi khi quá đà cũng có thể trở thành “độc dược”.

Chính vì vậy, với việc dùng lá lốt chữa yếu sinh lý này các đấng mày râu hãy chú ý: Chỉ nên sử dụng mỗi ngày từ 50-100g lá lốt, những người mắc các chứng nhiệt miệng, dạ dày, táo bón thì nên hạn chế hoặc không dùng lá lốt…

Trên đây là những chia sẻ việc chữa yếu sinh lý bằng lá lốt như thế nào để mang lại hiệu quả nhất. Hy vọng các quý ông sẽ áp dụng hiệu quả để sớm lấy lại phong độ nhé!

Xem Thêm: Mách chàng cách chữa yếu sinh lý tại nhà an toàn và hiệu quả nhất

Bảo Anh (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo