Gặp \”rắc rối” khi sử dụng Emla Cream 5% kem gây tê chống xuất tinh sớm

Đã có rất nhiều tình huống bi hài khi nam giới sử dụng các loại kem bôi gây tê chống xuất tinh sớm như Emla Cream 5% gặp phải tác dụng phụ. Nội dung bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp nam giới tìm hiểu về loại kem này để sử dụng an toàn và hiệu quả.

Emla Cream 5% là thuốc gì, có tốt không?

Emla Cream 5% là thuốc dạng gel bôi trơn, có tác dụng gây tê tạm thời làm giảm độ nhạy cảm của dương vật, kiểm soát khả năng xuất tinh, chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ.

  • Thành phần của Emla Cream 5%

Dạng kem gây tê chống xuất tinh sớm ở nam giới này được giới thiệu bao gồm những thành phần sau:

– Lidocaine 25mg, Prilocaine 25mg, Cabomer, Polyoxyethylene hydrated castor oil, Sodium hydroxide, Water.

Emla Cream 5% là kem gây tê chống xuất tinh sớm

Emla Cream 5% là kem gây tê chống xuất tinh sớm

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Hàm lượng vừa đủ các thành phần trên được bào chế dưới dạng kem bôi trong 1 tuýp Emla Cream 5g hoặc 30g.

  • Công dụng của Emla Cream 5%

Khi được bôi lên dương vật, thuốc sẽ thẩm thấu vào lớp da dương vật và phát huy tác dụng gây tê tạm thời tại vùng da được bôi. Động dược học trong thuốc phát huy công dụng gây tê, giảm độ nhạy cảm của dương vật, chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ.

Tuy nhiên, Emla Cream 5% có tốt không hoàn toàn phụ thuộc vào việc bạn có sử dụng thuốc đúng cách hay không, thời gian sử dụng phù hợp không. Vì vậy, bạn cần chú ý đến việc sử dụng thuốc đúng cách.

  • Emla Cream 5% giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Elma Cream 5% được bán với giá 120.000đ/ tuýp, bạn có thể mua ở các hiệu thuốc, các đại lý phân phối sản phẩm trên toàn quốc.

Cách sử dụng Emla Cream 5%

Trước ki sử dụng bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn hoặc tốt nhất nhờ bác sĩ tư vấn cách sử dụng đúng đắn nhất. Thông thường thuốc được hướng dẫn sử dụng như sau:

– Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, lau khô bằng khăn bông mềm.

– Bước 2: Thoa một lượng gel Elma Cream 5% chống xuất tinh sớm đều ra khắp dương vật trước khi quan hệ 15 – 30 phút.

– Bước 3: Khi dương vật được kích thích và có độ cương cứng nhất định, bạn thoa kem này vào niêm mạc dương vật, nghỉ ngơi trong 5 – 10 phút sau đó bắt đầu tiếp tục “cuộc yêu”.

Cần sử dụng Emla Cream 5% đúng cách

Cần sử dụng Emla Cream 5% đúng cách

Lưu ý khi sử dụng:

– Bạn nên sử dụng bao cao su trong khi quan hệ, lau hoặc rửa hết kem trước khi giao hợp.

– Một tuýp Elma Cream 5% bạn có thể sử dụng trong 20 lần bôi.

– Không bôi vào vùng da bị tổn thương, trầy xước, không dùng quá 3 lần/ ngày.

– Không sử dụng khi bạn tình đang mang thai.

“Rắc rối” vì tác dụng phụ của Elma Cream 5%

Việc sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý dạng xịt, kem bôi trực tiếp lên dương vật như Emla Cream 5% để chống xuất tinh sớm, tăng cường khả năng tình dục là lựa chọn của nhiều nam giới để đối phó với các chứng bệnh yếu sinh lý.

Tuy nhiên, vì sử dụng không đúng cách, dị ứng với các thành phần của thuốc mà nhiều người rơi vào hoàn cảnh “dở khóc – dở cười”. Đơn cử như một vài trường hợp sau:

Anh Tường (Hưng Yên) cho biết, khi mắc chứng xuất tinh sớm vì ngại ngùng đi thăm khám nên anh mua Emla Cream 5% về sử dụng. Một hai lần đầu anh nhận thấy loại kem bôi này khá tốt khi giúp anh kiểm soát được khả năng xuất tinh, chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ.

Mọi rắc rối chỉ bắt đầu khi anh nhận thấy dương vật mất dần cảm giác, rồi mất đi khả năng cương cứng. Quá lo lắng anh đi thăm khám thì được biết là do tác dụng phụ của kem bôi chống xuất tinh sớm.

Lạm dụng Emla Cream 5% gây tác dụng phụ nghiêm trọng

Lạm dụng Emla Cream 5% gây tác dụng phụ nghiêm trọng

Một trường hợp khác, anh Minh (Ba Vì – Hà Nội): Anh sử dụng Emla Cream 5% là kem gây tê để chống xuất tinh sớm và gặp phải tình trạng dị ứng thuốc, khiến vùng da dương vật bị nổi mẩn, ngứa và sưng tấy.

Bi hài hơn là trường hợp của một cặp vợ chồng ở Hà Nội, người vợ cho biết chị đã bị ảnh hưởng khi chồng sử dụng kem gây tê chống xuất tinh sớm khiến âm đạo bị mất cảm giác, nổi mẩn ngứa. Đồng thời dương vật của chồng cũng vì sử dung Emla Cream 5% mà bị rối loạn cương dương và liệt dương tạm thời.

Chính vì vậy, bạn nên thận trọng khi sử dụng Emla Cream 5% cũng như các sản phẩm thuốc có tác dụng tăng cường sinh lý, hỗ trợ điều trị các chứng yếu sinh lý. Tốt nhất, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để biết Emla Cream 5% có tốt không, cách sử dụng thế nào một cách chính xác nhất.

>> Xem thêm: Xuất tinh sớm ở nam giới và những điều bạn nhất định phải biết

Thanh Thu (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo