Học lỏm mẹo khống chế xuất tinh sớm cho nam giới

Xuất tinh sớm – nỗi lo không chừa một đấng mày râu nào. Áp lực công việc cùng môi trường ô nhiễm khiến tình trạng này ngày càng phố biển. Mẹo khống chế xuất tinh sớm dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này.

Xuất tinh sớm xảy ra ở hầu hết nam giới khiến người bệnh cảm thấy lo lắng, mặc cảm, tự ti. Xuất tinh sớm không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng nhưng nếu không được chữa trị kịp thời sẽ có ảnh hưởng đến chức năng sinh sản và hạnh phúc gia đình. Làm thế nào có thể khống chế xuất tinh sớm cho nam giới, hãy đọc thông tin dưới đây để biết chi tiết nhé.

Nguyên nhân xuất tinh sớm

Nam giới bị xuất tinh sớm thường do những nguyên nhân sau:

Do yếu tố tâm lý:

Căng thẳng, mệt mỏi và stress là những nguyên nhân chính gây ra tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Khi xã hội càng phát triển, con người càng chịu nhiều áp lực từ công việc, cuộc sống khiến tinh thần mệt mỏi, thể lực cạn kiệt dẫn đến không hào hứng trong chuyện “chăn gối”. Từ tâm lý đó dẫn đến xuất tinh nhanh khi quan hệ.

Xuất tinh sớm chủ yếu do nguyên nhân tâm lý

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Xuất tinh sớm chủ yếu do nguyên nhân tâm lý

Xuất tinh sớm thường xảy ra khiến nam giới lo lắng và tìm cách khống chế xuất tinh sớm. Nếu bị xuất tinh sớm trong những lần đầu giao hợp đầu tiên thì đừng vội nghĩ đó là xuất tinh sớm. Vì đó là hiện tượng bình thường xảy ra ở nam giới, do thiếu hiểu biết về tình dục dẫn đến dễ xúc động, hoạt động mạnh khi giao hợp. Trạng thái này sẽ qua đi nếu nam giới quen dần với cảm giác và có kinh nghiệm hơn trong chuyện này.

Do thói quen thủ dâm:

Thủ dâm cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới. Nguyên nhân vì thủ dâm thường ở trong điều kiện không được tự nhiên, sợ bị người khác phát hiện nên phải làm cho nhanh. Cảm giác lo lắng dẫn đến tâm lý căng thẳng, vội vàng muốn xuất tinh. Cứ như thế hình thành thói quen và khi giao hợp thực sự bị xuất tinh nhanh. Cách làm chậm xuất tinh cần thiết lúc này là hạn chế thủ dâm.

Chế độ sinh hoạt, ăn uống không lành mạnh:

Chế độ ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Hay thức khuya, hay hút thuốc lá, rượu bia,…khiến cơ thể không đảm bảo sức khỏe nên không có ham muốn trong chuyện “yêu” dẫn đến xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm có sao không?

Xuất tinh sớm nếu không được chữa trị sẽ ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống

Xuất tinh sớm nếu không được chữa trị sẽ ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống

Xuất tinh sớm không có gì đáng ngại nhưng nếu để lâu không chữa trị sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý, sức khỏe sinh sản. Nam giới bị xuất tinh sớm khi quan hệ thường lo lắng, mà lo lắng lại là nguyên nhân gây xuất tinh sớm…cứ như thế, một vòng luẩn quẩn mãi không thoát ra được. Tình trạng kéo dài dẫn đến những mâu thuẫn vợ chồng, dẫn đến cãi vãi thậm chí là ly hôn.

Ngoài ra, xuất tinh sớm không được chữa trị sớm còn có nguy cơ mắc các chứng vô sinh – hiếm muộn. Nhiều trường hợp hợp dương vật chưa vào đến âm đạo đã xuất tinh khiến tinh trùng không có cơ hội đi vào tử cung và không thể thụ thai. Vì thế học cách kìm hãm xuất tinh để không bị vấn đề này làm ảnh hưởng đến chuyện con cái nhé.

Mẹo khống chế xuất tinh sớm cho nam giới

Xuất tinh sớm không phải là chứng bệnh nghiêm trọng nhưng nếu để lâu không chữa rất ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Chỉ cần một vài mẹo nhỏ khống chế xuất tinh sớm là bạn có thể cải thiện được vấn đề của bản thân. Dưới đây là một số cách giúp nam giới lấy lại được phong độ đàn ông của mình:

Hãy học những mẹo khống chế xuất tinh sớm để có những

Hãy học những mẹo khống chế xuất tinh sớm để có những “cuộc yêu” thăng hoa

– Ứng dụng phương pháp tập dượt để trì hoãn xuất tinh sớm. Tập dượt này giúp lập lại phản ứng xuất tinh mới và phá bỏ phản xạ cũ giúp “cuộc yêu” kéo dài hơn. Cách tập dượt nhanh nhất và hiệu quả nhất đó chính là tự thủ dâm khi chuẩn bị quan hệ.

– Bài tập kegel (luyện cơ PC) cũng là một trong những cách hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả nam giới nên áp dụng.

– Nếu lúc đang quan hệ mà không muốn xuất tinh nhanh thì có thể bóp nhẹ dương vật để cảm giác lắng xuống, sau đó lại tiếp tục.

– Giảm kích thích tới “cậu nhỏ” cũng là một trong những biện pháp không chế xuất tinh sớm hiệu quả mà nhiều người áp dụng thành công.

– Sử dụng bao cao sử giúp kéo dài “cuộc yêu” hơn.

Các mẹo khống chế xuất tinh sớm trên đây hy vọng có thể giúp ích được cho những người đang mắc phải tình trạng này. Chúc bạn luôn tìm ra cho mình được những phương pháp hay nhất, phù hợp nhất để có thể cải thiện được “chuyện yêu”.

>> Xem thêm: Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng đông y hiệu quả tuyệt đối

 

 Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo