Lấy lại phong độ đàn ông với các phương pháp chữa yếu sinh lý

Chữa yếu sinh lý là vấn đề các quý ông gặp tình trạng bệnh tế nhị này cần làm ngay khi có xuất hiện những dấu hiệu của bệnh. Các phương pháp điều trị bằng tây y, đông y, thuốc nam có thể điều trị bệnh rất tốt, giúp các quý ông nhanh chóng lấy lại phong độ, sự tự tin và hạnh phúc trong cuộc sống.

Yếu sinh lý nam và những ảnh hưởng của bệnh

Yếu sinh lý là tình trạng bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới, có rất nhiều nam giới trong độ tuổi trưởng thành gặp phải các vấn đề của bệnh. Bệnh lý biểu hiện là nam giới khó cương cứng dương vật hoặc dương vật chỉ có thể cương cứng trong một khoảng thời gian rất ngắn, xuất tinh nhanh khi quan hệ tình dục.

Mắc bệnh yếu sinh lý tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng rất lớn đến đời sống, tâm lý, sức khỏe sinh hoạt, quan hệ vợ chồng ở nam giới. Bệnh nếu không được điều trị sớm sẽ dẫn đến các vấn đề liệt dương, gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

Chữa yếu sinh lý

Yếu sinh lý là bệnh lý thường gặp, ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, sinh hoạt ở nam giới

Bệnh có nhiều mức độ phát triển, ở mối mức độ sẽ có những sự ảnh hưởng đến sức khỏe khác nhau. Tuy nhiên, nếu bệnh được phát hiện và điều trị sớm sẽ có thể điều trị rất nhanh chóng và hiệu quả, không có các biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe. Các mức độ ảnh hưởng của bệnh có thể kể đến như:

–         Bệnh mức độ nhẹ

Ở giai đoạn bệnh này, bạn vẫn có thể hoạt động tình dục được bình thường, nhưng thỉnh thoảng sẽ có một số vấn đề như mất khả năng cương cứng khi “yêu”, hay khi xuất tinh một lúc lâu sau mới có thể tiếp tục lần 2 được. Nếu thay cơ thể có tình trạng này, thì bạn không nên cố quá để quan hệ mà hãy nghỉ ngơi và để tâm lý ổn định tốt trước khi bắt đầu.

–         Bệnh ở mức độ trung bình

Khi bệnh đã phát triển, bạn sẽ cảm thấy khả năng ham muốn tình dục của mình bị giảm dần và mỗi khi được kích thích thì cần một khoảng thời gian dương vật mới có thể cương cứng được. Kèm theo đó là cảm giác “chán” không có hứng thú với sinh hoạt vợ chồng cũng sẽ thường xuyên xuất hiện.

–         Bệnh ở mức độ nặng

Hầu như không còn ham muốn tình dục, dương vật khi kích thích không có phản ứng đó là dấu hiệu cho thấy bệnh đã rất nặng và cần đến ngay cơ sở y tế để khám và chữa yếu sinh lý ngay lập tức. Ở giai đoạn này nếu không điều trị có thể dẫn đến liệt dương hoàn toàn, gây vô sinh ở nam giới.

Có rất nhiều trường hợp nam giới bị yếu sinh lý dẫn đến vô sinh, hiếm muộn ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình. Nguyên nhân chủ yếu là do thiếu hiểu biết về các biểu hiện, tình trạng bệnh coi đó là vấn đề sinh lý bình thường, cũng như “ngại” không muốn đề cập đến vấn đề tế nhị này.

Bệnh yếu sinh lý gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và tinh thần của nam giới. Hầu hết những người bị yếu sinh lý, không tìm thấy hưng phấn trong sinh hoạt vợ chồng, không làm đối tác hài lòng ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của người bệnh. Lâu dần sẽ dẫn đến các bệnh về tâm lý, gây ra các bất hòa trong gia đình và vấn đề sinh con.

Các phương pháp điều trị, chữa yếu sinh lý ở nam giới

Chữa yếu sinh lý ở nam giới là vấn đề được rất nhiều đấng mày râu quan tâm hiện này. Các phương pháp điều trị bệnh bằng tây y, đông y và thuốc nam có tác dụng giúp các quý ông tìm lại được phong độ đàn ông của mình và gìn giữ thêm được hạnh phúc gia đình.

Để điều trị tình trạng bệnh yếu sinh lý ở nam giới mang lại hiệu quả tốt và an toàn nhất, ngay khi thấy cơ thể xuất hiện những dấu hiệu bất thường của bệnh, cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và kiểm tra tình trạng bệnh. Trong quá trình điều trị cần tuân theo các tư vấn và chỉ định của bác sĩ.

Chữa yếu sinh lý bằng tây y

Hầu hết các loại thuốc chữa yếu sinh lý nam giới trên thị trường hiện nay đều có tác dụng: bổ thận tráng dương, gia tăng khả năng tình dục ở nam giới, làm tăng kích thước và thời gian cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ, chữa xuất tinh sớm, bổ sung nội tiết testosterone,…

Chữa yếu sinh lý

Sử dụng thuốc điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ

Dạng thuốc thường được sử dụng gồm thuốc dạng uống và thuốc xịt trực tiếp lên dương vật. Tuy nhiên, các loại thuốc điều trị bệnh được bán trên thị trường hiện nay chưa được kiểm soát tốt về chất lượng, có nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, điều trị sai khiến tình trạng bệnh nặng hơn.

Chính vì vậy, trước khi lựa chọn các phương pháp chữa yếu sinh lý bằng tây y, sử dụng các loại thuốc đặc trị và diện chẩn điều trị bệnh, cần lựa chọn cơ sở y tế uy tín, để điều trị bệnh. Sử dụng các loại thuốc điều trị theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe, hạn chế những tác dụng phụ nguy hiểm.

Trong quá trình sử dụng thuốc điều trị không nên lạm dụng thuốc một cách quá đà, cần sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ, kết hợp với việc kiêng cữ trong ăn uống, sinh hoạt, quan hệ vợ chồng, để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.

Chữa yếu sinh lý bằng đông y

Trong việc chữa yếu sinh lý bằng đông y đặt trọng tâm điều trị vào xử lý các chức năng, điều trị các triệu chứng bệnh. Đông y chia hành vi tình dục của con người có 3 chức năng là: khoái lạc, sức khỏe và sinh sản. Trong đó chức năng sức khỏe được đặt lên hàng đầu, các bài thuốc điều trị bệnh đều hướng vào chức năng sức khỏe đầu tiên.

Đông y phân tích, dương vật không “lên” được là do can khí chưa tới, vì tạng này phụ trách về gân. Lên được nhưng không nở to được là do tỳ khí chưa đủ, vì tạng tỳ phụ trách về cơ. Nở to những không cứng được là do thận khí chưa đủ, vì tạng thận liên quan đến xương cốt. Cứng mà không nóng là thần khí chưa đủ vì tâm không kiên định.

Chữa yếu sinh lý

Chữa yếu sinh lý bằng đông y điều trị từng chức năng của dương vật

Phân tích được những vấn đề này trong tình trạng hoạt động của dương vật, Đông y sử dụng các bài thuốc điều trị với các dược liệu giúp khắc phục từng tình trạng một, phù hợp với từng tình trạng của bệnh. Một số bài thuốc đông y sử dụng trong chữa yếu sinh lý gồm:

Bài thuốc 1: Đại bổ hoàn

Thành phần: Sâm cau, Ba kích thiên, Nhục thung dung, Thục địa, Đương quy, Tang phiêu diêu, Hoàng tinh, Thỏ ty tử, Sa uyển tử, Kỳ tử, Phúc bồn tử, Ngũ vị tử, …

Đối tượng dùng

– Người hư yếu, liệt dương, di tinh, mộng tinh, chống xuất tinh sớm, xuất tinh không tự chủ, đau tinh hoàn lan xuống đùi, đau lưng, mỏi gối.

– Phòng và điều trị bệnh tiểu đường, máu nhiễm mỡ.

– Điều trị chậm con.

– Phụ nữ khí hư, viêm ngứa.

Công dụng: Bổ thận, tráng dương, ích tủy sinh tinh, tăng cường tuổi thọ, dưỡng sắc, đại bổ khí huyết.

Bài thuốc 2: Bổ thận hoàn

Thành phần: Tang ký sinh, Ngưu tất, Tơ hồng vàng, Dây đau xương, Thỏ ty tử, Sa uyên tử, Đỗ trọng, Thục địa, Ngũ vị tử, Hoài sơn, Sơn thù nhục…

Đối tượng dùng

– Xuất tinh sớm

– Rối loạn cương dương

– Liệt dương

– Trị suy giảm ham muốn tình dục do suy giảm hormone sinh dục nam testosterol hoặc do tuổi tác, giúp tăng ham muốn tình dục, khoái cảm khi quan hệ.

Công dụng: Bổ thận, hành khí, hoạt huyết, bồi bổ nguyên khí, tăng chất lượng của tinh trùng, giảm đau lưng, mỏi gối tay chân tê nhức, tăng cường sức khỏe cơ xương khớp, mạnh gân cốt.

Bài thuốc 3: Thập toàn đại bổ

Thành phần: Sâm cau, Thỏ ty tử, Phúc bồn tử, Câu kỷ tử, Cửu thái tử, Thạch liên tử, Kim anh tử, Phá cố tử, Ngũ vị tử, Thục địa, Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Đẳng sâm …

Đối tượng dùng

– Xuất tinh sớm

– Rối loạn cương dương

– Liệt dương

Công dụng: Bổ thận, trợ dương tăng cường sinh lực, tăng sản sinh hormon sinh dục nam testosterol nội sinh một cách tự nhiên, tăng cường khả năng cương dương, tăng cường sức bền vận động, sức khỏe cơ bắp.

Chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam

Các bài thuốc nam có tác dụng điều trị yếu sinh lý rất tốt, sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên, cách chế biến sử dụng đơn giản, dễ dùng cũng mang lại hiệu quả rất tốt. Các nguyên liệu thiên nhiên rất an toàn với sức khỏe, thân thiện với cơ thể hoàn toàn không có các tác dụng phụ ảnh hưởng.

Gừng tươi

Chữa yếu sinh lý bằng gừng tươi là một trong những phương pháp điều trị được rất nhiều người lựa chọn, mang lại hiệu quả rất tốt. Trong gừng có các hợp chất như gingerol, shogaol và zingiberene có tác dụng kích thích mạch máu, tăng cường sự tuần hoàn máu, kích thích sự co thắt tuần hoàn máu.

Tác dụng tăng tuần hoàn máu sẽ tăng lượng máu xuống dương vật giúp cải thiện khả năng cương dương cho nam giới. Điều hòa lại sự tuần hoàn về nội tiết tố, lượng máu và năng lượng ở nam giới.

Chữa yếu sinh lý

Chữa yếu sinh lý bằng gừng cho hiệu quả rất tốt

Cách dùng

Ép gừng tươi lấy ½ muỗng cà phê nước, trộn cùng với 1 thìa mật ong và ½ quả trứng gà luộc rồi ăn hàng ngày. Nên ăn vào mỗi buổi tối trước khi giao ban ít nhất là 30 phút để có tác dụng tốt nhất. Hoặc bạn có thể uống nước gừng, trà gừng, thêm gừng kèm theo các món ăn để giúp tăng cường sinh lý.

Cá chạch

Cá chạch có vị ngọt mát, tính bình, có tác dụng thanh nhiệt, tráng dương bổ huyết và chống lão hóa. Là một trong những bài thuốc điều trị yếu sinh lý tại nhà đã được sử dụng tử lâu đời, cho hiệu quả rất tốt.

Cách dùng

Cho 5-6 con cá chạch làm sạch, lọc xương để riêng. Đem chiên xương cho mềm với dầu rồi cho thịt vào đảo đều. Cho thêm 300ml rượu trắng cùng vài lát gừng đun thêm 30 phút.

Khi thấy cá chạch dần chuyển sang màu trắng đục thì dùng thìa vớt lớp dầu bên trên bỏ đi. Thêm tiêu và gai vị vào rồi ăn.

Chim sẻ

Thịt chim sẻ kết hợp với các nguyên liệu cũng được xem là một bài thuốc điều trị bệnh tuyệt vời. Thịt chim sẻ có vị ngọt, tính ấm có tác dụng tráng dương ích tinh ôn kiện gân cốt, sáp niệu chỉ khái suyễn. Điều trị yếu sinh lý, đau lưng mỏi gối và tăng cường ham muốn cho nam giới.

Cách dùng

Sử dụng khoảng 5 con chim sẻ làm sạch, bỏ nội tạng. Cho thêm các nguyên liệu 10g đại hồi, 10g tiểu hồi, gừng tỏi vừa đủ làm sạch. Chim sẻ bỏ rán thêm bơ và gừng tỏi đập dập vào rồi thêm nước sôi, đun tất cả trong khoảng 1 giờ, sau đó thêm gia vị vừa ăn.

Lời khuyên

Tất cả các phương pháp chữa yếu sinh lý bằng tây y, đông y và nam dược để sử dụng mang lại hiệu quả tốt và an toàn, trước khi sử dụng nam giới mắc bệnh cần kiểm tra tại các cơ sở y tế trước khi lựa chọn phương pháp điều trị bệnh. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh, các bác sĩ sẽ có các chỉ định phù hợp với bệnh.

Ngay khi phát hiện những vấn đề của bệnh, cần đến ngay các cơ sở y tế để kiểm tra bệnh, vì điều trị sớm, đúng cách bệnh có thể chữa khỏi hoàn toàn, không có bất cứ biến chứng nguy hiểm nào.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo