Lo lắng khi chàng bị yếu sinh lý có chữa được không?

Hiện nay, càng ngày càng có nhiều đấng mày râu rơi vào bế tắc vì bị yếu sinh lý. Đây là chứng bệnh có thể do ảnh hưởng từ môi trường, công việc, cuộc sống và thậm chí từ chính thói quen của các quý ông. Đặc biệt, hầu hết các quý ông này và các bà vợ đều có chung một thắc mắc rằng không biết bị yếu sinh lý có chữa được không? Làm thế nào nào để mau chóng “tống khứ” chứng bệnh đáng ghét này tốt nhất?

Bị yếu sinh lý có chữa được không?

Thời đại ngày nay, có rất nhiều nam giới bị yếu sinh lý do áp lực công việc, lo âu, căng thẳng quá độ, môi trường ô nhiễm, chế độ ăn uống không đảm bảo… chính những yếu tố này đã khiến cho yếu sinh lý dần trở thành “căn bệnh thời đại” mà các đấng mày râu ai cũng phải giật mình khi nhắc đến nó, thậm chí có thể coi đó như một cơn ác mộng kinh hoàng, đang dày vò phái mạnh cả đêm lẫn ngày.
Nam giới bị yếu sinh lý có chữa được không?
Nam giới bị yếu sinh lý có chữa được không?
Bất cứ ai khi bị chứng bệnh khó nói này chắc hẳn cũng đều lo lắng không biết khi yếu sinh lý có chữa được không hay nên áp dụng phương pháp như thế nào? Hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa trị bệnh yếu sinh lý, nhưng việc điều trị trước hết còn phụ thuộc theo từng nguyên nhân bệnh, nên cần xác định chính xác yếu tố nguyên nhân thì mới mang lại hiệu quả điều trị triệt để nhất, khi biết được nguyên nhân mới có thể giải đáp bệnh này chữa được hay không.

Xác định nguyên nhân gây yếu sinh lý phái mạnh

Theo các chuyên gia cho biết, đối với tình trạng bất lực ở nam giới, có thể phân chia nguyên nhân ra thành 2 nhóm, đó là nhóm nguyên nhân vật lý và nguyên nhân tâm lý.

1. Nguyên nhân tâm lý

 Nhóm nguyên nhân này có thể bao gồm các yếu tố căng thẳng, áp lực, lo sợ…
Nếu do nguyên nhân tâm lý này, thông thường có thể sau một thời gian tình trạng yếu sinh lý phái mạnh sẽ tự hết hoặc nghiêm trọng thì cần đến sự giúp sức của chuyên gia, bác sĩ tâm lý và cả bạn tình của chàng để mau chóng cải thiện. Hầu hết các trường hợp rơi vào nhóm nguyên nhân này đều sẽ khỏi bệnh sau khi đã lấy lại sự tự tin hay kết hợp một số “tiểu xảo” trong chuyện chăn gối.
Lo lắng khi chàng bị yếu sinh lý có chữa được không?
Lo lắng khi chàng bị yếu sinh lý có chữa được không?
Như vậy, với việc bị yếu sinh lý có chữa được không thì với tình trạng do yếu tố tâm lý gây ra có thể sau 1 thời gian sẽ chữa lành được, nhưng cần sự quyết tâm của chính người bệnh.

2. Nhóm nguyên nhân vật lý

Đối với nhóm nguyên nhân này thì có thể việc điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới sẽ có nhiều phức tạp hơn. Và có thể tuỳ theo từng dạng sẽ có thể áp dụng việc chữa trị là dùng thuốc hoặc không dùng thuốc.
+ Đối với dùng thuốc hiện nay có rất nhiều loại thuốc khác nhau như thuốc tây y, thuốc đông y, thuốc nam… Nhưng trước hết, người bệnh cần đi khám để xác định chính xác bệnh tình và tham khảo loại thuốc chữa bệnh hiệu quả nhất, tránh tuyệt đối tự ý mua thuốc không rõ nguồn gốc về điều trị vì có thể sẽ có những tác dụng phụ không mong muốn.
Đừng quá lo lắng khi yếu sinh lý có chữa được không
Đừng quá lo lắng khi yếu sinh lý có chữa được không
Nếu như dùng thuốc đúng người đúng bệnh, cộng thêm việc người bệnh kiên trì điều trị kết hợp ăn uống sinh hoạt điều độ thì hiệu quả thành công sẽ rất cao, người bệnh và các bà vợ sẽ không phải lo bị yếu sinh lý có chữa được không nữa.
+ Đối với cách chữa trị bệnh yếu sinh lý không dùng thuốc thì hiện nay cũng có rất nhiều phương pháp như: Diện chẩn, bấm huyệt, khí công, hay phương pháp hiện đại nhất là ODC. ODC là phương pháp luyện tập kết hợp ăn uống khoa học, tăng cường sức khoẻ phái mạnh, hỗ trợ sức mạnh cho nhóm cơ đặc biệt trong quan hệ tình dục để giúp chàng sung mãn hơn, thời gian quan hệ lâu hơn… và hiệu quả của phương pháp này hiện nay có thể lên đến 97%.
Như vậy, sau khi tìm hiểu những thông tin trên chúng ta có thể thấy rằng, bất cứ ai cũng đừng quá lo lắng bị yếu sinh lý có chữa được không, mà hãy đi khám, xác định chính xác nguyên nhân – áp dụng đúng biện pháp điều trị hiệu quả thì “không gì là không thể”, chắc chắn các quý ông sẽ mau chóng lấy lại được phong độ đích thực của mình.
Bảo Anh (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo