Mách nhỏ các chàng 10 cách chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc

Tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” khiến nhiều chàng phải đau đầu, mệt mỏi mỗi khi phải “trả bài” cho đối tác, tình trạng này kéo dài ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, sinh hoạt, tâm lý và khả năng sinh con ở nam giới. Để giúp các chàng có thể cải thiện được tình trạng khó nói này, xin được chia sẻ 10 cách chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc rất hiệu quả.

Xuất tính sớm là gì?

Xuất tinh sớm là tình trạng bệnh lý thường gặp ở rất nhiều đối tượng nam giới trong độ tuổi trưởng thành. Là hiện tượng phòng tinh quá sớm ở nam giới trong khi quan hệ tình dục, với thời gian bắn tinh dưới 2 phút. Nhiều người bị bắn tinh ngay khi thời điểm vừa nhìn thấy cơ thể đối tác, hoặc vừa bắt đầu nhập cuộc, thời gian quá nhanh.

Chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc
Xuất tinh sớm là tình trạng phóng tinh quá sớm ở nam giới khi quan hệ

Tình trạng xuất tinh sớm gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến sức khỏe, đời sống và tâm lý của nam giới. Khiến nam giới tự ti mỗi khi “yêu” không thể đưa đối tác đi tới được cảm giác thăng hoa trong khi quan hệ. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến việc sinh con, dẫn đến bệnh rối loạn cường dương, lãnh cảm với quan hệ tình dục ở nam giới, gây liệt dương hoàn toàn, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc

Điều trị xuất tinh sớm là việc đấng mày râu cần làm ngay khi thấy cơ thể có triệu chứng của bệnh, để tình trạng này không bị kéo dài, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Tuy nhiên, phần lớn nam giới đều có tâm lý ngại thừa nhận vấn đề “không có phong độ” này, khiến các tình trạng bệnh kéo dài và ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như hạnh phúc gia đình.

Để giúp các chàng không phải e ngại với tình trạng của bệnh, xin được mách nhỏ tới các quý ông 10 cách chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc có hiệu quả rất tốt và an toàn. Đây sẽ là những mẹo giúp các chàng nhanh chóng lấy lại được “phong độ” của mình và làm chủ cuộc “yêu” khiến đối tác hài lòng.

1.Luôn tạo cảm giác, tâm lý thoải mái tự tin

Tâm lý quyết định rất nhiều tình trạng xuất tinh sớm, khi bạn quá mệt mỏi, căng thẳng hay cảm thấy không tự tin khi quan hệ tình dục, sẽ khiến bạn gặp phải tình trạng bệnh. Chính vì vậy để chống xuất tinh sớm hãy tạo cho mình tâm trạng thoái mái, tự tin vừa để hào hứng trong “chuyện ấy” vừa giải quyết được tình trạng kéo dài thời gian “yêu”.

2. Sử dụng bao cao su trong khi quan hệ

Chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc
Sử dụng bao cao su vừa đảm bảo an toàn, vừa hạn chế xuất tinh sớm

Sử dụng bao cao su trong khi quan hệ tình dục không chỉ giúp quan hệ an toàn, mà còn có tác dụng hạn chế tình trạng xuất tinh sớm. Đeo bao cao su sẽ giúp làm giảm kích thích lên dương vật khi quan hệ tình dục và kéo dài thời gian quan hệ, ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm.

3. Thủ dâm trước khi quan hệ tình dục

Một trong những bài chữa xuất tính sớm không cần dùng thuốc được nhiều cánh nam giới lựa chọn là thủ dâm trước khi quan hệ. Khi bị hưng phấn quá cao chờ đợi “cuộc yêu” sẽ rất dễ bị xuất tinh sớm, chính vì vậy hãy thủ thâm trước khi quan hệ để vừa kéo dài được thời gian kích thích dương vật vừa khiến cảm giác thăng hoa trong quan hệ được đẩy lên cao.

Tuy nhiên, cũng không nên lạm dụng và thủ dâm quá nhiều sẽ gây phản tác dụng, tình trạng xuất tinh sớm khó điều trị và có nhiều chuyển biến không tốt.

4. Quan hệ tình dục thường xuyên, đều đặn

Nhiều trường hợp nam giới rất ít khi quan hệ tình dục, dẫn đến tình trạng bị hưng phát quá kích mỗi lần “yêu”, kích thích quá mức dẫn đến xuất tinh nhanh chóng khi chưa bắt đầu. Để “trấn áp” được tâm lý, luôn tự tin để chinh phục đối tác, hãy có một chế độ sinh hoạt vợ chồng đều đặn để giảm bớt tình trạng xuất tinh sớm.

5. Thực hiện bài luyện tập cơ đáy chậu

Chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc
Thực hiện các bài luyện tập vùng cơ đáy chậu

Thường xuyên luyện bài thể dục cơ đáy chậu khoảng 20 nhịp/lần và mỗi ngày luyện khoảng 2 – 5 phút, cũng là phương pháp giúp các chàng giảm bớt được tình trạng xuất tinh sớm. Bởi bài tập này có tác dụng co cơ hậu môn và co cơ dương vật.

6. Thay đổi nhiều tư thế quan hệ tình dục

Nhiều đấng mày râu không biết rằng thay đổi nhiều tư thế quan hệ tình dục là một trong những cách điều trị xuất tinh sớm không cần dùng thuốc rất hiệu quả và khiến cho cuộc yêu thêm hưng phấn, không bị nhàm chán.

7. Hãy thực hiện cuộc yêu lần 2

Nếu trong lần đầu tiên bạn đã bị gặp tình trạng xuất tinh sớm, hãy đừng nản lòng, tư ti mà hãy khơi dậy cảm hứng để bắt đầu thêm một lần nữa. Lần thứ 2 sẽ giúp bạn kéo dài thêm được thời gian quan hệ, có ý nghĩa giống với việc thủ dâm trước khu quan hệ.

8. Áp dụng kỹ thuật dừng lại – bắt đầu trong quan hệ

Các chàng hãy luyện cho mình cách để dừng lại và bắt đầu trong cuộc yêu. Ngay khi thấy có dấu hiệu chuẩn bị xuất tinh, hãy “hãm” mình lại và giảm hoặc ngưng các chuyển động, cũng có thể rút dương vật ra ngoài “nghỉ” một chút để giảm bớt sự hưng phấn, sau đó mới tiếp tục nhập cuộc. Đó là một trong những cách điều chỉnh và ép dương vật hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm.

9. Tạo ra sự hòa hợp với đối tác

Chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc
Tạo ra sự phối hợp hài hòa với đối tác

Sự hòa hợp với đối tác là một trong những yếu tố giúp thời gian “yêu” được kéo dài, bền bỉ và có nhiều thăng hoa. Việc không hòa hợp trong quan hệ cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm, hãy thật thoải mái, vui vẻ để “nhập cuộc” để duy trì thăng hoa lâu hơn.

10. Không nên tách bạn tình ra ngay sau khi xuất tinh

Các chuyên gia sức khỏe nam khoa khuyên rằng, sau khi xuất tình nam giới không nên tách ngay ra khỏi bạn tình của mình mà hãy giữ yên tư thế hoặc duy trì những chuyển động nhẹ nhàng để vùng kín được kích thích. Đó cũng là cách để có thể dễ dàng tạo cảm hứng cho lần 2.

Với những cách chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc trên sẽ giúp cánh mày râu lấy lại được tự tin và phong độ trong sinh hoạt vợ chồng và biết cách để làm cho đối tác thấy vui vẻ, thoải mái. Tuy nhiên, cũng không nên chủ quan với tình trạng xuất tinh sớm của cơ thể, hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị sớm chấm dứt vấn đề này.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo