Mẹo chống xuất tinh sớm hiệu quả và an toàn

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp khiến cho “cuộc yêu” của bạn không hoàn mĩ. Người bị xuất tinh sớm đôi khi thấy tự ti với “bạn tình” và thường có cảm giác lo lắng. Làm thế nào để khác phục tình trạng này?. 6 mẹo chống xuất tinh sớm hiệu quả và an toàn dưới đây sẽ giúp bạn.

Dưới đây là 6 mẹo chống xuất tinh sớm hiệu quả và an toàn

Làm lại từ đầu

Trong quan hệ tình dục thì dù là nam hay nữ đều muốn đạt được cực khoái, tuy nhiên, có đạt được hay không còn tùy thuộc vào thời gian từ lúc bắt đầu cho đến lúc xuất tinh. Hiện tượng xuất tinh sớm sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến “cuộc yêu” của hai người, đôi khi làm người nữ thấy chán nản.
Với những trường hợp xuất tinh sớm, biện pháp hữu hiệu nhất cho các đấng mày râu lúc này chính là tạm thời ngừng quan hệ khi thấy chuẩn bị phóng tinh. Hãy để yên dương vật trong đó và đừng cọ sát, tiếp đó khi cơn trào qua đi thì hãy bắt đầu lại từ đầu.
Với mẹo chống xuất tinh sớm này, bạn có thể lặp đi lặp lại nhiều lần để đạt cực khoái ở mức cao nhất. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý không nên thực hiện quá nhiều lần vì như thế sẽ dẫn đến cảm giác mệt mỏi và có thể làm giảm hưng phấn.

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp khiến nhiều người lo lắng Giảm tốc độ, thở sâu, thư giãn

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp khiến nhiều người lo lắng

Giảm tốc độ, thở sâu, thư giãn

Nam giới sẽ là người nắm bắt được thời điểm xuất tinh, vì thế khi biết chuẩn bị xuất tinh mà bạn vẫn muốn cuộc yêu kéo dài thì hãy giảm tốc độ xuống. Hãy hít thật sâu, từ từ, thư giãn để làm cơn ham muốn ngay lúc đó giảm xuống. Đây là cách kiềm chế xuất tinh sớm rất hiệu quả bạn có thể thử.

Nhờ sự trợ giúp của “áo mưa”

Với nhiều người, sử dụng bao cao su sẽ không đạt khoái cảm, tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia tình dục hàng đầu thế giới thì việc sử dụng “áo mưa” sẽ giúp kéo dài “cuộc yêu” hơn. Không chỉ thế, sử dụng bao cao su còn là biện pháp tránh thai an toàn và giúp chống lại một số bệnh lây qua đường tình dục. Nhiều người còn cho biết, họ sử dụng đến 2 lớp “áo mưa” để có thể kéo dài thời gian giao hợp và có “cuộc yêu” hoàn hảo nhất. Vì thế, bao cao su là biện pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả mà an toàn nhất.

Làm thế nào để chống xuất tinh sớm và có

Làm thế nào để chống xuất tinh sớm và có “cuộc yêu” kéo dài

Vận động vùng xương chậu

Có thể bạn không biết, vùng cơ chậu của nam giới cũng tham gia vào quá trình xuất tinh. Vì vậy, để chống xuất tinh sớm bạn có thể thực hiện các động tác như uốn, quay, xoay. Ngoài ra, động tác này bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào kể cả trước hay sau “cuộc yêu” để có tác dụng giúp giảm thời gian xuất tinh của bạn.

Thay đổi tư thế khi quan hệ

Thay đổi tư thế có thể làm hạn chế việc cọ sát của dương vật, và như vậy sẽ kìm hãm sự xuất tinh. Các chuyên gia tình dục khuyên rằng, nếu muốn kéo dài cuộc yêu thì có thể thay đổi tư thế trong khi đang quan hệ để kìm hãm xuất tinh sớm. Đây là biện pháp rất hữu hiệu mà bạn nên thử.

6 mẹo chống xuất tinh sớm hiệu quả và an toàn này sẽ giúp bạn

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

6 mẹo chống xuất tinh sớm hiệu quả và an toàn này sẽ giúp bạn

Bấm huyệt ở điểm cuối dương vật

Cơn khoái cảm sẽ lập tức giảm xuống nếu bạn dùng tay bấm vào điểm huyệt cuối của dương vật (vị trí giao thoa giữa 2 tinh hoàn). Theo các chuyên gia, bạn chỉ cần bấm huyệt vài lần là có thể có cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ giúp “cuộc yêu” của bạn kéo dài hơn.
Ngoài ra, các chuyên gia cũng khuyên bạn, để chống xuất tinh sớm, hãy ăn những loại thức ăn làm giảm thời gian xuất tinh như: thịt bò, thị chó, thịt hươu, rắn, tắc kè hoặc hải sản.
6 mẹo chống xuất tinh sớm hiệu quả và an toàn trên đây hy vọng có thể giúp ích cho bạn để bạn có đời sống tình dục mĩ mãn nhất. Tuy nhiên, nếu thực hiện theo những biện pháp trên mà không cải thiện tình hình thì tốt nhất bạn nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo