Biện pháp chống xuất tinh sớm tại nhà? Nguyên nhân do đâu

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường xảy ra ở nam giới tuy nhiên nó vẫn khiến cánh mày râu chán nản và mặc cảm. Bạn muốn biết về pháp chống xuất tinh sớm khi quan hệ thì hãy đọc thông tin dưới đây nhé.

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới phóng tinh chỉ sau thời gian ngắn kể từ lúc quan hệ. Xuất tinh sớm không theo chủ đích cũng như mong muốn của người nam. Xuất tinh sớm tuy nói không phải là bệnh lý nhưng nó đang là một trong 5 bệnh tình dục khó chữa nhất. Xuất tinh sớm là gì và có biện pháp chống xuất tinh sớm khi quan hệ nào không?

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là hiện tượng dương vật cho vào âm đạo chỉ vài phút đã xuất tinh (thậm chí có trường hợp chưa kịp đưa vào đã xuất tinh). Không có một quy ước chuẩn nào cho khái niệm xuất tinh sớm. Có người dựa vào thời gian quan hệ, có người dựa vào số lần đạt cực khoái. Theo đó, nếu hơn 50% số lần quan hệ (trong tổng số lần quan hệ) mà nam giới không làm cho nữ giới đạt cực khoái  thì được gọi là xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm thường do những áp lực, mệt mỏi hàng ngày gây nên

Xuất tinh sớm thường do những áp lực, mệt mỏi hàng ngày gây nên

Chống xuất tinh sớm khi quan hệ phải làm thế nào? Trước tiên cần tìm ra nguyên nhân gây nên hiện tượng này sau đó mới tìm ra các giải pháp hợp lý.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Xuất tinh sớm do đâu?

Xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân, trong đó chủ yếu là các nguyên nhân say:

– Yếu tố tâm lý: căng thẳng, mệt mỏi, áp lực công việc khiến nam giới mẫn cảm và xuất tinh nhanh khi quan hệ . Ngoài ra, những tự ti, mặc cảm về bản thân cũng là nguyên nhân gây ra hiện tượng này. Nếu không khắc phục được yếu tố  tâm lý thì một vòng tròn cứ luẩn quẩn mãi không dứt và tình trạng bệnh sẽ không khỏi được.

– Yếu tố bệnh lý: các chứng bệnh như viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang,…là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm. Ngoài ra, bao quy đầu quá hai hay quá hẹp cũng là nguyên nhân gây ra hiện tượng này. Trường hợp này muốn chống xuất tinh sớm khi quan hệ cần phải có sự can thiệp của bác sĩ.

– Thói quen thủ dâm: thủ dâm quá nhiều và thủ dâm không đúng cách cũng là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm. Thủ dâm thường làm trong tâm lý lo sợ người khác thấy nên sẽ làm nhanh và làm nhanh thì bị xuất tinh sớm. Thủ dâm còn gây ra hiện tượng mộng tinh bệnh lý hay di tinh và đây là nguyên nhân dẫn đến phóng tinh nhanh khi quan hệ.

Xuất tinh sớm cần phải làm gì là điều nhiều người quan tâm

Xuất tinh sớm cần phải làm gì là điều nhiều người quan tâm

– “Lười yêu” hay ít tiếp xúc với nữ giới nên khi quan hệ thường căng thẳng, hồi hộp dẫn đến xuất tinh nhanh. Hoặc những người ở độ tuổi mới lớn, chưa có kinh nghiệm về tình dục cũng khiến xuất tinh nhanh mỗi lần quan hệ.

Biện pháp chống xuất tinh sớm tại nhà

Để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm khi quan hệ, bạn hãy tham khảo một số cách dưới đây:

Điều chỉnh tâm lý

Nếu nguyên nhân xuất tinh sớm là do yếu tố tâm lý thì cách quan hệ lâu xuất tinh nhất lúc này là điều chỉnh tâm lý sao cho thật thoải mái. Tránh những áp lực, căng thẳng từ công việc và cuộc sống. Ngoài ra, cần phải nói chuyện thẳng thắn với bạn tình về tình trạng của bản thân để được chia sẻ, thông cảm và cùng nhau tìm hướng giải quyết.

Phẫu thuật xuất tinh sớm

Nếu xuất tinh sớm là do yếu tố bệnh lý thì biện pháp chống xuất tinh sớm khi quan hệ lúc này là đến bệnh viện phẫu thuật bao quy đầu. Cần đến những địa chỉ uy tín, chất lượng để đảm bảo việc phẫu thuật diễn ra thuận lợi.

Hạn chế thủ dâm và tăng tần suất “yêu”

Hãy học các mẹo chống xuất tinh sớm khi quan hệ này để giúp nàng

Hãy học các mẹo chống xuất tinh sớm khi quan hệ này để giúp nàng “thăng hoa”

Nếu xuất tinh sớm do thủ dâm hay “lười yêu” thì cách quan hệ lâu ra lúc này là cần hạn chế thủ dâm và tăng tần suất “yêu”. Khi đã tạo được thói quen thì lúc quan hệ thật nam giới sẽ làm chủ và điều khiển được hoạt động của mình.

Thay đổi chế độ ăn uống

Ngoài ra, để chống xuất tinh sớm khi quan hệ, bạn có thể thay đổi chế độ ăn uống và kết hợp chế độ tập luyện. Hãy bổ sung những thực phẩm tốt cho sinh lý nam giới như: thịt hươu, thịt chó, thịt bò, ngũ có, rau xanh, hải sản,..Kết hợp bổ sung dinh dưỡng bằng những bài tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe và tăng sự dẻo dai khi quan hệ.

Các biện pháp chống xuất tinh sớm khi quan hệ trên đây rất đơn giản phải không nào? Hãy tập luyện cho mình những thói quen trong sinh hoạt, ăn uống và có chế độ tập luyện hàng ngày để có thể giải quyết vấn đề xuất tinh sớm nhé.

>> Xem thêm: Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng đông y hiệu quả tuyệt đối

 Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo