Mách chàng mẹo chữa yếu sinh lý tại nhà đơn giản mà hiệu quả

Từ xưa đến nay, ông cha ta đã từng sử dụng nhiều mẹo chữa yếu sinh lý tại nhà đơn giản nhưng hiệu quả mang lại rất bất ngờ.

Điều bất hạnh lớn nhất trong cuộc sống của một người đàn ông là bị bệnh yếu sinh lý. Chứng bệnh này không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần, sức khỏe nam giới mà nó còn tác động xấu tới hạnh phúc gia đình.

Việc lấy lại bản lĩnh trong chuyện chăn gối là một vấn đề được cánh mày râu rất quan tâm. Khi bị yếu sinh lý, phái mạnh có thể không cần dùng thuốc chữa trị mà chỉ cần biết cách áp dụng các bài thuốc đơn giản cũng cho hiệu quả đáng ngạc nhiên. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn các mẹo chữa yếu sinh lý được nhiều người sử dụng.

Các mẹo chữa yếu sinh lý nhanh chóng, hiệu quả

Mẹo chữa yếu sinh lý bằng gừng tươi

Chữa yếu sinh lý bằng gừng tươi là phương pháp được áp dụng phổ biến, nhất là đối với những bệnh nhân bị chứng liệt dương. Gừng là loại củ có vị cay nồng, tính ấm, giúp tăng cường khả năng cương cứng của dương vật và giúp nam giới mạnh mẽ hơn trong chuyện chăn gối.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Mẹo chữa yếu sinh lý bằng gừng tươi được nhiều người áp dụng

Để cải thiện sinh lực, trước khi “yêu” khoảng 30 phút, các quý ông có thể dùng nước ép gừng pha với mật ong, ăn thêm một quả trứng gà luộc. Thường xuyên làm theo cách này sẽ góp phần chữa trị bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở quý ông.

Dùng lá hẹ chữa yếu sinh lý

Lá hẹ cũng là một bài thuốc chữa yếu sinh lý ở nam giới rất phổ biến, giúp hỗ trợ điều trị chứng bệnh liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh,… Cách dùng rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy một nắm lá hẹ tươi ngâm rửa sạch với nước muối loãng, sau đó giã ép lấy nước uống đều đặn mỗi tuần 2 lần.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng lá hẹ để xào nấu cùng với tôm, lươn hoặc nấu canh ăn hàng ngày.

Chữa yếu sinh lý bằng cá chạch

Cá chạch là món ăn bổ dưỡng cho những người bị yếu sinh lý. Các món ăn chữa yếu sinh lý từ cá chạch được nhiều người áp dụng bởi tính hiệu nghiệm bất ngờ. Theo Đông y, cá chạch có vị ngọt mát, tính bình, có tác dụng chống lão hóa, thanh nhiệt, tráng dương bổ huyết.

Bạn có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau từ nguyên liệu chính là cá chạch.

– Cháo cá chạch

Cách chế biến: Cá chạch làm sạch nhớt, bỏ đầu, lọc lấy thịt đem nấu cháo với nước nhục quế và phụ phiến. Khi cháo chín, bạn cho vào vài lát gừng, nêm nếm gia vị vừa đủ.

Cháo cá chạch giúp tăng cường sinh lý nam giới

– Cá chạch kho

Cá chạch làm sạch nhớt, cho vào nồi đất đun sôi. Sau đó, đổ rượu trắng vào xâm xấp nồi cá, đun với lửa riu riu khoảng 30 phút. Món này dùng nóng. Dùng liên tục trong một tuần lễ sẽ thấy có kết quả.

Thịt chim sẻ chữa yếu sinh lý

Thịt chim sẻ chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho người ốm. Không chỉ có thế, nhiều người còn áp dụng mẹo chữa yếu sinh lý bằng món ăn từ thịt chim sẻ.

Trong Đông y, thịt chim sẻ có vị ngọt, tính ấm; có tác dụng chữa đau lưng, mỏi gối, tráng dương, tăng cường sinh tinh, tăng cường ham muốn tình dục ở đàn ông.

Bạn có thể chế biến chim sẻ theo công thức sau:

– Nguyên liệu: thỏ ty tử 10g, câu kỷ tử 1g, chim sẻ 1 con.

– Cách chế biến: Mổ thịt chim sẻ, bỏ ruột. 2 vị thuốc còn lại cho vào túi vải thưa nấu chung với chim sẻ cho tới khi nhừ.

Ăn thịt chim và uống nước thuốc. Món ăn này một trong những mẹo vặt chữa yếu sinh lý được rất nhiều người sử dụng.

Một số lưu ý khi dùng mẹo chữa yếu sinh lý tại nhà

Khi áp dụng các mẹo chữa yếu sinh lý, cánh mày râu cần phải lưu ý một số điểm sau:

– Lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp: Đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định đến hiệu quả của việc chữa yếu sinh lý.

– Tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ: Dù là điều trị yếu sinh lý bằng thuốc tăng cường sinh lực hay điều trị bằng mẹo thì người bệnh cũng cần phải hỏi ý kiến bác sĩ. Không được tự ý điều trị khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ.

– Chế độ sinh hoạt hợp lý : Để yếu sinh lý không còn là nỗi ám ảnh hàng ngày, bên cạnh việc áp dụng các mẹo chữa yếu sinh lý, phái mạnh cần tập cho mình thói quen ăn uống, sinh hoạt điều độ và khoa học.

Nên ăn đầy đủ chất dinh dưỡng (rau củ, hoa quả, thịt, cá, đặc biệt là hành củ và giá đỗ…), hạn chế bia, rượu, thuốc lá, đồ ăn cay nóng, không dùng chất kích thích. Đồng thời, các anh nên chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao đều đặn để cơ bắp khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi,…

– Luôn cố gắng giữ tâm lý lạc quan, vui vẻ: Nam giới hãy cố gắng tạo không khí vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống vợ chồng, loại bỏ áp lực, stress trước khi lên giường, tránh làm việc, lao động quá sức. Có làm được như vậy “chuyện ấy” mới sung mãn.

Tinh thần thoải mái giúp “chuyện ấy” được cải thiện

– Trong quá trình chữa bệnh yếu sinh lý, bệnh nhân cần chú ý không quan hệ tình dục bừa bãi, không nên thủ dâm bởi đây là những nguyên nhân chính gây nên yếu sinh lý.

– Duy trì quan hệ tình dục với vợ đều đặn. Thực chất việc quan hệ là hoạt động giúp sản sinh nhiều oxytocine, endorphine và tăng lượng testosterone, từ đó tăng cường ham muốn cho cánh mày râu.

– Trong quá trình sử dụng mẹo chữa yếu sinh lý, nếu thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường, bạn nên đi thăm khám bác sĩ chuyên gia kịp thời để tìm ra nguyên nhân và giải pháp khắc phục.

Mong rằng các mẹo chữa sinh lý yếu tại nhà trên đây sẽ giúp nam giới nhanh chóng vượt qua tình trạng yếu sinh lý, sớm lấy lại phong độ và bản lĩnh “giường chiếu”.

Xem Thêm: Mách chàng cách chữa yếu sinh lý tại nhà an toàn và hiệu quả nhất

Minh Nguyệt (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo