Món ăn, bài thuốc hiệu quả cho quý ông bị di tinh mộng tinh

Di tinh, mộng tinh là một báo hiệu về cơ thể, chức năng sinh dục nam giới đang gặp vấn đề. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng tới tinh thần mà về lâu về dài còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mách các bạn điều trị chứng di tinh, mộng tinh bằng món ăn ngon, bài thuốc bổ dưỡng. Mời các bạn tham khảo.

>>> Di tinh mộng tinh có nguy hiểm không? Có chữa được không qua lời giải đáp của chuyên gia

>>> Nam giới bị di tinh, mộng tinh có bị vô sinh không? Có con được không?

Bệnh di tinh, mộng tinh có nguy hiểm không?

Di tinh hay mộng tinh là tình trạng nam giới xuất tinh nhưng không có sự tác động giao hợp với bạn tình. Hiện tượng này xảy ra khi nam giới thường xuyên xem phim, tranh ảnh sex dẫn tới tình trạng kích thích giới tính.

Ngoài ra, trong một số trường hợp quý ông vì lâu ngày không gần gũi vợ thường có giấc mơ hành lạc mình đang làm “chuyện ấy” gây ra hiện tượng xuất tinh khi ngủ.

Chứng di tinh ở nam giới ảnh hưởng nghiêm trọng tới tinh thần và cuộc sống

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Chứng di tinh ở nam giới ảnh hưởng nghiêm trọng tới tinh thần và cuộc sống

Di tinh, mộng tinh nếu chỉ xuất hiện ít, khoảng 1 hoặc 2 lần/tháng thì có thể không ảnh hưởng gì. Tuy nhiên, nếu tình trạng này diễn ra liên dục nhiều lần trong ngày, trong tuần có thể khiến cơ thể mỏi mệt, cạn kiệt tinh thần.

Người bệnh có thể bất chấp mọi lúc mọi nơi để được giải tỏa nhu cầu tình dục, tuy nhiên khi bước vào chuyện “phòng the” thực tế thì lại không có hứng thú.

Di tinh nhiều sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới tinh thần, chức năng sinh lý và hạnh phúc gia đình. Do vậy, việc tìm ra phương pháp điều trị bệnh dứt điểm là rất quan trọng.

Điều trị chứng di tinh, mộng tinh bằng món ăn bài thuốc

Theo Đông y, di tinh, mộng tinh xuất phát từ sự hao tổn tâm huyết khiến âm hư nội nhiệt dẫn tới buông lỏng bản thân trong vọng tưởng. Để cải thiện chứng bệnh này có thể sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên chế biến thành món ăn hàng ngày.

Một số món ăn bài thuốc bổ dưỡng giúp quý ông cải thiện bệnh di tinh, mộng tinh như:

# Cháo gạo lức hà thủ ô

Gạo lứt và hà thủ ô là hai vị thảo dược chứa nhiều hoạt tính rất tốt cho sức khỏe. Gạo lứt chứa nhiều khoáng chất, vitamin giúp nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể. Còn hà thủ ô được biết tới với khả năng thanh nhiệt, giải động, bổ thận, rất tốt để giúp điều trị đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, chứng mộng tinh, di tinh.

Kết hợp gạo lứt và hà thủ ô không chỉ tạo ra món ăn ngon bổ dưỡng mà còn có tác dụng như một bài thuốc giảm nhanh các triệu chứng di tinh, mộng tinh ở quý ông.

Cháo gạo lứt hà thủ ô chữa chứng di tinh hiệu quả

Cháo gạo lứt hà thủ ô chữa chứng di tinh hiệu quả

Cách làm món ăn này rất đơn giản.

Nguyên liệu:

  • Gạo lứt 100g.
  • Hà thủ ô 35g.
  • Táo đỏ 4g.

Cách thực hiện: Các bạn vo gạo lứt rồi để ráo nước. Hà thủ ô thái thành miếng mỏng rồi sắc với 1 lít nước khoảng 30 phút, sau đó chắt lấy nước cốt bỏ bã. Sau đó các bạn cho gạo lứt và táo đỏ cùng phần nước sắc hà thủ ô vào nồi đun khoảng 45 phút, đợi cháo chín nhừ thì có thể mang ra sử dụng.

Các bạn nên ăn khi cháo còn nóng và lúc ăn có thể thêm một ít đường nếu muốn. Món cháo này rất thơm ngon, người bệnh kiên trì ăn mỗi ngày, khoảng 1 tuần sẽ thấy sức khỏe tràn đầy, tinh thần thư giãn, chứng mộng tinh cũng từ đó mà biến mất.

# Cháo gạo lứt rau hẹ

Nếu không thích hương vị của hà thủ ô các bạn có thể kết hợp gạo lứt với lá hẹ cũng mang lại hiệu quả rất tốt.

Theo Đông y, lá hẹ tính ấm, ôn trung rất tốt để trợ thận, bổ dương chữa chứng di tinh, mộng tinh.

Nam giới bị di tinh thường xuyên ăn cháo gạo lứt rau hẹ giúp chữa bệnh hiệu quả

Nam giới bị di tinh thường xuyên ăn cháo gạo lứt rau hẹ giúp chữa bệnh hiệu quả

Thực hiện món ngon này cũng không quá khó. Các bạn có thể chế biến theo hướng dẫn sau.

Nguyên liệu:

  • Gạo lứt 100g
  • Rau hẹ 60g

Cách thực hiện: Gạo lứt đãi sạch rồi cho vào nồi cùng 1 lít nước ninh nhừ (các bạn có thể tăng hoặc giảm lượng nước tùy vào sở thích ăn cháo loãng hoặc đặc). Sau khi cháo đã nhừ thì cho gia vị và rau hẹ thái nhỏ vào quấy đều rồi múc ra bát thưởng thức.

Món ăn này tuy dân dã song hiệu quả chữa di tinh cho nam giới rất hiệu quả. Ngoài ra, món ăn này còn rất tốt với quý ông bị yếu tinh lý, rối loạn cương dương,…

# Canh hải sâm

Hải sâm là một thực phẩm được đánh giá cao về giá trị dinh dưỡng. Theo y học hiện đại, hải sâm có hàm lượng lớn canxi, vitamin B, sắt, protein,… Đây đều là những dưỡng chất quan trọng giúp tăng khả năng sinh lý.

Theo Đông y, hải sản tính ôn, có tác dụng tích tinh, bổ thận, giúp điều trị chứng hoạt tinh, di tinh, mộng tinh hiệu quả.

Hải sâm hầm giúp giảm các triệu chứng di tinh ở nam giới

Hải sâm hầm giúp giảm các triệu chứng di tinh ở nam giới.

Để trị di tinh bằng hải sâm, các bạn có thể áp dụng cách sau.

Nguyên liệu

  • Hải sâm 1 con.
  • Cật dê 2 quả.
  • Kỷ tử 10g.
  • Đương quy 11g.

Các thực hiện: Hải sâm và cật dê làm sạch, thái mỏng. Sau đó cho các nguyên liệu vào nồi cùng 0,5 lít nước, đun nhừ. Mỗi ngày, người bệnh ăn 2 lần, kiên trì áp dụng khoảng 1 tuần sẽ thấy các triệu chứng di tinh thuyên giảm rõ rệt.

Ngoài ra, các bạn có thể kết hợp gạo lứt với hải sâm nấu thành món cháo ăn khi còn ấm cũng mang lại hiệu quả rất tốt. Cách này đơn giản hơn mà hiệu quả không kém so với cách trên.

Ngoài ra, để giúp món ăn chữa di tinh đạt hiệu quả tốt các bạn cần lưu ý sau đây:

  • Xây dựng lối sống lành mạnh, tránh xem phim, tranh ảnh sex, không thủ dâm.
  • Quý ông đã có gia đình nên điều độ trong sinh hoạt vợ chồng.
  • Người bệnh cần xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng kết hợp với việc luyện tập nâng cao sức khỏe.

Hy vọng chia sẻ trên đây sẽ giúp quý ông lựa chọn được món ăn, bài thuốc bổ dưỡng giúp cải thiện chứng di tinh. Tuy nhiên, các bạn lưu ý, cách này chỉ phù hợp với người bệnh nhẹ. Nếu nam giới bị mộng tinh nặng, cần chủ động tới bệnh viện chuyên khoa để sớm trị bệnh dứt điểm.

Đọc thêm: Bị di tinh mộng tinh nên ăn gì, kiêng gì qua lời tư vấn chuyên gia

Nguyễn Ngòi (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo