Di tinh mộng tinh có nguy hiểm không? Có chữa được không qua lời giải đáp của chuyên gia

Di tinh, mộng tinh là hai hiện tượng bình thường của cơ thể nam giới khi đến tuổi trưởng thành. Tuy nhiên, nếu tình trạng xảy ra thường xuyên thì nó sẽ trở thành bệnh lý. Vậy di tinh, mộng tinh có nguy hiểm không, có chữa được không? Chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Nên đọc:

>> Di tinh mộng tinh nên ăn gì kiêng gì nhanh khỏi bệnh

>> Nam giới bị di tinh, mộng tinh có bị vô sinh không? có con được không?

Di tinh mộng tinh có nguy hiểm không

Di tinh, mộng tinh có nguy hiểm không?

Rất nhiều nam giới quan tâm đến vấn đề di tinh, mộng tinh có nguy hiểm không? Trước hết chúng ta cần biết bệnh này là như thế nào và chúng có ảnh hưởng gì tới cuộc sống.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.
  • Di tinh là gì và bệnh nguy hiểm như thế nào?

Di tinh – hiện tượng tinh dịch xuất hiện một cách tự nhiên mặc dù không có khoái cảm tình dục. Biểu hiện rõ nét nhất là nam giới ướt quần mà không có bất cứ một phản ứng lạ nào từ bên trong hay bên ngoài cơ thể.

Di tinh là phản ứng hết sức bình thường ở cơ thể nam giới khi đến tuổi trưởng thành. Hiện tượng này xuất hiện 2 – 3 lần/ tháng và nó hoàn hoàn được khắc phục khi nam giới lập gia đình. Tuy nhiên, nếu tần suất xuất hiện 1 – 2 lần/ tuần, mặc dù kết hôn vẫn không hết,  tức là nó đã chuyển biến thành bệnh lý.

Khi mắc chứng di tinh, nam giới thường mặc cảm, lo lắng, tự ti. Tình trạng này kéo dài sẽ rất ảnh hưởng tới sức khỏe và tâm sinh lý của người bệnh, đặc biệt là vấn đề chăn gối cũng sẽ hệ lụy theo, từ đó hạnh phúc gia đình có thể sẽ bị đe dọa.

Vì thế, nếu có triệu chứng của di tinh, hãy tìm cách giải quyết ngay. Tuy nhiên, làm thế nào để hạn chế tình trạng này?

  • Tìm hiểu về mộng tinh

Mộng tinh là hiện tượng xuất tinh khi không có giao hợp nhưng vẫn có khoái cảm. Hiện tượng này thường xảy ra ở nam giới tuổi trưởng thành, hoặc những người đàn ông xa vợ lâu ngày hay những người thường xuyên xem sách báo, phim ảnh khiêm dâm.

>> Xem thêm: Di tinh, mộng tinh: Nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa bệnh hiệu quả

Nguyên nhân di tinh mộng tinh

Thông thường, hiện tượng này chỉ xảy ra 1 – 2 lần/ tháng và kéo dài trong khoảng 2 – 3 năm là hết. Tuy nhiên, nếu nó cứ kéo dài mãi và tần suất tăng lên vài lần/ tuổi, thì khi đó nó có biểu hiện của một bệnh lý.

Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý, sinh lý của người bệnh. Nó khiến sức khỏe giảm sút, tâm trạng luôn lo lắng, căng thẳng. Bệnh nhân có thể bất chấp mọi thứ để được giải tỏa nhu cầu khiến cuộc sống xáo trộn. Thậm chí, có nhiều người còn trở thành mối nguy hiểm của xã hội.

Điều trị hiệu quả chứng di tinh, mộng tinh bằng bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Di tinh, mộng tinh tuy có nguy hiểm song đó cũng không phải là vấn đề gì quá lớn lao. Chỉ cần chăm chỉ luyện tập, có chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học sẽ sớm khắc phục được tình trạng. Đặc biệt, cần tuyệt đối tránh nghĩ đến chuyện tình dục nhằm hạn chế dục vòng trong lòng, khi đó sẽ hạn chế được chứng di tinh, mộng tinh.

Ngoài ra, có một bài thuốc có thể hỗ trợ rất tốt chứng di tinh, mộng tinh. Đó là bài thuốc Nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh. Bài thuốc có lịch sử gần 150 năm, trải qua 5 đời hình thành và phát triển ngày càng chứng minh được công dụng.

>> Xem chi tiết: Nguyên nhân di tinh, mộng tinh và cách chữa hiệu quả bằng thuốc nam Đỗ Minh Đường

bài thuốc chữa di tinh mộng tinh Đỗ Minh Đường

Bài thuốc gia truyền Đỗ Minh cho hiệu quả chữa di tinh, mộng tinh triệt để

Với 3 sự kết hợp của 3 bài thuốc: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận sẽ mang đến kết quả tốt nhất trong hỗ trợ điều trị bệnh. Đây chính là bài thuốc được mọi nam giới tin tưởng.

Công dụng bài thuốc gia truyền hỗ trợ điều trị di tinh, mộng tinh:

Hồi xuân phục dương thang: Tăng sinh hoóc-môn sinh dục nam, cường dương, tăng sức bền, sự dẻo dai.

Đại bổ phục dương hoàn: Giúp thông kinh, ích huyết, tăng lưu thông máu nuôi dưỡng dương vật, tăng khả năng cương cứng, giảm mệt mỏi, tăng cường thể lực, độ dẻo dai, bền bỉ cho người bệnh.

Đại bổ thận: Bồi nguyên, bổ khí, dưỡng thận, an thần, dưỡng tâm, tăng cường sức khỏe.

Điều đặc biệt, dù là bài thuốc gia truyền nhưng qua thời gian, nó được điều chỉnh về mặt thành phần, liều lượng để phù hợp nhất với cơ địa nam giới hiện đại. Ưu điểm lớn nhất của bài thuốc này chính là thành phần hoàn toàn là thảo dược thiên nhiên được lấy từ vườn dược liệu chuyên biệt của nhà thuốc Đỗ Minh Đường (Thôn Đồng Hoà – Xã Đồng Tâm – Huyện Lạc Thuỷ – Tỉnh Hoà Bình và ở tại Nghĩa Trai – Hưng Yên) như dâm dương hoắc, xà sàng tử, Phúc bồn tử, Hoài sơn,…. Tất cả mang đến sự lành tính, thân thiện với cơ địa, không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

Thuốc được bào chế theo quy trình khép kín, đảm bảo giữ được nguyên dược tính ban đầu, giúp thuốc thẩm thấu tốt hơn, hiệu quả chữa bệnh cao hơn. Hơn nữa, bài thuốc này cũng được chứng nhận là sản phẩm an toàn theo tiêu chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế.

Ưu điểm thuốc nam Đỗ Minh Đường

Hiện nay, có nhiều người quan tâm đến bài thuốc gia truyền hỗ trợ điều trị di tinh, mộng tinh của Đỗ Minh Đường. Nếu bạn quan tâm đến bài thuốc này, hãy liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc nhé.

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường:

Thông tin liên hệ:

Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Website: https://dominhduong.com/

Fanpage: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

N.L.V

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo