Món ăn tăng cường sinh lý nam giới vô cùng hiệu quả

Nhiều người muốn cải thiện vấn đề sinh lý bằng cách sử dụng nhiều loại thuốc khác nhau nhưng vẫn không mang lại hiệu quả. 5 món ăn tăng cường sinh lý nam dưới đây đảm bảo sẽ giúp nam giới lấy lại phong độ của mình trong thời gian ngắn.

Giờ đây, không cần phải tốn quá nhiều tiền cũng như thời gian mới có thể có những “cuộc yêu” như ý. Đảm bảo với những món ăn tăng cường sinh lý nam dưới đây sẽ khiến “chồng ăn vợ xin tha”.

Món ăn tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Theo kinh nghiệm dân gian, có rất nhiều món ăn có thể giúp nam giới lấy lại phong độ đàn ông. Những món ăn đó là gì?

1/ Súp lơ xào thịt bò

Súp lơ, thịt bò luôn được biết đến là những loại thực phẩm tốt cho sinh lý nam giới. Nếu kết hợp hai thực phẩm này với nhau để chế biến thành một món ăn thì quả là không còn gì tuyệt vời hơn. Súp lơ xào thịt bò chính là món ăn tăng cường sinh lý nam hiệu quả bạn nên ăn mỗi ngày. Nhưng làm món ăn này thế nào?

Súp lơ xào thịt bò là món ăn tăng cường sinh lý nam được nhiều người áp dụng

Súp lơ xào thịt bò là món ăn tăng cường sinh lý nam được nhiều người áp dụng

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: bông cải, thịt bò, hành khô, gia vị

Cách làm: Thịt bò thái nhỏ miếng vừa ăn rồi ướp gia vị khoảng 15 phút. Cho chảo lên bếp đun nóng, cho hành băm nhuyễn vào phi thơm rồi cho bò vào xào, khi nào thịt bò chín tái thì tắt bếp, múc ra bát. Tiếp đó, cho súp lơ đã thái và rửa sạch vào xào, khi nào xúp lơ chín thì cho thịt bò vào đảo cùng. Cho gia vị vừa ăn rồi tắt bếp.

Công dụng: súp lơ giàu acid folic là thực phẩm cần thiết cho việc tạo tinh trùng nam giới và tăng cường khả năng sinh dục, khắc phục các chứng yếu sinh lý. Súp lơ xào thịt bò chính là món ăn tăng cường sinh lý nam mang lại công dụng lớn.

Chị Hải Triều (28 tuổi, Nam Định) chia sẻ: “Tôi lấy chồng hơn mình những 1 con giáp vì thế “chuyện ấy” đôi khi không được hòa hợp cho lắm. Chồng tôi có vấn đề về sinh lý khiến mỗi lần quan hệ của chúng tôi chỉ được vài phút. Tôi tâm sự với chị bạn và được bày cho cách nấu súp lơ với thịt bò cho chồng ăn. Về nhà mỗi tuần tôi nấu cho chồng ăn khoảng 3 – 4 lần và chỉ sau khoảng 2 tháng vấn đề của chồng được giải quyết. Giờ đây, tôi hoàn toàn thỏa mãn với những gì mình đang có”.

2/ Canh ngao mồng tơi

Canh ngao nấu mồng tơi cũng là món ăn tăng cường sinh lý nam hiệu quả giúp phái mạnh lấy lại phong độ. Món ăn này nấu rất đơn giản nhưng lại mang đến công dụng tuyệt vời.

Nhiều người nấu canh ngao mồng tơi làm bài thuốc chữa vấn đề về sinh lý

Nhiều người nấu canh ngao mồng tơi làm bài thuốc chữa vấn đề về sinh lý

Nguyên liệu: Ngao, mồng tơi, mắm tôm, gia vị

Cách làm: Ngao rửa sạch rồi cho vào nồi luộc khi nào há miệng thì bắc ra, chắt riêng phần ngao với nước. Khi nào ngao nguội thì tách phần thịt cho vào bát. Phần nước cạn bỏ cặn rồi cho vào nồi cùng thịt ngao và ít mắm tôm, gia vị. Đun sôi nước thì cho mồng tơi đã nhặt và sửa sạch, thái nhỏ vào. Khi nào mồng tơi chín thì tắt bếp, múc ra bát và thưởng thức.

Công dụng: Canh ngao mồng tơi có công dụng chống lại nhiều bệnh tật, cải thiện chức năng sinh lý giúp nam giới sản xuất tinh trùng tốt hơn, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý từ đó thời gian “yêu” cũng dài hơn. Đây là món ăn tăng cường sinh lý nam chắc chắn sẽ khiến vợ bạn thích mê.

Chị Thúy Hạnh (38 tuổi, Hà Nam) chia sẻ: “Món ngao là món ăn cả nhà tôi đều yêu thích nhưng tôi sợ ăn nhiều không tốt nên hạn chế. Tuy nhiên, dạo trước chồng tôi có dấu hiệu suy giảm chức năng sinh lý, không biết anh được ai mách mà về bảo tôi nấu canh ngao mồng tơi cho anh ăn. Giờ đây, vợ chồng chúng tôi lại hạnh phúc như ngày mới cưới”.

3/ Hành tây ngâm dấm

Hành tây có hàm lượng phytonxit lớn – đây chất kích dục tự nhiên cho phái mạnh vì thế nó chính là món ăn tuyệt vời cho những quý ông muốn tăng cường “chuyện ấy”. Hành tây tốt nhất là khi ngâm với dấm trắng.

Muốn tăng cường sinh lý, bạn có thể ăn hành tây ngâm dấm

Muốn tăng cường sinh lý, bạn có thể ăn hành tây ngâm dấm

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 củ hành tây, dấm trắng

Cách làm: Hành tây bóc nhỏ rồi cắt khúc nhỏ rồi cho vào bát ngâm với dấm trong khoảng 4 tiếng. Sau đó, chắt bỏ dấm đi rồi cho gia vị, đường vừa ăn trộn đều lên ăn.

Công dụng: Hành tây ngâm dấm có tác dụng tăng khả năng cương cứng, cải thiện chức năng sinh lý cho cả nam và nữ. Với bài thuốc này, mỗi ngày chỉ cần ăn từ 50 – 100gr và ăn khoảng 1 – 2 tháng sẽ thấy tác dụng rõ rệt.

Anh Nguyễn Tất Bình (45 tuổi, Quảng Trị) nói: “Tôi mới 45 tuổi nhưng đã có dấu hiệu suy giảm chức năng sinh lý, trong khi vợ tôi vẫn đang rất hưng phấn vì thế tôi rất buồn. Tình cờ tôi biết được biện pháp tăng cường sinh lý cho nam giới đó là món ăn hành tây ngâm dấm. Tôi về thực hiện và quả nhiều có hiệu quả sau thời gian ngắn”.

4/ Hàu – món ăn tăng cường sinh lý nam vô cùng hiệu quả

Hàu được đánh giá là một món ăn tăng cường sinh lý nam rất tốt. Với hương vị ngọt ngào, hàu có thể chế biến thành nhiều món ăn như: cháo hàu, hàu chiên giòn hay ăn sống,…

Hàu biển, hải sản cũng là món ăn tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Hàu biển cũng là món ăn tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Theo các chuyên gia, ăn hàu giúp cơ thể được bồi bổ, cải thiện chức năng sinh lý vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, ăn hàu còn hỗ trợ điều trị các chứng mộng tinh, di tinh, xuất tinh sớm ở nam giới.

Anh Huấn (27 tuổi, Bắc Giang) chia sẻ: “Tôi cưới vợ mới được khoảng 3 tháng nhưng từ ngày đó tôi chưa có lần nào được thỏa mãn trong chuyện chăn gối. Tôi rất  mặc cảm vì không khiến cho vợ hạnh phúc. Tôi đi hỏi chuyên gia thì được mách là nên ăn hàu để cải thiện. Vậy là tôi cũng về mua hàu ăn, để cho có hiệu quả tôi ăn hàu sống. Chưa đến 1 tháng sau, tôi thấy thời gian quan hệ của chúng tôi cứ thế tăng lên. Nói thật nhiều hôm tôi khiến vợ tôi phát mệt vì tôi quá hưng phấn”.

5/ Tôm xào lá hẹ

Trong lá hẹ chứa nhiều chất có tác dụng bổ dương, tăng cường sinh lý nam giới. Các chất đó là: odorin, methylaliin, aliin, proteine, linalool, carbohydrate, carotene, vitamin C, chất xơ, các loại đường.

Muốn có những

Muốn có những “cuộc yêu” thăng hoa, hãy ăn tôm xào lá hẹ  thường xuyên

Nguyên liệu cần chuẩn bị: tôm đồng khoảng 300gr, lá hẹ: 200gr, gừng, hành khô, gia vị.

Cách làm: Tôm rửa sạch, cắt râu. Lá hẹ nhặt và rửa sạch, thái khúc. Gừng bỏ, rửa sạch, thái chỉ. Hành khô bóc vỏ, băm nhỏ. Cho hành vào chảo dầu phi thơm rồi cho tôm vào xào, cho gừng vào. Tôm gần chín cho lá hẹ vào xào chín. Cho thêm gia vị vừa ăn rồi tắt bếp.

Công dụng: Món tôm xào lá hẹ ăn nóng với cơm không chỉ ngon mà còn giúp tăng cường khả năng ham muốn ở nam giới, khắc phục các triệu chứng bệnh yếu sinh lý. Nên ăn một tuần 1 lần món này để có thể lấy lại phong độ “yêu”.

Chị Quế (Thái Bình) chia sẻ: “Mấy tháng trước chồng tôi cũng gặp phải vấn đề về sinh lý do thói quen hút thuốc lá và uống rượu bia quá nhiều. Vì chuyện này mà hai vợ chồng tôi cũng to tiếng đôi lần. Tôi được chị bạn bày cách là cho chồng ăn món tôm xào lá hẹ để cải thiện. Vậy là về nhà tôi thỉnh thoảng lại làm món đó cho chồng ăn. Quả nhiên, chỉ sau khoảng 1 tháng, vần đề sinh lý của chồng tôi được cải thiện rõ rệt. Tôi vui lắm”.

Trên đây là những món ăn tăng cường sinh lý nam hiệu quả đảm bảo sẽ khiến vợ thích mê. Nếu bạn đang có vấn đề về sinh lý và đang tìm cách cải thiện thì hãy áp dụng những biện pháp này. Chúc bạn sớm lấy lại được phong độ đàn ông với những món ăn hết sức quen thuộc này.

>> Bài viết xem thêm: Tư vấn: Yếu sinh lý và những câu hỏi thường gặp

Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo